ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✖ (exo) SF #พลอตชั่ววูบ | CHANKAI / SEKAI / Allcouple

    ลำดับตอนที่ #1 : (OS) #พลอตชั่ววูบ 01 | HOT BODY (chankai)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2K
      15
      18 มี.ค. 58

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r



    (OS) HOT BODY

    PARING : CHANYEOL X JONG-IN

    WARNING :  PG-17

    NOTE : พึ่งเคยเขียนเรื่องนี้เรื่องแรก ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยค่ะ

     

     

     






     



    เราก็ไม่ได้กามหรอก.. แต่เหตุมันเกิดจากรูปนี้จริงๆ..........



     

     





     

     

               แสงสี

     

             เสียงเพลง

     

             สาวสวย

     

             หรือแม้กระทั่งสายน้ำ

     

             ก็ไม่สามารถกลบความร้อนแรงนี้ได้

     

     

               เสียงโห่ร้องดังก้องไปทั่วบริเวณกว้างและถึงแม้จะยังมีเสียงดนตรีกระหึ่มอยู่ก็ตามที แต่ก็ไม่สามารถปิดกั้นเสียงของผู้คนเหล่านี้ได้เลยแม้แต่น้อย ดนตรีจังหวะหนักหน่วงกระหึ่มจากลำโพงเซอร์ราวด์ติดรถแต่งที่จอดอยู่ริมรั้วเหล็กเก่าๆ ถูกเร่งเสียงให้ดังขึ้นเสียจนไม่แน่ใจว่าจะมีใครโทรไปแจ้งความหรือเปล่า





     

               แต่ใครจะสนกันล่ะ ? ในเมื่อตอนนี้มีสิ่งที่น่าสนใจมากกว่าตำรวจแก่ๆพวกนั้นหลายเท่า

     






    เรืองร่างโปร่งบาง เส้นผมสีน้ำตาลเข้มตัดแต่งทรงเข้ากับกรอบหน้าหล่อเหลา ดวงตาที่ถูกแต่งจนเร่งให้ใบหน้าคมโฉบเฉี่ยว ดึงดูดสายตาคนมอง เสื้อเชิ้ตสีขาวที่แม้จะไม่ต้องเปียกน้ำก็สามารถมองทะลุไปเห็นสัดส่วนใต้เนื้อผ้าบางเบานี้ได้ ช่วงขาเรียวยาวใต้กางเกงหนังรัดรูปแนบเนื้อ

     

    เพียงแค่ก้าวผ่านรั้วเข้ามา ก็สะกดทุกสายตาเอาไว้ได้อยู่หมัด

     

     

     

     

    “ไงวะ มองอะไรอยู่ กูเห็นมึงจ้องอยู่สักพักแล้ว”  เสียงทักของผู้มาใหม่ เรียกให้คนที่กำลังยืนเท้าแขนกับระเบียงเทอร์เรซชั้นสองหันไปมอง ก่อนจะตอบคำถามของเพื่อนด้วยการเบนสายตากลับไปยังจุดสนใจของค่ำคืนนี้อีกครั้ง

     

    “คนนั้น”

     

    “อ๋ออออ มึงพึ่งมา ไม่รู้จักก็ไม่แปลกหรอก”

     

    “หืม?”

     

    “รอดูต่อจากนี้สิ แล้วก็...อย่าหนีไปห้องน้ำซะก่อนล่ะ”

     

    เด็กหนุ่มตัวสูงไม่เข้าใจว่าเพื่อนรักของตนพูดอะไร แต่ในเมื่อเพื่อนเขาออกปากเองขนาดนี้ ก็คงต้องดูซะหน่อยแล้วล่ะ เพราะเขาเองก็อยากจะรู้เหมือนกัน ว่ามันมีอะไรต่อจากนี้






    แสงไฟโดยรอบถูกหรี่ลงจนเกือบมืดสนิท มีเพียงสปอร์ตไลท์ดวงเดียวที่ยังคงฉายตรงไปยังร่างของคนที่กำลังยืนอยู่ตรงนั้น มันเป็นชั่ววินาทีที่ทุกอย่างเงียบสนิท และเมื่อโน้ตตัวแรกเริ่มขึ้น เสียงโห่ร้องก็ตามมาอีกครั้ง



    ผู้ชายคนนั้นขยับร่างกายอย่างอ่อนช้อยและทรงพลัง ช่วงขาเรียวเหยียดตรงวาดเข้าออกอย่างมีศิลปะ แผ่นหลังบางที่เห็นผ่านเนื้อผ้าโปร่งแอ่นโค้งราวกับคันศรที่กำลังถูกง้างยิง ใบหน้าแหงนเชิดจนเห็นช่วงลำคอ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เพียงแค่จับจ้อง มันก็เรียกให้เลือดในกายเขาพลุ่งพล่าน








    อยากแต่งแต้มร่องรอยลงบนผิวสีสวยนั่นราวกับจิตรกรลงสีน้ำมันบนผืนผ้า


    กระหาย อยากขบเม้ม กัดดูด ฝังคมเขี้ยวไว้ทั่วทุกตารางนิ้วบนร่างกายที่เต็มเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์


    อยากใช้สองมือบีบเค้นสะโพกหนั่นเนื้อจนแหลกเหลวไปให้รู้แล้วรู้รอด







    "หึ K ไม่เคยนอนกับใคร ถ้ามึงอยากได้คงต้องผิดหวังว่ะC" เสียงของเพื่อนรักดึงเขากลับมาสู่ปัจจุบันอีกครั้ง และเขาคงต้องขอบคุณมันพอตัวเชียวล่ะ เพราะตอนนี้เรื่องเร่าร้อนที่สุดสำหรับคืนนี้กำลังจะมาถึง ดวงตาคมจับจ้องไปยังร่างที่ทิ้งตัวลงนอนกับพื้นอย่างไม่เกรงกลัวว่าเสื้อสีขาวจะเปรอะเปื้อน ชั่วพริบตาที่สายน้ำจากสปริ้งเกอร์ดับเพลิงโปรยลงมารอบตัวจนกลายเป็นม่านน้ำจางๆไปโดยปริยาย และที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ


     


    เสื้อเชิ้ตสีขาวที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำกำลังแนบรัดเข้ากับผิวเนื้อ ขับให้เห็นทรวดทรงน่าหลงใหลนั่นยิ่งขึ้นไปอีก ท่วงท่าที่สวยงามอ่อนช้อย กลับดูร้อนแรงเสียจนเร่งให้อุณหภูมิในกายพุ่งขึ้นเกือบแตะจุดสูงสุด หลายคนส่งเสียงเชียร์ให้ร่างโปร่งปลดเจ้าเสื้อตัวปัญหานั่นออกไปซะ แต่สำหรับซีเขากลับรู้สึกว่ามันยิ่งดูร้อนแรงขึ้นเป็นเท่าตัว เสียงเพลงหยุดลงในจังหวะสุดท้ายพอดีกับที่เรือนร่างสวยงามหยุดควงสะโพกหนั่นเนื้อนั่นลงอย่างสวยงาม






    หึ... เค้าชักจะรู้สึกร้อนขึ้นมาบ้างซะแล้วสิ








    จงอินส่งยิ้มให้กับทุกคนที่ปรบมือชื่นชมในสิ่งที่เป็นตัวเขา แม้จะรู้ๆกันอยู่ว่าทุกคนต้องการอะไร เขาไม่เคยบอกชื่อกับใคร ทุกคนที่นี่เรียกเขาว่าเค เพราะช่วงแรกจงอินชอบใส่เสื้อกล้ามตัวหลวม ซึ่งมันทำให้เห็นรอยสักรูปตัวเคที่ต้นแขน ตั้งแต่นั้นมาทุกคนก็ตั้งฉายานี้ให้กับเขา








    ทุกครั้งที่เคมา อากาศที่นี่แทบจะร้อนเป็นไฟ ไม่ใช่เพียงแค่อากาศเท่านั้น อารมณ์ภายในก็รุ่มร้อนไม่ต่างกัน













    เสียงดนตรีบีทหนักยังคงทำหน้าที่ของมันอย่างดี ทุกย่างก้าวของร่างที่ชุ่มไปด้วยน้ำยังคงดึงดูดทุกสายตาจากทุกมุมที่เขาเดินผ่าน เขาไม่ได้สนใจมันเท่าไหร่หรอก ตอนนี้คงต้องไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเสียก่อนที่จะไม่สบายเอาได้ ร่างโปร่งตรงไปยังรถของตัวเองและหยิบเสื้อเชิตกับกางเกงยีนส์สีดำธรรมดา แต่ยังไม่ทันจะได้เปลี่ยน ร่างทั้งร่างก็ถูกกักขังเอาไว้ใต้วงแขนแข็งแนง และเรือนร่างที่สูงใหญ่กว่าเขา



    "เฮ้ยยยย จะทำอะไร"



    "ไม่ทำหรอกน่า...." น้ำเสียงทุ้มต่ำกระซิบอยู่เกือบจะชิด ลมหายใจร้อนระอุรินรดบนใบหู เราใกล้กันเสียจนเขาเห็นผิวที่เนียนละเอียดของผู้ชายคนนี้ กับกลิ่นน้ำหอม CK-One ที่เขาชื่นชอบ "แต่ถ้ายังยืนเชิดคอส่งกลิ่นหอมอยู่แบบนี้ก็ไม่แน่หรอกนะ...เค"



    พลั่ก!!!



    เพียงเท่านั้น คนที่กำลังเหม่อก็รีบผลักผู้รุกรานออกไปให้ห่างตัวทันที ใบหน้าแดงก่ำ ผสมปนเปกันไปหมด ทั้งโกรธ ทั้งอาย จนแทบอยากจะซัดไอ้ผู้ชายคนนี้ให้ร่วงไปกองกับดิน



    ชานยอลมองคนที่กำลังโกรธจนหน้าแดงตัวแดงด้วยรอยยิ้มชอบใจ สายตาไม่รักดีมองกวาดไปทั่วร่างที่ยังสวมใส่เสื้อผ้าแนบเนื้อ ยิ่งมองความร้อนก็แล่นพล่านไปทั่วร่างกายเล่นเอาเขาเกือบแย่ ไม่เคยมีผู้หญิงหรือผู้ชายคนไหนทำให้เขาเป็นถึงขนาดนี้มาก่อน มือใหญ่ยกขึ้นแนบกับใบหน้าที่แสนดึงดูด และก่อนที่จะมีใครได้ทันตั้งตัว...




    ริมฝีปากนุ่มหยุ่นบดเบียดเข้าหาริมฝีปากอิ่มได้อย่างแม่นยำ สัมผัสยิ่งแนบแน่นเมื่ออีกฝ่ายไม่ทันได้ขืนตัวไว้ กลายเป็นเคโดนมือใหญ่ลอคไว้ให้รับจูบจากคนคนนี้




    มันเป็นจูบที่ทั้งดุดัน หื่นกระหาย เร่าร้อนเสียจนยากจะหยุด ชานยอลไม่ปล่อยเวลาให้เสียไปเลยสักวินาที ปลายลิ้นร้อยไล้เล็มริมฝีปากสอดเข้าไล้ไปตามไรฟัน ก่อนจะเกี่ยวดึงเข้ากับปลายลิ้นที่พยายามปัดป่ายหลบหลีก แต่ยิ่งทำก็ดูเหมือนว่ามันจะยิ่งเปลี่ยนเป็นจังหวะสอดรับ ฝ่ามือที่ผลักดันเปลี่ยนเป็นเกาะสองบ่าแน่นยามที่ถูกจู่โจมจนหายใจไม่ทัน เสื้อเชิ้ตที่หยิบมาจากในรถถูกปล่อยร่วงลงพื้น และถ้าไม่ได้วงแขนสองข้างประคองเอาไว้ เคเองก็คงไม่มีชะตากรรมไม่ต่างจากพวกมันสักเท่าไหร่นัก




    มือใหญ่ลูบไล้ไปตามแผ่นหลัง ชานยอลไม่ได้สอดมือเพื่อเข้าไปสัมผัสมันโดยตรง เพียงแค่ลูบไล้ผ่านเนื้อเปียกชื้นแบบนี้เขาก็รู้สึกร้อนขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ร่างของคนโดนจูบสั่นระริกเป็นลูกนก เสียจนคนที่กำลังปล้นจูบคนอื่นอย่างหน้าไม่อายได้แต่เอ็นดู ค่อยๆถอนริมฝีปากออกมาอย่างเชื่องช้า ตอนนั้นชานยอลคิดว่าเขาคงแค่อยากจูบสักครั้งก็คงพอ แต่เปล่าเลย...




    ริมฝีปากอิ่มที่เปลี่ยนเป็นสีแดงเรื่อซ้ำยังวาวราวกับถูกเคลือบด้วยลิปกลอสกลับดึงดูดเข้าให้กระหายอยากมากกว่าเดิมอีกเสียอีก กลิ่นหอมที่ติดร่างกายยิ่งช่วยกระตุ้นอารมณ์ดิบเถื่อนให้เกิดง่ายขึ้นไปอีก ท่าทางหอบหายใจจนตัวโยน ร่างกายที่เหมือนจะละลายลงเพียงแค่เจอจูบร้อนๆจากเขา และที่ดึงดูดกว่าทุกสิ่งคือเรือนร่างที่แม้ยังอยู่ในเสื้อผ้าครบชิ้นก็เร้าอารมณ์กันได้ดีเสียเหลือเกิน




    "ปะ...ไปซะ"




    ดูเอาเถอะ คนเรา โดนจูบจนแทบจะยืนไม่อยู่ยังไม่วายไล่เขาไปอีก แต่เอาเถอะ ชานยอลไม่ได้ถือสาอะไรนักหรอก







    ยังมีเวลาให้ปราบพยศกันอีกทั้งคืน







    "ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะครับ"




    "ผมเปลี่ยนใจแล้ว ผมจะเข้าไปเต้นต่อ"




    ดื้อ... หยิ่ง... ท่าทางยโส แบบนั้นยิ่งท้าทายกันเข้าไปใหญ่ ชานยอลใช้แรงรวบร่างโปร่งเข้ามาแนบชิดกันอีกครั้ง จงใจสอดหน้าขาเข้าไปตรงกลางแล้วรั้งร่างขึ้นนั่งบนนั้น ทุกส่วนแนบชิด จนคนโดนกระทำรู้สึกถึงอะไรอะไรที่ตนสัมผัสอยู่ ใบหน้าแดงซ่านที่คราวนี้ชานยอลมั่นใจว่ามันคงเต็มไปด้วยความเขินอาย







    "อยากเต้นก็ได้ครับ....

    .

     

    .
     

    .

     

    .

     

    .






    "แต่ไปเต้นให้พี่ดูด้วยกันสองคนที่ห้องดีกว่าเบ้บ"











    สครีมฟิค :: #พลอตชั่ววูบ

    5555555555555555555 *ปิดหน้าปิดตาแล้ววิ่งหนีไป*

               


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×