ลำดับตอนที่ #16
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : เตรียมการกบฏโดย 12 ลิงกะ 4 ตัว
....คิบอม....
' ปัง ' เสียงเปิดประตูดังลั่นที่คนเปิดคือผู้กล้าคิบอม
' ควับ ' เมื่อได้ยินเสียงประตูห้องดังเช่นนั้นทำให้นางพญาทั้ง 2 ที่กำลังดูข่าว Goppis อย่างสบาย
ใจหันมาอย่างไม่สบอารมณ์
" มีปัญหาไรไอ้บอม " ฮีซอลลุกขึ้นมาตวาดบุคคลที่ 3 อย่างคิบอม
" ฮึก... " คิบอมที่ตะกี้มีความกล้าแบบออกแนวบ้าบิ่น ได้หงอยลงไปทันตาเมื่อเห็นเจ๊ซินแกโกรธ
ขนาดนั้น ( เจ๊แกหน้าเหมือนยักษ์เลยอ่ะแล้วแบบนี้จะไม่กลัวได้ไง : คิบอม) ( แกว่าใครยักษ์ : ฮีซอล)
" ตกลงมีไรห๊า "เจ๊ซินตะโกนดังขึ้นไปอีกพร้อมกับมุ่งหน้าเข้ามาหาเค้า
" เอ่อ...ค...คือ " คิบอมพูดไม่ออก
" คือไรย่ะ ไม่พูดก็ไม่ต้องพูดรำคาญ "
" ซินอย่าโมโหเลยมาดูข่าวต่อเหอะ " แจจุงเรียกเจ๊ซินที่กำลังจะเขมือบหัวบอม
" เอ่อ...จริงสิ " เจ๊ซินแกพูดประมาณพึ่งนึกได้แล้วหันกลับไปอย่างรวดเร็ว และนั้นทำให้คิบอมรอด
พ้นจากการโดนนางพญาเขมือบหัวอย่างฉิวเฉียด แต่แล้วเจ๊ซินก็หันมาอีกครั้ง " ส่วนนายถ้าไม่มี
อะไรก็ออกไปได้แล้ว " ฮีซอลหันมาพูดปัดๆ
" งั้นชั้นไปเลยละกัน " คิบอมรีบออกจากห้องของนางพญาทั้งสองอย่างรวดเร็ว
..................................................................................
....12 ลิงและ 4 ตัว....
นี่คือบทสนทนาหลังจากที่คิบอมเข้าไปในห้องนางพญา
" คิบอม..... " ดงแฮพูดเสียงละห้อยเมื่อเห็นคิอบมเดินเข้าไปในห้องนางพญา
" ดงแฮไม่ต้องคิดมากหรอก " อีทึกเดินเข้ามาปลอบนู๋ด๊องที่ทำหน้าเศร้า
แหม...มีหรอที่ชายหนุ่มที่หมายปองอีทึกทั้ง 2 จะไม่รีบทำคะแนนในตอนนี้ มันก็ต้องทำอยู่แล้ว
" นั่นน่ะสิอีทึก เจ้าคิบอมน่ะไม่เป็นอะไรหรอกอย่างมากก็แค่ตาย " คังอินพูดโดยลืมคิดจนอีทึกต้อง
หันมาปราม " คังอิน นายพูดอย่างนี้ได้ไงอ่ะ "
" คิบอมต้องไม่รอดแน่เลยอ่า " ดงแฮยิ่งคร่ำครวญเข้าไปใหญ่
" ดงแฮอย่าไปเชื่อคังอินเลยนะ " เมื่อทึกกี้เห็นอย่างนั้นก็อีทึกก็เชิดใส่คังอิน
" ทึกอ่ะ " คังอินเริ่มคร่ำครวญแทน เมื่อคู่แข่งพ่ายตอนนี้แหละเป็นตาคิม จุนซูคนนี้บ้าง
" ดงแฮอย่าเครียดไปเลยคิบอมไม่เป็นไรหรอก " จุนซูพูด
" จริงหรอ " ดงแฮเริ่มยิ้มหวาน
" ใช่...เนอะจุนซูเน๊อะ " อีทึกยิ้มหวานให้จุนซู ทำเอาคังอินที่ยืนมองอยู่หัวใจแทบสลาย
" อือ " และแล้วทั้งสามก็คุยกันอย่างยิ้มแย้ม โดยหารู้ไม่ว่ามีคนยืนซึมอยู่สองคน ( อยากรู้ไหมครับ
ว่าใครอยากรู้กันล่ะสิงั้นผมบอกให้สองคนที่ว่านั้นก็คือคังอิน และนู๋มินมินครับผม )
" แหม จุนซูทำคะแนนโด่งไปแล้วแฮะ "
" นั่นสิๆ " พวกที่ยืนว่างๆด้านหลังเริ่มวิจารณ์อย่างสนุกสนาน
....แอ๊ดดดด....เสียงประตูดังขึ้นทำให้ทุกคนต้องหยุดการกระทำของตนเองมาจ้องมอง
" คิบอม " ทุกคนเรียกพร้อมวิ่งเข้าไปหาคิบอมที่พึ่งเดินออกมาจากห้องนางพญาโดยที่ไม่บอกก็รู้
ว่าผลเป็นยังไง
" ไอ้บอมตกลงเป็นไงบ้างอ่ะ " ชินดงถามแบบอยากรู้ใจจะขาด
" ...... " คิบอมไม่ตอบ
" ไอ้บอม "
" นี่ ชินดงก่อนนายจะถามไอ้บอมมันก็ดูสภาพมันก่อนดิ " ฮยอกแจพูดพลางชี้ไปทางคิบอม
" สภาพแบบนี้มันเรียกว่า แพ้หมดรูป " ทุกคนพึมพำออกมาพร้อมกับนั่งจ๋อย
" ทุกคน " คิบอมพูดหลังจากเงียบไปนาน
" มีไรหรอคิบอม "ดงแฮที่นั่งข้างๆถามอย่างเป็นห่วง
" ขอโทษ " คิบอมพูดออกมาพร้อมกับก้มหน้ารับผิด และแล้วบรรยากาศก็เงียบลงไปอีก
" นายไม่จำเป็นต้องขอโทษพวกเราหรอกคิบอม " ยุนโฮพูดขึ้นท่ามกลางความเงียบ
" นั่นน่ะสิ " เยซองเสริม
" ทำไมล่ะ " คิบอมถามกลับ
" ก็เพราะว่าถึงไม่ใช่นายแต่เป็นพวกเราสักคนผลมันก็บอกอยู่แล้วว่า... " ซีวอนพูดขึ้นมาแล้วก็หยุด
" แพ้หมดรูป " ยูชอนเสริมต่อจากซีวอน
" ช่ายๆๆ " ทุกคนที่นั่งรอบๆ เสริม เล่นเอานู๋บอมของเราซึ้งน้ำตาซึม ( เว่อร์ไปป่ะ : ผู้แต่ง )
" ขอบใจนะทุกคน "
ในตอนนี้ทุกคนได้นั่งคุยกันอย่างร่าเริง สนุกสนานราวกับว่าลืมเรื่องที่ผ่านมาตะกี้จนกระทั่งซองมิน
พูดขึ้นมา " แล้วเราจะต้องทำตามกฏนั่นจริงๆหรอ "
" ไม่ " ยุนโฮพูดขี้นมาอย่างกล้าหาญ
" แล้วนายจะทำยังไงอ่ะ " ฮันกยองถามอย่างสงสัย
" เราก็ใช้เกมส์เป็นตัวตัดสินสิ "
" เกมส์หรอ "
" ช่าย " ยุนโฮพูดอย่างภาคภูมิใจ
" เจ๋ง วิธีนี้และสุดยอด " คยูฮยอนพูดขวัญกำลังใจของทุกคนกลับมาอีกครั้ง
" แต่ถ้าเจ๊สองคนเค้าไม่เล่นด้วยล่ะ " คำถามหลุดออกมาจากปากคิบอม
" ไม่หรอกซินกับแจต้องเล่นอยู่แล้ว " อีทึกพูด
" ทำไมล่ะ "
" ในฐานะที่ชั้นสนิทกับพวกเค้าชั้นน่ะรู้ว่าเค้าทั้งสองคนอ่ะชอบการแข่งขันเป็นที่สุด "
" ถ้าไม่มีอะไรขัดข้องล่ะก็เอาตามนี้ล่ะกัน " จุนซูพูด
" อือ "
..................................................................................
Imy PL[Y] *-+ +-* J K
จบแล้วสำหรับตอนนี้อาจจะสั้นไปสักนิดนึงนะครับ
อือ...มีอีกอย่างคือผมอยากให้ทุกคนช่วยกันออกความคิดเห็นว่าเกมส์ที่ทั้งหมดจะท้าแข่งกับเจ๊
ทั้งสองคือเกมส์อะไร ถ้าความคิดเห็นไหนถูกใจผมล่ะก้อรับรองผมจะหยิบมาแต่งทันที
อย่าลืมนะครับ
ว่าเกมส์ที่ทั้งหมดท้าแข่งกับเจ๊ทั้งสองคือเกมส์อะไรส่งความคิดเห็นกันมาเยอะๆนะ
มีอีกอย่างคือผมอยากจะถามความคิดเห็นทุกคนว่าอยากให้ฝ่ายใครชนะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น