ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ความปั่นป่วนของบ้าน TVXQ ในตอนเช้า
....TVXQ....
' กริ๊ง.....กริ๊ง......กริ๊ง...... ' เสียงโทรศัพท์ที่ดังขึ้นแบบไม่หยุดหย่อนเพราะไม่มีใครเดินไปรับทำให้
แจจุง แม่บ้านแห่งวง TVXQ ที่กำลังทำข้าวเช้าอยู่อย่างสบายอารมณ์ ต้องหงุดหงิดขึ้นมาจึง
ตะโกนออกไปว่า " ตายกันหมดรึยังเนี่ย ถ้ายังก็มารับโทรศัพท์ซะทีซี่ "
" ........................ " ไร้เสียงตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก และนั้ก็ทำให้แจจุงหงุหงิดยกกำลัง 2
" ทำเป็นไม่ได้ยินงั้นหรอ คอยดูเถอะถ้าเห็นใครลงมาคนแรกล่ะก็แม่จะฆ่าทิ้งให้ดูเลย " แจจุงที่
กำลังเดินไปรับโทรศัพท์ก็ได้บ่นงึมงำไปเรื่อยๆ
" ฮัลโหล สวัสดีครับแจจุงกำลังพูดสาย " แจจุงกรอกเสียงไปในโทรศัพท์
" อ้าว! แจจุงหรอ " เสียงจากปลายสายเอ่ยขึ้น
" พี่ซูมานหรอครับ " แจจุงได้รู้ว่าคนที่คุยอยู่ที่ปลายสายคือ ลีซูมาน ผู้จัดการส่วนตัวของวงของเค้า
( เอ่อ...ชื่อผู้จัดการวงผมไม่ค่อยแน่ใจเท่าไรแต่คิดว่าน่าจะใช่แล้วนะ : ผู้แต่ง ) ( ไม่รู้แล้วยังจะเขียน
เนอะ : แจจุง ) ( แจ..ใจร้ายอ่ะ : ผู้แต่ง )
" เมื่อกี้ไม่อยู่บ้านกันหรอถึงรับสายช้าจัง "
" อ๋อ...เปล่าครับ พอดีที่เหลือตายหมดแล้วครับ " แจจุงพูดอย่างลืมคิด
" เอ๋! ตายแล้วหมายความว่าไงหรอแจจุง " ผู้จัดการเค้าถามด้วยน้ำเสียงงงงวย จนแจจุงพึ่งรู้สึกตัว
จึงรีบแก้ไขคำพูด " เอ่อ...ผมหมายถึงหลับเป็นตายอ่ะคับ แฮะๆๆ "
" อืม "
" แล้วพี่ซูมานมีอะไรรึเปล่าครับ ถึงโทรมาแต่เช้า " แจจุงถาม
" อ๋อ...ใช่ๆ คืองี้ทางบริษัทเค้าเรียกตัวพวกนายให้ไปหาตอน 10 โมงน่ะ เรียกพวก SJ มาด้วยนะ "
" มีเรื่องอะไรหรอครับ "
" ไม่รู้สิ ทางบริษัทเค้าไม่ได้บอกพี่มาก่อนนะ "
" หรอครับ "
" แล้วมาให้ตรงเวลาด้วยนะ "
" ได้ครับ " หลังจากแจจุงพูดเสร็จทางปลายสายก็ได้วางสายลง
' เกิดอะไรขึ้นนะ ถึงได้เรียกทั้งพวกเราทั้งพวก SJ ไปนะ ' แจจุงคิดขณะที่จะเดินขึ้นไปปลุกจอม
ขี้เซ้าทั้ง 4 คนที่ยังหลับไม่รู้เรื่องรู้ราว และห้องแรกที่แจจุงเข้าไปคือห้องของจุนซู และยูชอน
" จุนซู ยูชอนตื่นได้แล้ว " แจจุงตะโกนพร้อมกระโดด ขึ้นเตียงเพื่อถีบคนทั้งสองให้ตกเตียง
ตุบ.......... ตุบ................ เสียงจุนซูและยูชอนตกเตียง
" โอ๊ยยย........... " เสียงจุนซูร้องออกมา พร้อมกับมองขึ้นมาบนเตียงเพื่อหาสาเหตุจึงพบกับ....
" แจจุงนายเองหรอ " จุนซูพูดอย่างงังเงีย
" ถูก " แจจุงตอบ
" มีไรหรอ ถึงมาปลุกแต่เช้าอ่ะ "
" เช้าหรอ นี่มันกี่โมงห๊า! " แจจุงตะโกนถาม จุนซูจึงได้หันไปมองนาฬิกา
" 8 โมงครึ่ง แต่แจจุงนี่มันวันหยุดนะ " จุนซูเถียงแจจุง
" แต่ก่อนใช่ แต่ตอนนี้ไม่ " แจจุงพูดพร้อมโยนโทรศัพท์มาให้จุนซู
" อะไรอ่ะ "
" โทรเรียกพวก SJ บอกว่าให้ไปบริษัทตอน 10 โมง " แจจุงเอ่ยสั่ง
" คร้าบ.... " จุนซูตอบเสียงยานคาง
" ดีมาก เสร็จแล้วนายก็ไปอาบน้ำซะ แล้วอีกอย่างทำไมเจ้ายูชอนมันถึงไม่ตื่นสักที ขนาดวิธีนี้ฉัน
ใช้ได้ผลกับทุกคนนี่ แต่ช่างมันเถอะยังไงนายก็ปลุกเจ้านั่นด้วยล่ะกันฉันจะไปปลุกคนอื่นต่อ " แจจุง
สั่งจุนซูเป็นชุดๆ แล้วก็เดินจากออกไปโดยทิ้งจุนซูไว้กับภาระอันมากมาย
" แล้วชั้นจะทำอะไรก่อนถึงดีละเนี่ย " จุนซูบ่นกับตัวเองถึงงานที่ได้รับมอบหมายจากแจจุง
...................................................................................................
" คราวนี้เราจะไปปลุกใครต่อดีนะ...ระหว่างยุนโฮกับเจ้าชางมิน " แจจุงยืนบ่นกับตัวเองระหว่างที่ยืน
อยู่หน้าห้องของยุนโฮที่ตนนอนด้วยกับห้องของน้องเล็กชางมินที่นอนคนเดียว
" เมื่อวานยุนโฮก็นั่งทำอะไรก็ไม่รู้จนดึก งั้นเอาเป็นว่าไปปลุกชางมินก่อนละกัน " หลังจากที่แจจุง
สรุปทุกอย่างเสร็จแล้วก็เริ่มตามที่คิดโดยเริ่มเดินเข้าไปในห้องชางมินที่ไม่ได้ล็อก
" ชางมินนนนน.............. " แจจุงตะโกนเรียกชางมินอย่างสุดเสียง
" ........ " ไม่มีเสียงตอบรับจากชางมิน เพราะเหตุนี้แจจุงจึงเตรียมตะโกนอีกรอบแต่ก็มีเสียงเสียง
หนึ่งดังขึ้นมาจากด้านหลังตรงประตู
" อื้อออ...แจจุงนายมายืนตะโกนอะไรตรงนี้อ่ะ " ยุนโฮที่กำลังงัวเงียยืนพูดอยู่หน้าประตู
" ยุนโฮ " แจจุงเผลอตัวเรียกยุนโฮ และถอยหลังไปเหยียบขาชางมิน ( เพราะตอนนี้แจจุงยืนอยู่บน
เตียงของชางมินที่ชางมินนอนอยู่ )
" โอ๊ยยย.. " ชางมินร้องด้วยความเจ็บปวด
" ชางมินชั้นขอโทษ " แจจุงขอโทษชางมินพร้อมกับโดดลงมาจากเตียง
" นายนี่น้า ซุ่มซ่ามจริงเหยียบขาชางมินได้ " ยุนโฮได้ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าวงอย่างเต็มที่โดยเดิน
เข้าไปดูอาการชางมินที่ลุกขึ้นมาลูบขาตัวเอง " เจ็บรึเปล่า " ยุนโฮถามชางมินด้วยความเป็นห่วง
" ไม่เท่าไรหรอกครับ " ชางมินตอบ และทั้งสองคนก็ได้นินทาแจจุงในระยะเผาขน
" นี่พวกนายชั้นแค่เหยียบนิดเหยียบหน่อย บังอาจมานินทาฉันเป็นชุดไปอาบน้ำเลยทั้งสองคน "
แจจุงสั่งด้วยน้ำเสียงอันทรงอำนาจ และคิดหรือว่าสองคนนั้นจะไม่ทำตามหลังจากที่แจจุงพูดจบ
ทั้งสองก็ได้แยกย้ายไปทำตามที่แจจุงสั่งอย่างรวดเร็วโดยไม่ถามอะไรเลย
" มันต้องว่าง่ายอย่างนี้สิถึงจะดี " แจจุงพูดอย่างอารมณ์ดีและแล้วก็เดินออกจากห้องชางมินไป
ทำกับข้าวต่ออย่างสบายอารมณ์
........................................................................................................
ย้อนกลับไปที่จุนซูน้อย
หลังจากที่แจจุงออกไปจุนซูก็ได้เริ่มทำตามคำสั่งของแจจุง เริ่มจากการโทรหาพวก SJ
" ฮัลโหล " จุนซูที่ได้โทรหา SJ โดยตนเริ่มพูดก่อน
( สวัสดีครับ บ้าน SJ ครับต้องการพูดสายกับใครครับ )
" นั่นอีทึกรึเปล่า ชั้นจุนซูเอง "
( อ้าว จุนซูเองหรอมีอะไรล่ะ ) เห็นไหมล่ะเซนต์ของเค้าเคยพลาดซะที่ไหน ความจริงแล้วที่เค้ารู้
เพราะบ้าน SJ ไม่มีใครพูดเพราะเป็นหรอกนอกจาก ' อีทึก '
" คือแจจุงให้ชั้นฝากมาบอกว่าว่นนี้ให้ไปที่บริษัทตอน 10 โมงอ่ะ "
( หรอ ขอบใจนะที่โทรมาบอกงั้นแค่นี้นะจุนซู )
" คร้าบ "
( งั้นไว้เจอกันที่บริษัทนะ )
" คร้าบ " และหลังจากนั้นจุนซูก็วางสายลง
" น่ารักสมกับเป็นคนที่เราชอบจริงๆ " จุนซูพูดกับตัวเอง และหันกับไปโดดลงเตียงด้านที่มียูชอน
นอนอยู่พร้อมกับโดดเหยียบยูชอนอีกสองสามทีจนยูชอนตื่นเพราะทนความเจ็บไม่ไหว
" ตื่นแล้วโว้ย เลิกเหยียบชั้นสักที " ยูชอนโวยวาย แต่จุนซูก็เดินลงมาอย่างว่าง่ายจนแปลกมาก
" งั้นชั้นไปอาบน้ำก่อนนะ " จุนซูพูดพร้อมวิ่งเข้าห้องน้ำไปอย่างอารมณ์ดี โดยทิ้งยูชอนที่กำลัง
สงสัยนั่งอยู่คนเดียว " วันนี้มันเป็นไรไปเนี่ยเจ้าจุนซู " ยูชอนบ่นกับตัวเอง
...................................................................................................
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น