ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic TVXQ-SJ / Yaoi_Yuri ) Vacation หยุดพักร้อน มาป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #13 : หน่วยสอดแนมคยูมินปฏิบัติการ 2

    • อัปเดตล่าสุด 11 มิ.ย. 51




    ....ชางมิน - ฮยอกแจ....



    หวัดดีคับทุกๆคนผมชางมินเองครับ  วันนี้ผมเหนื่อยมากๆเลยเพราะไหนจะต้องจัดห้องไหนจะต้อง


    จัดกระเป๋าตัวเอง  แต่ที่เหนื่อยที่สุดนั้นก็คือต้องมานั่งจัดกระเป๋าให้พี่ฮยอกแจ  เหนื่อยมากกกเหนื่อย


    แทบขาดใจถ้าถามว่าทำไมผมจะบอกให้เพราะมันรกสุดๆเลย ตอนนี้ผมอยากนอนเต็มทีแล้วอ่ะและ


    อย่างว่านะมันอยากนอนก็ต้องนอนเพราะฉะนั้นผมจึงตรงไปที่ห้องนอนอยากรวดเร็ว



      " โอ้  เตียงนอนอันน่านอน เอ๊ะ! นี่มันอะไรกันเนี่ย " ผมรู้สึกแปลกๆเมื่อนอนลงบนเตียงเพราะรู้สึกว่า


    มีผ้าอะไรอยู่ใต้หัวอะไรสักอย่าง  เพราะอย่างนี้ผมจึงเอามือคลำๆดูเมื่อจับได้จึงหยิบขึ้นมา


      " นี่มัน  เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย " ผมร้องเสียงดังพร้อมกับกระโดดลงจากเตียงมายืน


    อยู่มุมห้องพร้อมกับโยนไอ้ของน่ารังเกียจนั้นทิ้งไป  อยากรู้ใช่ไหมล่ะครับว่ามันคืออะไรผมจะบอก


    ให้ว่ามันคือกางเกงในใส่แล้ว  ยี้..ยิ่งคิดยิ่งยะแหยง



      " ชางมินร้องอะไรอ่ะ  เกิดอะไรขึ้น " ฮยอกแจที่กำลังแปรงฟันอยู่ในห้องน้ำเมื่อได้ยินเสียงชางมิน


    ร้องจึงรีบวิ่งออกมาโดยไม่ทันป้วนปากก่อน  เล่นเอาชางมินที่หันมามองแทบลมจับก่อนตั้งสติ



      " พี่ฮยอกแจทำไมไม่ป้วนปากก่อนอ่ะครับ "



      " อ่อ...งั้นเดี๋ยวชั้นไปป้วนปากก่อนล่ะกันนะ " ฮยอกแจรีบวิ่งป้วนปากที่ห้องน้ำแล้วออกมาหาชาง


    มินอีกครั้งนึงด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าน้องมันคงไม่หยะแหยงเราอีก



      " ไง ตกลงมีไรหรอหนูมินมิน "



      " ก็...เอ๋พี่ฮยอกแจเรียกผมว่าอะไรนะครับ " ชางมินถาม



      " ก็หนูมินมินไงชื่อนี่น่ารักดีเนอะ " ฮยอกแจพูดอย่างอารมณ์ดี



      " อย่าเรียกผมอย่างนี้อีกนะ " ชางมินพูดอย่างเคืองๆ พร้อมปากางเกงในเจ้าปัญหาใส่หน้าฮยอกแจ


    แล้วก็เดินหนีออกไปจากห้อง



      " หนูมินมินเป็นไรไปเนี่ย ปกติเราเห็นจุนซูก็เรียกแบบนี้แต่หนูมินมินก็ไม่ว่าอะไรนี่น้า " ฮยอกแจ


    พึมพำกับตัวเองคนเดียวพร้อมกับหยิบกางเกงในที่ชางมินปามาโยนไปไว้ที่เก่า



      " ก็ชื่อนั้นน่ะผมจะให้พี่จุนซูเรียกได้คนเดียวเท่านั้น " ชางมินที่ยืนพิงประตูคิดอยู่คนเดียว



      " เฮ้ไอ้หนูชางมินมันมายืนอะไรที่หน้าประตูอ่ะ " ซองมินพูด



      " ไม่รู้สิครับผมว่าเราขึ้นไปห้องเยซองกับเรียวอุคดีกว่าไหมคับ " คยูฮยอนเสนอ ซองมินพยักหน้า


    ตอบรับ  และทั้งสองคนก็ได้มุงหน้าไปยังห้องเย่เรียวกัน 



      " พี่ซองมินครับเมื่อไหร่ผมจะได้บอกสิ่งๆนั้นกับพี่สักทีนะ " คยูฮยอนนึกในใจ




    ...................................................................................................



    ....เยซอง - เรียวอุค....



      "ถึงแล้ว "ทั้งสองเอ่ยขึ้น พร้อมนั่งลงที่หน้าประตูห้องอย่างเงียบเชียบ



    ....30 นาทีผ่านไป....



      "เอ๋? ทำไมมันเงียบจังอ่ะ "ซองมินเริ่มบ่น



      " นั่นสิครับ มันเงียบเกินไปจริงๆ " 



      " แต่ชั้นว่ารออีกหน่อยละกัน " ซองมินพูด



    ....15 นาทีผ่านไป....



    " เงียบ เงียบ เงียบ ทำไมเงียบอย่างนี้ " คยูฮยอนบ่นพึมพำๆ



      " แปป เสียงมาแล้ว " ซองมินทำท่าจุ๊ปากอย่างน่ารักทำเอาคยูฮยอนหน้าแดงนิดๆ



      " นี่เรียวอุคหยิบหยิบเล่มนั้นให้ชั้นหน่อยสิ " 



      " นี่อ่ะ "  เนื่องด้วยบทสนสนานี้ทำให้ทั้งคยูมิน และซองมินรู้ทันทีว่ามาเสียเที่ยวซะแล้ว



      "อ่านหนังสืองั้นหรอ " ทั้งสองพูดขึ้นมาพร้อมกัน



      " คยูชั้นว่าชั้นจะเปลี่ยนห้องแล้วนะ " ซองมินพูด



      " นั่นสิครับ " คยูฮยอนเห็นด้วยเป็นอย่างมาก  และในที่สุดการรอคอย 45 นาทีก็ไม่เป็นผล ข่าวที่ได้


    ก็คือความว่างเปล่านั้นจึงทำให้ทั้งสองตัดสินใจจากไป แต่โดยที่หารู้ไม่ว่าของจริงมันกำลังจะเริ่มขึ้น



      " เยซองหยิบเล่มนั่นให้ชั้นหน่อยสิ " เรียวอุตพูดพลางหันไปทางเยซอง แต่ว่า....



      " ตุ๊บ " อยู่ดีๆ เยซองก็ได้กดเรียวอุคลงไปบนเตียงพร้อมกับขึ้นไปคร่อมอยู่บนตัวเรียวอุค



      " นายจะทำอะไรน่ะเยซอง " เรียวอุคพูดพร้อมพยายามดันตัวของเยซองออกไป  แต่นั่นกลับทำให้


    เยซองกดเค้าไว้แรงขึนอีกต่างหาก  



      " นี่เยซองชั้นบอกให้ปล่อยชั้นไงล่ะ ตกลงนายจะทำอะไรเนี่ย " 



      " ก็...ทำต่อจากครั้งก่อนไงล่ะ " เสร็จคำพูดเยซองเรียวอุคก็เกิดอาการหน้าแดงขึ้นมาอย่างฉับพลัน 


    ทำให้เยซองได้ใจพร้อมกับก้มลงมาจูบเรียวอุคอย่างดูดดื่มโดยที่เรียวอุคไม่มีท่าทีขัดขืน เมื่อเห็น


    เป็นเช่นนั้นเยซองจึงเริ่มลงจากปากไปที่คอแล้วก็....( อยากรู้ว่าเป็นไงต่อก็คิดต่อกันเอาเองนะครับ 


    คนแต่งไม่ค่อยถนัดเรื่องแบบนี้เท่าไหร่ ) 




    .................................................................................................



    ....จุนซู - คิบอม....





      " นี่ๆ คิบอมชั้นว่าอีกไม่นานก็มีหนูมาติดกับแน่ๆ " จุนซูพูดเสียงเจ้าเล่ห์



      " ปิ๊งป๊อง " คิบอมทำเสียงขี้เล่น



      " แล้วหนูที่จะมาติดกับก็คือ... " จุนซูพูดเว้นระยะ



      " หนูคยูกับหนูซองมิน ฮาๆๆๆๆ " ทั้งสองพูดพร้อมกับมองหน้ากันแล้วหัวเราะอย่างสะใจ


    ...................................................................................................
     ImyMouse TVXQSUJU Only PL[Y]    *-+ +-*  E mi


    อยากรู้แผนการของจุนซูกัยคิบอมคืออะไร ร้ายกาจแค่ไหน



    ติดตามกันตอนหน้านะครับ



    อย่าลืมเม้น + โหวต นะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×