ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic TVXQ-SJ / Yaoi_Yuri ) Vacation หยุดพักร้อน มาป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #9 : ไปเที่ยวตามนัดฉบับสมาชิก TVXQ และ SJ

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ย. 51



    ....จุนซู - คิบอม....



      " ไงคิบอมรอนานป่ะ "  จุนซูที่พึ่งวิ่งมาทักทายคิบอมพลางหอบแฮกๆ


      " ไม่หรอกแปปเดี๋ยวเองงั้นไปกินไอติมกันก่อนดีป่ะ " คิบอมชวนจุนซุ


      " เอ๋? "


      " ก็นายเล่นหอบขนาดเนี่ย ถ้าเหนื่อยแล้วเดี๋ยวไม่มีสมาธิเลือกเกมส์นะ


      " นั่นสิเนอะ " หลังจากจุนซูและคิบอมตกลงกันได้ทั้งสองจึงมานั่งกินไอติมกัรอยู่ที่ร้านไอติมชื่อดัง


    แห่งหนึ่งของเกาหลี  และระหว่างที่ทั้งสองกินไอติมอยู่จุนซูก็พูดถามคิบอมขึ้นมา


      " นี้ คิบอมตกลงวันนี้เจ๊ซินเค้าอาละวาดป่ะ "


      " ไอ้เรื่องนั้นมันแหงอยู่แล้ว " คิบอมพูด


      " แล้วนายรอดมากินไอติมกับชั้นแบบนี้ได้ไงว่ะ " 


      " ก็คนมันเก่ง " คิบอมพูดอย่างภาคภูมิใจ


      " พอเลยๆ เล่ามาซะดีๆ " จุนซูพูดขึ้น คิบอมจึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง


    ............................................................................................



    ....SJ....




    หลังจากที่คิบอมคุยโทรศัพท์กับจุนซูเสร็จเค้าก็รีบคว้ากระเป๋าเงิน รองเท้า เสื้อคลุม และก็แว่นมาใส่


    เป็นการด่วนเนื่องจากเค้ารู้ดีว่าอีกไม่นานจะมีก็อตซิล่ามาบุกห้องเค้า (  ว่าใครก็อตซิล่าย่ะ : ฮีซอล )


    ( เปล่าคร้าบ : ผู้แต่ง ) และแล้วก็มาจริงๆ


      " เจ้าคิบอมมมมมมมม " เสียงนางพญาตวาดซะเสียงดังขนาดเค้ากับเจ๊ก็ห่างกันแค่ 1 เมตร


      " จะตะโกนอะไรกันหนักหนาเนี่ยเจ๊เดี๋ยวเสียงก็หายหรอ " คิบอมพูดกวนอารมณ์ฮีซอล


      " เจ้าคิบอมบ้า เอ๊ะ! นายจะทำอะไรเนี่ยอย่าหนีน้า..... "  ฮีซอลกึ่งพูดกึ่งกรี๊ดเมื่อเห็นคิบอมกำลัง


    กระโดดไปเกาะต้นไม้เพื่อลงไปข้างล่าง เมื่อเห็นอย่างนั้นฮีซอลจึงรีบวิ่งไปตรงหน้าต่าง


      " ไปก่อนนะเจ๊ " คิบอมยิ้มกวนประสาทแล้วก็วิ่งไปเลย


      " กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เจ้าบ้าคิบอมไปแล้วอย่ากลับมาเลยนะ " ฮีซอลพูดแล้ว


    ก็กรี๊ดอีก " กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด " แล้วก็อีกทีจนชาว SJ คนอื่นต้องปิดหูอีก


    ครั้งเป็นรอบที่สองของวัน " ไอ้คิบอมมันจะกวนอะไรเจ๊เค้านักว้า " ชาว SJ คิดในใจ


    .............................................................................................



      " เรื่องมันก็เป็นอย่างนี้แหละ " คิบอมพูดอย่างภาคภูมิใจอีกครั้ง


      " เจ๋งว่ะ เออ...แต่ระวังเหอะใช้วิธีนี้มากๆ เดี๋ยวเจ๊แกก็โค่นต้นไม้ทิ้งหรอก " จุนซูพูดเตือน


      " นั่นดิ ว่าแต่ฝั่งนายเป็นไงบ้างอ่ะถามแต่ฝั่งชั้น "


      "  เรื่องนั้นนะนายดูแค่ฝีมือชั้นก็น่าจะรู้นิ " จุนซูพูดแบบภาคภูมิใจ


      " พลาดใช่ม่ะ " คิบอมถามอย่างมั่นใจว่าต้องถูกแน่ๆ


      ' โครมมมมมม ' จุนซุที่กำลังนั่งภูมิใจอยู่ก็ถูกคิบอมพูดซะเสียศูนย์จนตกเก้าอี้เล่นเอาคนทั้งร้านหัน


    มามองหมดเลยจุนซูก็เลยหัวเราะแฮะๆ เพื่อกลบเกลื่อนความอาย  


      " คิบอมช่วยชั้นหน่อยดิ " จุนซูพูดเบาๆ แค่ให้คิบอมได้ยิน


      " ไม่เอาอ่ะนายก็ลุกขึ้นมาเองดิ ฮาๆๆๆ " คิบอมหัวเราะซะหมดหล่อ  ถ้าให้คุณมาอยู่ที่เหตุการณ์


    แล้วบอกว่าคนที่นั่งหัวเราะเพื่อนอยู่คือคิม คิบอม แห่ง Super Junior  และคนที่ตกเก้าอี้คือคิม จุนซู


    แห่งวงเทพเจ้า TVXQ คุณจะเชื่อไหม  เอาเหอะแต่ว่าหลังจากที่คิบอมหัวเราะเสร็จก็เห็นจุนซูลุขึ้น


    มานั่งที่เก้าอี้ได้แล้วแถมกำลังจ้องเค้าเขม็ง  จะว่าไปนี้แหละคือสายตาที่เค้าเกลียดที่สุดเวลาจุนซูทำ


    เพราะนั่นเป็นสัญญาณเตือนว่าจุนซูกำลังจะโกรธจริงๆ  เล่นเอาคิบอมหยุดหัวเราะไปดื้อๆเลย



      " จุนซูชั้นขอโทษ  ชั้นไม่ได้ตั้งใจนะ " คิบอมพูดไม่เต็มเสียง


      " เชอะ " จุนซูสะบัดหน้าไปอีกทาง


      " จุนซูโกรธชั้นหรอ " คิบอมหงอยไปเลย


      " เปล่า ไปซื้อเกมส์กันเถอะ " จุนซูพูดพร้อมกับเดินไปจ่ายเงินโดยไม่รอคิบอม


      ' แง๊....จุนซูโกรธแล้วจริงๆด้วยอ่ะ ' คิบอมคิดในใจ  แต่เมื่อออกจากความคิดแล้วก็ปรากฎว่าจุนซู


    เดินนำเค้าไปไม่รอเลย  " จุนซูรอชั้นด้วยสิ " คิบอมตะโกนพร้อมกับวิ่งตามจุนซูไป



    .......................................................................................................



    ....แจจุง - ฮันกยอง - อีทึก....




      " นี่แจจุงเอาอันนี้ดีไหมอ่ะ " อีทึกพูดพร้อมส่งแม่พิมพ์มาให้แจจุงดู


      " เอ๊ะ! น่ารักจังเลย " แจจุงพูดซะน่ารักเลย


      " ใช่ไหมล่ะ เอ๊ะ! ว่าแต่ฮันกยองล่ะยังเลือกแป้งไม่เสร็จอีกหรอ " อีทึกถามแจจุงที่กำลังเลือกผง


    ช็อกโกแลตอยู่  " นั่นสินะ ทำไมยังไม่กับมาอีกนะ? " จะพูดหันมาพูดกับอีทึก


      " ชั้นมาแล้ว " 


      " เอ๊ะ! ฮันกยองกลับมาแล้วหรอ " แจจุงกับอีทึกพูดพร้อมกันเมื่อเห็นฮันกยองเดินมาถึง


      " ได้อะไรมามั่งล่ะฮันกยอง " แจจุงถาม


      " เพียบเลยแหละ " ฮันกยองตอบพร้อมกับส่งตะกร้าให้แจจุงกับอีทึกดู


      " ยอดเลย "


      " แล้วทางนี้ล่ะ " ฮันกยองถาม


      " เรียบร้อยแล้วเหมือนกันแหละ " อีทึกตอบพ้อมกับส่งของในตะกร้าให้ฮันกยองดู


      " ถ้าเรียบร้อยแล้วพวกเราไปจ่ายเงินกันเถอะ " แจจุงพูด 


      " อืม " ฮันกยองและอีทึกตอบรับ และแล้วทั้งสามก็เดินไปจ่ายเงิน


    ..................................................................................................


    ....ยุนโฮ - ดงแฮ....



      ' กิ๊งก๊อง กิ๊งก๊อง '  ตอนนี้กริ่งบ้านถูกกดด้วยฝีมือของหัวหน้าวง TVXQ ยูโนว ยุนโฮ


      " มาหาใครครับ " ดงแฮที่เป็นคนเดินมาเปิดประตูและเมื่อเห็นแขกที่มาเยือนคือคนที่ตนรออยู่ เล่น


    เอาดงแฮยิ้มแก้มแทบปริเลย


      " ไงดงแฮ รอพี่นานไหม " ยุนโฮพูดพลางยิ้มแหย  เพราะมาสาย 5 นาที


      " ไม่เลยฮะ พี่ยุนโฮเข้ามาได้เลยฮะ " ดงแฮพูดพร้อมกับพายุนโฮเข้าบ้าน SJ 


    ................................................................................


    ....ชินดง - คังอิน - ชางมิน....



      " นี่ๆ พี่ฮะเอาร้านนี้ไหม " ชางมินถามชินดงและคังอินที่เดินตามมา  ไม่ต้องสงสัยหรอนะครับว่า


    ชางมินมาอยู่กับชินดงและคังอินได้ยังไง  นั่นก็เพราะระหว่างทางหลังจากชางมินไปเอาหนังสือจาก


    เพื่อนมาแล้วก็กำลังจะกลับบ้าน TVXQ แต่ระหว่างทางก็เจอชินดงกับคังอินที่กำลังเดินหาร้านของ


    กินอยู่ก็เลยเข้ามาสมทบด้วยคน


      " ดีๆ ร้านนี้น่ากินดี " คังอินสนับสนุน


      " งั้นเข้าไปกินกันเถอะ " ชินดงพูดพร้อมกับเดินนำเข้าร้านไปเลย


    .................................................................................................


    ....ยูชอน - ซีวอน....



      " ไง ซีวอนนายมานั่ทำอะไรอยู่ตรงนี้อ่ะ " ยูชอนเดินมาถามซีวอนที่นั่งหงอยคนเดียวท่ามกลางคน


    ที่เค้ามากันเป็นคู่  " อ้าว นายเองหรอยูชอนนั่งก่อนสิ " ซีวอนพูดพลางเขยิบตัว


      " ขอบใจนะ " ยูชอนพูดพลางนั่งลงที่ม้านั่งที่ซีวอนเขยิบให้


      " นายมาทำอะไรที่นี่คนเดียวอ่ะ " ซีวอนถามยูชอนเพราะยูชอนเองก็มาคนเดียวเหมือนเค้า


      " พอดีชั้นนัดโบอะไว้แล้วพอดีเค้ามีงานกระทันหันก็เลยมาไม่ได้ " ยูชอนตอบเสียงอ่อย


      " เหมือนชั้นเลย อุตส่าห์นัดกันอย่างดีแต่แล้วเค้าก็เกิดไม่ว่างขึ้นมา " ซีวอนพูด


      " งั้นเราก็เหมือนกันเลย " ทั้งสองพูดพร้อมกัน



    .............................................................................................................................................................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×