ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic TVXQ-SJ / Yaoi_Yuri ) Vacation หยุดพักร้อน มาป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #12 : หน่วยสอดแนมคยูมินปฏิบัติการ 1...ปรับปรุงเรียบร้อย....

    • อัปเดตล่าสุด 11 มิ.ย. 51




    ขณะนี้เวลา 23.00 น. หรือเรียกง่ายๆว่า 5 ทุ่ม พวกเราหน่วยสอดแนมคยูมินครับวันนี้เราจะทำหน้า


    ตรวจสอบหาข่าวกันครับ  งั้นไปดูกันดีกว่าว่าแต่ละห้องเป็นไงกันบ้าง ?


    ....แจจุง - ฮีซอล....



    ตอนนี้พวกเราสองคนได้มายืนอยู่ที่ห้องของเจ๊ซินกับแจคนสวยครับ  ห้องนี้เป็นห้องแรกในการหา


    ข่าวของเรางั้นเราไปติดตามดูกันดีกว่า



     " นี่ๆ แจนายคิดว่าพรุ่งนี้เราจะทำอะไรดีอ่ะ " ฮีซอลพูดพร้อมกลิ้งไปมาอยู่บนเตียงหนานุ่มในห้อง


    ของเค้ากับแจจุง ( เอ๊ะๆ อย่าพึ่งคิดกันไปไกลนะคับ : ผู้แต่ง ) นั่นทำให้แจจุงที่พึ่งเดินออกจากห้อง


    น้ำมากระโดดขึ้นมาบนเตียงอย่างสนอกสนใจกับคำถามที่ฮีซอลตั้งขึ้น



      " นั่นนะสิเนอะ แล้วเราจะทำอะไรดีอ่ะซินจัง " แจจุงพูดอย่างน่ารักน่าฟัดเป็นที่สูดดดด


      " ไม่รู้สิ " ฮีซอลส่ายหัวไปมา


      " แต่ชั้นคิดว่าเราน่าจะจัดระเบียบอะไรนิดนึงนะ " แจจุงยืนข้อเสนอ


      " จัดระเบียบอะไรหรอ "


      " ก็จัดระเบียบเจ้าลิงพวกนั้นไงเหล่า  ไม่งั้นชั้นว่านะบ้านเราต้องเละแน่ๆเลยอ่ะ " แจจุงพูด ฮีซอลก็


    พยักหน้าพลางเห็นด้วยกับความคิดของแจจุง


      " แต่...แป๊ปนะแจถึงความคิดจะดีแต่แผนล่ะ ถ้าไม่มีเราก็คงเล่นได้ไม่มากเท่าไรอ่ะ " ฮีซอลพูด


      " ถ้าเรื่องนั้นนะไม่ต้องห่วง " แจจุงพูดมาดนางมารร้าย


      " มีแผนหรอ " ฮีซอลลุกขึ้นมานั่งแล้วทำหน้าสนใจมั่กมาก


      " แน่อยู่แล้ว งั้นซินจังเอาหูมานี่สิเดี๋ยวแจบอกแผน "


      " อืม " ฮีซอลเขยิบเข้าไปใกล้แจจุงแล้วกระซิบกันไปหัวเราะกันไปอย่างชั่วร้ายมาก


      " งั้นเอาตามแผนแจล่ะกัน " ฮีซอลพูดด้วยเสียงชั่วร้าย


      " ได้เลย "


      " งั้นพรุงนี้เริ่มทำตามแผนได้ " ทั้งสองพูดพร้อมกันแล้วพากันหัวเราะอย่างสนุกสนาน



    OH ! My God ไม่จริงงงงงท่านนางพญาทั้งสองได้วางแผนการชั่วร้ายกัน สงสัยพรุ่งนี้ไม่รอดแน่...



    ...............................................................................................



    ....อีทึก - ฮันกยอง....



    งั้นต่อมาเรามาลงความสยดสยองแล้วมาดูห้องที่น่าปกติที่สุดกันเถอะครับ



      " ราตรีสวัสดิ์นะฮันกยอง "


      " อืม งั้นฝันดีนะอีทึก "


    ~ พรึ่บ ~ ทั้งสองปิดไฟเรียบร้อย  ( ช่างเรียบร้อยกันซะเหลือเกิน 5 ทุ่มก็หลับกันแล้ว : ผู้แต่ง )



     " เหมือนตอนที่อยู่ที่บ้านเลยแฮะ " ซองมินพูด


     " นั่นสิครับ งั้นเราไปห้องอื่นต่อเถอะครับพี่ซองมิน "  คยูฮยอนเสนอ


     " งั้นเราไปกันเถอะ " ซองมินตอบรับ


    ...........................................................................................................



    ....ชินดง - คังอิน....



      " เอ๊ะ! เจ้าพวกนี้มันไม่อยู่ห้องอ่ะคยู " ซองมินพูดกับคู่หู


      " หรอครับ "  คยูฮยอนตอบ และก่อนที่ทั้งสองกำลังจะไปห้องอื่นต่อแต่แล้วเจ้าของห้องก็ได้


    ปรากฏตัวขึ้น และเพื่อไม่ให้ถูกจับได้ทั้งสองจึงเข้าไปแอบที่ตรงหน้าต่าง



      " แฮ่กๆ รอดซะทีคิดว่าจะไม่รอดแล้วซะอีก " ชินดงพูดไปหอบไปขณะที่เดินเข้ามาในห้องหลังจาก


    ไปปฏิบัติการ " จิ๊กขนม " กับคังอิน   และแล้วชินดงก็หันไปหาคู่หูแต่แล้วก็ต้องเจอกับความว่างเปล่า


    คังอินไม่อยู่ตรงนั้นแต่ไปไหนก็ไม่รู้  เมื่อเห็นว่าคังอินไม่อยู่นั้นอาจหมายความว่าอาจจะโดนเจ๊ซิน


    จับไปแล้วก็ได้  เค้าไม่ยอม เค้าไม่ยอมให้คังอินซักทอดถึงเค้าแน่เค้าต้องไปหยุดคังอิน  ร่างกายไว


    เท่าความคิดเค้าได้รีบวิ่งไปทางหน้าห้องโดยไม่ลืมวางขนมไว้ก่อน  ขณะที่เค้าได้ไปถึงหน้าห้องและ


    กำลังจะวิ่งต่อเค้าก็พบว่าคังอินยืนอยู่หน้าห้องของ? ของใครก็ไม่รู้ช่างเถอะ  เอาเป็นว่าคังอินยังไม่


    โดนจับแต่เค้าก็ยังสงสัยอยู่ว่าคังอินยืนทำบื้ออไรอยู่



      " คังอินนายยืนทำบื้ออะไรอยู่ตรงนั้นอ่ะ " ชินดงตะโกนถามเบา ( ? ) แต่คังอินได้ยินและทำท่าลุกลี้


    ลุกลนเหมือนกับว่าได้ถูกรู้ความลับ


      " เปล่า คือชั้นทำขนมตกอ่ะ " คังอินแก้ตัวน้ำขุ่นๆ ขนมมันตกจริงๆแต่ว่ามันพึ่งตกหลังที่คังอินพูด


    เสร็จประมาณปล่อยตกอย่างจงใจมากกว่า  " ช่างกล้าเหลือเกิน " ชินดงคิดแต่ไม่พูดออกไป


      " งั้นก็รีบๆเก็บล่ะกันเดี๋ยวเจ๊ซินมาเห็น " ชินดงพูดถึงเค้าอยากรู้ว่าคังอินโกหกทำไมแต่ให้ยืนถามกัน


    ไปมามันไม่ค่อยปลอดภัยชะเท่าไร  เมื่อคังอินได้ยินอย่างนั้นก็รีบเก็บขนมที่ตัวเองทำตกป่ะกี้ใหญ่


    เลยแต่เมื่อเก็บเสร็จแล้วตอนที่กำลังจะกลับห้อง  คังอินก็ได้หันไปมองห้องๆนั้นอีกครั้ง


      " ฝันดีนะอีทึก "



    หลังจากที่คังอินและชินดงได้เข้าห้องไปแล้วทั้งสองก็ได้กลับมายังระเบียงเช่นเดิม


      " นายเห็นอย่างที่ชั้นเห็นไหมคยู " ซองมินพูดเสียงเจ้าเล่ห์


      " คร้าบบ ความลับอยู่ที่ห้องพี่อีทึก ละก็พี่ฮัน " คยูฮยอนก็ตอบเสียงเจ้าเล่ห์เช่นกัน


      " ไว้วันหลังค่อยมาสืบต่อ " ซองมินสรุปประเด็น


      " โอ.เช.ครับ " เมื่อสิ้นสุดคำพูดคยูฮยอนทั้งสองก็ไปยังห้องถัดไป



    .............................................................................................



    ....ยุนโฮ - ดงแฮ....





      " ห้องนี้แหละ " คยูฮยอนตอบ

      
      " ปิ๊งป๊อง " ซองมินตอบรับ และแล้วก็เริ่มปฏิบัติการต่อ


      " อ้าว  พี่ยุนอาบน้ำเสร็จแล้วหรอฮะ " ดงแฮที่กำลังใส่แผ่นดีวีดีอยู่หันมาถามยุนโฮที่พึ่งอาบน้ำ


    เสร็จและกำลังเช็ดผมอยู่


      " อืม พี่อาบเสร็จแล้วล่ะ  ว่าแต่ดงแฮดูอะไรอยู่เอ่ย " ยุนโฮเอาพาไปตากแล้วเดินมานั่งกับดงแฮที่


    โซฟาสีขาวหนานุ่มที่ตั้งอยู่หน้าทีวีพร้อมกับลูบหัวดงแฮ  ซึ่งดงแฮเองก็ไม่ว่าอะไรแถมชอบอีกต่าง


    หาก  ว่าไปแล้วตอนนี้ดงแฮก็ทำหน้าน่ารักน่ากอดมากเลย ( นี่ยุนโฮเปลี่ยนกับผมเดี๋ยวนี้นะ : คิบอม )


    ( เอ๋ : ยุนโฮ )( อิจฉา เข้าใจไหม : คิบอม )( คิบอมยังไม่ถึงฉากเรากลับมาก่อนเถอะ : จุนซู )


    ( ดงแฮ.. : คิบอม ) และนั้นก็ทำให้ยุนโฮถึงกับยิ้มให้กับท่าทางของดงแฮน้องรักของเค้าเลย


      " ผมเปิดเรื่องที่พึ่งซื้อมาเมื่อวานน่ะฮะ " ดงแฮตอบ


      " อ๋อ... เรื่องนั้นน่ะหรองั้นพี่ดูด้วยคนนะ "


      " ฮะ " ดงแฮพูดพร้อมกับเขยิบเข้าไปนั่งใกล้ๆยุนโฮ


      " รักกันจริงสองพี่น้อง " ทั้งสองพูดพร้อมกัน



    ...............................................................................................



    ....ซีวอน - ยูชอน....



    ตอนนี้เราได้มาถึงห้องของซีวอนแล้วก็ยูชอนแล้วครับ  แต่เรากลับไม่พบออร่าแห่งความสุขเลยแม้


    แต่กะติ๊ดนึง  แต่อีกแง่นึงเรากลับพบร่างสองร่างที่ปกคลุมด้วยความแห้งเหี่ยวนอนอยู่บนเตียงนอน


    แทนนะครับ  และสองคนนั้นก็คือซีวอนและยูชอนนั้นเองครับพวกเค้าสองคนกำลังพึมพำอะไรสัก


    อย่างที่จับใจความได้ประมาณว่า " ผมอยากกลับบ้าน โทรศัพท์ก็ไม่มีคลื่น ผมอยากกลับบ้านนนน "



      " มีแต่ซากคนน่าเบื่อไปดีกว่า " ทั้งสองพูดด้วยอารมณ์ประมาณเซ็งเลยไม่มีไรให้ดู



    .............................................................................................................................................................

    w n    ImyMouse TVXQSUJU Only PL[Y] ne ad 


    เอาล่ะครับตอนนี้ก็ได้จบไปอีกตอนนึง  ที่แสดงถึงความเป็นตัวเองของแต่ละคน


    แต่เราเกิดต้องเปลี่ยนบทตอนชินดง - คังอินนิดนึง  คงไม่ว่าอะไรกันนะคับ


    เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรที่บกพร่องก็เม้นบอกกันมาได้นะคับ


    โรงเรียนเปิดแล้วอาจจะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×