ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic TVXQ-SJ / Yaoi_Yuri ) Vacation หยุดพักร้อน มาป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #4 : ศึกใหญ่การแย่งห้องน้ำของบ้าน SJ

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ย. 51




    ....SJ....




    หลังจากที่อีทึกได้ว่งสายจากจุนซูที่โทรมาบอกข่าวสารแล้ว  เค้าก็กำลังจะไปบอกคนอื่นต่อแต่แล้ว


    อยู่ดีๆ คังอินก็โผล่มา


      " คังอิน " อีทึกเรียกชื่อคังอิน


      " ปะกี้คุยกับใครหรออีทึก " คังอินเอ่ยถาม


      " อ๋อ.. ฉันคุยกับจุนซูอ่ะ  พอดีเค้าโทรมาบอกว่าทางบริษัทเรียกตัวพวกเราไปตอน 10 โมงวันเนี่ย "


    อีทึกอธิบายให้คังอินฟัง  และคังอินก็พยักหน้าสองทีเป็นเชิงบอกว่ารู้แล้ว


      " งั้นฉันไปบอกคนอื่นต่อนะ แล้วคังอินนายก็ไปเตรียมตัวก่อนล่ะกันนะ " อีทึกพูดเสร็จก็วิ่งไปทาง


    ห้องกินข้าว  เพราะตอนนี้คนใน SJ จะตื่นหมดแล้ว  และในเวลานี้ส่วนใหญ่ก็จะนั่งกินข้าวอยู่



      " นี่ๆ ทุกคน " อีทึกวิ่งมาถึงที่ห้องกินข้าวแล้ว


      " มีอะไรหรออีทึก " ฮีซอลถามทั้งๆ ที่ข้าวยังอยู่ในปาก


      " คืองี้..นะทุกคนวันเนี่ยที่บริษัทเรียกตัวพวกเราไปอ่ะ "


      " กี่โมงหรอ " ดงแฮเอ่ยถามด้วยสีหน้าไร้เดียงสา


      " 10 โมง " อีทึกตอบ


      " 10 โมงงงงง " ทุกคนตะโกนขึ้นมาพร้อมกัน  และแล้วก็ได้แตกวงไปในที่ที่เดียวกัน นั่นคือห้องน้ำ


    และจุดประสงค์ของทุกคนคือ ' แย่งห้องน้ำกันอาบ '   ถึงพวกแม้พวก SJ จะตื่นกันเช้าก็ตามแต่  แต่


    ว่าแต่ละคนก็ไม่คิดจะอาบน้ำก่อน(  ยกเว้นอีทึก ฮันกยองที่มีหน้าที่ทำงานบ้าน และคุณชายซีวอน  )


    เพราะแต่ละคนก็มัวแต่ไปเล่นกันเรื่อยๆ พอถึงเวลาอาหารก็มานั่งหน้าสลอนกันอยู่ที่โต๊ะอาหารเพื่อ


    รออาหารที่อีทึกและฮันกยองทำ   งั้นก็เอาเป็นว่าตอนนี้ทางบ้าน SJ ได้เกิดสงครามแย่งห้องน้ำขึ้น


    มาอีกครั้งเป็นรอบที่ 5 ของสัปดาห์  ผู้เข้าแข่งขันตัวเก็งก็เหมือนเดิมนั้นคือฮีซอล ฮยอกแจและราชา


    แห่งเงาคิบอมผลจะเป็นเช่นไร ผลจะเป็นราชาคิบอมชนะเหมือนเดิมหรือไม่  หรือจะพลิกล็อกเจ้าแม่


    (  ฮีซอล  )  เป็นฝ่ายชนะ  หรือราชาลิง(  ฮยอกแจ  ) จะเป็นฝ่ายชนะ   เอาเป็นว่าเราจะไปทางพิธีกร


    ภาคสนามได้แก่ อีทึก (  เย้! เสียงปรบมือ  )  ฮันกยอง ( เย้ ! เสียงปรบมือ ) และซีวอนที่ไปเกาะติด


    อยู่ที่เกิดเหตุ ( เย้! เสียงปรบมือ)


      " สวัสดีครับ " อีทึกและฮันกยองพูดพร้อมกัน


      " ซีวอนครับ ตอนนี้คุณอยู่ที่เกิดเหตุแล้วใช่ไหมครับ " ฮันกยองถามซีวอนทางโทรศัพท์


      "  ใช่ครับ "


      " ตอนนี้ไม่ทราบว่าตอนนี้ใครเป็นผู้นำครับ " อีทึกถาม


      " อ๋อ...ตอนนี้เหมือนครับ  เจ้าแม่และราชาลิงยังเป็นผู้นำเช่นเคย  แต่วันนี้ผมรู้สึกว่าราชาเงายังไม่


    เคลื่อนไหวเลยครับ " 


      " เอ๊ะ! " อยู่ดีๆ อีทึกก็อุทานขึ้น


      " เกิดอะไรขึ้นครับอีทึก " ฮันกยองถาม


      " คือ...วันนี้ผมว่าราชาเงาคิบอมอาจเสียแชมป์ได้นะครับ  "  อีทึกพูดขึ้น


      " ทำไมล่ะครับ  " ทั้งสองถามขึ้นมาอย่างสงสัย


      " คือวันนี้ผม...ยังไม่ได้ขึ้นไปบอกข่าวคิบอมเลย " อีทึกพูดอย่างสำนึกผิด


      " เอ๋! งั้นแบบนี้ราชาเงาเราจะเสียแชมป์เอานะสิคับ " ซีวอนเอ่ย


      " อืมมม " 


      " ไม่ต้องห่วงครับทั้งสองท่านเพราะผมจะส่งพิธีกรพิเศษไปหาเค้าเองครับ  " ฮันกยองพูดอย่าง


    ภาคภูมิใจ  จนทำให้อีทึกและซีวอนสงสัยว่าพิธีกรพิเศษคือใคร


    .................................................................................................


    .....ตัดไปทางพิธีกรพิเศษ.....


      " สวัสดีครับ  วันนี้มาอยู่กับผมพิธีกรพิเศษแห่งบ้าน SJ คังอินครับ  " ที่แท้พิธีกรพิเศษคือคังอิน


      " สวัสดีครับคังอิน วันนี้เรามีงานให้คุณทำ " ฮันกยองคุยกับคังอินทางโทรศัพท์


      " ว่ามาครับ  " คังอินตอบรับ


      "  งานของคุณคือไปบอกราชาเงา คิม คิบอมว่าการแข่งขันเริ่มขึ้นแล้ว " อีทึกพูด

      
      " ได้เลยเพราะตอนนี้ผมอยู่กับคิบอมในห้องอยู่แล้ว  และตอนนี้ราชาเงาคิบอมรู้เรื่องแล้วครับและ


    ตอนนี้เค้าได้เตรียมเสื้อผ้าอยู่ครับ " คังอินรายงาน


      " งั้นเราตัดไปทางด้านซีวอน  ตอนนี้ทางนั้นป็นไงบ้างครับ  " อีทึกถามซีวอน


      " ครับทางนี้ทั้งเจ้าแม่และราชาลิงกำลังวิ่งกันอย่างสูสีเลยครับ งั้นเราไปฟังเสียงเหตุการณ์จริงกัน


    เลยนะคับ " ซีวอนพูดพร้อมกับเพิ่มเสียง


      " ถอยไปไอ้หน้าลิง  " ฮีซอลพูด


      " ไม่เจ๊น่ะ ถอยไป " นี้เสียงฮยอกแจ


      " เฮ้ยไม่น้า........ " ฮีซอลและฮยอกแจดังขึ้นพร้อมกัน


      " เกิดอะไรขึ้นครับ "  ฮันกยองถาม


      ".......... " ทางซีวอนเงียบ


      " เกิดอะไรขึ้นครับ " อีทึกถามย้ำอีกครั้ง  และแล้วซีวอนก็ได้เอ่ยขึ้นหลังจากเงียบมานาน


      " ตอนนี้เราได้ผู้ชนะมาแล้วครับ " ซีวอนพูด


      " ใครครับ "ทั้งสองพูดพร้อมกัน


      " คิม คิบอมราชาเงาของเราคร้าบ  โดยวิธีเดิมออกมาจากห้องเกมส์ที่อยู่ข้างๆ ของห้องน้ำแล้ววิ่ง


    ตัดหน้าฮีซอลและฮยอกแจเหมือนเดิมครับ " ทางซีวอนและคังอินพูดพร้อมกัน


      " และในตอนนี้ทางฮีซอลและฮยอกแจก็ยืนโวยวายที่หน้าห้องน้ำเช่นเคยครับ " ซีวอนพูดเสริม



      " เมื่อได้ผู้ชนะแล้วเราก็ขอจบการรายงานสดไว้แค่นี้นะครับ " อีทึกและฮันกยองพูดพร้อมกัน


      " สวัสดีครับไว้เจอกันใหม่นะครับ " ฮันกยองและอีทึกพูดพร้อมกัน


      
    .........................................................................................................
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×