คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละคร ภาค SJ
แนะนำตัวละคร ภาค SJ
ฮีซอล : รู้จักกันในนามของ " เจ๊ซิน " ขี้วีน ขี้โมโห ชอบเอาชนะ เกลียดความพ่ายแพ้
เป็นคู่กัดคนสำคัญของ คิบอม หัวหน้ากองคุมอำนาจร่วมกับแจจุง
มีอยู่คนเดียวเท่านั้นที่เค้าจะฟังความเห็นคือ ยุนโฮ เพื่อนสนิทของเค้า
อีทึก หรือ ทึกกี้ : เป็นคนที่เรียบร้อยที่สุด และเป็นหัวหน้าวง SJ เป็นคนที่มีเสน่ห์
ชอบทำอาหาร ยิ้มเก่ง มองโลกในแง่ดี และเป็นผู้ใหญ่ การที่เค้าได้มาอยู่เกาะนี้
นั้นทำให้เค้ารู้สึกถึงกลิ่นอายแห่งความสุขอย่างแท้จริง
ฮันกยอง : หนุ่มจากแผ่นดินใหญ่ เป็นคนที่ทำอาหารอร่อยมากและอร่อยที่สุดในกลุ่ม
ความสามารถคือหลับได้ทุกที่และทุกเวลา ชอบ จางริอิน เป็นอย่างมากไม่ว่าจะในฐานะ
อะไรก็ตาม เค้าเป็นคนที่ง่ายๆไปได้เรื่อย และเป็นคนที่สนุกสนานประมาณติ๊งต๊อง
คิบอม : หนุ่มน้อยที่ชอบเล่นเกมส์เป็นชีวิตจิตใจ เป็นคู่หูของจุนซูในการเล่นเกมส์
และการกลั่นแกล้งคน เพราะฉะนั้นคิบอมก็คือปิศาจน้อยเช่นเดียวกัน ชอบดงแฮ
และอยากปกป้องเป็นที่สุด อาจจะมีเคืองยุนโฮบ้างเป็นบางเวลาเพราะดงแฮ
สนิทกับยุนโฮเกินไป เป็นคนที่มีนิสัยเด็กๆคิดอะไรก็พูดอย่างนั้นโดยบางทีไม่ได้รับรู้ถึง
ความรู้สึกของคนอื่นเลยแม้สักนิด
ดงแฮ : น้องชายสุดที่รักของยุนโฮ เป็นคนที่อยู่เฉยๆ ไม่ค่อยได้ และเกลียดบรรยากาศ
ที่ตึงเครียดเป็นที่สุด เป็นคนที่โดนแกล้งน้อยที่สุดเพราะคิบอมคอยปกป้องอยู่
ชอบอ้อนยุนโฮจนบางทีเลยทำให้คิบอมเฮิร์ทไปสักนิด เป็นคนที่แคร์ความรู้สึกคนอื่นมาก
ซีวอน : คุณชายที่วางมาดเป็นที่สุด และมักจะมาดหลุดบ่อยมากๆ เนื่องจากทน
การแหย่ของเพื่อนไม่ไหวทุกที เป็นคนที่ไม่กลัวฮีซอลแต่ที่ไม่เคยเคลื่อนไหวเพราะ
ขี้เกลียดเถียงทีหลัง ตั้งแต่ที่เค้ามาอยู่เกาะนี้ทำให้เค้าได้รู้ใจตัวเองมากขึ้น
ฮยอกแจ หรือ อึนฮยอก : เป็นเพื่อนสนิทกับจุนซูตั้งแต่เด็ก มีนิสัยเจ้าเล่ห์ มีเล่ห์เหลี่ยม
และทันคนไปซะทุกเรื่อง แต่ก็ไม่วายโดนจุนซูแกล้งบ่อยๆ เพราะสู้จุนซูไม่ได้
แถมเป็นคนที่ซกมกจัดเลย ผิดกับชางมินที่อยู่ห้องเดียวกันเลยทำให้เถียงกันบ่อยๆ
คังอิน : วงทรีโอการกินร่วมกับชินดง และชางมิน เป็นคนที่ชอบกินขนมหวานเป็นที่สุด
และคังอินยังแอบชอบอีทึกอยู่ด้วย และเป็นคู่แข่งคนสำคัญของจุนซูอีกด้วย
ดูเป็นคนง่ายๆสบายๆไม่ค่อยคิดอะไรมาก แต่ความจริงแล้วเป็นคนที่มีอะไรอยู่ในใจมาก
ชินดง : เป็น 1 ในวงทรีโอการกินที่ร่วมกับ คังอินและชางมินเป็นคนที่กินได้ทุกอย่าง
ที่กินได้และที่ชอบที่สุดคือกับข้าวฝีมือแจจุง
และ
คยูฮยอน + ซองมิน : คู่หูสอดแนมที่รู้ทุกเรื่องของคนในวง SJ และข้ามไปรู้ถึงเรื่อง
ของวง TVXQ ซะด้วย คติประจำใจของทั้ง 2 คือ " ไม่มีเรื่องไหนที่เราจะไม่รู้ "
เมื่อมาอยู่เกาะนี้แล้ว พวกเค้าก็ได้สมหวังในความรักที่รอคอยกันมานาน
และ
เรียวอุค + เยซอง : เป็นคู่หูที่ลึกลับมาก เนื่องจากไม่ชอบยุ่งกับใครมัวแต่อยู่กับหนังสือ
.....................................................................................
ความคิดเห็น