คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Love(ly) Brother
Love(ly) Brother
“ลูกชายเรานี่แปลกนะ”
หญิงสาววัยกลางคนบนเก้าอี้ไม้เอ่ยด้วยท่าทีเคร่งเครียด มือเรียวบางคลึงถ้วยชาในมืออย่างปราศจากความหมาย ก่อนจะวางมันลงบนโต๊ะ ใช้มืออีกข้างปัดปอยผมไปด้านหลังเมื่อหันไปปรึกษากับคู่ชีวิต
“แปลก? แปลกตรงไหน เจ้าเซน หรือว่าลู? แต่ฉันก็ไม่เห็นว่าจะแปลกตรงไหนเลยสักคน”
“ลูอีน่ะขี้อ้อน ก็สมกับวัยเจ้าตัวดีหรอกค่ะ แต่เซน …”
หญิงสาวกัดปากก่อนจะหันหน้าไปหาสามีเพื่อขอความเห็น แต่ชายหนุ่มกลับขมวดคิ้วด้วยความแปลกใจ เขาไม่เคยคิดว่าใครจะแปลก ลูอิสขี้อ้อน ติดพี่ชาย เรียนเก่ง เซนตั้งใจเรียน แม้ภายนอกจะดูเหมือนเพลย์บอย แต่ก็ไม่เคยข้องแวะกับใครสักคน น่าจะเป็นเพราะว่าความหวงน้องชายเกินขนาดของเซนกระมัง แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องผิดแปลกแต่อย่างใด ชายหนุ่มระบายรอยยิ้มอบอุ่นพร้อมกับหันไปลูบเรือนผมนิ่มของภรรยา เห็นทีว่าด้วยความเป็นผู้หญิง เพศที่แสนละเอียดอ่อนอย่างเธอจะรู้สึกแปลกๆไปบ้าง
“ทั้งเซนทั้งลูตั้งใจเรียนทั้งคู่ แถมยังรักกันดี ก็ดีนี่”
“ก็เซนนะสิ วันๆขลุกอยู่แต่กับน้อง ฟัดกันเล่นนัวเป็นเด็กๆ น้องยิ่งตัวบางๆอยู่”
ชายหนุ่มหัวเราะเผยให้เห็นฟันขาวเป็นประกาย เขายกชาขึ้นจิบ ไม่นึกเลยว่าภรรยาแสนดีทั้งยังฉลาดและมีเหตุผลของเขาจะเอาเรื่องไม่เป็นเรื่องมาขบมาคิด จุดนี้นี่เองที่สามารถพิสูจน์ให้เห็นได้ชัดว่าเธอละเอียดอ่อนเพียงใด
“คุณนี่ก็…”
“ก็ แหม มันอดคิดไม่ได้นี่คะ ไม่เคยคบผู้หญิงคนไหนนี่ก็อีก”
“ก็ดีแล้วไงคุณ…”
“ก็ผมไม่อยากมีความรักนี่”
หัวหน้าครอบครัวยังพูดไม่ทันจบประโยค ก็โดนเสียงทุ้มๆของลูกชายแทรก ใบหน้าดูหล่อร้าย นัยน์ตาสีเฮเซลที่บ่งบอกถึงอีโก้ในตัวที่สูงลิบและไม่ยอมลงให้ใคร บวกกับคิ้วเข้มที่ยักจึ้กๆ กับเสียงที่ฟังแล้วดูยียวนกวนประสาทก็ทำให้ผู้เป็นแม่อดส่ายหัวอย่างเอือมระอาไม่ได้
“เอ้า มาก็ดี แม่แกก็กังวลไม่เลิก”
“โห แม่คร้าบ ผมเองก็โตแล้ว เรื่องผู้หญิงนี่ขอที ผมไม่เคยนึกอยาก”
หนุ่มหล่อร้ายยักไหล่นิดๆพร้อมเบ้ปากก่อนจะตรงรี่ไปยังห้องครัว เซนมองสอดส่ายหานมสดขวดใหญ่ที่อุตส่าห์ถ่อไปซื้อมาทุกเดือน มือใหญ่รินนมใส่แก้วก่อนจะนำไปอุ่นอย่างเคยชิน น่าจะเรียกว่าเป็นกิจวัตรที่เขาเต็มใจทำอย่างยิ่ง และเขาก็ไม่ยอมเด็ดขาดที่จะให้ใครมาทำแทน
ผู้เป็นแม่เดินเข้ามาในครัวมองหาลูกชายคนโตตัวแสบ ก็เห็นภาพเดิมๆที่เจนตา หญิงสาวยิ้มอย่างนึกภูมิใจระคนปลงๆกับความอบอุ่นจริงใจในตัวของเซน ลูกชายของเธอคนนี้ แต่น่าเสียดายเหลือเกินที่แม้แต่เธอเองก็ไม่เคยได้รับมัน… เพราะความอบอุ่นเหล่านั้นเซนมอบให้เพียงแต่ ลูอิส น้องชายต่างสายเลือดแต่เพียงผู้เดียว
“มาเอาอุ่นนมให้ลูหรือ เซน”
“อ่าฮะ ใช่ครับ”
เซนหันมาทำหน้าทำตากวนประสาทแม่บังเกิดเกล้าของตัวเอง ก่อนจะขอตัวขึ้นห้องไปปลีกวิเวกเหมือนอย่างเคย
“อ้าว ลูอี้ ลงมาทำไมน่ะ”
ไม่ทันขาดคำ ร่างเล็กๆของน้องชายก็เดินลงมาปรากฏโฉมเป็นครั้งแรกของวัน ลูอิสยิ้มหวานให้พี่ชายก่อนจะวิ่งลิ่วไปกอดพี่ชายกับแม่แน่นๆคนละที
หญิงสาวผู้มีศักดิ์เป็นแม่ดูเหมือนจะโดนเบียดออกจากวงสนทนาจนเหมือนเป็นคนนอกไปทันทีเมื่อลูอิสเดินลงมา หญิงสาวแอบลอบสังเกตใบหน้าของลูกชายคนโตเงียบๆ ใบหน้าของเซนราวกับเป็นคนละคนกับจอมกวนประสาทของบรรดาญาติพี่น้องหรือหนุ่มหล่อมีเสน่ห์แสนเย่อหยิ่งในยามอยู่ในสังคม ใบหน้าของเซนบัดนี้มีแต่ความอบอุ่น อ่อนโยน ร่างสูงใหญ่ย่อตัวลงมานิดหนึ่ง ยื่นมือหนามาลูบผมน้ำตาลนุ่มนิ่มน่าจับอย่างทะนุถนอม แล้วใช้มืออีกข้างยื่นแก้วนมอุ่นๆให้น้องชายแสนรัก
“อ๋า?...นมเหรอ ขอบคุณนะฮะ!”
“อืม ปะ ไปเล่นกัน”
เซนอุ้มร่างเล็กขึ้นมาอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ทำเอาสองมือน้อยๆแทบจะประคองแก้วนมสดในมือไว้ไม่อยู่
ร่างสูงใช้เท้าเขี่ยประตูให้เปิดและปิดมันลงอย่างชำนาญ ค่อยๆวางน้องชายตัวน้อยลงกับพื้นให้อีกคนได้ละเลียดนมในแก้วให้เต็มที่เสียก่อน ส่วนเขาก็นั่งรอบนเตียงอย่างใจเย็น เขาชอบมองอิริยาบถทุกอย่างของน้องชาย เหมือนกับว่าเขากำลังรอดูการเจริญเติบโตของอีกคนอย่างช้าๆ พร้อมๆกับความรู้สึกแปลกประหลาดที่ค่อยๆเกิดขึ้นในหัวใจ จนกระทั่ง ณ ตอนนี้ มันได้ฟูขึ้นเต็มอกพร้อมกับขยายไปทุกส่วนของร่างกายและจิตใจ(แต่งถึงตอนนี้ ผมก็อยากกินน้ำ)
ร่างเล็กๆของผู้เป็นน้องเดินเอาแก้วไปวางบนโต๊ะประจำพร้อมๆกับเสียงร้องเตือนของเขา
“อย่าลืมกินน้ำนะ พี่วางไว้แล้วเห็นไหม”
“เห็นแล้วฮะ”
น้องน้อยหันมายิ้มหวานให้ก่อนจะยิ้มน้ำเย็นชื่นใจที่พี่ชายเตรียมไว้ให้ขึ้นมาจิบ นึกชื่นชมพี่ชายที่รู้ใจเขาไปเสียหมดทุกสิ่งอย่าง มือบางวางแก้วน้ำลง ก่อนจะหันมายิ้มหวานอีกครั้งแล้วครงรี่มานั่งบนตักอุ่นอย่างเคยชิน
วินาทีนี้เองทำให้เซนได้รู้ว่า ตัวเองหลงรักน้องน้อยคนนี้ไปแล้วหมดทั้งหัวใจ…
“I love you, my little bro…”
เสียงทุ้มกระซิบแนบหูของร่างเล็กเรียกเลือดมากองรวมที่พวงแก้มสีมะปรางได้ไม่ยาก
“I love you too, really really love…….”
แล้วเสียงแหลมหวานก็ดังตอบขึ้นมา…
แล้วแขนของเขาก็โอบล้อมร่างเล็กอย่างไม่รู้ตัวเช่นกัน…
สนทนาแบบ ลูช ลูช
น่ารักๆพีจีๆ
อะคุๆ
ความคิดเห็น