คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : You are HuRTing me 30%
You are HURTing me
LiAM X LOUIS X NIALL
มีแดดดี้หน้าตาหล่อมันก็น่าจะดีไม่ใช่เหรอ
พี่นายอะ โคตรหล่อเลย
ขอเบอร์พ่อนายหน่อยได้ปะ
เด็กหนุ่มนัยน์สีฟ้าหม่นปาก้อนหินใส่ผืนน้ำกว้างตรงหน้าด้วยความอัดอั้นตันใจ เมื่อได้ปาไปสักสองสามก้อน ก็เหมือนอารมณ์ที่กำลังปะทุก็ระอุขึ้นเรื่อยๆ มือเรียวคว้าก้อนหินสะเปะสะปะขว้างไปข้างหน้าอย่างไม่รู้ทิศรู้ทาง
“หยุดเดี๋ยวนี้ ลูอิส”
เสียงนุ่มเย็นชาราบเรียบออกมาจากปากผู้เป็นพ่อ นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนมองลงมาด้วยความระอาใจ ลูกใครหนออารมณ์ช่างฉุนเฉียวร้อนแรงเสียเหลือเกิน
“ฮึ!”
เสียงหวานแค่นออกมาจากลำคอ ดวงหน้าสวยหวานหันขวับอย่างขัดเคือง ดวงตาสีหม่นตวัดขวับอย่างไม่ยอมลงให้ ร่างโปร่งบางยืดตัวตรงเต็มความสูง แล้วก็ฮึดฮัดไม่พอใจกับส่วนสูงของตนเอง
ให้ตายเถอะเขย่งก็แล้วก็ยังไม่ถึงเสียที
ว่าแล้วก็ปึงปังออกไปออย่างคนอารมณ์ร้อน
…
ทันทีที่ขาเรียวก้าวเข้ามาในบ้าน คนตัวเล็กก็ต้องไม่พอใจอีกครา พี่ชายผมสีน้ำตาลเหมือนกับเขาเด๊ะที่อุตริไปย้อมบลอนด์ นัยน์ตาสีฟ้ามองมาอย่างยียวนกวนประสาท พร้อมด้วยยกเท้าพาดโต๊ะมาทางเขาเพื่อเป็นการเยาะเย้ย
“คนน่ารำคาญอย่างนาย อย่างไรก็น่ารำคาญอยู่อย่างนั้น”
“ไนล์ นา…พี่ไม่มีสิทธิ์มาว่าผมแบบนั้น”
นัยน์ตาสีหม่นจ้องมาอย่างขัดเคือง พี่น้องกันแท้ๆคนเป็นพี่ก็ควรจะลงและอ่อนโยนให้น้องสิ ไม่ใช่มาถากถางทุกวินาทีที่เจอหน้ากันแบบนี้
“ลูอี ลูกก็ไม่มีสิทธิ์ไปว่าพี่เขาแบบนั้น”
ทันทีที่ได้ยินเสียงนุ่มเรียบเอ่ยขัด ร่างของลูอิสก็สะท้านไปทั้งร่าง ผมมันน่ารำคาญมากสินะ ร่างเล็กไม่แม้แต่จะมองหน้า ลูอิสวิ่งตรงขึ้นห้องไปทันที
‘’’
เขาโดนรัศมีของพี่ชายและพ่อบดบังอยู่ตลอดเวลา ในวันวาเลนไทน์หรือคริสต์มาสหรือแม้แต่คริสต์มาสอีฟที่เป็นวันเกิดของเขาแท้ๆทุกคนก็พร้อมใจจะลืม
ชาวอังกฤษเชื่อกันว่า”ชายที่เข้ามาในบ้านคนแรกของคริสต์มาสจะนำมาซึ่งความโชคดี” แต่สำหรับครอบครัวของเขาคงมีเรื่องร้ายๆ
ไม่ว่าจะพยายามเข้าข้างตัวเองขนาดไหน…
มันก็อดน้อยใจไม่ได้จริงๆ
--------------------------------------30%----------------------------------------------------------------
ความคิดเห็น