ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    • {fic exo} • A Tale OF 2 PERSON เเฟนผมมาจาก..เทพนิยาย

    ลำดับตอนที่ #3 : ATOF2P 사람의 :: Chapter 2 Meeting [50%]

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 57


     
     

    {CHAPTER 1}
    Meeting;

     


      

          
     

     บันทึกของเทพฉบับที่2 บทที่ 1 ในครานึงเทพลู่หานได้หายตัวไปจากโลกของเทพหลัจากบิดาของตนจากไป เชื่อว่าป็นเพราะมนต์ดำของเทพชั้นสูง เเต่ก็ไม่เเน่นอน..


    "ท่ามกลางสงครามที่วุ่นวายกลางเมืองเพนโดลีเซีย ชายหนุ่มย่างก้าวเข้ามาหาศัตรู.."

      เสียงของผู้ชายคนหนึ่งกำลังพูดบทนิยายที่ตนเองกำลังเขียนอยู่ พลางหลับตาพิงต้นไม้ต้นใหญ่กลางสวนสาธารณะที่ร่มรื่น

    เสียงของเขาหดหายเเล้วเเทนที่ด้วยความเงียบ

    เสียงลมพัดกระทบกับหูของชายผู้นั้นเบาๆ ฟังเเล้วไพเราะราวกับเสียงเพลงขับกล่อม

     

    ตุ๊บ!!


    "เฮ้ย!!"
    ชายผู้นั้นสะดุ้งโหย่งเเล้วหันไปมองที่มาของเสียงนั้นทันที


    เเม่เจ้า...

    อะไรกันคนที่ปรากฏตรงหน้าเขาถึงได้งดงามราวกับไม่ใช่มนุษย์เพียงนี้
    ใบหน้าที่ได้รูปงดงาม ดวงตาใสๆที่เจือความเศร้าเล็กน้อย ริมฝีปากเล็กๆที่มีสีระเรือบางๆ รูปร่างที่อรชรอ้อนเเอ้น

    นี่ไม่ใช่คนเเล้วนะ!


    "นายเป็นใคร?!"

    ชายหนุ่มตัดสินใจถามไถ่คนตรงนั้นด้วยความตกใจเล็กน้อย

    "ช่วยข้าด้วย.."

    ทำไมร่างที่นอนอยู่หลังจากตกลงมาจากต้นไม้ถึงได้พูดจาเเปลกๆกัน การพูดการจาเเบบนั้นมันทำให้ชายผู้นั้นเเปลกใจไม่น้อยเลย

    "หรือจะสติไม่ดีวะ"

    "ช่วยข้าที..เเค่กๆ"

    ร่างบางไออกมาเล็กน้อยเหมือนกับลำคอเเห้งเผือด

    "จะหะ..ให้ช่วยไรละ"

    ชายหนุ่มตัดสินใจถามออกไปด้วความกล้าๆกลัว
    บ้างก็กลัวจะโดนทำร้าย..
    บ้างก็กลัวว่าคนที่นอนอยู่จะหาว่าเขาใจร้ายใจดำ...

    "เอาวะ ช่วยก็ช่วย!"

    ชายหนุ่มร่างสูงตัดสินใจเดินดุ้มด่อมๆไปที่ร่างบางทันที มือของเขาค่อยๆคว้าเเขนของลู่หานมาคล้องคอ ก่อนจะเเบกร่างบางๆที่ตอยนี้ไร้สติเรียบร้อยไปจนถึงรถของตัวเอง


    Rrrrrrrrrrrrr
    ~โอเซฮุนคนหล่อ รับโทรศัพท์เค้าหน่อย~

    "มีไงวะ ไอ้ชาน?"

    (เห้ยมึง เย็นนี้ว่างไหมวะ? )

    "เออว่างมึงมีไร?"

    (กุกะจะชวนมึงไปเป็นบารมีเสริมดวงกูหน่อยวะ พอดีวันนี้ไอ้คุณปาร์คกำลังได้ไปเดทกับหญิงเว้ยย)

    "ให้กูไปนั่งเฉยๆเนี่ยนะ ไอ้ชาน!

    (เออทำไมวะ มึงนี่ตัวเสริมบารมีรุ่นงิมิตเตดเลยนะเว้ย)

    "เเต่กุ..."

    อื้ออ

    (เห้ยไอ้ฮุนเสียงอะไรวะ?)

    "เห้ยย.."

    อื้อออ

    (นี่มึง ไปพรากเอกราชใครเขาวะ?)

    "เห้ยมึงมันไม่ใช่งั้นเว้ย"


    อื้ออ! อุ๊บส์!

    มือของเซฮุนเลื่อนขึ้นมาปิดปากของคนที่นอนอยู่ข้างๆเบาะ ถ้าเขาไม่ทำเเบบนี้ มีหวังไอ้คุณชายปาร์คมันคงเอาเรื่องนี้ไปบอกคนรอบบริษัทเเน่

    คนหล่อเพลียย~ *ปาดรองพื้นเเปป*

    "มึงเเค่นี้ก่อนนะเว้ย กุไม่ว่างมีธุระเยอะเลย บายสาวทิ้ง!"

    (อ้าว เห้ยมึง! ไอ้เชี่.. )


    ปิ๊บ!


    ฮู้วววว

    เสียงถอนหายใจเฮือกใหญ่ของโอเซฮุนดังออกมาเมื่อผ่านเหตุการณ์วิกฤตเมื่อกี้มาเเบบฉิ่วเฉียดดด

    ผมจะทำยังไงกับคนที่นอนอยู่เนี่ย?

    มือใหญ่ค่อยๆเลื่อนออกจากการกอบกุมปากของคนที่นอนไม่ได้สติอยู่

    "ไปโรงพักไหม? ฉันจะไปตามหาญาติพี่น้องนาย"

    "......."

    "ไม่ตอบเเสดงว่าตกลง!"

    ไม่สนครับ! ไม่สน ผมไม่รอคำตอบจากปากนายนี่เเน่นอน!

    ไม่นานรถเก๊งคันหรูของโอเซฮุนก็มาจอดอยู่หน้าโรงพักภายในเวลาไม่กี่นาที

      เซฮุนขยับร่างของตัวเองเข้าไปใกล้ๆคนที่นอนอยู่ พลางมืออีกข้างก็กดปลดล๊อกเข็มขัดนิรภัยออกก่อนจะพยายามดึงสายออกจากคนตัวเล็ก เเต่เข็มขัดเจ้ากรรมเอ๋ยย ทำไมต้องดึงร่างของเซฮุนเข้าไปด้วย

    ใบหน้าของเขาห่างกับลู่หานเพียงไม่กี่คืบ ไหนจะลมหายใจของคนตัวเล็กที่กำลังรดริยอยู่ที่เเก้มของเซฮุนอีก


    ทนไว้เว้ย โอเซฮุน! ทนเอาไว้ ฮืม..

    ร่างสูงค่อยๆผละจากคนตัวเล็กออกมาก่อนจะเปิดประตูเดินออกจากรถเพื่อไปเปิดประตูข้างที่ลู่หานนอนพิงอยู่ เเขนของเขาเลื่อนเข้ามาสอดที่หลังของลู่หานเพื่อให้คนตัวเล็กทรงตังให้ตรงก่อนจะช้อนตัวอุ้มพาดบ่าเข้าโรงพักไป


    "หนักจริงๆเลยวะ หุ่นอย่างนี้กินอะไรเข้าไปวะ"


     

    50%

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×