ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic TVXQ-SJ / Yaoi_Yuri ) Vacation หยุดพักร้อน มาป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #5 : บทสนายามเช้าของบ้าน TVXQ และ SJ

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ย. 51



    ....TVXQ....



      " พี่แจฮะ วันนี้มีอะไรให้กินบ้างอ่ะ " น้องน้อยชางมินเอ่ยถามแจจุงขณะที่นั่งลงที่โต๊ะอาหาร


      " ก็เหมือนทุกวันนั่นแหละ " แจจุงพูดพร้อมกับยกอาหารมาวางที่โต๊ะ  และนั่นก็ทำให้น้องเล็ก


    ชางมินทำตาลุกวาว เพราะอาหารที่แจจุงทำวันนี้มันดูน่ากินผิดปกติ



      " พี่แจฮะ  ทำไมกับข้าววันนี้น่ากินจังเลยล่ะฮะ " น้องเล็กชางมินเอ่ยปากถามแจจุง


      " หรอ?  ถ้าน่ากินก็กินเยอะๆ ละกัน " แจจุงพูดพร้อมกับยิ้มแป้นเพราะคำชมจากชางมิน


      " คร้าบ... " ชางมินตอบพร้อมกับเริ่มกินในทันที


      " ว่าแต่แล้วพวกยุนโฮ จุนซู ยูชอนล่ะ  ยังไม่ลงกันมาอีกหรอ  " แจจุงถามชางมินพร้อมกับชะเง้อ


    หน้าขึ้นไปมองที่บันไดแต่แล้วไม่ขาดคำบุคคลที่สามก็ได้วิ่งลงมา



      " ไง  แจจุงวันนี้มีไรกินมั่งอ่ะ  " บุคคลที่สามที่วิ่งลงมาคือจุนซู


      " ก็เหมือนเดิมแหละ ว่านายเป็นอะไรรึเปล่าจุนซู " แจจุงถามจุนซูที่กำลังเดินไปที่โต๊ะ


      " เอ๋! ชั้นเป็นอะไรหรอ " จุนซูถามอย่างงงๆ  ขณะที่กำลังจะตักข้าวเข้าปาก


      " ก็นายดูร่าเริงมากเกินไปอ่ะดิ " แจจุงตอบ


      " ชั้นดูร่าเริงมากขนาดนั้นเลยหรอชางมิน  " จุนซูหันไปถามชางมิน


      " แง่มๆๆ " ชางมินที่กำลังกินไม่ได้สนใจคำถามที่จุนซูถามเลย


      " ชางมิน  " จุนซูแผดเสียง  จนชางมินสะดุ้ง


      " มีอะไรหรอฮะพี่จุนซู "


      " นายไม่ได้ฟังที่ชั้นพูดเลยหรอ "  จุนซูพูดเสียงอ่อยๆ 


      " อืม " ชางมินพยักหน้า ส่วนจุนซูและแจจุงก็ถอนหายใจเฮือกใหญ่


      " มีไรป่ะฮะ " ชางมินถามอีกที


      " เปล่า " จุนซูตอบ  แล้วหันหน้าไปมองแจจุงอีกที


      " ตกลงหน้าชั้นมันบอกขนาดนั้นเลยหรอ  " จุนซูที่จนปัญญาจากน้องเล็กชางมิน  ก็หันมาหาแจจุง


    และแจจุงก็พยักหน้าสองสามครั้ง  พอจุนซูเห็นอย่างนั้นจึงหันหน้ามากินข้าวต่อส่วนแจจุงก็เดินมานั่ง


    กินข้าวด้วยอีกคน  แต่พอนั่งกินได้ไม่นานแจจุงก็ได้เปิดปากถามจุนซูอีกครั้ง



      " จุนซู แล้วยูชอนยังไม่ลงมาอีกหรอ "


      " แล้วยูนโฮล่ะ " จุนซูถามกลับ


      " ไม่รู้สิ " แจจุงตอบ


      " ชั้นก็จะตอบเหมือนนายแหละแจจุง " จุนซูตอบ



    และแล้วทั้งสองก็ได้นั่งกินข้าวกันอย่างสงบกันต่อ  แต่ไม่นานบุคคลทั้งสองที่เคยอยู่ในบทสนทนา


    เมื้อครู่นี้ก็ได้เดินลงมาพร้อมกัน



      " ทำไมลงมาช้าจังล่ะ " แจจุงถาม


      " ชั้นนั่งทำอะไรนิดหน่อยอ่ะ " ยุนโฮตอบ


      " ส่วนชั้นก็พึ่งอาบน้ำเสร็จ " ยูชอนตอบ


      " งั้นเดี๋ยวชั้นไปเอาข้าวมาให้ล่ะกัน รอแปปนะ " เมื่อแจจุงพูดจบก็ได้เดินไปในครัวเพื่อเอากับข้าว


    มาให้ยุนโฮและยูชอน

     

      " นี่แจ วันนี้มีอะไรกินหรอ " ยุนโฮและยูชอนถามพร้อมกัน


      " นี่คิดจะถามกันทุกคนเลยหรอ " แจจุงถามกลับ


      " แหม แจก็ชั้นอยากรู้นี่น้า " ยูชอนตอบ  ส่วนแจจุงก็ทำหน้าหน่ายๆ เพราะต้องตอบคำถามนี้เป็น


    รอบที่ 3 ของวันก่อนพูดต่อว่า


      " แล้วก่อนถามทำไมไม่หัดมองจานข้าวไอ้คนที่กินก่อนหน้านี้ล่ะ " แจจุงถาม 


      " ก็ไอ้คนก่อนหน้านี้มันกินหมดแล้วอ่ะแจจุง " ยุนโฮตอบพลางชี้ไปทางจานข้าวของชางมิน  จุนซู


    และเมื่แจจุงมองไปที่จานตัวเองก็หมดเช่นกัน



      " เฮ้อ...มันก็เหมือนเดิมแหละ " แจจุงพูดอย่างหน้าเสีย



      ....................................................................................



    ....SJ....



    ตอนนี้ทุกคนในบ้าน SJ ก็ได้อาบน้ำหมดทุกคนแล้ว  แต่การที่จะให้เจ้าแม่อย่างฮีซอลยอมรับความ


    พ่ายแพ้  นั้นนะเมินซะเถอะ  เพราะฉะนั้นตอนนี้บ้าน SJ ก็ได้เข้าโหมดการสนทนาเหมือนกับบ้าน 


    TVXQ  เพียงแต่มันไม่ได้เกิดที่โต๊ะกินข้าวแต่เกิดที่ห้องนั่งเล่น



    ในตอนนี้เวลา 9 โมงทุกคนที่อยู่ในห้องนั่งเล่นก็ต่างมีกิจกรรมต่างๆ กัน  แต่แล้วฮีซอลก็ได้ทำให้


    ทุกคนต้องหยุดกิจกรรมของตนเองมาสนใจฮีซอลแทน



      " นี่คิบอม ชั้นจะไม่ยอมให้นายใช้วิธีนั้นอีกแล้วนะ " ฮีซอลยืนขึ้นแล้วชี้หน้าคิบอม


      " ชั้นเห็นด้วย " ราชาลิงฮยอกแจพูดเสริม


      " วิธีไรหรอ " คิบอมถามพร้อมกับที่กำลังกินข้าวเช้าอยู่


      " ก็ที่นายไม่ยอมกินข้าวแต่กลับไปนั่งเล่นเกมส์  พอถึงเวลาก็การแข่งก็วิ่งเข้าห้องน้ำตัดหน้าชั้นอ่ะ "


    ฮีซอลอธิบายด้วยน้ำเสียงราวกับตวาดแวดๆ พร้อมกับมีฮยอกแจพยักหน้าเป็นระยะๆ



      " ที่โวยวายเพราะนายทนที่แพ้ชั้นทุกครั้งไม่ได้ใช่ไหม " คิบอมพูดด้วยน้ำเสียงและหน้าตาที่กวน


    ได้ใจ  และนั่นก็ทำให้ฮีซอลถึงกับทนไม่ได้แล้วกระโดดกรี๊ดวีดๆ เหมือนนางร้ายในละคร  ซึ่งนั่นทำ


    ให้ทุกคนต้องยกมือขึ้นมาปิดหูเป็นการด่วน  ยกเว้นคิบอมที่รู้ทันฮีซอลและเอาเฮดโฟนขึ้นมาใส่แต่


    แรกแล้ว  และการกระทำอย่างนั้นยิ่งทำให้ฮีซอลเพิ่มดีกรีเสียงให้ดังขึ้น



      " อิ่มแล้วคร้าบบบ " คิบอมพูดพร้อมกับยกจานเดินไปเก็บหลังบ้าน


      " คิบอมนายกลับมาเดี๋ยวนี่น้า.... " และแล้วฮีซอลก็แผดเสียงดังขึ้นไปอีก



    ผ่านไป  10  นาที


    ตอนนี้บ้าน SJ ก็กลับเข้าสู่โหมดความสงบเพราะฮีซอลได้กรี๊ดมากจัดจนหมดฤทธิ์ไปแล้ว



      " งั้นเราไปกันได้แล้วล่ะ " อีทึกเอ่ยเรียกทุกคน


      "  O.K.  " ทุกคนได้ตะโกนพร้อมกันยกเว้นฮีซอลที่เสียงแหบไปแล้ว


     
    ..............................................................................................



    ....TVXQ....



      " กินเสร็จกันหมดแล้วใช่ไหม " ยุนโฮถาม


      " อืม " ทุกคนตอบ


      " งั้นเราไปบริษัทกันเถอะ " ยุนโฮพูดอีกครั้งเป็นการย้ำ


      " ไปกันเถอะ " แจจุงพูด


      " ไป " 



    และแล้วทั้งบ้าน TVXQ และบ้าน SJ ก็ได้เดินทางไปยัง SM  Entertainment



    ..............................................................................................................................................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×