ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic TVXQ-SJ / Yaoi_Yuri ) Vacation หยุดพักร้อน มาป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #8 : ความรู้สึกที่ไม่สามารถเปิดเผยของชางมิน

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ย. 51



    ....TVXQ....




      " พี่จุนซู พี่จุนซูฮะ อยู่ในนี้ใช่ไหมเปิดประตูให้ผมหน่อยสิฮะ " ชางมินพูดพร้อมเคาะประตูเบาๆ


      " โอ๊ะโอ่ มีหนูมาติดกับแล้วล่ะ " จุนซูบอกคิบอมทางโทรศัพท์ด้วยน้ำเสียงปีศาจ


      (  ใครอ่ะ ) คิบอมพูดด้วยน้ำเสียงแบบปีศาจ


      " งั้นเดี๋ยวชั้นไปจัดการกับหนูน้อยมินมินก่อนนะ


      (  เอาดิ เดี๋ยวชั้นรอ )


      " ได้เลย " เมื่อจุนซูพูดเสร็จก็เดินไปเปิดประตูให้ชางมิน  แต่ก่อนจะไปเปิดจุนซูก็หยิบยาหม่องมา


    ป้ายตาตัวเองเพื่อที่จะร้องไห้สมจริง (  แสบไหมอ่ะจุนซู : ผู้แต่ง )( แสบสิครับ : จุนซู )(  แล้วทำแบบ


    นี้ทำไมอ่ะ : คิบอม )( นั่นสิ : ผู้แต่ง )(  ไม่รู้ดิ : จุนซู )( แล้วเมื่อไหร่จะเปิดประตูให้ผมอ่ะ : ชางมิน)


    (  เอ่อ...เนอะ เอ้ากลับเข้าเรื่องได้แล้ว : ผู้แต่ง )


      
      " มะ...มินมินมีอะไรกับชั้นหรอ " จุนซูร้องไห้เพราะแสบตา


      " พี่จุนซูอย่าร้องไห้เลยนะคับ " 


      " ขอบใจนะมินมินที่เป็นห่วงชั้น " สะใจๆ นี่คือความคิดของจุนซูในตอนนี้ประมาณการกระทำกับ


    ความคิดไม่ตรงกัน (  อย่าทำแบบนี้นะครับเพื่อนๆ มันไม่ดี : ผู้แต่ง )


      " พี่จุนซูฮะ อย่าเสียใจเลยนะพี่ยูชอนเค้าก็เป็นแบบนี้แหละฮะ " ชางมินพูดอย่างเป็นห่วง


      " มินมินเข้ามาคุยในห้องชั้นก่อนก็ได้นะ " จุนซูพูดและยิ้มให้ชางมินโดยที่ยังสะอื้นอยู่นิดๆ


      " ไม่ต้องก็ได้ฮะ พี่พักผ่อนเหอะนะฮะ " ชางมินปฏิเสธเพราะต้องการให้จุนซูพักผ่อน  เค้าไม่ต้อง


    การมากวนจุนซูแต่อย่างไร


      " ขอบใจนะมินมินที่ไม่คิดว่าชั้นโกหก " จุนซูพูดและก่อนที่จะปิดประตูแต่ชางมินก็พูดขึ้นมาต่ออีก


      " ถ้ามีอะไรก็บอกผมได้นะฮะพี่จุนซู " ชางมินพูดและเดินจากไป


      " อืม " จุนซูพูดพร้อมกับปิดประตูและเมื่อหลังจากปิดประตูแล้วใบหน้าที่ร้องไห้สะอึกสะอื้นน่า


    สงสารก็แปรเปลี่ยนไปและกลายเป็นปีศาจเช่นเดิม  จุนซูได้ล้มตัวลงไปนอนที่เตียงพร้อมกับหยิบ


    โทรศัพท์ขึ้นมาคุยต่อ



      " ไง คิบอมรอนานไหม "


      (  ไม่นานหรอก แล้วหนูมินมินก็คงเชื่อนายเหมือนเดิมใช่ไหม ) คิบอมพูด


      " แหงอยู่แล้ว ฝีมือชั้นสักอย่าง " จุนซูพูดพร้อมกับหัวเราะเบาๆ


      ( ช่ายๆ ) คิบอมพูดพร้อมกับหัวเราะ


      " แต่เจ้ายูชอนยังไม่มาซะที่ เซ็งจิตเลยแฮะ "


      (  นั่นนะสิเนอะ [ เจ้าคิบอมมมมมมมมมมมมม ] )คิบอมพูดและหลังจากนั้นก็มีเสียงแทรกเข้ามาประ


    มาณว่าดังมาถึงจุนซูที่คุยโทรศัพท์อยู่อีกฝั่ง ซึ่งไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเสียงใครเดากันออกไหมเอ่ย ถ้ายัง


    ไม่รู้ผมจะใบ้ให้คนที่คิบอมไปสร้างความแค้นบ่อยๆ 


      
      " เจ๊ซินมาแล้วหรอว่ะ " จุนซูพูด


     ( เอ่อ  เอาแบบนี้ล่ะกันเดี๋ยวชั้นวางสายก่อนแล้วอีก 30 นาทีเจอกันที่ร้านขายเกมส์ที่เดิมนะ )


      " ได้ " จุนซูพูด


      (  งั้นเดี๋ยวเจอกัน ) คิบอมพูดและวางสายไปเอาล่ะเลิกแกล้งเจ้ายูชอนแล้วไปหาซื้อแผ่นเกมส์ดีกว่า


    ..............................................................................................



    ....ย้อนกลับไปนิดนึงตอนที่ชางมินเดินลงไปข้างล่าง....



      " อ้าว ชางมินเจ้าจุนซูเป็นไงบ้างล่ะ " ยูชอนที่โดนยุนโฮและแจจุงบังคับให้ไปขอโทษจุนซู  กำลัง


    เดินขึ้นบันไดแล้วสวนกับชางมิน


      " สนใจด้วยหรอฮะ " ชางมินถามยูชอนอย่างเคืองๆ แล้วเดินชนไหล่ยูชอนลงไปเลย  นั่นก็ยิ่งทำให้


    ยูชอนเริ่มเปลี่ยนความคิดที่ว่าจุนซูกำลังแกล้งเค้าเหมือนปกติ  เพียงแต่ครั้งนี้เค้าเป็นคนแกล้งจุนซู


    และนั่นก็ทำให้คนอย่างเค้ารู้สึกผิดขึ้นมาอย่างจับใจ  ตอนนี้เค้าก็เดินมาถึงหน้าห้องที่เค้ากับจุนซู


    พักอยู่ด้วยกัน  ถึงจะบอกว่ารู้สึกผิดแต่อย่างไรมันก็ยังรู้สึกเสียหน้าเล็กๆ ถ้าเค้าเป็นคนเดินเข้าไป


    ขอโทษจุนซูเพราะแบบนี้จึงทำให้เค้าต้องยืนคิดอยู่ตั้งสามนาทีแล้วตอนนี้เค้าตัดสินใจได้แล้วว่าเค้า


    จะเข้าไปขอโทษจุนซู   ขณะที่ยูชอนกำลังจะเปิดประตูเข้าไปแต่แล้วก็เกิดความผิดพลาดครั้งใหญ่   


    นั่นคือปรากฎว่าคนที่อยู่ข้างานดันเปิดออกมาก่อนโดยที่เค้าไม่ระวัง  หรือแปลง่ายคือเค้าโดนประตู


    ที่จุนซูเปิดจากข้างในชนหน้าเข้าไปเต็มๆ  และนั่นก็ทำให้จุนซูหยุดชะงักนิดนึงก่อนจะระเบิดเสียง


    หัวเราะออกมาซะดังลั่น  จนพวกข้างล่างต้องวิ่งขึ้นมาดูกันหมด




      " เกิดอะไรขึ้นน่ะจุนซู " ยุนโฮเป็นคนถามแล้วมองดูที่เกิดเหตุจึงเห็นยูชอนลงไปนั่งกองอยู่กับพื้น


      " ไปนั่งทำอะไรตรงนี้อ่ะยูชอน "  แจจุงถามและยื่นมือเพื่อประคองยูชอนให้ลุกขึ้น


      " ก็เจ้าจุนซูมันเปิดประตูทาโดนชั้นนะสิ ให้ตายเหอะเจ็บชะมัด " ยูชอนพูดพร้อมลูบจมูกที่กำลังแดง


    ของตนเอง แบบประมาณเจ็บมากกกก


      " แล้วนี่พี่จุนซูจะไปไหนหรอฮะ " ชางมินถ้าหลังจากที่เห็นจุนซูถือกระเป๋าอยู่


      " อ๋อ...คือชั้นจะไปซื้อแผ่นเกมส์กับคิบอมน่ะ " จุนซูตอบพร้อมทำหน้าไร้เดียงสา


      " แล้วนายหายแล้วหรอ " แจจุงถามแบบประมาณไม่ให้ไปกระทบจิตใจของจุนซู


      " หายแล้วล่ะ พอดีเจ้าคิบอมมันโทรปลอบอ่ะ " 


      " อ่อ " แจจุงและยุนโฮเอ่ยออกมาพร้อมกัน  แต่คำตอบนั้นกลับทำให้ยูชอนและชางมินรู้สึกเจ็บขึ้น


    มาที่กลางหัวใจ  ยูชอนเองไม่รู้ว่ามันเพราะอะไร แต่สำหรับชางมินนั้นก็เพราะตัวเค้าแอบชอบจุนซู


    อยู่และเค้าไม่คิดจะบอกออกไปเพียงแค่เก็บความรู้สึกไว้มันจะดีกับทั้งสองฝ่ายมากกว่า



      " งั้นถ้าไม่มีอะไรล่ะก็ชั้นไปก่อนนะ " หลังจากจุนซูพูดจบก็วิ่งลงบันไดไป แต่ก่อนที่จะลงไปนั่นจุนซู


    ได้หันกลับมาแล้วพูดว่า  " ขอบใจนะแจ ขอบใจนะทุกคน " เมื่อพูดเสร็จเค้าก็วิ่งลงไปเลย



      " ในเมื่อไม่มีอะไรแล้วก็แยกกันเหอะ " ยุนโฮพูดพร้อมทำท่าจะไปข้างนอกเช่นกัน


      " จะไปไหนล่ะยุนโฮ " ยูชอนถาม


      " ชั้นนัดกับดงแฮไว้ว่าจะไปซื้อของอ่ะ " 


      " เอ๋ นายก็จะไปข้างนอกด้วยหรอ " แจจุงถาม 


      " อืม " 


      " งั้นยูชอน ชางมินเฝ้าบ้านดีๆ นะเพราะชั้นก็มีนัดกับฮันกยองจะไปหาซื้อของสำหรับทำขนม


    คุ้กกี้สักหน่อย " แจจุงเอ่ยขึ้นมา


      " ได้ไงอ่ะชั้น / ผม ก็มีนัดเหมือนกัน " ยูชอนกับ


      " เอ๋ พวกนายก็ด้วยหรอ " ยุนโฮและแจจุงพูดพร้อมกัน


      " ผมนัดไปเอาหนังสือเรียนกับเพื่อนอ่ะ " ชางมินตอบ


      " ส่วนชั้นก็นัดกับโบอะจังไว้แล้วด้วย " ยูชอนตอบ


      " ถ้างั้นก็แยกย้ายกันไปล่ะกัน " ยุนโฮพูดและหลังจากนั้นทั้งหมดก็แยกทางกันไปตามนัดของตน



    ...........................................................................................................................................................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×