ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ (exo) SF #พลอตชั่ววูบ | CHANKAI / SEKAI / Allcouple

    ลำดับตอนที่ #4 : (OS) #พลอตชั่ววูบ 04 | อ่อนหัดเดอะซีรี่ย์ ตอนพิเศษ #หนึ่งวันกับแฝดบ้านคิม .

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      4
      4 เม.ย. 58

    (OS) : พลอตชั่ววูบ 04 | อ่อนหัดเดอะซีรี่ย์ ตอนพิเศษ #หนึ่งวันกับแฝดบ้านคิม .

    PARING :: KAIXJONGIN (??)

    NOTE :: อ่านไปเถอะ ไม่ต้องอ่านอ่อนหัดเดอะซีรี่ย์ก็เข้าใจได้

    NOTE 2 :: รักแฝดคิมกันเยอะเยอะน้า
     

    SONG : No other - Super Junior

     

     

               

     

     

     

    วันนี้เป็นวันที่อากาศร้อนที่สุดในเกาหลีใต้เลยก็ว่าได้ แล้วไคก็คิดว่าเขาจะไม่ก้าวขาออกไปจากบ้านเป็นอัน....

     

    "คิมมมมมมมม ไคคคคคคคคคค"

     

    ขาด...

     

    ขาดแน่ๆ แหกปากเรียกมาแต่ไกลแบบนี้ คำของไคมันต้องขาดกลายเป็นเศษกระดาษแน่ๆ ก็จะมีใครที่เรียกเขาดังลั่นบ้านแบบนี้ ไคเอาผ้าห่มพันตัวแน่นหนาแล้วกลิ้งลงไปนอนซอกเตียงที่มีขนาดแค่เขานอนตะแคงอยู่เท่านั้น

     

    เสียงตึงตังดังมาตามทางเดินแล้วประตูห้องของเขาก็ถูกเปิดออกอย่างแรง นี่อยากโงหัวขึ้นไปดูมากเลยนะว่าอีกฝ่ายใช้เท้าถีบประตูเข้ามารึเปล่าแต่ไคคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก

     

    จงอินกวาดสายตาไปรอบห้องนอนที่ทาผนังสีชมพูอ่อน เมื่อไม่พบเจ้าของห้องนอนอยู่บนเตียง ไคอยู่ในห้องนี่แหละ เพราะแอร์เปิดไว้เย็นฉ่ำ แต่ไปซ่อนอยู่ตรงไหนเท่านั้นเอง ร่างโปร่งเดินไปรอบๆห้องก่อนจะเห็นปลายผ้าห่มโผล่ออกมาจากซอกเตียง

     

    'ตัวโตเป็นยักษ์แล้ว ไคคิดว่าซอกมดนั่นจะหลบเขาได้เหรอ'

     

    ย่องไปยืนปลายเท้า เพราะว่าเจ้าของห้องต้องไม่เห็นเขาแน่ๆ รอยยิ้มทะเล้นปรากฏขึ้นบนใบหน้าก่อนที่คิมจงอินจะคว้าหมับเข้าที่ข้อเท้าแล้วออกแรงลาก คิมไค ฝาแฝดของตัวเองออกมาจากซอกเตียง

     

     

     

     

    'อ้ากกกกกกกกกกกก'

     

    เสียงร้องดังลั่นของลูกชายคนเล็กทำเอาคุณและคุณนายคิมสะดุ้งรีบเดินมาชะโงกหน้าดูตรงตีนบันไดอย่างเป็นห่วง ไม่รู้ว่าลูกแฝดของพวกเขาเล่นอะไรกันอีก เพราะเมื่อครู่นี้ ลูกชายคนโตก็มาถามหาน้องชายฝาแฝดกับพวกเขาก่อนจะวิ่งโร่ขึ้นไปชั้นสองของบ้านเมื่อได้คำตอบว่าน้องอยู่ไหน

     

    "คุณคะ ไคเป็นอะไรหรือเปล่าน่ะ"

     

    "ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เจ้าจงอินมันแกล้งอะไรน้องหรือเปล่า"

     

    "เราขึ้นไปดูกันมั้ยคะ"

     

    "จะดีหรอคุณ ขืนเจ้าพวกนั้นรวมหัวกันแกล้งเราล่ะ"

     

    จากประสบการณ์เลี้ยงลูกแฝดมายี่สิบกว่าปีบอกให้คุณคิมระมัดระวังเสียงร้องของเจ้าลูกชายทั้งสองคนเอาไว้ให้ดี เมื่อก่อนเขาก็ตกใจแทบแย่ตอนที่ได้ยินลูกชายร้องรีบวิ่งขึ้นไปดูก่อนจะโดนแป้งทั้งถังเทโครมเข้าเต็มหัว

     

    ก็นะ... แสบกันตั้งแต่เดินได้ พูดคล่อง

     

    "ปล่อยไปเถอะ คงไม่มีใครเจ็บแตก"

     

     

    ที่คุณคิมพูดน่ะมันก็จริง ไม่มีใครหัวแตก แต่คิมคนเล็กนี่หัวปูดเท่าลูกปิงปองเพราะเอาหัวไปวัดฐานเตียงมา ตัวต้นเหตุก็จะใครซะอีกล่ะ ยืนหัวเราะเอิ้กอ้ากอยู่นั่นไง

     

    "แกล้งไม"

     

    "อยากซ่อนทำไมอ่ะ"

     

    "ใครบอกซ่อน" ยันตัวลุกขึ้นขยับไปนั่งบนเตียงดีๆ แค่มองทางหางตายังรู้เลยว่าจงอินพร้อมจะออกไปข้างนอกแล้ว แต่เขาจะไม่ถามหรอก เดี๋ยวเข้าทางกันพอดี

     

    "ดูก็รู้ว่าหลบอ่ะ ไคย่าาา..." มาแล้วไอ้เสียงเรียกไคย่าแบบนี้กับหน้าตาอ้อนๆ บอกกี่ทีแล้วไงวะว่าอย่าทำ มันขนลุกทุกที นี่ขนาดย้อมผมคนละสี ตัดผมคนละทรงละยังขนลุกเลย

     

    "ไปมยองดงกัน"

     

    "-_-"

     

    "คิมไค..."

     

    "ร้อน"

     

    "ร้อนที่ไหน อากาศโคตรดี"

     

    "ไม่...ไปกับพี่ชานยอลไป มีแฟนแล้วก็ไปกับแฟนอย่ามากวนน้อง"

     

    "แฟนไม่อยู่.."

     

    อื้อหือซึ้งจัด... แฟนไม่อยู่นี่เอง

     

    "อ๋อ เดี๋ยวนี้คุณค่าของสายเลือดมันมีเหลือแค่นี้สินะคิมจงอิน"

     

    กอดอกมองอย่างเอาเรื่อง เขายิ่งไม่ชอบขี้หน้าไอ้พี่ชานยอลเข้าไปใหญ่ หมั่นไส้ฝาแฝดตัวเองด้วย เป็นแฟนกันแล้วลืมกันเลยหีอ เมื่อก่อนยังเอะอะไรก็ไคอยู่เลย จงอินที่เห็นน้องงอนก็เริ่มทำตัวไม่ถูก แฝดพี่ขยับเข้าไปนั่งใกล้ๆ คนที่ยังคงนั่งทำหน้าบึ้งตึงจ้องเขา

     

    ถึงว่าพี่ชานยอลถึงได้กลัวเวลาทำหน้าโกรธ เวลาโกรธหน้าตาแบบนี้สินะ

     

    "ไคอาา ไม่ใช่แบบนั้นสักหน่อย วันนี้อยากไปเที่ยวกับไคไง พี่ชานยอลมาชวนแต่เช้าแล้ว ปฏิเสธไปแล้วด้วย"

               

    "อ้อเหรอ"

     

    "คิมไค ไปเที่ยวด้วยกันหน่อยคับ"

     

    "เสนอโปรโมชั่นมา" ไคเห็นทางชนะของเขามารำไร เขาไม่ได้โกรธจงอิน บอกแล้วไงแค่หมั่นไส้แล้วก็อยากแกล้งเฉยๆ

     

    "ฟรีทั้งวัน"

     

    "อะไรอีก"

     

    "ให้นอนกอดหนึ่งสัปดาห์"

     

    "อะไรอีก"

     

    "....." จงอินเริ่มนิ่งคิดหาเรื่องที่ทำให้ไคจะยอมออกไปข้างนอกกับเขา กลอกตาไปมาอย่างใช้ความคิด ไม่ใช่ว่ามันไม่มีทางเลือกหรอก แต่จงอินไม่อยากเลือกที่จะยื่นข้อเสนอนี้ให้ไคมากกว่า เอายังไงดีล่ะ

     

    “ง่วงนอนแล้วจงอิน”

     

    “ก็ได้ ก็ได้! ยอมแต่งตัวเหมือนไคหนึ่งวันก็ได้!

     

    “แบบนั้นก็...ดีล~

     

     

     

     

    ไคเกลียดการออกมาเดินในที่ที่คนเยอะๆ อากาศร้อนๆ พอๆกับที่จงอินเกลียดการแต่งตัวแนวสไตล์นอร์มคอร์อย่างเขา จงอินน่ะชอบแต่งมินิมอลเสียส่วนใหญ่  ทันทีที่เจ้านินจาสี่สูบคันใหญ่สีดำแดงจอดเทียบเข้าโรงจอดข้างถนน เด็กสาววัยรุ่นหลายคนตรงนั้นก็เริ่มหันมาสนใจพวกเขา

     

    จงอินลงมาจากรถได้อย่างสวยงามชนิดที่ไคแปลกใจว่าพี่ชายฝาแฝดของเขาไม่ล้มลงไปกองกับพื้น ก่อนจะถอดหมวกกันนอคส่งมันคืนมาให้กับเขา จงอินไม่รู้หรอกว่าเขากำลังยิ้มล้ออยู่ใต้หมวกกันนอคใบนี้ แต่หน้าตาของพี่ชายฝาแฝดตอนมันบิดเบี้ยวเพราะไม่ชอบใจอะไรสักอย่างนี่น่ารักที่สุดเลยให้ตายเถอะ

     

    “ลงมาได้แล้ว ไม่ต้องแอบยิ้มในหมวกเลยนะ”

     

    “ครับครับครับ ลงแล้วครับ” รับคำไปแบบนั้นแล้วถอดหมวกกันนอคทั้งที่ยังคร่อมรถมอเตอร์ไซด์คันใหญ่ของตัวเองอยู่ จงอินรู้สึกไคน่าหมั่นไส้มากขึ้นอีกเป็นเท่าตัวเลยด้วยซ้ำ คิดว่าหล่อมากล่ะสิกับไอ้การแต่งตัวแบบนี้กับรถมอเตอร์ไซด์คันใหญ่ๆแบบนี้น่ะ

     

    “เลิกด่าในใจได้แล้ว จะเที่ยวก็เดินมา” เสียงไคเรียกให้คนที่มัวแต่ยืนค่อนขอดฝาแฝดในใจสะดุ้ง แล้วก็เดินก้าวยาวๆตามไปทันที

     

     

     

    พวกเขาสองคนตกเป็นเป้าสายตาโดยไม่ยากเลยสักนิด เด็กผู้หญิงทุกคนต่างพากันให้ความสนใจฝาแฝดผู้ชายสองคนที่แต่งตัวเหมือนกันตั้งแต่หัวจรดเท้า จะมีแค่สีผมเท่านั้นที่ทำให้พวกเขาแต่งต่างกัน แต่เด็กแฝดสองคนนั้นดูท่าจะไม่รู้เรื่อง เพราะกำลังมีความสุขกับการมาเที่ยวด้วยกันวันนี้อยู่น่ะสิ

     

    “ไคย่า เอาตัวนั้นดิ เออๆๆๆ ตัวนั้นๆ”

     

    “จงอินก็ช่วยกันดิ เฮ้ยยยยยย”

     

    เสียงตะโกนดังลั่นตามประสาเด็กผู้ชายที่เล่นเกมส์ตู้ด้วยกันแล้วผิดหวัง ที่จริงมันก็เป็นเกมส์ตักตุ๊กตาธรรมดานี่แหละ แต่จงอินดูจะชอบไอ้ตู้นี้มากไคเลยยอมยืนเล่นด้วย ทำไปทำมากลายเป็นว่าพวกเขาสองคนติดแหง่กอยู่ที่ตู้นี้เป็นชั่วโมง แถมยังส่งเสียงดังจนคนรอบข้างหันมามองบ่อยครั้งอีกต่างหาก แต่ทุกคนก็ต้องอมยิ้ม เมื่อเห็นเด็กแฝดที่ยืนเล่นอยู่ด้วยกัน

     

    “โอ๊ยย หมดตังค์ละอ่ะ ไคดูดิ นี่ยังไม่ได้ไปซื้อแผ่นเกมส์ กับรองเท้าเลยดิ”

     

    “ไปกดเลย สัญญาแล้วอ่ะว่าจะเลี้ยง ไปกดตังค์เลยนะ”

     

    เป็นยังไงล่ะ ไม่มีซะหรอกที่คิมไคจะลืม จงอินทำหน้าหมีใส่แฝดหมีคนน้องแล้วพากันเดินลากขาไปตู้เอทีเอ็มที่ใกล้ที่สุด ไคเห็นว่าจงอินกดเงินออกมาเยอะพอสมควรเลยล่ะ ที่จริงเขาไม่ได้จะให้จงอินเลี้ยงหรอก เพราะอากาศที่นี่มันก็ไม่ได้แย่จนเกินไปนัก อีกอย่างเพราะวันนี้ได้ออกมาเที่ยวด้วยกัน เขาก็เลยอารมณ์ดีมากกว่าปกติ

     

    “อยากกินอะไร?”

     

    “อยากไปร้านหนังสือ”

     

    “งั้นป่ะ”

     

    บอกแค่นั้นแล้วก็เดินกันไปร้านหนังสือที่อยู่ไม่ไกล มันเป็นร้านประจำที่ทั้งไคและจงอินชอบมาด้วยกัน แต่พอช่วงขึ้นปีสองพวกเขาว่างไม่ตรงกันในช่วงวันหยุด ทำให้ไม่มีเวลามาด้วยกันบ่อยเท่าเมื่อก่อน ไคแยกไปโซนหนังสือการ์ตูน คว้าหนังสือการ์ตูนมาสองสามเล่ม ส่วนจงอินแยกไปโซนหนังสือปรัชญา จิตวิทยา และใช้เวลาอยู่ตรงนั้นนานจนไคคิดว่าแฝดพี่ของเขาคงโดนหนังสือดูดเอาไว้อีกแล้วแน่ๆ

     

    ป๊อก

     

    “โอ๊ยย เจ็บนะ!” ถ้าเป็นปกติจงอินคงแหกปากลั่นไปแล้ว แต่เพราะว่าอยู่ในร้านหนังสือ แค่ทำเสียงนิดหน่อยแค่นี้ยังโดนมองเหมือนขโมยของยังไงยังงั้น สุดท้ายเลยหันไปค้อนฝาแฝดตัวเองที่ยืนยิ้มทะเล้นไม่ได้สนหรอกว่าทำให้เขาโดนคนอื่นด่าในใจไปเท่าไหร่

     

    “อ่านแต่แบบนี้”

     

    “ไคก็อ่านแต่หนังสือการ์ตูน ถึงได้โง่ไง”

     

    เปิดศึกกันเลยทีเดียว ไคหันมองแฝดพี่ที่ทำเป็นไม่รู้เรื่องรู้ราวก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือตัวเองอยู่อย่างนั้น แฝดคนน้องหรี่ตามองคนที่ยังทำไขสือหลังจากที่พูดประโยคนั้นออกมา เอาล่ะคิมจงอินต้องได้เรียนรู้ว่าการประทุษร้ายแฝดน้องด้วยคำพูดนั้นต้องเจอกับอะไร

     

    “โอ๊ยยยยยยยยย จงอิน ปล่อยนะ!! ปล่อยดิ ปล่อยดิเฮ้ยยย”

     

    คราวนี้เสียงโวยวายดังลั่นจนคนแถวนั้นพากันหันมามอง แต่ดูเหมือนไอ้แฝดน้องจะไม่สนใจเลยแม้แต่น้อย ตอนนี้เลยกลายเป็นว่าเด็กผู้ชายตัวสูง ที่เหมือนกันทุกอย่างทั้งหน้าตาและการแต่งตัวกำลังเล่นมวยปล้ำกันอยู่ที่ร้านหนังสือ

     

     

     

    “เพราะไคเลยอ่ะ โดนเชิญออกเลยเห็นมั้ย”

     

    “จงอินกวนตีนก่อนทำไมอ่ะ”

     

    “เหรอออ ไคเหรออออ คิมไคผู้ไม่เคยกวนตีนใครบนโลกนี้เลยเหรออออ”

     

    สาบานเถอะว่าไอ้หน้าตอนเหรอเหรอนี่กวนตีนมาก ถ้าไม่ติดว่าหน้าตาเหมือนกัน ไคคงชกไปแล้ว เห็นว่าหน้าตาเหมือนกันหรอกนะ หลังจากโดนโยนออกมาจากร้านหนังสือ พวกเขาทั้งคู่ก็ไม่รู้จะไปไหนดี เลยพากันซิ่งมอเตอร์ไซด์มาหลบร้อนอยู่ที่สวนสาธารณะใกล้ๆแถวนั้นแทน

     

    ไคจอดรถไว้ที่หน้าประตูทางเข้า แล้วพวกเขาก็เดินเข้าไปในสวนด้วยกัน แน่ล่ะว่ามันต้องเป็นเป้าสายตาอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่มีใครสนใจ จงอินยังคงเดินไปเรื่อยๆเช่นเดียวกับไคที่ก้าวตามด้วยจังหวะสม่ำเสมอ ก่อนที่ทั้งคู่จะหยุดลงริมสระน้ำเทียมที่อยู่เกือบด้านในสุด จงอินเลือกที่จะทรุดนั่งลงกับพื้นผิดกับไคที่ยืนทอดสายตามองไปเรื่อยแบบไร้จุดหมาย

     

    ฟุ่บ

     

                อยู่ๆ ภาพข้างหน้าก็เปลี่ยนเป็นสีดำเพราะถูกคาร์ดิแกนแดงปิดมันเต็มหน้าไปเสียก่อน ไม่ต้องถามหรอกว่าใคร คนไม่มีมารยาทแต่หน้าตาโคตรหล่อแบบนี้จงอินก็รู้จักอยู่คนเดียวบนโลกอ่ะ

     

                “ไม่ได้มาเที่ยวด้วยกันแบบนี้นานแล้วเนอะ”

     

                “อือ”

     

                “ตอบให้มันดีๆหน่อยดิ”

     

                “ดีดี”

     

                จงอินเลิกสงสัยไปแล้วว่าทำไมทุกครั้งที่เขาคิดจะพูดอะไรจริงจัง ไคถึงต้องกวนตีน เขาไม่ได้รู้สาเหตุหรอกแต่มันเป็นความเคยชินเสียมากกว่า พวกเราอยู่ด้วยกันมาทั้งชีวิต และจงอินก็คิดว่าอีกทั้งชีวิตที่เหลือจะไม่มีใครจากกันไปไหน

     

                ไคทรุดตัวลงนั่งหันมองคนอีกคนบนโลกที่หน้าตาเหมือนเขาแล้วก็อดที่จะยิ้มออกมาไม่ได้ ภายนอกพวกเขาอาจจะเหมือนกัน แต่ลักษณะนิสัยต่างกันมาก แต่ถึงเป็นอย่างนั้นเขาก็ไม่เคยรู้สึกว่าพวกเราต่างกันเลยสักนิด จงอินเหมือนอีกครึ่งนึงของเขา เราเป็นครึ่งหนึ่งของกันและกัน

     

               

                “ไว้ว่างๆมาเที่ยวด้วยกันแบบนี้อีกนะ”

     

                “อืออ แต่งตัวเหมือนกันด้วยนะ”

     

                “ไม่เอาแล้ว!!! แต่งตัว....” เสียงบ่น เสียงพูดคุย เสียงหัวเราะดังออกมาจากสองเด็กชายฝาแฝดเป็นระลอก จนผู้คนที่อยู่โดยรอบหรือผ่านมาเห็นอดจะยิ้มตามไม่ได้ หลายครั้งที่คนผมดำจะหันไปแยกเขี้ยวคนผมสีทอง ถึงแม้จะดูทะเลาะกันเกือบตลอดเวลา แต่คนรอบข้างกลับไม่รู้สึกแบบนั้นเลยแม้แต่น้อย

     

                ก็เด็กแฝดน่ะ... รักกันจะตายไป!!!

     

     





     

    ติชมกันได้ที่ #หนึ่งวันกับแฝดบ้านคิม

    555555555555555555555 เห็นมีคนรีมา

    #น้องนีนี่พี่ไค เราเลยเอามาแต่งเป็นฟิคเล่นๆ ขำๆ นะ
    เรื่องนี้พระเอกไม่ต้อง พี่น้องเขารักกันนนน 5555555555+

    ขอบคุณที่อ่านกันถึงตรงนี้คับบบ

    เลิ้บบบบบบบบบบบบบบบบบ

     

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×