ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC} GOT AllXAll แฟนฟิค Got7 ทุกคู่ Ft 2pm

    ลำดับตอนที่ #1 : น้องเนียร์ของกูใครยุ่งเจอดี!!! (Bnior)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 499
      1
      1 พ.ย. 57




    บอกแล้วไง Bnior is real!!!!






    "ย๊า!!! เพื่อนบีวันนี้อากาศแม่งร้อนว่ะ!!" แจ็คสัน หวัง ที่ไม่ควรหวังอะไรกับมันมากนักพูดขึ้นมา เอ่อกูก็ร้อนครับ!! แม่งมันไม่ดูสภาพอากาศบ้างเลยเหรอว่ะไอ้ห่านี่

    "
    มึงนึกว่ากูหนาวตายล่ะ มึงดูดิอากาศงี้ถ้าหนาวสิแปลก!!" 

    "เอ่อว่ะ! กูนี่โง่เนาะ" มึงพึ่งรู้ตัวสินะ กูละเพลีย -_-

    "นั่น!!!เจบีกับแจ็คสันนี่ ดูสิวันนี้ยังหล่อ เหมือนเดิมเลย กริ๊ด!!!" มันกลายเป็นเรื่องปกติของผมแล้วละมั้งที่เดินไปไหนก็มีแต่คนจ้อง เอ่อเนาะ กูลืมไปกูมันหล่อ 

    "เฮ้ย!เพื่อนบีๆ"

    "อะไรว่ะไอ้หวัง"

    "กูเห็นแมวกัดหมาว่ะ เจ๋งมั้ยละมึง" 

    "อืมครับ ถุ้ย!! ไอ้หวังเรื่องแค่นี้ไม่ต้องเรียกกูหรอกไว้กระต่ายมีเขาค่อยมาเรียกกู  มันเสียเวลาเช็คเรตติ้งกู You know?!!!"

    "เอ่อๆ กูไม่เรียกแล้วก็ได้ ชิ!!"  
    นั่นยังทำแอ็บแบ๊ว ไปน่ารักไกลๆตีนกูเถอะหวังกูไม่ไหวจะเคลียร์กับมึงละ

    "เอ่อ!!" ผมเดินเข้าไปในโรงอาหารได้ไม่กี่ก้าว ไอ้หวังก็สกิดผม อ้าว..ไอ้นี่ กระต่ายมันมีเขาแล้วเหรอว่ะ เอ่อดี!กูจะได้ถ่ายรูปไปอัพลงเฟส

    "กูสัมผัสได้ว่า....ภายในโรงอาหารนี้....มี!!!" 

    "มีไรว่ะ....?" ผมพูดพร้อมกวาดตามองไปรอบๆ เฮ้ย!!อย่าบอกนะว่ามี.....

    "มีคนกำลังมองกูด้วยสายตาหลงไหลคลั่งไคล้ในตัวกูน่ะสิเพื่อนบี!!! ดูดิมึง กูก็เข้าใจอ่ะนะว่ากูหล่อ แต่กูไม่ชินจริงๆว่ะ" เอ่อ!!เอาเข้าไปครับเอาเข้าไป กูไปคว้ามันมาเป็นเพื่อนได้ไงว่ะ คิดแล้วเครียด!!!

    ผมปล่อยให้มันพล่ามไปเรื่อยๆจนเดินมาถึงโต๊ะประจำของพวกเรา แจ็คสันก็สกิดผมอีกครั้ง เอ่อนะ ถ้าคราวนี้มันยังไม่มีสาระ มันจะได้ตราประทับจากฝ่าเท้าที่รักของผมไปประทับยอดหน้ามันแน่ๆ -_-

    "เฮ้ย!เพื่อนบีๆ" 

    "ครับเพื่อนหวัง มึงมีไรบอกมาให้หมดแล้วก็เขียนจดหมายให้ครอบครัวมึงด้วยนะ"

    "อ้าว!ทำไมว่ะเพื่อนบี" 

    "จดหมายลาตายไง!! ถ้ามึงยังพูดเรื่องไร้สาระอยู่กูจะถีบมึงลงโลงตอนนี้แหละ!!"

    "โหดสัส!!!" คำพูดกับการกระทำของมันโคตรต่างกันเลยครับขอบอก มันบอกว่าโหดแต่กลับหัวเราะแล้วทำท่าเหมือนจะอ้อนผม เอ่อดีครับดี วอนหานรกดีนักเดี๋ยวผมสงเคราะห์ให้งามๆเลย

    "ตกลงมึงมีไรไอ้หวังถ้าไม่มีไรกูจะไปกินข้าว กูหิวเดวแม่งโดดกัดหัวมึงแทนข้าวเลย!" 

    "มึงดูน้องคนนั้นดิเพื่อนบี สงสัยเข้ามาใหม่แม่งน่าฟัดว่ะ!!"มันไม่ได้ฟังผมเลยสินะ - - ผมหันไปมองตามที่ไอ้หวังชี้ไป

    ตอนกัดปากนี่น่ามอง ยิ่งตอนหัวเราะนี่ยังน่าดู ตอนตกใจนี่โคตรน่าฟัด
    นั่นมันนางฟ้าใช่มั้ยว่ะ!!ผู้ชายภาษาไรหน้านี่แม่งหวาน ตัวเล็กๆผิวขาวๆนั่นก็น่ากัด ไหนจะตาหวานๆนั่นอีก ยิ่งตอนยิ้มนะ ได้ใจพี่บีไปเต็มๆเลยครับขอบอก!

    "คนนี้หวังขอ!!" ไอ้หวังทำท่าจะลุกเข้าไปหาคนตัวเล็ก แต่ผมก็ดันมันกลับไปนั่งเหมือนเดิม

    "อ้าว!! ทำไมว่ะเพื่อนบี"

    "กูเคยบอกมึงหรือป่าวหวัง"

    "อะไรว่ะ?"

    "คนนี้ ของกู"

    "เฮ้ย!ได้ไงว่ะกูเห็นก่อน"

    "ใครดีใครได้ครับเพื่อนหวัง"ผมยักคิ้วให้แจ็คสันก่อนจะเดินไปหาคนตัวเล็ก

    "สวัสดีครับ น้องพึ่งเข้ามาใหม่เหรอครับ ให้พี่พาแนะนำโรงเรียนดีมั้ย" ผมยิ้มให้คนตัวเล็ก อย่าหาว่าโม้เลยนะ ใครที่เห็นยิ้มของผมไม่มีทางปฎิเสธหรอก พี่บีฟันธง!!!

    "ไม่เป็นไรครับ พี่คุณบอกไม่ให้คุยกับคนแปลกหน้ายิ่งคนหน้าแปลกพี่คุณยิ่งไม่ให้คุยเลยครับ!!"
    ได้ยินอะไรมั้ยครับ ไอ้เด็กนี่มันปฎิเสธผม!! แถมยังว่าผมหน้าแปลกอีก ดูสิครับดู มันว่าผมหน้าแปลก หน้างี้หาที่ไหนไม่ได้แล้วนะครับขอบอก เดวเถอะแม่ง!!จับฟัดซะให้เข็ด 

    "งั้น น้องชื่ออะไรครับ" ผมอ่อยแล้วนะเนี่ย!! ชีวิตนี่ไม่เคยเข้าหาใครก่อนเลยจริงๆดูสิถ้ายังปฎิเสธอีก พี่บีจะไม่ทนแล้วนะครับ

    "พี่คุณบอกไม่ให้เนียร์บอกชื่อใครก่อน" เด็กนี่มันซื่อหรือกระไร -_- แต่ก็นะซื่องี้มาเป็นเด็กของพี่บีดีกว่าครับ

    "อืม...เนียร์สินะ พี่ชื่อเจบีนะครับ พี่อยู่หอ A ชั้น 3 ห้อง 11 มาหาได้ทุกครั้งเลยนะครับ"  เด็กนั่นมองผม งงๆ โว้ว...ดูสิตอนทำหน้างงยังน่ารัก ตอนเด็กพ่อแม่ให้กินอะไรครับถึงน่าฟัด เอ้ย!! น่ารักขนาดนี้ตอบสิครับตอบ!! "แล้วก็นะ พี่โสดนะครับ" ผมขยิบตาให้เด็กน้อยก่อนจะเดินกลับไปหาไอ้หวังที่ตอนนี้กำลังหัวเราะพอใจเกินเหตุ -_-

    "จัดว่าเด็ด ครับเพื่อนบี!!ว่ะฮ่าๆๆๆ" กูควรส่งมึงไปพบจิตแพทย์ดีมั้ยไอ้หวัง.... - -




    ผมกลับมาถึงห้องก็ราวๆ 2 ทุ่มเพราะอะไรนะเหรอ ก็จู่ๆไอ้หวังดันไปทำก๊อกน้ำแตก น้ำเลยท่วมทั่วห้องส้วมเลยนะสิครับ!! แล้วยังไงนะเหรอก็ไอ้ประธานนักเรียนเจ้าระเบียบอย่างมาร์ค ดันมาเห็นเข้าพอดีนะสิครับ ผมกับไอ้หวังเลยต้องทำความสะอาด หมดหล่อน่ะสิคราวนี้ ไอ้มาร์คก็เหมือนกันจะแกล้งทำเป็นไม่เห็นหน่อยก็ไม่ได้ แค่ก๊อกน้ำแตกเอง - -

    เอ๊ะ!รู้สึกว่าวันนี้จะมีรูมเมทใหม่ย้ายเข้ามาแทนรุ่นพี่แทค รุ่นพี่สุดเกรียนประจำหอของผมที่พึ่งจบไปนี่ ผมลืมไปได้ไงเนี่ย ผมมองข้าวของที่พึ่งถูกตกแต่งใหม่ ไหงมันมีแต่สีชมพูว่ะ อย่าบอกว่ารูมเมทผมเป็น......โว้วไม่นะแค่คิดก็สยองแล้ว!!!!

    "เฮ้ย!! คุณรูมเมทอยู่ไหนครับออกมาซะดีๆ!!"

    "เอ่อ......." ผิดคาดครับ!! ผมมองคนตัวเล็กที่เจอกันเมื่อตอนเช้าด้วยความตะลึง หึๆส่งปลามาให้แมวซะแล้ว วะฮ่าๆๆๆ

    "อ้าว...น้องเนียร์เองเหรอครับ พี่ก็ว่าของสีชมพูนี่ของใครน่ารักดีนะครับ" 

    "เอ่อ..ครับช่วยดูแลผมด้วยนะครับพี่เจบี" ไม่มีปัญหาครับไม่มีปัญหาจะดูแลให้ดีทุกซอกทุกมุมเลยครับ น่ารักงี้ถ้าอยู่กับพี่บีนานๆ พี่บีจะไม่ทนแล้วนะครับ!!

    "ครับ พี่บีจะไม่ให้ใครมาแตะน้องเนียร์เลยครับ"

    "ผมเห็นเตียงมันเป็นเตียงเดี่ยวนี่ครับ ไม่ใช่..2 เตียงหรอกเหรอ"  

    "อ้าวเหรอครับ นั่นสินะ แต่ก็ดีไม่ใช่เหรอครับ"

    "ดียังไงครับพี่บี" คนตัวเล็กมองผมด้วยตากลมๆของเจ้าตัว อย่ามองพี่ด้วยสายตาแบบนั้นเลยครับน้องเนียร์ ความอดทนของพี่มันจะเหลือศูนย์แล้วนะ!

    "ก็ดี...ตรงที่เราจะได้สนิทใกล้ชิดกันไงครับ"  ผมยิ้มอย่างมีเลศนัยให้คนตัวเอง หึๆอย่าหวังเลยครับว่าจะรอด!!





    ผ่านไป 2 เดือนเร็วเหมือนโกหก -_-


    "ย๊า!!เจบีทำไมนายเอาแต่นอนละลุกขึ้นมาไปอาบน้ำเตรียมเรียนได้แล้ว!!!"

    จะบอกอะไรให้ฟังนะครับ คนตัวเล็กในตอนนั้นตอนนี้ไม่ต่างอะไรจากพญามาร พี่บีพูดเลย ใครจะคิดละว่าตัวเล็กๆงี้แรงเยอะจะตายไป ไม่ใช่อะไรหรอกเจอมาแล้วก็ตอนนั้นผมแค่ไปขโมยจูบจากคนตัวเล็กดันโดนเจ้าตัวไล่เตะแล้วบอกว่าเอาจูบแรกคืนมา -_- (ที่จริงผมดีใจมากกว่าที่เป็นจูบแรกของคนตัวเล็ก)สรรพนามจากพี่บีเอย ผมเอยกลายเป็นนายกับฉันไปแล้วสิ แต่ก็นะยังไงก็เป็นลูกหมาน้อยของผมวันยังค่ำ 

    "จูเนียร์ครับพี่บีขอนอนต่อหน่อยนะครับ"

    "ไม่ต้องเลย ตื่นเลยเจบี"คนตัวเล็กกระโดดมาทับผม โดดไปเถอะตัวเบาอย่างกับสำลีไม่หนักหรอก พี่บีชิลๆครับ

    "ไม่เอาน่าเนียร์ เมื่อวานพี่เหนื่อยนี่ครับกว่าจะได้นอนก็ปาไปแล้วตั้งตี2 หรือเนียร์ไม่เหนื่อยละ"ผมยิ้มให้คนตัวเล็กที่ตอนนี้หน้าแดงไปหมด น่ารักงี้ไงถึงไม่รอด

    "ถ้านายไม่ลุกก็ตามใจ!!" คนตัวเล็กทำท่าจะลุกคิดเหรอผมจะยอม ผมดึงคนตัวเล็กมานอนบนเตียง แล้วก็พลิกตัวขึ้นค่อม

    "อืม...กลิ่นสบู่หอมจังเลย" ผมฝังหน้าตรงซอกคอคนตัวเล็กพร้อมกับขบเม้มเบาๆ

    "ไม่เอาเจบี เดี๋ยวไปเรียนสายนะ"จูเนียร์ดันอกผมออก ผมไม่ยอมหรอกแค่เรียนเองใครสน

    "ก็ไม่ต้องไปสิครับ..."ผมล้วงมือเข้าไปในเสื้อของคนตัวเล็กก่อนจะเลื่อนมันขึ้นมา อ่า...ผิวขาวๆของจูเนียร์มองกี่ครั้งก็ไม่เบื่อเลย

    "เจบีอย่าดื้อสิ วันนี้ฉันมีสอบนะ อ๊ะ..." ผมปิดปากของคนตัวเล็กด้วยปากของผม ผมสอดลิ้นเข้าไปเก็บความหวานจากปากคนตัวเล็ก เพราะงี้ไงผมถึงรักถึงหลงจูเนียร์ 

    "ไฮ!เพื่อนบีตื่นหรือยัง!!! โอ๊ะ...!!" แจ็คสันเปิดประตูห้องนอนผมเข้ามา มันมองผมกับจูเนียร์ด้วยท่าทีเขินอาย ดูก็รู้ว่ามันแกล้งทำ - - "ฉันมาขัดจังหวะพวกนายหรือป่าวเนี่ย" ไม่ขัดครับไม่ขัดเดวถีบยอดหน้าแม่ง !! จูเนียร์ผลักผมออก ก่อนจะเดินไปหลบหลังแจ็คสัน อ้าว!ไอ้เด็กนี่ไอ้แจ็คมันก็ไม่ต่างจากผมหรอกไปหลบหลังมันทำไม ทำไม Why!!

    "ไม่หรอกพี่แจ็คสัน ผมกำลังจะไปเรียนพอดีฝากเจบีก่อนหน่อยนะครับ" ขัดโว้ย!!!ผมอยากจะแย้งแต่คนตัวเล็กดันวิ่งออกห้องไป หึ ฝากไว้ก่อนเถอะตอนเย็นไม่รอดแน่ครับขอบอก!!!

    "นายดูหงุดหงิดนะเจบี"แจ็คสันหัวเราะแบบไม่เกรงใจใคร ตอนเย็นจัดการจูเนียร์ตอนนี้จัดการไอ้มารผจญก่อนคงดี"อ้าว!แล้วนายทำไมมองฉันแบบนั้นละ" ผมกระโดดไปบีบคอไอ้หวัง (ฉากความรุนแรงของเจบีและแจ็คสันจะไม่ถูกเปิดเผย ขออภัย ณ ที่นี้ด้วย ขอบคุณค่ะ) 




    "เฮ้ย!เพื่อนบีนั่นมันไอ้ประธานนักเรียนกับจูเนียร์ใช่ป่าวว่ะ!!" ผมมองตรงไปกับที่แจ็คสันมองอยู่ก่อนหน้านั่นแล้ว เฮ้ย!!มันใช่จริงๆด้วย ไหนบอกจะรีบมาสอบไหงมานัดเจอกับไอ้มาร์คซะงั้นละ
    ผมเดินเข้าไปหลบหลังต้นไม้เพื่อให้ได้ยินสิ่งที่ 2 คนนั้นคุยกัน

    "เนียร์....พี่ชอบเนียร์ชอบมากจริงๆ....เนียร์มาคบกับพี่ได้มั้ย.?" ไม่ได้โว้ย!! ผมแทบจะตะโกนตอบแทนจูเนียร์อยู่แล้วแต่ประโยคถัดมาทำเอาผมยิ้มออก

    "ผมก็ชอบพี่นะครับแต่.....เป็นแบบพี่น้อง"

    "เนียร์จะไม่ให้โอกาส.....!!!!" ก่อนที่ไอ้มาร์คจะพูดจบผมก็กระโดดถีบมาร์คตกสระน้ำข้างโรงเรียน "มึงทำอะไรว่ะไอ้บี!!" มาร์คพูดด้วยน้ำเสียงไม่สบอารมณ์ 

    "อ่อ....ไม่มีไรหรอก"

    "ผมแค่จะบอกท่านประธานนักเรียนว่าน้องเนียร์ของกูใครยุ่งเจอดี!!!" ผมพูดพร้อมกับโอบไหล่ของคนตัวเล็กไปด้วย จูเนียร์จิกสายตาใส่ผมแต่ใครสนละผมยักคิ้วให้คนตัวเล็ก บอกแล้วไงจูเนียร์ของผมใครยุ่งเจอดี!!!













    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×