NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BaBY_LoVe : แรกรักเธอ

    ลำดับตอนที่ #32 : หัวใจคนที่รอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.18K
      61
      5 มิ.ย. 66

           “หนูเป็นอะไรคะบอกพี่เถอะ” 
           MIN SAID


     

    EP 35: หัวใจคนที่รอ
    SOL’S TALK
    New condo รัชโยธิน, 4.27 pm
    ใกล้หมดฤดูฝน, อีกเกือบ ๔ เดือนต่อมา

     

     

    “แค่ฟ้าที่กั้นไว้ ไม่อาจขวางใจที่ใกล้กว่า 
    แม้ไม่ได้คิดถึงทุกครั้งที่หลับตา 
    แต่ก็คิดถึงตลอดเวลาที่หายใจ”

     


              
    คุณเคยคิดถึงใครสักคนจนร้องไห้ไหม?
              

    นั่นล่ะ..ฉันเป็นอยู่
              

    คุณเคยรักใครสักคนมากจนกลัวไปหมดรึเปล่า
              

    นั่นล่ะ.. ความรู้สึกฉัน
              

    ฉันนอนหลับตาขดตัวอยู่บนเตียงหนาในห้องนอนของพี่มิณทร์ที่คอนโดรัชโยธิน ฉันชอบที่จะแวะเวียนเข้ามาที่นี่  เพราะที่ห้องนี้มีร่องรอยของพี่มิณทร์อบอวลอยู่เต็มไปหมด  ร่องรอยการมีอยู่และกลิ่นอายของคนที่ฉันรัก..
              

    ฉันมักจะแวะเข้ามาทำความสะอาดคอนโดแห่งนี้ทุกครั้งที่มีเวลาว่างหรือไม่ก็มาขลุกอยู่ทั้งวันแล้วค่อยกลับ  ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะมาที่นี่บ่อยๆทำไมเหมือนกัน  แต่รู้สึกว่าอยากมา.. 


    ลึกๆฉันยังอยากมาในสถานที่ที่พี่มิณทร์เคยอยู่  สถานที่ที่มีความสุขระหว่างเขากับฉัน   ฉันยังหลับตาฝันถึงเรื่องเดิมๆอยู่ทุกวัน  ในฝัน.. พี่มิณทร์ยังยิ้มให้ฉันอยู่ที่นี่  อ้อมกอดที่แสนอบอุ่นยังคงตระคองกอดฉันไว้ไม่ปล่อย  ฉันชอบมานอนขลุกอยู่ที่นี้แล้วก็หลับตาฝัน..
              

    “ซอลขา.. พี่รักหนูค่ะ” 


    เสียงกระซิบหวานในความฝันที่ฉันเฝ้าวนเวียนคิดถึงทุกค่ำคืน  ฉันจิกปลายเล็บขยุ้มกับที่นอนแน่น  
    พี่มิณทร์ขา ซอลคิดถึงพี่มิณทร์จัง.. 
              

    “พี่อยากจูบหนูทั้งตัวเลยค่ะ” 
    แล้วตอนนี้พี่อยู่ไหนคะ  ซอลอยากให้พี่กลับมาจูบซอลเหลือเกินค่ะพี่มิณทร์..  ตอนนี้พี่ลืมซอลไปรึยังคะ?
            

    “รอพี่นะคะ..” 


    ฉันซุกหน้าลงกับหมอนใบหนาแล้วปล่อยให้น้ำตาไหลรินออกมาจากหางตา  ฉันกลัวพี่มิณทร์มีใครคนใหม่ที่ใกล้หัวใจมากกว่า  ฉันกลัวว่าเขาคงไม่อยากให้ฉันรออีกต่อไปแล้ว
              

    “พี่อยากใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับหนูนะคะ”  พี่มิณทร์คะ..รอยยิ้มของพี่ตอนนี้ช่างห่างไกลเหลือเกิน  นี่ซอลคิดถึงพี่มากจนอ่อนแอเกินไปหรือพี่เปลี่ยนไปแล้วจริงๆคะ?  ตั้งแต่พี่ห่างไปตั้งแต่หัวใจเราห่างกันไม่เคยมีสักวันที่ซอลจะนอนหลับได้เต็มตื่นสักคืน  เพราะทุกๆคืนซอลจะเอาแต่ฝัน..
              

    ซอลเอาแต่ฝันซ้ำๆถึงภาพความสุขตอนเราอยู่ด้วยกัน  ช่วงเวลาแห่งความสุขในตอนนั้นกำลังฆ่าซอลด้วยความคิดถึงอยู่ในตอนนี้  พี่มิณทร์คะ.. ทำไมตอนนี้ไม่ว่าซอลจะพยายามเอื้อมมือเท่าไหร่  ซอลก็รู้สึกว่าพี่อยู่ไกลเหลือเกิน  ไกลซะจนซอลเอื้อมมือไปไม่ถึง  ซอลมีสิทธิที่จะกลัวใช่มั้ยคะ? 
            

    “ซอลขา หนูเป็นอะไรพี่โทรไปทำไมไม่รับคะ” พี่มิณทร์โทรมาดุฉันในค่ำคืนนึงที่ฝนตกหนักทั่วกรุงเทพ  ฟ้าคะนองจนน้ำเจิ่งนองไปหมด  ซึ่งคล้ายกับน้ำตาที่ท่วมใจฉัน
            

    “อ๋อ ไม่มีอะไรหรอกคะเมื่อกี้ซอลวางโทรศัพท์ไว้เลยไม่ได้ยิน นี่พี่มิณทร์โทรมาหาซอลมีอะไรรึเปล่าคะ” ทั้งๆที่คิดถึงเขาแทบขาดใจแต่ก็อดพูดกระทบกระแทกไม่ได้  ใช่.. เมื่อหลายชั่วโมงก่อนเขาโทรมาแต่ฉันแกล้งทำเป็นไม่รับ
            

    “แหมมม  ไม่มีธุระนี่โทรหาเมียไม่ได้รึไงคะ”
            

    “หรอคะ  ซอลยังเป็นคนๆนั้นของพี่มิณทร์อยู่หรอ..” ฉันหลุดพูดออกไปอย่างน้อยใจ ฉันยังสำคัญกับเขาอยู่ไหมนั่นเป็นสิ่งที่ในหัวใจฉันอยากรู้  ซอลยังเป็นคนสำคัญสำหรับพี่อยู่อีกรึเปล่าคะ
            

    “เอ  หนูพูดแปลกๆ หนูเป็นอะไรรึเปล่าคะ?”
              

    “ปะ เปล่าค่ะ ซอลก็แค่พูดเล่น” สุดท้ายก็เป็นฉันเองที่เปลี่ยนเรื่อง  “แล้วพี่..”
              

    (มิณทร์  เมื่อกี้คอนซัล*แม่งโวยวายเรียกประชุมอ่ะ)
             

    “ห้ะ.. เรื่องไรวะมิ้นต์?  เอ่อ ซอลขาเดี๋ยวพี่โทรไปหาใหม่นะคะ”
            

    ในทุกๆครั้งที่เราคุยกันจะมีผู้หญิงคนนั้นอยู่ข้างๆพี่มิณทร์เสมอ  พวกเขาตัวประกบติดกันอยู่ตลอดและฉันก็เหมือนตัวอะไรสักตัวที่ไปแทรกระหว่างสองคนนั้น
              

    “พี่มิณทร์จะกลับมาหาซอลได้เมื่อไหร่คะ” เมื่อความน้อยใจมันสุกงอมจนถึงที่สุดฉันก็เผลองอแงกับเขาไป  ฉันรู้ว่าฉันไม่ควรเอาแต่ใจแต่ฉันเฝ้ารอการกลับมาของเขามานานมากแล้วจริงๆ  จากสองเดือนก็เลื่อนเป็นสี่จากสี่ก็เลื่อนเป็นหก  ขนาดฉันอดทนรอจนเกือบจะหมดฤดูฝนแล้วแต่พี่มิณทร์ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะกลับมาซะที  นี่ฉันไม่เจอเขามาจะครึ่งปีแล้วนะ..


    “อ่า.. เดี๋ยวพี่บอกหนูอีกทีได้มั้ยคะ ช่วงก่อนหน้านี้มีแต่คนงานติดหวัดลางานกันเพียบบ ตอนนี้ก็ดูเหมือนงานก็จะไม่เสร็จทันกำหนด พี่ไม่แน่ใจเลยค่ะ”
              

    หึ ฉันควรเป็นคนที่เข้าใจเขาที่สุดสินะ.. แต่กลายเป็นฉันไม่อยากเข้าใจอะไรเลย  ฉันอยากให้พี่มิณทร์กลับมา 
    ฉันอยากให้เขาอยู่ห่างจากพี่มิ้นต์  ฉันอยากให้พี่มิณทร์กลับมาเติมเต็มความรักของเราอีกครั้ง
              

    “พูดแบบนี้ ซอลไม่ต้องรอพี่ถึงชาติหน้าเลยรึไงคะ”
            

    “หนูพูดอะไรไม่น่ารักเลยนะคะ..” ฉันได้ยินเสียงพี่มิณทร์ถอนหายใจหนักๆรอดมาตามสาย  ทำไมแค่เสียงเขาถอนหายใจถึงทำให้ฉันน้ำตาไหลได้นะ..
              

    “แต่ซอลอยากเจอพี่มิณทร์นี่คะ”
              

    (มิณทร์ เราจะไปเซเว่นเอาอะไรป่ะ)
              

    “ไปด้วยดิมิ้นต์.. ไว้หนูอารมณ์ดีๆแล้วค่อยคุยกันดีกว่านะคะ เดี๋ยวหนูเข้านอนก่อนเลยก็ได้ค่ะเพราะวันนี้พี่ทำงานกะดึก  พรุ่งนี้พี่จะโทรหาอีกทีนะคะ”
              

    พระเจ้า.. ตอนนี้ฉันยังสำคัญกับเขาอยู่ไหมนะ ใครก็ได้บอกฉันที..


    “ฮึกก”  


    ห้องนอนที่เราเคยนอนกอดกันอย่างมีความสุขบัดนี้มีเพียงแต่เสียงสะอื้นและน้ำตาของฉันเท่านั้น  พี่มิณทร์อยู่ห่างจากพี่มิ้นต์สักทีได้มั้ยคะ ซอลกลัว.. 
              

    พี่กลับมาหาซอลสักทีจะได้มั้ยคะ 
              

    RRRrrrrRRRr
             

    ฉันสะดุ้งตื่นอีกครั้งเพราะเสียงริงโทนที่แสนคุ้นเคยดัง.. ปกติฉันเฝ้ารอแต่มันนะเพียงแต่ตอนนี้ไม่อยากได้ยิน  ฉันอยากหลับแล้วตื่นเพื่อค้นพบว่าเรื่องทั้งหมดคือฝัน ฉันเลือกที่จะไม่รับโทรศัพท์ทั้งที่พี่มิณทร์พยายามโทรหาฉันตั้งแต่เมื่อคืน  ฉันเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์และทำท่าจะกดรับหลายรอบ  แต่ความน้อยใจทำให้ฉันตัดสินใจฟังเสียงเพลงเรียกเข้าดังและตัดไปเหมือนเคย  


    ฉันเจ็บ.. ฉันไม่อยากให้เราต้องทะเลาะกัน  
              

    RRRrrrRRRR
              

    เสียงโทรศัพท์เรียกเข้าดังแล้วตัด  ดังไปเรื่อยๆแล้วก็ตัด..  ซ้ำๆอยู่แบบนั้นหลายรอบแต่ฉันก็ยังคงไม่กดรับสายจาก
    พี่มิณทร์   ทั้งๆที่ฉันอยากคุยอยากได้ยินเสียงของพี่มิณทร์  แต่ฉันไม่อยากรับรู้เรื่องราวของพี่มิ้นต์จากปากพี่มิณทร์ซ้ำๆ  


    ฉันนอนร้องไห้ทุกวันและคอยเฝ้าภาวนาให้ฉันกลับมาเป็นกุญแจซอลที่เข้มแข็งคนเดิม ฉันรักพี่มิณทร์จนอ่อนแอไปหมด  ฉันต้องทำยังไงถึงจะกลับไปเป็นอย่างเดิมได้นะ?
              

    ยากกว่าการได้มาคือรักษาให้ตลอดไป
              

    ลึกๆฉันกลัวแสนกลัวว่าจะรักษาความรักไว้ไม่ได้  ฉันกลัวเสียพี่มิณทณ์ไปด้วยความงี่เง่าของตัวฉันเอง ฉันกลัวว่าที่ผ่านมาจะเป็นเพียงแค่ “ฝันดี” เท่านั้น..
              

    “แต่งงานกับพี่นะครับ”
              

    ตอนนี้มีแค่เพียงความเหงาเท่านั้นที่สวมกอดฉันอยู่  สายตาที่เคยเฝ้ามองกันหายไปพร้อมกับลมหายใจอุ่นๆของคนที่เคยนอนกอดกันทุกคืน  คำบอกรักที่แสนหวานตอนนี้กลับเป็นเพียงสายลมผ่านที่แผ่วเบา  ฉันหนาว.. จนหัวใจสั่น
              

    พี่ยังอยากให้ซอลรออยู่รึเปล่าคะ ผู้หญิงที่พี่รักยังเป็นซอลอยู่รึเปล่าคะพี่มิณทร์?  ถ้าซอลมีหัวใจที่รักพี่ที่สุดแค่ดวงเดียวพี่จะยังกลับมาหาซอลมั้ยคะ? ซอลไม่มีปัญญาแข่งกับพี่มิ้นต์ที่คอยดูแลพี่อยู่ข้างๆหรอกค่ะเพราะซอลรู้อยู่แก่ใจว่าแข่งไปยังไงก็แพ้           
              

    แต่ซอลก็จะสู้..  
              

    ได้โปรดอย่าเผลอใจ  อย่ารักใครนอกจากซอลนะคะ.. โปรดอย่าให้ความสำคัญกับใครโดยเฉพาะคนที่คอยดูแลพี่อยู่ใกล้ๆ  คนที่ซอลกลัวใจมากที่สุด



    พี่มิ้นต์


    (LOADING 100%)
     




    TALK 
    เป็น EP ที่ความรู้สึกเจ็บปวดของหนูซอลถูกส่งมาแรงมากกก
    ความรักทำให้เรากลัว
    ทำให้เราอ่อนแอ
    และก็ทำให้เข้มแข็งทั้งที่หลังชนฝา
    #ด่าพี่มิณทร์ได้แต่อย่าแรง อิอิ



    “ท่องคำว่ารักไว้ทุกวัน เหตุผลที่ฉันยอมทนเหงาใจ
    ก็คือเธอ..
    เพราะรักเธอคือ 'เหตุผล'”
    (CR: เหตุผลที่ทนเหงา/ am fine) 


    รักส์
     


    ขอให้อ่านอย่างมีความสุขค่ะ
    ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ

     


     


     


     

     

     

     

     


     

     

     


     

     






     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×