ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic TVXQ-SJ / Yaoi_Yuri ) Vacation หยุดพักร้อน มาป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #6 : จุนซูรอใคร? กลุ่มนักสืบ TVXQ ทำงาน

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ย. 51



    ....TVXQ....


    เมื่อทั้งหมดถึง SM  Entertainment


      " เฮ้! จุนซุนายยืนทำบื้ออะไรอยู่ตรงนั้นล่ะ " ยูชอนตะโกนถามจุนซูที่ยืนอยู่ตรงหน้าบริษัท


      " ..... " จุนซูไม่หันมาตอบคำถามยูชอนไม่รู้ว่าไม่ได้ยินรึอย่างไร



      " เจ้านั่นมันเป็นไรไปเนี่ย " ยูชอนยืนบ่นงึมงำๆ จนแจจุงต้องเดินเข้าไปถาม


      " ยืนบ่นอะไรคนเดียวอ่ะยูชอน "


      " อ้าว! แจ มีไรหรอ " ยูชอนถามแจจุงกลับ


      " ชั้นต่างหากที่ต้องถามนายว่ายืนบ่นอะไรอยู่คนเดียวอ่ะ "


      " อ๋อ...คือชั้นสงสัยว่าทำไมเจ้าจุนซูต้องไปยืนอยู่ตรงนั้นด้วยอ่ะ " ยูชอนตอบแจจุง  และแล้วยุนโฮ


    ที่เห็นที่การสนทนาของสองคนจึงเดินเข้าไปแจมด้วย



      " ไม่รู้สิ " แจจุงส่ายหัวแต่แล้วยุนโฮก็มาตอบแทน


      " คงรอใครสักคนมั่ง " 


      " นั่นนะสิเนอะ " แจงพูดพลางเห็นด้วย


      " แต่ว่ารอใครอ่ะเนี่ย " ยุนโฮถามเสริม


      " อาจจะเป็นพี่จาง รีอินก็ได้มั่งฮะ " อยู่ดีๆ น้องเล็กของวงก็เดินมาพูดเสริม


      " เฮ้ย! " ทั้งสามตะโกนขึ้นพร้อมกัน


      " แล้วนายมาตั้งแต่เมื่อไรเนี่ย " ยูชอนถาม


      " ตั้งนานแล้วล่ะฮะ " ชางมินตอบด้วยใบหน้าไร้เดียงสา


      " แล้วทำไมนายคิดอย่างงั้นล่ะ " แจจุงถามน้องเล็ก


      " ก็ดูนู้นสิฮะ " ชางมินพูดพร้อมกับชี้มือไปทางที่จุนซูยืนอยู่  และแล้วภาพที่เห็นคือจุนซูกำลังยืนคุย


    ไปหัวเราะไปกับจาง รีอินที่มาตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้นั้นทำให้ทั้งสาม (  แจจุง ยูชอน และยุนโฮ  ) ถึงกับ


    อึ้งเพราะไม่คิดว่าการที่ทำงานด้วยกันครั้งเดียวจะก่อให้เกิดความรักเลยหรอ  แต่แล้วทั้งหมดก็เลิกอึ้ง


    เพราะมันผิดเป้าหมายเนื่องจากจาง รีอินแค่เดินมาคุยด้วยเฉยๆ แล้วก็เดินจากไปแต่จุนซูก็ยังยืนอยู่


    เพราะฉะนั้นทั้งสี่จึงมาปรึกษากันใหม่



      " ผิดเป้าหมายอย่างรุนแรงเลยนะชางมิน  " แจจุงพูดพ้อมหันไปมองชางมินนั่นทำให้ชางมินถึงกับ


    หัวเราะ " แฮะๆๆ " เพื่อกลบเกลื่อนความผิด


      " ชั้นรู้แล้วว่าจุนซูรอใคร " อยู่ดีๆ แจจุงก็โผล่งขึ้นมา


      " ใครอ่ะ " ทั้งสามถามพร้อมกัน


      " ชั้นว่าต้องเป็นใครสักคนใน SJ แน่ๆ " แจจุงพูดพลางเลียนแบบท่าทางโคนันเวลาจะไขปริศนา


      " ทำไมอ่ะ แจจุง " ยูชอนถาม


      " นั่นก็เพราะเมื่อเช้าฉันเห็นจุนซูทำท่าร่าเริงผิดปกติอ่ะดิ "


      " แต่มันก็ยังไม่ค่อยสมเหตุสมผลอยู่ดีนะ " ยุนโฮแย้งแจจุงจึงทำให้แจจุงหันมาทางยุนโฮแล้วส่ง


    สายมรณะให้ยุนโฮจนเล่นเอายุนโฮแข็งไปเลย


      " ชั้นว่ารอดูไปก่อนเถอะ " ยูชอนเอ่ยความคิดเห็น


      " นั่นดิ แล้วนี่มันกี่โมงแล้วอ่ะ " ยุนโฮถาม


      " 9 โมง 45 พอใจไหม " แจจุงตอบแบบปัดๆ เพราะยังเคืองยุนโฮไม่หาย


      " แจอ่ะ อยากโกรธเค้าดิ " ยุนโฮพูดแบบแอ๊บๆ 


      " เงียบหน่อย เอ๊ะ! พวก SJ มาแล้ว " ยูชอนพูด


      " นั่นใช่จริงด้วยชั้นเดาถูกจริงด้วย " แจจุงพูด


    เมื่อพวก SJ มาถึงจุนซูก็ได้เดินไปหาพวกเค้าแต่ก่อนที่จุนซูจะเดินไป  อีทึกก็ได้วิ่งมาหาจุนซู



      " จุนซูเมื่อเช้าชั้นต้องขอบใจนายมากเลยนะที่โทรมาบอก " อีทึกพูด


      " ไม่ต้องขอบใจชั้นหรอกนะ ชั้นก็แค่ทำตามที่แจจุงบอกก็เท่านั้นเองอ่ะ " จุนซูพูดอย่างเขินอาย


    (  แหมน่ารักจังเลยนะ : ผู้แต่ง ) (  ก็จะไม่ให้เขินได้ไงล่ะคับ : จุนซู ) ( ก็นายชอบอีทึกนี่น่า : ผู้แต่ง )


    ( อย่าพูดสิครับผมอายนะไม่เอาแล้วเข้าเรื่องต่อดีกว่า : จุนซู )



    ทั้งสองคุยกันโดยที่ไม่พวก SJ ที่ยืนมองอยู่ข้างหลังอีทึก  ทั้งหมดคิดตรงกันว่า" คุยอะไรกันอ่ะเนี่ย "


      " ไม่หรอต้องขอบใจมากๆ เลย " 


      " เออ ชั้นว่ารีบไปกันเถอะนะเดี๋ยวไม่ทัน " จุนซูพูดพลางกับชวนอีทึกเข้าไปในบริษัท


      " อืม  นี่พวกเราไปกันเถอะ " อีทึกเรียกทุกคนในวงให้ไป


      " ไปได้ซะทีเน้อ " ทุกคนในวงคิด



    และแล้วจุนซูและพวก SJ ก็เดินเข้าไปในบริษัทเพื่อสมทบกับพวก TVXQ  ที่เหลือที่ตีหน้าซื่อทำเป็น


    ไม่รู้เรื่องอะไรเลย  ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้กำลังสืบจุนซูอยู่และพวก TVXQ  ก็ได้ข้อสรุปแล้วว่าจุนซูรอ


    ใครที่หน้าบริษัทสรุปคือ " รอใครก็ไม่รู้ยังไม่สามารถ Get ได้ " 



    และแล้วทั้งหมดก็มุ่งไปยังห้องประชุมเพื่อนัดหมายงานที่ทั้งหมดถูกเรียกมารวมกันในวันนี้



    .............................................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×