ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Momi' ❋ good novel

    ลำดับตอนที่ #5 : หวานแหวว ღ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (My Husband-In-Law)

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 56





    อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (My Husband-In-Law)
    by นาวาร้อยกวี




    จิ้มลิ้งค์ตรงนี้
    v
    v
    v
    v

    MHIL





    เธียรวัฒน์ นาวากุล สถาปนิกผู้รักสันโดษ อาชีพของเขาคาบเกี่ยวอยู่ระหว่างคำว่าศาสตร์และศิลป์ นี่อาจจะเป็นส่วนนึงที่ทำให้เขามักจะอยู่ในโลกส่วนตัว ชีวิตเรียบง่ายมันก็คงจะเป็นปกติดี ถ้าหากจะไม่มีใครคนหนึ่งพยายามที่จะทลายกำแพง เพื่อก้าวเข้ามาสู่โลกของเขา...
             

    Blueprint
    เครดิตภาพ: 
    http://exclusive-executive-resumes.com/ 
     

    “เมย มานี่ซิ” เธียรวัฒน์เรียกคนที่เพิ่งกลายมาเป็นภรรยาเขาหมาดๆ และเป็นคนที่เขาเชื่อว่าสามารถคุมให้อยู่แต่ในโอวาสได้โดยตลอด   

    แม้จะเดินเข้ามาหา แต่ตาเธอกลับมองพื้น


    “อยากไปเที่ยวที่ไหนรึเปล่า”
    เขาหมายถึงฮันนีมูนน่ะ แต่ไม่อยากเรียกมันตรงๆเพราะฟังแล้วตลก


    เธอก้มหน้างุด สงสัยว่าจะยังเกร็งที่ต้องอยู่ในห้องด้วยกันสองคนเป็นครั้งแรกหลังเปลี่ยนสถานะมาเป็นสามีภรรยา 
    “งั้นไม่ไปได้มั้ย ช่วงนี้งานยังยุ่งอยู่ ถ้าว่างเมื่อไหร่แล้วค่อยว่ากันอีกที” เธียรวัฒน์สรุปเอาเอง 'ความจริงเขาแค่ขี้เกียจน่ะ'

    “ค่ะ” ยัยเมยยังคงพูดกับพื้นอยู่เหมือนเดิม จากนั้นก็คว้าผ้าเช็ดตัวเดินออกไป สายตาคมได้แต่มองตามไปเงียบๆ 

    ‘อืม อย่างนี้ก็ดี ว่าง่าย ไม่เรื่องมาก เขาชอบ’

     

     

    ....แม้ว่าวันนี้เขาจะแต่งงานหลอกๆแก้ขัดเพราะสามีของผู้หญิงที่เขามี one night stand ด้วยคิดจะตามมาทำร้าย  แต่ใครจะรู้ว่านี่จะเป็นการแต่งงานเพียงครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายในชีวิตของเขา












      COMMENT 

    บอกได้เลยว่า สนุก ค่ะ เยี่ยมมากเลยค่ะ
    ยิ่งตอนแต่งกลอนจีบกันนี่แบบน่ารักสุดๆ
    ทั้งพระเอกนางเอกเก่งมากๆ เลยค่ะ
    อ่านแล้วติดใจแน่นอน โมคอนเฟริม!!



     
    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×