ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic TVXQ-SJ / Yaoi_Yuri ) Vacation หยุดพักร้อน มาป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #11 : วางแผนใช้ชีวิตร่วมกัน - กองคุมอำนาจ

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 51




    .....TVXQ - SJ....



    ในตอนนี้เหล่า TVXQ และ SJ ได้ทยอยเข้าบ้านพักที่เกาะมาที่ละคนสองคน  แต่ไม่ได้เข้ามาเฉยๆ


    เพราะแต่ละคนก็ต่างตะโกนด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย


      " โอ้ นี่แหละที่ใฝ่ฝันมานาน " ฮยอกแจที่พึ่งวิ่งเข้าบ้านตะโกนเสียงดัง


      " ใช่ๆ รักประธานจังที่ให้เรามาพักอย่างนี้ " ดงแฮวิ่งเข้ามาอีกคน


      " โย่ๆ สุดยอดๆ " จุนซูกับคิบอมวิ่งกอดคอกันเข้ามา


      " ว้าว! ห้องครัวสวยจัง " แจจุง อีทึก และฮันกยองที่วิ่งไปที่ห้องครัวตะโกน


      " ใหญ่ชะมัด " ฮีซอลวิ่งเข้ามาพร้อมกระโดดหมุนไปมา


      " เอ๋! ดูดีกว่าที่คิดแฮะ " ซีวอนที่เดินเข้ามาพูดเบาๆ


      " น่านอนที่สุดดดดด " ชางมิน ชินดง และคังอินตะโกน


      " แบบนี้มันสวรรค์ชัดๆ " ยุนโฮพูดพึมพำกับตนเอง


      " มีห้องสมุดด้วยแหละ " เยซองและเรียวอุควิ่งไปที่หน้าห้องสมุดขนาดใหญ่ในบ้านนี้


      " พักร้อนครั้งนี้สงสัยได้ข่าวเด็ดๆเพียบ " คยูฮยอนและซองมินพูดอย่างเจ้าเล่ห์


      " อยากกลับบ้าน " ยูชอนพูดพึมพำด้วยสีหน้าตายอดตายอยากอย่างสุดใจ



    แต่นี้แหละน้าสุขมากไปเรื่องราวมันก็เลยวุ่นไปหมด  กระเป๋าก็ไม่เก็บวางทิ้งกันระเกะระกะส่วนตัวเจ้า


    ก็หายหัวไปไหนกันหมดก็ไม่รู้  มันก็เลยกลายมาเป็นภาระของแจจุง อีทึก ฮันกยอง และเจ๊ซินที่พอมี


    สติที่สุดมาช่วยกันขนกระเป๋าทั้ง 14 ใบที่เจ้าของหายไปไว้ในห้องนั่งเล่น  และเมื่อเสร็จงานเจ๊ซินก็


    กำลังจะกลายร่างเป็นนางพญาเพราะความเหนื่อย


      " ไอ้พวกนั้นมันหายหัวไปไหนกันหมดเว้ยยยยยยยยยย " เจ๊ซินตะโกนออกมาอย่างบ้าคลั่ง เล่นเอา


    อีกสามคนที่เหลือสะดุ้งหัวใจแทบวาย และไม่ใช่แค่นั้นพวกที่อยู่ข้างนอกก็พลอยเสียวสันหลังไปด้วย


      " ฮีซอลอย่าพึ่งโมโหเลยนะ " อีทึกพยายามปลอบฮีซอลที่กำลังเดือดได้ที่


      " ทำไมล่ะ เจ้าพวกนั้นมันปล่อยให้พวกเราเหนื่อยแท้ " ฮีซอลยังไม่เลิกแถมยังปะทุมากขึ้นไปอีก


      " นั่นน่ะสินะ  เจ๊อย่าพึ่งโมโหเลยนะ " ฮันกยองช่วยอีกแรง


      " ไม่ แล้วแจล่ะเห็นด้วยกับชั้นรึเปล่า " ฮีซอลหันไปแจจุงเพื่อหาพวก


      " แจคงไม่เห็นด้วยกับฮีซอลใช่มั๊ย " อีทึกพูดเกร็งๆ


      " โทษนะอีทึกแต่ชั้นว่าชั้นเห็นด้วยกับฮีซอลนะ " แจจุงประกาศกร้าวพร้อมกับลุกขึ้นมาหาฮีซอล


      " งั้นเรามาหาทางจัดการพวกนั้นดีกว่า " ฮีซอลเดินมากอดคอแจจุง


      " เห็นด้วย อีทึก ฮันกยองนายเอาด้วยไหม " แจจุงพูดพร้อมหันมาทางสองคนที่นั่งหน้าซีดอยู่


      " ไม่ดีกว่าอ่ะ " อีทึก กับฮันกยองส่ายหน้าพร้อมกัน


      " ไม่เป็นไร ชั้นก็ว่าพวกนายมันไม่เหมาะกับบทแบบพวกชั้นซะเท่าไร " ฮีซอลพูด


      " นั่นสิ  เอ่อนี่ฮีซอลชั้นว่านะเราต้องมาหาชื่อกลุ่มเราซะหน่อยนะ " 


      " จริงสิ แล้วจะเอาชื่ออะไรดีน้า " ฮีซอลกับแจจุงยืนคิดอยู่  ส่วนอีทึกกับฮันกยองก็กำลังกลัวสอง


    คนที่ยืนอยู่ข้างหน้า กลัวว่าถ้าสองคนที่อยู่ตรงหน้าร่วมมือกันขึ้นมาจริงๆคราวนี้แหละพวกที่เหลือทั้ง


    หลายจะต้องเจอการปฎิวัติครั้งใหญ่โดยพญามารสุดสวยทั้งสองที่ยืนอยู่ข้างหน้า



      " อ๋อ...รู้แล้วใช้ชื่อว่า ' กองคุมอำนาจ ' ดีกว่า " แจจุงและฮีซอลตะโกนขึ้นมาพร้อมกัน


      " กองคุมอำนาจงั้นหรอ " อีทึกและฮันกยองตะโกนพร้อมกัน


      " ถูกต้องนะคร้าบบบบ " นางพญาทั้งสองพูดขึ้นมาอย่างอารมณ์ดี


      " งั้นขั้นแรกเราต้องเรียกร่วมทุกคนก่อนดีกว่านะ " แจจุงเสนอ


      " ใช่ งั้นรวมตัว " 



    ...........................................................................................................



    ....15 นาทีต่อมา....



    ในขณะนี้ลิงทโมนทั้ง 14 ( ไม่ร่วมอีทึกและฮันกยอง และสองนางพญา ) ได้นั่งเรียงกันหน้าสลอน


    ด้วยความกลัวจับขั้วหัวใจ  ไม่ยกเว้นทั้งแต่สองปีศาจน้อยจุนซูและคิบอม


      " เอ่อ...แจจุงมีอะไรหรอถึงได้เรียกพวกเรามาร่วมตัวกันอ่ะ " ยุนโฮผู้กล้าเอ่ยถามแจจุง


      " เรื่องนั้นน่ะหรอ " แจจุงพูดเสียงเจ้าเล่ห์


      " ที่ชั้นเรียกมาก็เพราะชั้นมีเรื่องจะประกาศ " ฮีซอลพูด


      " เรื่องอะไรหรอ " ซีวอนถาม


      " เรื่องนั้นก็คือพวกชั้นสองคนได้ก่อตั้งกองคุมอำนาจขึ้นมา " นางพญาทั้งสองพูดขึ้น


      " กองคุมอำนาจ " ลิงทโมนทั้ง 14 ตะโกน


      " มีปัญหารึไง " แจจุงพูดเสียงโหดพร้อมดึงนิ้ว กร๊อบ กร๊อบ


      " เปล่าค้าบบบ " ทั้งหมดตะโกนขึ้นมาพร้อมกัน


      " งั้นก็ดี " แจจุงกลับมาพูดเสียงหวาน


      " แต่กองคุมอำนาจมันคืออะไรหรอ " ชินดงถามขึ้นมา


      " เป็นคำถามที่ดีมากที่พวกชั้นก่อตั้งกองคุมอำนาจขึ้นมาก็เพราะเพื่อควบคุมพวกนายทั้งหมดให้อยู่


    ในแถวและระเบียบเข้าใจไหม " ฮีซอลพูดพร้อมบรรยายสรรพคุณ



      " ห๊า " ทั้งหมดเผลอตะโกนแต่ปิดปากกันอย่างรวดเร็วเมื่อเห็นสายตาของสองนางพญา


      " งั้นถ้าไม่มีอะไรก็ดีแล้วงั้นเริ่มการจัดห้องเลยล่ะกัน " แจจุงพูดเสียงหวานทำเอาทุกคนเคลิ้มไป


    เกือบหมดเลย


      " แล้วจะจัดยังไงล่ะแจจุง " ยูชอนถามขึ้น


      " นี่ไงล่ะ " ฮีซอลพูดพร้อมชูกระป่องใบหนึ่งขึ้นมา


      " อะไรอ่ะ " ดงแฮถามขึ้น


      " ก็เราจะใช้การจับสลากไงล่ะ " ฮีซอลแถลงข้อข้องใจ


      " อืม " ทุกคนพยักหน้า  และแล้วทั้งหมดก็ได้เริ่มจับสลากเพื่อเลือกห้องกันมีผลดังนี้


      ห้องที่ 1 - สองนางพญาแจจุง / ฮีซอล


      ห้องที่ 2 - อีทึก / ฮันกยอง


      ห้องที่ 3 - สองปีศาจจุนซู / คิบอม


      ห้องที่ 4 - เยซอง / เรียวอุค


      ห้องที่ 5 - ชินดง / คังอิน


      ห้องที่ 6 - ชางมิน / ฮยอกแจ


      ห้องที่ 7 - คยูฮยอน / ซองมิน


      ห้องที่ 8 - ยุนโฮ / ดงแฮ


      ห้องที่ 9 - ซีวอน / ยูชอน



    เมื่อได้แบ่งห้องเสร็จทุกคนต่างพอใจกับผลที่ได้  และได้แยกย้ายกันไปตามห้องของตนเอง  คิดแล้ว


    ทุกคนก็เสียวสันหลังขึ้นมาเพราะว่าห้องที่นางพญาอยู่ด้วยกันทั้ง 2 คนกลัวท่านทั้งสองจะวางแผน


    อะไรโหดๆขึ้นมา  ไหนจะเจ้าปีศาจทั้งสองคนที่ดันบังเอิญอยู่ด้วยกันอีก  และไหนจะเจ้าสองคนที่


    ชอบหาข่าวมาอยู่ห้องเดียวกันอีก  " ทำไมมันบังเอิญได้ขนาดนี้ว้า.... "



    ...........................................................................................................................................................
    ImyMouse TVXQSUJU Only PL[Y] ne ad  w n



    ถึงการแยกห้องครั้งนี้เหมือนล็อกไว้ก่อนแต่ว่าที่ให้อยู่ห้องอย่างนี้เพื่อความหนุกหนานนะครับ


    ตอนต่อไปจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับคืนแรกองสมาชิกทุกคนนะครับ


    อีกอย่างขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน มาเม้นนะครับ


    ....ซารังแฮโยทุกคนนะครับ....


     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×