ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TOPBOM BAD LOVE FT GD [Fic BigbangX2ne1]

    ลำดับตอนที่ #5 : BAD LOVE 4 40%

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 58

















    BAD LOVE 4










     


    "เผลอแปปเดียวก็หนีมาอยู่กับผู้ชายแบบนี้ไม่เรียกว่าแรดแล้วจะเรียกว่าอะไร" 

    "ท็อปนี่มันมากไปแล้วนะ!!" ฉันรู้สึกราวกับถููกน้ำเย็นสาดหน้า นี่มันจะเกินไปแล้วนะ!ดูถูกกันมากไปแล้ว!!! 

    "เหอะๆ ทำไม?แทงใจดำงั้นเหรอ?" 

    "ท็อปไม่ว่านายจะมองว่าฉันเป็นผู้หญิงแบบไหนฉันขอยืนยันว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงแบบที่นายคิด!"

    "แล้วเมื่อกี้คืออะไร? เหอะ ไม่ใช่เพราะว่าเธอไปอ่อยไอ้จีดีงั้นเหรอ?"

    "นี่นาย!!"

    "หุบปากซะปาร์คบอม!!!"

    "!!!!!" ฉันถึงกับพูดไม่ออกเมื่อเห็นสายตาของท็อป สายตาที่ดูแข็งกร้าวมองฉันเหมือนตำหนิฉันได้แต่ยืนนิ่ง ไม่สิทำไมถึงยอมแพ้ง่ายๆแบบนี้ละปาร์คบอม โอ้ยย!!แค่โดนตะวาดใส่แค่นี้ทำไมถึงต้องกลัวด้วยเนี่ย!!!

    "ผู้หญิงอย่างเธอถ้าจะให้หยดแรดมีแค่วิธีเดียวเท่านั้นแหละ!!" ท็อปเหยียดยิ้มร้ายก่อนจะกระชากฉันให้เดินตามไป

    "โอ้ย!!ไอ้บ้าท็อปฉันเจ็บนะ ปล่อย!!!" 

    "ฉันสาบานเลยว่าถ้าเธอไม่เดินตามมาดีๆฉันจะฆ่าหั่นศพเธอเดี๋ยวนี้แหละ!!"

    "....!!!" ไม่กลัวหรอกย่ะ!!! ก็แค่เดินตามไปเงียบใช่ป่ะ แค่นี้ก็ทำได้ไม่เห็นต้องขู่เลยนี่!!!!

    "เออ เงียบก็เป็นเหมือนกันนี่"

    "ไอ้บ้าคนไหนมันขู่ละย่ะ"<---ได้แต่คิดในใจ ไม่กล้าพูดหรอก -_-

    "เข้าไปในรถ"

    "......" ฉันยืนนิ่งไม่มีทาง ทำไมฉันต้องทำตามคำสั่งของคนแบบนี้ด้วยบ้าป่ะ?

    "1"

    "......." เปิดประตูรถแล้วรีบเข้าไปนั่งเลยค่ะ ณ จุดจุดนี้ ชิ!เอะอะก็ขู่แมนตายแหละ!!!-_-

    "บอกไว้ก่อนนะปาร์คบอม ถ้าเธอขัดคำสั่งฉันเธอแย่แน่!"

    "เออรู้!!!" ฉันกระแทกเสียงใส่ท็อปก่อนจะรีบปิดประตูรถ คำก็ขู่สองคำก็ขู่ เหอะ ให้มันได้อย่างนี้สิ!!









    ท็อป


    ผมลอบมองคนที่นั่งเบาะข้างๆเป็นระยะๆ ปาร์คบอมเอาแต่มองข้างทางหน้าไม่สบอารมณ์ของอีกคนสะท้อนกับกระจกรถทำให้ผมเห็นหน้าอีกคนอย่างชัดเจน

    หึๆ
    จะว่าไปเป็นผู้หญิงที่ประหลาดดีนะแค่ขู่ไม่กี่คำก็ทำตาม ทีเวลาด่านี่ไม่เคยจะฟัง

    ผมอาจพูดแรงกับปาร์คบอมไปผมรู้ตัว แต่ยัยนี่ไม่เคยฟังดีๆเองมันก็สมควรแล้วที่จะโดนผมว่าแบบนั้น

    ก็ยอมรับนะตอนเห็นปาร์คบอมอยู่กับจีดีผมรู้สึกอารมณ์เสียนิดหน่อย ท่าทางห่วงใยของไอ้จีอีก เหอะๆ เพื่อนกันดูก็รู้ว่ามันคิดอะไรพูดก็พูดเถอะผมรู้ว่าปาร์คบอมต้องโดนแอนตี้ขนาดไหนแต่มันก็สมควรแล้วไม่ใช่เหรอ? มันก็สาสมแล้วที่คนอย่างยัยนั่นจะโดนแบบนี้ทั้งที่ครอบครัวผมก็ไม่ได้ไปทำอะไรให้ใครเลย เฮยุนก็เป็นผู้หญิงแสนดีขนาดนั้นทำไมปาร์คบอมถึงเกลียดพี่สาวผมขนาดนี้ หรือผมควรถามใครสักคนดู?

    "ทำไมเธอถึงต้องเกลียดเฮยุนด้วย" ผมถามทำลายความเงียบบนรถ

    "นายว่าไงนะ?" ปาร์คบอมหันมาหาผมก่อนเธอจะเลิกคิ้วมอง

    "ฉันถามว่าทำไมเธอต้องเกลียดเฮยุนด้วย"

    "ฉันไม่ได้เกลียด.." ผมมองหน้าปาร์คบอมไม่รู้ว่าผมตาฝาดไปหรือเปล่าเพราะเมื่อกี้หน้าของปาร์คบอมแสดงสีหน้าว่ากำลังเจ็บปวดแต่สักพักปากเรียวก็เหยียดยิ้มอย่างสมเพช ผมก็ไม่รู้ว่าเธอยิ้มแบบนั้นทำไมเหมือนกัน แต่รอยยิ้มนั่นมันดูเศร้าไม่สิผมคิดไปเองมั้ง

    "......"

    "ฉันแค่ไม่อยากพบไม่อยากเจอคนที่เข้ามาทำ....."

    'ครืดดดด ครืดดดดด'

    ผมมองโทรศัพท์ของอีกคนที่กำลังสั่น ภาพบนจอบ่งบอกว่ามีสายเรียกเข้า

    "ค่ะ ปาร์คบอมพูดค่ะ" ผมลอบมองอีกคนที่กำลังพูดโทรศัพท์ ตามองทางไปเรื่อยๆในขณะที่หูก็ฟังที่อีกคนพูดกับปลายสาย

    'ยัยผู้หญิงหน้าไม่อาย คิดว่าท็อปเขาเลือกเธอเหรอย่ะผู้หญิงแรดๆอย่างเธอไม่สมควรมีที่ยืนในวงการหรอก!!"

    "ขอโทษนะค่ะ ฉันคิดว่าคุณน่าจะโทรผิดเบอร์แล้วละค่ะ" ไม่รู้ว่านี่เป็นครั้งที่เท่าไหร่ที่ผมลอบมองเธอ คิ้วของปาร์คบอมขมวดกันก่อนจะรีบเก็บโทรศัพท์ลงไปในกระเป๋า

    'ครืดดดดดด ครืดดดดด'

    ปาร์คบอมขมวดคิ้วอีกครั้งก่อนจะรับโทรศัพท์ที่พึ่งเก็บลงไปไม่ถึง 1 นาที

    "ปาร์คบอมพูดค่ะ"

    'ยัยผู้หญิงไร้ยางอาย หน้าด้าน...!!!!' 

    "คุณโทรผิดแล้วค่ะ ขอโทษนะค่ะ" ปาร์คบอมกดวางสายทันทีไม่รอให้ปลายสายพูดจบ

    'ครืดดดด ครืดดดดด'

    "....."ปาร์คบอมรับสายอีกครั้งเมื่อกดวางจากอีกสายได้ไม่กี่วิ ครั้งนี้เธอรับแต่ไม่ได้พูดอะไร

    'ฉันนึกว่าเธอจะดีซะอีกนะปาร์คบอม ผู้หญิงที่สร้างภาพว่าดีแสนดีกลับไปตบกับเพื่อนนางแบบเพื่อแย่งผู้ชาย อุตส่าห์หลงเป็นแฟนคลับตั้งนานแสนนานไม่นึกเลยว่าจะเป็นคนแบบนี้เธอนี่มันจอมสร้างภาพ!'

    ผมแย่งโทรศัพท์จากมืออีกคนมาก่อนจะกดวางสายแล้วปิดเครื่องทันที

    "รู้ว่าเขาโทรมาด่ายังจะรับอีก"

    "พอใจนายยังละ..?" เสียงเรียบๆของปาร์คบอมทำเอาผมถึงกับเงียบตาม ผมจอดรถไว้ข้างทางก่อนจะหันไปพูดกับปาร์คบอม

    "ยัยบ้าเอ้ย! มีคนที่ไหนบ้างที่รู้ว่ามีคนโทรมาด่าแล้วยังจะรับ" ผมหันไปตะหวาดใส่ปาร์คบอมถ้าเป็นทกทีเธอจะด่าผมกลับแต่นี่เธอเงียบมากไม่มีการตอบกลับผมเลยสักนิด

    "ฉันถามว่าพอใจนายหรือยังท็อป"

    "......" ปาร์คบอมหันหน้ามาหาผมดวงตากลมมีน้ำสีใสคลออยู่เต็มเบ้า

    "พอใจนายหรือยังที่เห็นฉันโดนแบบนี้ สาแก่ใจนายหรือยัง!!!"

    "......" น้ำใสค่อยๆไหลรินจากดวงตากลม

    "เอาสิท็อป ถ้ามันยังไม่พอใจนายนายก็ทำให้ชีวิตของฉันพังกว่านี้สิท็อป ทำเลย!!!"

    ".....ขอโทษ...."

    "....!!!!" ผมกอดปาร์คบอมไว้หลวมๆก่อนจะค่อยๆเช็ดน้ำตาของเธอออกช้าๆ เธอทำท่าทีงุนงงกับการกระทำของผม ใช่...ผมก็ งง กับตัวเองเหมือนกัน ไม่เข้าใจว่าทำไมผมต้องปลอบเธอทั้งที่ผมต้องการให้มันเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรก ไม่เข้าใจเลยจริงๆ..








     
    40%




     
     
    สวัสดีค่ะรีดเดอร์ทุกๆท่านนนน
    หายไปนานกลับมาทั้งทีอัพไม่เต็ม 100% อีก T_T
    เห็นหลายๆคนฟ้องว่าไม่ยอมอัพเลยทนฟังเสียงเรียกร้องไม่ไหวต้องมาอัพจริงๆสักที
    หายไปนานเลยเนาะหลายเดือนเลย
    ไรท์ไม่มีทางทิ้งเรื่องนี้อยู่แล้วว รักเรื่องนี้มากบอกเลยยย
    ต้องอัพเรื่องนี้ให้จบ นี่คือสิ่งที่ต้องทำ 55555
    ยังไงก็ขอโทษทุกคนด้วยนะที่หายไปนานนนนน
    ต่อไปนี้จะอัพให้บ่อยขึ้นแล้วจะอัพให้จบค่ะ สัญญาาาา


    วันนี้เอามาฝากแค่นี้ก่อนเนาะ พร่งนี้เจอกันใหม่ค่ะ รักรีดเดอร์ทุกท่าน จุ้ป <3


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×