NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BaBY_LoVe : แรกรักเธอ

    ลำดับตอนที่ #25 : รักเสพย์ติด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.49K
      77
      5 มิ.ย. 66

     

              “ซอลขา..หนูโคตรจะทำให้พี่ร้อนเลยค่ะ” 
    MIN SAID


     

     

    EP 26: รักเสพย์ติด
    SOL’S TALKS
    New condo รัชโยธิน,
    หลายวันต่อมา..

              

    “ซอลขา.. จูบอีกค่ะ” 


    ฉันละสายตาจากจอทีวีและแหงนใบหน้าให้เขาจูบถนัดขึ้น  พี่มิณทร์อ้อมมือมาเชยปลายคางฉันแล้วสัมผัสรอยจูบลงมาอย่างแผ่วเบาและค่อยๆร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ
              

    “เดี๋ยวก็ดูหนังไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ” ฉันพยายามที่จะเตือนเขาเพราะฉันเองก็ชักจะดูซีรีย์ที่เปิดคลออยู่ไม่รู้เรื่องแล้ว  ขณะที่ซีรีย์กำลังสนุกเราก็เอาแต่จูบกัน..
              

    “ก็ปากหนูนุ่ม จูบหนูหวานนี่คะ” พี่มิณทร์ผละริมฝีปากออกแล้วแตะรอยยิ้มให้ฉัน แววตาของเขานั้นเหมือนจะไม่ใส่ใจซีรีย์เกาหลีที่เปิดอยู่เลยสักนิดเดียว  ตั้งแต่ต้นเรื่องแล้วที่พี่มิณทร์ก็เอาแต่เรียกร้องรอยจูบจากฉัน  “ถ้าหนูอยากดูต่อ งั้นเดี๋ยวเราดูกันต่อก็ได้ค่ะ”
              

    พี่มิณทร์จูบเบาๆที่เรียวปากฉันก่อนจะละสายตากลับไปยังหน้าจอทีวีเพื่อดูซีรีย์ต่อ  ฉันกระชับอ้อมกอดและซุกตัวจมลงไปในอ้อมอกพี่มิณทร์แล้วนอนฟังเสียงหัวใจพี่มิณทร์เต้นขณะที่เรานอนกอดกันดูซีรีย์เกาหลีอยู่บนโซฟา.. 


    ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก


    ฉันนอนฟังเสียงหัวใจพี่มิณทร์ที่เต้นดัง..  ทั้งๆที่เมื่อกี้ฉันเป็นคนออกปากห้ามเขาเองนะแต่ทำไมตอนนี้ฉันถึงอยากดึงเขาลงมาจูบเองซะแล้ว 
              

    อา..นี่ฉันขลุกอยู่ที่คอนโดพี่มิณทร์มากี่วันแล้วนะ?   ๕ วันได้แล้วมั้งที่ฉันย้ายสำมะโนครัวมาอยู่ที่นี่ และที่ฉันกล้าย้ายตัวเองมาอยู่ที่นี่ก็เพราะปะป๊ามะม๊ากับเฮียกรไปเจรจาเรื่องธุรกิจที่สิงคโปร์เป็นเวลาเกือบ ๑๐ วัน
               

    แมวไม่อยู่.. หนูกุญแจซอลร่าเริงชัดๆ
              

    “เดี๋ยวเย็นนี้เราไปช็อปปิ้งที่ซุปเปอร์กันนะคะ” พี่มิณทร์กระซิบบอกฉันและจูบเบาๆที่ศีรษะขณะที่ใบหน้าหล่อเหลายังคงจับจ้องดูซีรีย์อยู่  ฉันแหงนมองเสี้ยวหน้าหล่อเหลาที่กำลังตั้งใจดูซีรีย์ของพี่มิณทร์  จมูกโด่งเป็นสันถูกฉาบทับด้วยแสงที่สะท้อนออกมาจากจอทีวี  ไม่ว่าจะมุมเสย.. มุมเงยก็ดูเซ็กซี่..  ฉันค้นพบว่าการใช้ชีวิตอยู่กับพี่มิณทร์  เขามีความสามารถพิเศษที่สามารถทำให้ฉันใจเต้นระรัวและหน้าเห่อร้อนเพราะสเน่ห์ของเขาได้ทุกวัน  


    เพลียหัวใจแรงอ่ะ..
              

    “พี่มิณทร์ วันนี้เราทำสุกี้ทานกันดีมั้ยคะ”
              

    “ยังไงก็ได้ค่ะตามใจแม่ครัวคนเก่งเลย” พี่มิณทร์ก้มลงมาจุ๊บเบาๆที่หน้าผากฉัน“เดี๋ยวเสร็จจากซุปเปอร์เราไปกินบิงซู กันที่สยามด้วยมั้ยคะ” พี่มิณทร์ก้มหน้าลงมาชวนฉันจนฉันเผลอนึกย้อนไปยังภาพในอดีต อา.. เขาจำเรื่องเมื่อก่อนได้ด้วย เมื่อก่อนที่เขาเรียกตัวเองว่าเป็น “พี่ชาย”และฉันก็เป็นได้แค่“น้องสาว” เขาเท่านั้น
              

    “พี่ยังจำเรื่องในอดีตของเราได้อีกหรอคะ”
              

    “ทำไมจะจำไม่ได้ล่ะคะเรื่องของหนูพี่จำได้หมดแหล่ะ  เรื่องที่พี่จำไม่ได้ก็มีแต่พี่ตกหลุมรักหนูเมื่อไหร่ก็แค่นั้น” 
    พี่มิณทร์ยิ้มล้อฉัน  แววตาของเขาตอนนี้เหมือนแววตาที่เขามองฉันเมื่อก่อนนั้นไม่มีผิด  นี่ถ้าฉันเข้าใจไม่ผิด ถ้าฉันไม่คิดเข้าข้างตัวเองมากไป  ฉันคิดได้ไหม.. ว่าเขาเริ่มมีใจและฉันเริ่มมีบทบาทกับชีวิตเขาตั้งแต่ตอนนั้น 
              

    “สรุปว่าพี่มิณทร์จะพาซอลไปทัวร์สยามหรอคะ”
              

    “ค่ะ แต่ถ้าหนูไม่อยากไปเราไปเดินเล่นกันแค่ซุปเปอร์ก็ได้” พี่มิณทร์เลิกคิ้วถามความเห็นฉัน  โหยย ใครจะไม่อยากไปล่ะ  ฉันอยากไปซ้ำบรรยากาศเดิมๆที่เคยเศร้าโศกที่สยามสักหน่อย  เพราะแต่ก่อนฉันทำได้แค่เดินข้างพี่มิณทร์ในฐานะน้องสาวแต่วันนี้ฉันจะเดินควงกับเขาในฐานะคนรัก 
              

    “ซอลอยากไปค่ะ!” 
              

    “ทำไมดูกระตือลือล้นจังคะ หนูมีอดีตอะไรที่พี่ไม่รู้ที่สยามรึเปล่า?” อดีตไม่มี..เพียงแต่ตอนนี้อยากสร้างความทรงจำดีๆลบความทรงจำเดิมๆที่สยามค่ะ! ฉันอยากเดินจับมือกับเขา.. เดินเคียงคู่กับเขาแบบคนรักกันรอบสยามมานานแล้ว  มันคือความฝันตั้งแต่สมัยเด็กๆของฉันเลยนะ
              

    “ซอลเคยโดนหนุ่มวิศวะทำให้เจ็บที่สยามค่ะ”
              

    “ใคร! ไอ้โฟล์คหรอคะ?” พี่มิณทร์ลุกพรวดทำท่าจะขยับตัวลุกขึ้นนั่งและเขวี้ยงสายตาดุๆมาที่ฉัน  พี่ขาา พี่กำลังรำลึกอดีตกับน้องอยู่แล้วจู่ๆพี่ลากไปหาไอ้หมาโฟล์คได้ไงคะ?  มันก็เป็นเรื่องในอดีตที่พี่ทำไว้น่ะแหล่ะค่ะ พี่มิณทร์เคยควงกับพี่มิ้นท์เดินเล่นที่สยามต่อหน้าต่อตาฉัน.. โห พูดแล้วเจ็บจึ๊กกเลย!
              

    “แล้วโฟล์คมาเกี่ยวอะไรด้วยล่ะคะ?”
              

    “อ้าว.. ตกลงไม่เกี่ยวกับไอ้โฟล์ค”  พี่มิณทร์ทำหน้างงก่อนจะชี้มือไปที่ตัวเอง “งั้นหนูหมายถึงพี่หรอคะ??”
              

    “ไม่ใช่พี่แล้วจะเป็นใครล่ะคะ”
              

    “พี่ไปทำอะไรตอนไหนคะ จำไม่เห็นได้?” พี่มิณทร์ทำหน้านึก  อย่า.. อย่าให้เหลา!  เขาทำฉันเจ็บมากี่ดอกฉันจำได้หมดอ่ะ
              

    “ก็ตอนนั้นพี่คงความรักบังตาจำไม่ได้ก็ไม่น่าแปลกหรอกค่ะ” ฉันสวนเขาไปหนึ่งหมัดจนพี่มิณทร์ทำหน้าเจื่อนๆ 
    “พี่ควงกับพี่มิ้นท์ไม่เห็นหัวซอล พี่ก็ไม่น่าจำได้หรอกค่ะ” พี่มิณทร์ทำหน้าเหวอและมีสีหน้าเจื่อนลงอย่างเห็นได้ชัด  เขาเกาหัวแกรกๆและถอนหายใจน้อยๆก่อนจะยันตัวลุกขึ้นมานั่งก่อนจะจุมพิตฉันที่กึ่งกลางหน้าผากอย่างสำนึกผิด
              

    “พี่ขอโทษค่ะ..”
              

    “พี่จะขอโทษซอลทำไมคะ ตอนนั้นพี่เป็นแฟนกับพี่มิ้นท์และซอลก็เป็นแค่เด็กคนนึงที่แอบหลงรักพี่ก็เท่านั้น”
              

    “ได้ยินแบบนี้พี่ยิ่งเจ็บจี๊ดดดเลยค่ะ” พี่มิณทร์จ๋องเป็นหมาจ๋อยกับการรำลึกอดีตยกแรกของฉัน  ความจริงฉันก็ไม่ใช่ผู้หญิงงี่เง่าที่ชอบยกเรื่องในอดีตขึ้นมาหาเรื่องทะเลาะหรอกนะแต่มันคือความจริง..  


    ความจริงที่ฉันเคยเจ็บเพราะพี่มิ้นท์แต่ปัจจุบันฉันเป็นคนเดียวที่สะท้อนอยู่ในแววตาพี่มิณทร์ก็พอ  เพราะงั้นอดีตกากๆกับยัยนั่นฉันไม่สน  เคป่ะ! 
              

    “ซอลไม่สนอดีตเพราะงั้นวันนี้เราไปเดทกันที่สยามกันนะคะ” ฉันคล้องคอพี่มิณทร์ให้โน้มลงมาใกล้ๆฉัน  “วันนี้เราจะหวานกันให้เด็กมอปลายอายไปเลย” คำพูดฉันทำให้พี่มิณทร์มีสีหน้าดีขึ้นแล้วหัวเราะร่วน
              

    “หนูน่ารักขนาดนี้  พี่ไม่หลงหัวปักหัวปำก็แย่แล้วค่ะ” ฉันชอบเวลาที่เรามองตาแล้วค่อยๆประกบริมฝีปากกัน  หากเป็นฉันที่โน้มคอเขาลงมาเพื่อวอนขอจูบ แต่กลับเป็นเขาที่เอาแต่คลอเคล้าและบดเบียดริมฝีปากฉันไม่ปล่อย  ฉันรู้สึกคล้ายว่าเราเสพย์ติดกันและกัน


     


     

    ฉันได้เดินจับมือพี่มิณทร์ควงกันรอบสยามอย่างที่ฉันเคยฝัน เราได้ทำอะไรหลายอย่างด้วยกันเหมือนคู่รักทั่วๆไป  ฉันมีความสุขจนเหมือนตัวจะลอยได้แต่ยิ่งฉันมีความสุขมากเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งกลัวเท่านั้น.. 


    หลายวันที่ผ่านมาที่เราใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน  เรากอดและจูบกันอย่างดูดดื่ม  ริมฝีปากเราเกาะเกี่ยวกันราวกับกระหายในทุกๆครั้ง.. เรากอดจูบเหมือนกลัวว่าเราจะไม่ได้จูบกัน  และที่ฉันยอมปล่อยตัวแบบนั้นเพราะฉันรู้ว่าฉันต้องรีบตักตวงความสุขก่อนที่เขาจะไป  ฉันจะสูดกลิ่นอายความสุขและบันทึกไออุ่นเขาไว้  เมื่อใดที่เราต้องห่างกันไกล.. ความสุขของเราในวันนี้จะเป็นน้ำหล่อเลี้ยงจิตใจฉัน 


     


                   “ฉันอยากสลัก..และแสดงความเป็นเจ้าของบนตัวพี่มิณทร์” 
                                            SOL SAID  
     


              
    “อื้ออ  พี่มิณณณทร์.. ซอลจะไม่ไหวแล้วนะ” ฉันครางประท้วงเขาที่ขบเม้มริมฝีปากจูบฟัดไปทั่วเนินอกฉันอย่างหนักหน่วง  พี่มิณทร์ดูจะไม่เคยเบื่อที่จะฟัดฉัน
              

    “พี่ห้ามใครมาแตะต้องหนูนอกจากพี่นะคะ” พี่มิณทร์กระซิบข้างหูซ้ำๆสลับกับการบอกรัก  เขาดูไม่เบื่อที่จะฟัดและฝากร่องรอยบนร่างกายฉันในทุกๆคืน  เพียงแต่ในค่ำนี้มันหนักหน่วงกว่าทุกๆวัน
              

    “ซอลจะมีแต่พี่มิณทร์ค่ะ..” คืนแล้วคืนเล่าที่เราเฝ้าพลอดรักต่อกัน ฉันจิกทึ้งเรือนผมเขาเสียงกระเส่าอย่างที่ห้ามตัวเองไม่ได้ขณะที่พี่มิณทร์ก็เอาแต่บีบเคล้นและดูดดึงจนหน้าอกหน้าใจฉันจนขึ้นเป็นรอยแดงจ้ำ ในทุกๆคืนที่เรากอดจูบและสัมผัสในกันและกัน  ฉันยิ่งรู้สึกถึงความต้องการมหาศาลที่มันพลุ่งพล่านขึ้นเรื่อยๆ  ยิ่งใกล้วันที่พี่มิณทร์ต้องเก็บของย้ายไปอยู่เขื่อนเท่าไหร่ความต้องการในตัวกันและกันของเรามันยิ่งสะท้อนออกมาชัด 
              

    “ซอลขา..พี่รักหนูนะคะ”
              

    “ซอลก็รักพี่มิณทร์ค่ะ” ฉันรู้ว่าเขาต้องสะกดกลั้นอารมณ์และทรมานตัวเองในทุกๆวัน  พี่มิณทร์พยายามไม่พาตัวเองไปถึง “ขั้นนั้น” กับฉัน  แต่เราก็พากันเตลิดจนเกือบไปถึงจุดๆนั้นหลายรอบ..  


    ความสัมพันธ์ชายหญิงเหมือนน้ำมันใกล้ไฟ  ความปรารถนาเกิดขึ้นมาเมื่อไหร่มีแต่คนสองคนเท่านั้นที่ต้องช่วยกันดับ  หากแต่ถ้าคนสองคนไม่ทำซ้ำรังแต่จะโหมไฟให้กระพือขึ้นมาล่ะ?
              

    “พี่จะฝากกุญแจคอนโดไว้กับหนู  หนูจะมาที่นี่เมื่อไหร่ก็ได้นะคะ” พี่มิณทร์ผงกศีรษะขึ้นมาจูบที่หน้าผากฉันเบาๆ  ใบหน้าหล่อเหลาปะพรมไปด้วยเหงื่อ  ความร้อนจากร่างกายของพี่มิณทร์แผ่ออกมาจนฉันสัมผัสได้ถึงเขาจะเปลือยแค่ท่อนบนเท่านั้น
              

    “พี่ก็ห้ามไปทำแบบนี้กับใครนะคะ” 


    ฉันยื่นริมฝีปากจูบปลายคางเขาอย่างอ้อนๆ  หากเขารู้สึกร้อน.. ฉันว่าร่างกายฉันคงร้อนและปั่นป่วนมากกว่า  นับถอยหลังไปไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ฉันเป็นแค่เด็กน้อยคนนึงที่ไม่เคยมีประสบการณ์ความรักหวานไหวอะไรเลย  ทั้งหมดทั้งมวลทุกอย่างพี่มิณทร์เป็นคนสอนฉัน 
              

    “พี่ไม่มีปัญญามองใครนอกจากหนูหรอกค่ะ” 


    ใบหน้าหล่อเหลาโน้มลงมาใกล้ฉัน  ดวงตาคมคู่สวยคู่นั้นกวาดมองไปทั่วใบหน้าฉันอย่างหลงใหลก่อนจะค่อยๆเกลี่ยเส้นผมที่ปรกใบหน้าอยู่ให้ฉัน  หัวใจฉันเต้นตึกตัก.. ตัวฉันร้อนผ่าวไปหมด  ในท้องฉันเหมือนมีผีเสื้อหลายร้อยตัวบินโฉบไปมา  ความรู้สึกวาบหวามที่กระหน่ำซัดติดๆกันหลายต่อหลายคืนบวกกับความรักที่ปริ่มล้นหัวใจทำให้การห้ามใจเป็นอะไรที่ทำได้ยากสำหรับเด็กที่ไร้ประสบการณ์อย่างฉัน
              

    ฉันโน้มคอพี่มิณทร์ลงมาลงปลายลิ้นดูดดึงและสร้างร่องรอยบนตัวเขาหลายต่อหลายครั้ง  ฉันอยากสลัก..และแสดงความเป็นเจ้าของบนตัวพี่มิณทร์  ฉันอยากจะฝากร่องรอยของฉันไว้บนตัวของเขาเพื่อให้เขาคิดถึงและคำนึงแต่ฉัน
              

    “ซอลขา..หนูโคตรจะทำให้พี่ร้อนเลยค่ะ” 


    พี่มิณทร์หลับตาและปล่อยให้ฉันละริมฝีปากและฝากร่องรอยไปตามลำคอและแผ่นอกของเขาอย่างเอาแต่ใจ  ฉันเอาผ้าห่มพันตัวก่อนจะจับเขาพลิกและปีนขึ้นไปคร่อมทับบนตัวเขาไว้ “ถ้าพี่ห้ามใจไม่ไหว หนูจะทำยังไงคะเล่นมายั่วพี่แบบนี้”
              

    “พี่มิณทร์ก็ทำอย่างที่ใจอยากทำสิคะ” พี่มิณทร์ปรือตามองฉันก่อนจะค่อยๆกลืนน้ำลายลงอย่างช้าๆและหลับตาลงอีกครั้งอย่างตั้งสติ เขาพยายามเต็มที่ที่จะหักห้ามใจตัวเองและรอเวลาอย่างที่เขาบอกฉัน..
              

    “พี่จะพยายามอดทนตามคำพูดที่ให้ไว้กับหนูค่ะ”
              

    “แต่ถ้าซอลอยากให้พี่ทำแบบนั้นกับซอลล่ะคะ” พี่มิณทร์ลืมตาโพล่งขึ้นมามองฉัน จากที่เขาพยายามสูดลมหายใจเข้าเพื่อสลายความปั่นป่วนของตัวเองแต่ตอนนี้ฉันกลับสัมผัสได้ว่าความต้องการที่ร้อนแรงของพี่มิณทร์โหมกลับขึ้นมาปะทุอีกครั้งเพราะคำพูดของฉัน  แน่นอนว่าฉันก็รู้สึกไม่ต่างกับพี่มิณทร์.. ฉันเองก็พลุ่งพล่านพอกัน
              

    “ซอลขา..พี่อยากถนอมหนูไว้นะคะ” 


    พี่มิณทร์พยายามเตือนสติตัวเองไปพร้อมๆกับพูดให้สติฉัน  ทั้งๆที่สติของเราสองคนเริ่มนับถอยหลังและเหลือน้อยลงทุกทีแล้ว ฉันหอบหายใจแรงเพราะความต้องการที่ปั่นป่วนของตัวเอง ฉันต้องการพี่มิณทร์เหมือนที่เขาต้องการฉัน
              

    “แค่นี้พี่ก็ถนอมซอลอย่างที่สุดแล้วค่ะ”
              

    “กุญแจซอลคะ พี่ใกล้จะดึงสติตัวเองไม่ได้แล้ว” พี่มิณทร์ดูเหมือนสติแตกใบหน้าหล่อเหลาเขาแดงก่ำและคุกรุ่นไปด้วยอารมณ์  เขาจับฉันพลิกตัวจมลงไปบนเตียงนอนและบดจูบร้อนแรงลงบนเรียวปากฉัน  ริมฝีปากร้อนผ่าวลากไล้ดูดดึงไปตามซอกคอขณะที่มือหนาก็กระชากปมผ้าห่มที่ผูกเป็นปมพันอยู่รอบตัวให้หลุดออกไปในคราวเดียว  พี่มิณทร์ละเลงฝ่ามือขยี้ขยำไปตามสัดส่วนอวบอูมของฉันอย่างร้อนแรง
              

    “พี่มิณทร์.. พี่ทำตามที่หัวใจตัวเองต้องการเถอะค่ะ” 


    ฉันกระซิบวนเวียนอยู่ที่ข้างหูเขาเสียงกระเส่า  ฉันรู้สึกได้ว่าสติที่เขาเฝ้าประคองมานานมันได้ขาดผึงลงเรียบร้อยแล้ว  ฉันเกาะเกี่ยวสวมกอดลำคอเขาไว้ในขณะที่พี่มิณทร์แทรกตัวเข้ามาที่กึ่งกลางหว่างขาพร้อมๆบดริมฝีปากจนลิ้นของเราเกี่ยวกระหวัดกัน  


    พี่มิณทร์ยกตัวขึ้นมามองฉันอีกครั้งก่อนจะกวาดสายตามองไปตามเรือนร่างของฉันตาปรอย ใบหน้าฉันเห่อร้อนไปหมดด้วยความอาย  ภายในห้องนอนอันแสนเงียบกริบและเสียงแอร์คอนดิชั่นที่ยังคงทำหน้าที่ของมันต่อไป  มีแต่เพียงเสียงหอบของลมหายใจที่เต็มไปด้วยความต้องการอย่างยากที่จะทัดทานมัน


     


     

              
    “ซอลคะ  ถ้าให้พี่หยุดตอนนี้มันจะยังทันนะคะ” 


    พี่มิณทร์เรียกสติสุดท้ายกลับมาอีกครั้งแม้ว่าสายตาที่เขามองฉันจะรุ่มร้อนจนแทบจะกลืนกิน  ฉันมองรอยคิสมาร์ค สีแดงที่ฉันไปคนสลักไปตามลำคอและผิวเนื้อแผ่นอกของพี่มิณทร์  ฉันไม่ต้องการให้เขาหยุด ความต้องการและเสียงในหัวใจที่น่าอายบอกฉันแบบนั้น 
              

    “ซอลไม่ได้อยากให้พี่หยุดค่ะ” ฉันหลบสายตาพี่มิณทร์เพราะอายในความต้องการของตัวเองและอายที่ฉันห้ามความรู้สึกที่มีต่อเขาไม่ได้  ฉันอยากเป็นเจ้าของทั้งตัวและหัวใจของพี่มิณทร์ ฉันอายที่ฉันเผยตัวตนของตัวเองไปแบบนั้น
              

    “ถ้าเราเดินไปไกลกว่านี้  เราจะกลับมาที่จุดๆเดิมไม่ได้แล้วนะคะ” 


    พี่มิณทร์เอี้ยวตัวไปเปิดลิ้นชักที่อยู่ข้างหัวเตียงก่อนจะหยิบซองถุงยางอนามัยขึ้นมาแล้วมองสบตาฉัน  “พี่ให้หนูคิดให้ดีๆและตอบพี่อีกครั้งค่ะ เพราะถ้าพี่ทำ.. หนูจะกลับเป็นเหมือนเดิมไม่ได้อีกแล้ว”  
     

     

                        “ถ้าหนูยืนยันแบบนี้พี่คงวิ่งไล่ตามสติไม่ทันแล้วล่ะค่ะ”
                                                 MIN SAID

     

    ฉันนึกย้อนไปถึงภาพพี่มิณทร์ในชุดนักเรียน  ภาพความสัมพันธ์ที่ผ่านมาของเรา  ภาพสมัยที่เขาชอบแข่งรถ  ภาพที่เขาดูหล่อเหลาและเป็นผู้ใหญ่ขึ้นในชุดเสื้อช็อปกางเกงยีน์และก็ตัดมาเป็นภาพพี่มิณทร์ที่กำลังมองตาฉันอยู่ในปัจจุบัน  


    ฉันนึกย้อนไปถึงช่วงเวลาต่างๆเหล่านั้น อา.. ตอนนี้ฉันกำลังจะก้าวข้ามความสัมพันธ์เหล่านั้นแล้วหัวใจฉันเต้นแรงและร้อนไปหมดทั้งตัว  อีกใจนึงก็กลัวเพราะฉันกำลังจะเป็นของเขาทั้งตัวและหัวใจ  และถ้าฉันก้าวผ่านมันไปฉันจะไม่สามารถย้อนกลับมาแก้ไขอะไรได้  ความสัมพันธ์ของฉันกับพี่มิณทร์จะเปลี่ยนไปตลอดกาล  
              

    พอคิดมาถึงตรงนี้.. ฉันก็กลัวจนตัวสั่น
              

    และถ้าเฮียกรรู้เรื่องนี้ล่ะ?  แน่นอนว่าเฮียต้องเสียใจกับอะไรที่ฉันทำลงไปแน่ๆแล้วไหนจะความสัมพันธ์ระหว่างเฮียกรกับพี่มิณทร์อีก..  นี่ฉันกำลังตัดสินใจทำอะไรผิดๆอยู่รึเปล่านะ?
              

    “ซอลคะ..” พี่มิณทร์จับปลายคางฉันก่อนจะเชยขึ้นมาแตะจูบปลอบอย่างแผ่วเบาที่ริมฝีปาก “หนูไม่ต้องฝืนตัวเองหรอกค่ะ”
              

    “ปะ เปล่านะคะ..”
              

    “พี่รอได้ค่ะไม่ต้องห่วง.. พี่ไม่ตำหนิหนูหรอก หนูไม่ต้องฝืนใจตัวเองทำอะไรเพื่อพี่ขนาดนี้ก็ได้ค่ะ” นอกจากจะไม่โกรธฉันกลับกันเขายังดูเป็นห่วงฉันซะอีก ทำไมถึงทั้งแสนดีและใจดีได้ขนาดนี้นะ?  
              

    “แล้วพี่จะไม่โกรธซอลหรอคะ”
              

    “ไม่เลยค่ะ..”พี่มิณทร์ยิ้มให้ฉันก่อนจะจูบเบาๆที่ปลายจมูก “พี่ไม่มีทางโกรธหนูเพราะเรื่องแค่นี้หรอก พี่รอหนูได้เสมอค่ะ” และนี่คงเป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิตฉัน  ความรู้ถูกรู้ผิดตีกันวุ่น.. ใจฉันเต้นระรัวและเถียงกับตัวเองว่ามันจะเร็วไปไหมนะ?  มันอาจจะเร็วไปถ้าเพียงฉันไม่ได้หลงรักและและเฝ้าฝันถึงเขาแค่เมื่อวานนี้  ความรักของฉันก่อตัวมาเนิ่นนานกว่านั้น
              

    “ถ้าซอลจะฝากหัวใจไว้ในมือพี่มิณทร์  พี่จะช่วยรับมันไว้หน่อยจะได้มั้ยคะ”  


    ถ้าความรักคือการฝากชีวิตไว้กับใครสักคน.. สำหรับฉันพี่มิณทร์คือคนๆนั้น  และฉันก็พร้อมจะก้าวผ่านมันไปพร้อมกันกับเขา  ความสัมพันธ์ของเราจะเปลี่ยนไปตลอดกาล
              

    “กุญแจซอลหนูหมายความว่าไงคะ”   
              

    “ที่เราคุยค้างกันอยู่เมื่อกี้ซอลไม่ได้อยากให้พี่หยุดค่ะ” พี่มิณทร์กลืนน้ำลายเฮือกแล้วมองสบตาฉัน  ฉันสัมผัสได้ถึงความรุ่มร้อนที่มันเริ่มคุกรุ่นอีกครั้งในดวงตาคู่สวยของพี่มิณทร์  ให้ตายเถอะ.. นี่ฉันหน้าด้านเกินหญิงไปรึเปล่านะ 
              

    “ซอล..หนูแน่ใจนะคะ”
              

    “นะ แน่ใจค่ะ”
              

    “เดี๋ยวพี่ทวนอีกที  ที่พี่จะทำต่อไปนี้คือทำให้หนูเป็นเมียพี่นะคะ”
              

    โว้ยยยยยยย  พี่มิณณณณณณทร์ แล้วพี่จะพูดย้ำซ้ำจุดเดิมไปเพื่ออะไรคะ? ปากถามฉันซ้ำแต่สายตากลับมองเรือนร่างฉันตาปรอย  คล้ายพี่มิณทร์จะพยายามดึงสติตัวเองแต่แววตากลับพร้อมขย้ำ! 
              

    “ซะ ซอลรู้ค่ะ”
              

    “ถ้าหนูยืนยันแบบนี้พี่คงวิ่งไล่ตามสติไม่ทันแล้วล่ะค่ะ” พี่มิณทร์บดเบียดริมฝีปากลงร้อนผ่าวมาอีกครั้งก่อนค่อยๆทวีความหนักหน่วงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  สติเขาเหมือนหลุดลอยไปอย่างที่เขาพูดจริงๆ “ซอลขา.. เป็นของพี่นะคะ”
               

    ฉันหูอื้อตาลายคล้ายกับคนหายใจไม่ทัน  พี่มิณทร์กระซิบข้างหูฉันก่อนจะยันตัวลุกขึ้นและถอดเครื่องแต่งกายช่วงล่างออกอย่างรวดเรียว  ซองถุงยางในมือถูกฉีกและสวมใส่ลงไป  ฉันหลับตาปี๋เพราะไม่เคยเห็นอะไรติดเรทและเร้าใจขนาดนี้มาก่อน  พระเจ้า.. พี่มิณทร์ดูเผ็ดซี๊ดดดดดดส์มากกกกอ่ะ!!
              

    “ซอล หนูไม่ต้องกลัวนะคะ” 


    รู้สึกตัวอีกทีฟูกบนเตียงก็อ่อนยวบลงและร่างหนักๆของพี่มิณทร์ก็กลับมาทาบทับบนตัวฉัน  เขาค่อยๆไล่สัมผัสจูบซับที่พวงแก้มก่อนจะลากลงต่ำไปเรื่อยๆ  ป๊าขา.. มะม๊าขา.. ซอลขอโทษนะคะ
     


     


     


     

    ...

     

    ...

     


     

     

    ((NC CUT++))

     


    ...

     

    ...
     

    LOADING 100%)

     



    "ไม่อยากให้เธอเป็นเพียงแค่ฝัน
    อยากให้อยู่เคียงข้างกันตรงนี้
    รักเธอมากจนไม่อยากให้ห่างไปไหนเลยคนดี
    ช่วยบอกกับฉันที.. ว่าหัวใจที่เธอมีจะไม่เปลี่ยนไป"
    (ฺBY I AM PLATINUM)
    SOL SAID  
     

     


     


    เช็ดเลือดกำเดาให้เค้าที
    ไม่ไหวแล้นซีนนี้ อีโรติคเกิ๊นนนนนนนน
    พี่มิณทร์คะอย่าหยุดค่ะ 555+


     


    รักส์ 
     

     


    ขอให้อ่านอย่างมีความสุขค่ะ
    ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ

     


     


     


     

     

     

     

     


     

     

     


     


     

     


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×