ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic TVXQ-SJ / Yaoi_Yuri ) Vacation หยุดพักร้อน มาป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนพิเศษ : My Lovely ( เอาใจแฟนคลับชางมินโดยเฉพาะ )

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ค. 51




    ตอนนี้เป็นตอนพิเศษสำหรับแฟนคลับหนูมินมินโดยเฉพาะ  ที่แต่งตอนนี้ขึ้นมาเนื่องจากมันว่าง


    อยากแต่งฟิคต่อก็เลยได้คิดตอนนี้ขึ้นมา  เนื้อเรื่องในตอนนี้ก็จะบอกถึงที่มาว่าทำไมหนูมินมินถึง


    จุนซูโลมาน้อยของเรา  ตอนนี้จะออกแนวหวานๆหน่อยนะครับ






    ....ย้อนกลับไปเมื่อ 5 ปีก่อน....




      '  กริ๊งงงงงงๆๆๆๆ  '



      " ใครโทรมาตอนนี้นะ " ผมพูดพลางบิดขี้เกียจไปมา  แต่ก็ยังเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์ที่ดังไม่หยุด


    หย่อนประมาณไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ( ชางมินจ๋าโทรศัพท์มันจะเหนื่อยได้ไงอ่ะ : ผู้แต่ง )




      " สวัสดีครับผมชางมินพูดครับ " ผมกรอกเสียงลงไปในโทรศัพท์อย่างสุภาพ



      " ชางมินหรอนี้พี่เองนะ " 



      " เอ๋..พี่หรอคับ  มีอะไรละครับถึงได้โทรมาเช้าขนาดนี้อ่ะ "



      " คือพี่มีข่าวดีจะบอกน่ะ " 



      " ข่าวดีอะไรหรอครับ " ผมพูดอย่างกระตือรือร้น



      " นายจะมีวงเป็นของตัวเองแล้วนะ "



      " ห๊า! ผมเนี่ยนะจะมีวงเป็นของตนเอง " ผมตะโกนออกไปอย่างดีใจ



      " อือ...งั้นนายมาที่บริษัทตอน 9 โมงนะ "



      " ครับผม  ผมไปแน่นอนครับ " ผมพูดอย่างดีใจ



      " งั้นเจอกันนะ "



      " ครับ " ผมพูดพลางวางสายลง  และเมื่อผมวางสายลงผมก็ได้รีบอาบน้ำแต่งตัวอย่างตื่นเต้น  เมื่อ


    เสร็จผมก็ได้ลาพ่อแม่ และน้องสาว  แล้วไปยังป้ายรถเมล์




      " โอโห เฮ๊ะ รถมาเร็วชะมัด " ผมรีบก้าวเท้าขึ้นรถอย่างรวดเร็ว



      " รถโล่งดีจัง " ผมพูดเบาๆพร้อมหาที่นั่งที่ว่างอยู่  ในตอนนี้ผมอยากบอกทุกคนว่าผมตื่นเต้นมากก


    ครับทุกคนผมจะได้เป็นนักร้องแล้ว เย้ๆๆๆๆ    แต่ผมก็ยังสงสัยอยู่นะว่าวงที่ผมจะได้อยู่จะมีใครบ้าง


    ตอนนี้ผมนั่งรถได้ 10 นาทีแล้วอ่ะครับ    เอ๋! ป้ายนี้คนขึ้นเยอะจังแฮะ





     ....เอี๊ยดดดดด....อยู่ดีๆรถก็หยุดกระทันหันและในตอนนั้นก็มีคนล้มมาทางผม




       " โอ๊ย! ขอโทษครับ " คนๆนั้นพูดขึ้นอย่างร้อนรน ( เสียงหวานจังเลยแฮะ )



      " ไม่เป็นไรครับ " ผมพูดอย่างไม่ถือสา  แต่แล้วผมก็ได้เงยหน้าขึ้นไปเพื่อมองหน้าคนคนนั้น



      " หวัดดีครับ " คนคนนั้นพูดพร้อมยิ้มให้ผม



      " หวัด..หวัดดีฮะ " ผมพูดตะกุกตะกะ  ทำไมนั้นหรอคับนั้นก็เพราะว่าคนคนนั้นเค้าหน้าหวานจนผม


    แทบรู้สึกว่าคนตรงหน้าอย่างกับผู้หญิงแนะ  " น่ารักจังเลย " ผมเผลอพูดออกไปอย่างลืมตัว



      " ข..ขอโทษครับ " ผมรีบขอโทษเค้าอย่างรวดเร็วแต่ผลที่กลับมาก็คือเค้าคนนั้นหัวเราะร่วนเลย



      " เอ๋! "



      " ไม่ต้องขอโทษชั้นหรอกนะ " คนคนนั้นพูดอย่างอารมณ์ดี  ยิ่งดูก็ยิ่งน่ารักแฮะ



      " นี่นาย " คนน่ารักพูด



      " ค..ครับ " ผมตกใจนิดๆ



      " เป็นอะไรรึเปล่าทำไมหน้านายแดงจังอ่ะ " คนนั้นพูดพลางทำหน้าไร้เดียงสา  ว่าแต่ผมหน้าแดง


    หรอ ตายล่ะ! อายจังเลย





      " นี่นายเราไปแล้วน่ะ "



      " ครับ " ผมพูดออกไป เอ๋! ไปแล้วหรอแย่จังยังไม่ได้ถามชื่อเลยอ่ะ    ว่าแต่เลยป้ายแล้วล่ะ




      " ขอโทษครับจอดหน่อยๆ ผมหลงป้ายนี่ๆ " ผมวิ่งไปหน้าประตูพลางตะโกนเสียงดังทำเอาคนขับ


    และผู้โดยหลายคนทำหน้าไม่พอใจ  เมื่อเห็นอย่างนั้นผมจึงรีบเผ่นลงจากรถก่อนที่ฝ่าเท้าของทั้ง


    หมดจะมาอยู่ที่หน้าของผม ' ชิม ชางมิน ' คนนี้





    ในตอนนี้ผมได้มายืนอยู่หน้าบริษัท SM Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในเกาหลีและในตอนนี้


    ผมเองก็จะได้เป็นศิลปินในค่ายนี้แล้ว   ตอนนี้ผมได้ตัดสินใจเดินเข้าไปยังบริษัท




      " อ้าว...ชางมินมาแล้วหรอ " พี่....พูดขึ้น



      " ครับ " 



      " ไปกันเถอะสงสัยทุกคนรอนานแล้ว "



      " ครับ " ผมตอบสั้นๆพลางเดินตามพี่เค้าไปจนถึงหน้าห้องห้องหนึ่ง



      " ถึงแล้วล่ะชางมิน  เข้าไปนั่งรอในนั้นก่อนนะ "



      " เอ๋ "



      " ไม่ต้องสงสัยเข้าไปเถอะในนั้นน่ะมีเพื่อนร่วมวงนายอยู่น่ะ  ทำความรู้จักกันให้ดีล่ะ " พี่เค้าพูด


    เสร็จก็ทิ้งผมให้ยืนเอ๋ออยู่หน้าห้องนั้น ' เข้าก็เข้า ' ผมได้เดินเข้าห้องนี้มาแล้วและสิ่งที่ผมเจอก็คือ


    คนคนหนึ่งหน้าหวานยังกับผู้หญิงที่กำลังนั่งอ่านนิตยสารอยู่อย่างใจจดใจจ่อ  และอีกคนคนนี้ดูแมน


    มากเลยตอนนี้เค้ากำลังซ้อมเต้นอยู่มุมห้องแต่มองดีๆแล้วรู้สึกถ้าผมจำไม่ผิดเค้าเคยเป็นแดนเซอร์


    ของไดน่ามาก่อนมั้ง   ส่วนอีกคนคนนี้ท่าทางดูเหมือนเพลย์บอยไงไม่รู้แฮะ   แต่แล้วคนสุดท้ายคนนี้


    แหละที่ผมเจอบนรถเมื่อเช้าตอนนี้เค้ากำลังนั่งฟังเพลงแต่แล้วก็...



      " เอ๋! นายคนเมื่อเช้านิ " คนคนนั้นพูดพร้อมยิ้มแป้น   จนผมมองซ้ายมองขวาหาอยู่



      " นายนั่นแหละ " คนน่ารักเดินมาทางผม  " จำชั้นไม่ได้หรอ " พูดพลางกับเอียงคอนิดๆ



      " ป..เปล่าครับผมจำได้ " ผมพูดออกไปอย่างเขินๆ



      " เอ๋...ถ้านายมาที่นี้งั้นก็แปลว่าเราต้องทำงานด้วยกันใช่ป่ะ " 



      " มั๊งครับ "



      " งั้นมาทำความรู้จักกันหน่อยดีกว่าชั้นคิม จุนซู อายุ 17 ปีนายล่ะ " คนน่ารักที่ชื่อจุนซูพูดพลางกับ


    ทำหน้าตาบ๊องแบ๊วไม่เข้ากับอายุเลยแฮะแก่กว่าเราอีกแต่ทำไมเด็กจัง



      " ผมชิม ชางมิน อายุ 15ครับ " ผมแนะนำตัวอย่างมีมารยาท



      " งั้นชางมินชั้นขอเรียกนายว่า มินมิน นะได้ป่ะ " 



      " ก็ได้ครับ " ผมพูดเสร็จจุนซูก็เดินออกไปข้างนอกห้อง




    มินมินหรอเราเองก็ไม่ค่อยมีชื่อเล่นเท่าไหร่ชื่อน่ารักดีแฮะ  ว่าแต่ทำไมเราถึงรู้สึกดีอย่างนี้นะหรือ


    แบบนี้ที่เค้าเรียกว่าความรัก  เราตกหลุมรักจุนซูเค้าเข้าแล้วหรอเนี่ย



    ........................................................................................


    ba ta
     ImyMouse TVXQSUJU Only PL[Y] *-+ +-*



    จบแล้วครับสำหรับตอนพิเศษมินมินสเปเชี่ยล


    หนุกกันไหมเอ่ยทุกคน  ถ้าหนุกก็อย่าลืมเม้นกันนะ


    ส่วนเนื้อเรื่องธรรมดาเดียวเราจะมาอัพต่อให้วันหลังน่ะทุกคนบ๊ายบาย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×