ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic TVXQ-SJ / Yaoi_Yuri ) Vacation หยุดพักร้อน มาป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #10 : เมื่อ TVXQ และ SJ ถูกปล่อยเกาะ

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ย. 51


    ....TVXQ....




      " กริ๊ง...... กริ๊ง....... " เสียงนาฬิกาปลุกของน้องน้อยชางมินที่ทำให้พวกพี่ๆทั้ง 4 คนต้องปวดกบาล


    เนื่องจากไอ้คุณน้องชางมินที่มันตั้งนาฬิกาปลุกเองตั้งแต่เช้า ( ประมาณ 6 โมง ) แต่มันดันไม่ตื่น


    ทั้งๆ ที่เสียงนาฬิกามันออกจะดัง ( ดังขนาดไหน ขนาดที่พวกพี่ที่อยู่ห้องข้างๆตื่นหมดแล้ว ) และก็


    อย่างที่บอกว่าทุกคนตื่นหมดแล้ว แต่การตื่นก็มีหลายแบบแบบงัวเงียอย่างจุนซู และ ยูชอน  แบบตื่น


    เต็มตาอย่างหัวหน้าวงยุนโฮ และที่น่ากลัวที่สุดก็คือแบบพวกความดันต่ำตื่นมาแล้วหงุดหงิดอย่าง


    แจจุง  แล้วคิดดูสิว่าสภาพแจจุงตอนนี้เป็นไงถ้านึกภาพไม่ออก เราไปชมเหตุการณ์จริงกันครับ



      " นี่ยูชอนนายว่าชั้นเข้าไปปิดนาฬิกาเจ้าชางมินดีไหมอ่ะหาววว " จุนซูพูดแบบตื่นไม่เต็มตา


      " ก็เอาดิ ถ้าปิดเสร็จชั้นจะได้ไปนอนก่อน " ยูชอนพูดพร้อมเซไปพิงกำแพง



    สองคนนี้ที่ยืนอยู่หน้าห้องของน้องน้อยชางมิน ที่นอนหลับอุตุอยู่ทั้งๆที่นาฬิกาตัวเองกำลังสร้าง


    ความเดือดร้อนให้ชาวเทพ TVXQ ทั้งสี่   แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น



      " นี่แจจุง นายอยากพึ่งไป " ยุนโฮที่ตอนนี้กำลังกันแจจุงก่อนที่จะเดินไปที่ห้องชางมินพร้อมกับ


    ไม้เบสบอลที่แจจุงชอบเอาไปเล่น  และเอาผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งสองสะดุ้งจนตื่นเต็มตา


      ' ซวยแล้ว แจจุงกำลังจะอาละวาด ' ยูชอนและจุนซูคิด



      " ยุนโฮนายถอยไปชั้นจะไปห้องเจ้าชางมิน " แจจุงผู้เสียงเหี้ยมพร้อมกับพยายามเดินต่อไป


      " แจจุงนายวางไม้เบสบอลก่อนสิ " ยุนโอพยายามเกลี้ยมกล่อมแจจุง


      " ไม่! ยุนโฮถ้านายไม่ถอยชั้นจะพาดนายก่อนเข้าใจไหม " แจจุงตวาดยุนโฮพร้อมยกไม้เตรียมพาด


    เล่นเอาผู้กล้ายุนโฮเรานิ่งและยอมถอยไปโดยดีเพราะกลัวตาย


      ' ชางมินชั้นคงช่วยนายได้แค่นี้นะ ' ยุนโฮคิดเมื่อเห็นแจจุงได้เดินไปที่หน้าห้องชางมินเรียบร้อย


    แล้ว  เมื่อถึงที่หมายแจจุงก็ได้ถีบประตูอย่างแรงจนประตูห้องชางมินเปิดอย่างไม่ต้องสงสัย  และก็


    ทำให้เจ้าหนูชางมินหรือเจ้าของนาฬิกามรณะที่ทำให้แจจุงโมโห  สะดุ้งขึ้นมาและปิดนาฬิกาเจ้า


    ปัญหาอย่างรวดเร็ว  ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้นาฬิกามันปลุกไงก็ไม่ตื่นแต่พอแจจุงเข้ามาปุ๊บก็ตื่นปั๊บ



      " แฮะๆ พี่แจจุงเข้าห้องผมมามีอะไรรึเปล่าครับ " ชางมินยิ้มแหยๆ ราวกับว่ารับรู้ลางร้ายที่มาเยือน


      " พึ่งจะตื่นหรอชางมิน " แจจุงพูดและยิ้มหวานในสายตาชางมินรอยยิ้มนั้นคือความหายนะ


      " ครับ " ชางมินยิ้มสู้เสือ( แจจุง ) และนั้นทำให้คนที่ดูเหตุการณ์อยู่ข้างนอกเริ่มหายใจไม่ทั่วท้อง


      " นี่กี่โมงแล้วชางมิน " แจจุงถามเสียงหวานแต่กลับกระชับไม้เบสบอลให้เข้ามือมากขึ้น


      " เอ่อ...6 โมง 45 ครับ " ชางมินพูดเสียงตะกุตะกะ


      " นายตั้งปลุก 6 โมงแต่ตื่น 6 โมง 45 เนี่ยนะ " แจจุงพูดพร้อมยกไม้ตั้งท่าแล้วพาด  ทำให้ทั้งสาม


    ที่อยู่หน้าห้องปิดตาแถบไม่ทัน  แต่ชางมินหลบได้แล้วเริ่มการวิ่งหนีแต่มันแย่ตรงที่วิ่งมาทางที่สาม


    คนยืนอยู่  " เฮ้ย! " ทั้งสามร้องพร้อมกันและวิ่งไปคนละทาง



      " นายจะหนีไปไหนชางมินกลับมาเดี๋ยวนี้น้า " แจจุงตะโกนไม่สิแบบนี้เค้าเรียกว่ากรีดร้องพร้อมวิ่ง


    ไล่ตามชางมินและพาดไม้เบสบอลไปมา  ส่วนชางมินก็หลบไม้ไปมา


      " ผมขอโทษพี่แจจุง ผมขอโทษ " ชางมินตะโกนขณะวิ่งหนี


      " ไม่ยกโทษเว้ยยยย " แจจุงพูดและวิ่งไล่ชางมินต่อไป


      ' เฮ้อ! แบบนี้ชางมินมันจะรอดไหมน้า ' สามหนุ่มคิดเหมือนกัน



    ...................................................................................................



    ....SJ....




      " ไอ้คิบอมออกมาจากห้องน้ำเดี๋ยวนี้ได้ยินไหมมมมม " เจ็ซินตะโกนไปทุบประตูห้องน้ำไปเนื่อง


    จากวันนี้ก็พ่ายแพ้แก่คิบอมเช่นเดิม  แต่คิดหรอว่าปีศาจน้อยคิบอมจะยอมเปิดฝันไปเหอะและนั้นก็


    ยิ่งทำให้เจ๊ซินกรีดร้องดังขึ้น



      " นี้ เจ๊เงียบๆหน่อยดิคนกำลังอาบน้ำอยู่ตะโกนอยู่ได้มันรำคาญ " คิบอมโผล่หน้าออกมาจากห้อง


    น้ำพูด และก็หายแวบเข้าไปเมื่อพูดจบ


      " รำคาญก็ออกมาสิ " เจ๊ซินยังไม่เลิกแต่ทำไงได้ก็คนอื่นมันไม่กล้าเข้าไปห้ามนี่น้า


      " ไม่ๆๆๆๆ ไม่เข้าใจไหม " คิบอมตะโกนออกมาจากห้องน้ำ


      " กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด " ฮีซอลกรีดร้องดังลั่น


      " คิบอมน่ะคิบอมทำไมไม่ยอมเจ๊ซินเค้ามั่งอ่ะรำคาญจะตายอยู่แล้ว  " ดงแฮคิดในใจ


      " ห้องน้ำมีตั้งสามห้องทำไมเจ๊เค้าต้องแย่งกับเจ้าคิบอมทุกวันว้า......... " เกือบทุกคนในบ้าน SJ คิด


      " เห็นแบบนี้แล้วอุ่นใจจังที่ทุกคนสนิทกันได้ขนาดนี้ " อีทึกผู้มองโลกในแง่ดีคิด



    ..................................................................................................................


    ....ในเรือสำราญที่จะขนส่ง TVXQ และ SJ ไปเกาะ....




    ตอนนี้ทุกคนในบ้าน TVXQ และ SJ ได้นั่งกันเป็นกลุ่มๆ เพื่อคุยในเรื่องต่างๆ จัดได้ดังนี้


      แจจุง - อีทึก - ฮันกยอง คุยกันตามภาษาแม่ เอ้ย!พ่อครัว


      ยุนโฮ - ดงแฮ คุยกันตามภาษาพี่น้อง


      ยูชอน - ซีวอน คุยกันตามภาษาคนที่ต้องจากสาวมาอยู่ที่เกาะ


      ชางมิน - คังอิน - ชินดง คุยกันตามภาษาคนรักขนม


      ฮีซอล - ฮยอกแจ ไม่สามารถถอดความได้เนื่องจากคุยภาษาอะไรกันก็ไม่รู้


      คยูฮยอน - ซองมิน กำลังหาข่าวมาอัพเดทอยู่


      เรียวอุค - เยซอง ไม่ได้คุยมัวแต่อ่านหนังสือ


      คู่สุดท้ายหนูน้อยปีศาจ จุนซู - คิบอม คุยกันตามภาษาปีศาจ



    และคุยกันได้ไม่นานจุนซูและคิบอมได้แยกกันไป เนื่องจากดงแฮเรียกคิบอมไปหาจุนซูเลยต้องยืน


    อยู่คนเดียวแต่แล้วเมื่อยูชอนเห็นจุนซูยืนอยู่คนเดียวจึงขอแยกกับซีวอนเพื่อเข้าไปหาจุนซู

      
      " นี้ จุนซูเมื่อวานนี้ชั้นขอโทษนะ " ยูชอนเดินเข้ามาหาจุนซูหลังจากที่คิบอมได้เดินจากไปแล้ว


      " เรื่องอะไรหรอ " จุนซูพูดด้วยน้ำเสียงแอ๊บแบ๊วนิดๆ  และนั้นทำให้เรดาร์หาข่าวของคยูฮยอนและ


    ซองมินทำงานและเริ่มเขยิบเข้ามาใกล้สองคนในระยะที่ได้ยินคำพูดสองคนนั้นและไม่น่าสงสัยจน


    เกินไป  " เรียบร้อย " คยูฮยอนและซองมินพูดพร้อมกัน


      
      " ก็...เรื่องที่ชั้นว่านายเมื่อวานไง " ยูชอนพูดเบาๆ


      " เรื่องนั้นเองหรอกหรอ " 


      " คือชั้นจะทำอะไรชดเชยความผิดได้บ้างล่ะ "


      " บอกชั้นสิว่าทำไมถึงไม่อยากมาเกาะนี้ล่ะ " จุนซูพูดพร้อมกับเอียงคอนิดๆเพื่อความน่ารัก


      " ร..เรื่องนั่นมัน " ยูชอนพูดติดๆขัดๆ


      " บอกไม่ได้หรอ " จุนซุทำน้ำเสียงผิดหวัง


      " เปล่าสักหน่อย "  


      " จริงหรอ "


      " อืม...ความจริงก็คือถ้าชั้นมาที่นี้ชั้นก็จะห่างกับโบอะน่ะสิ " ยูชอนตอบเบามากๆ


      " เฮ้! จุนซูรอนานป่ะ " คิบอมที่เดินมาตะโกนถาม


      " อ๋อ...ขอบใจที่บอกนะยูชอน " จุนซูพูดพร้อมกับวิ่งไปหาคิบอม  เมื่อยูชอนเห็นดังน้นอยู่ดีๆ เค้าก็


    เจ็บขึ้นมาที่อกเหมือนครั้งที่แล้ว ' ความรู้สึกนี้มันคืออะไรกันแน่นะ ' ยูชอนคิด



    ...................................................................................................



    ....เมื่อมาถึงเกาะ....




      " โอ้โห สวยจัง " ทั้งหมดพูดพร้อมกันนั้นก็เพราะเกาะที่ว่านั้นดูสวยมากๆหาดทรายเป็นสีขาว  น้ำ


    ทะเลก็ใส แถมบ้านที่อยู่ตรงหน้าไม่สิมันต้องเรียกว่าคฤหาสน์มากกว่า  คฤหาสน์นั้นใหญ่มากสวย


    และที่สำคัญที่สุดคือมันเหมือนฝัน  ความฝันที่เป็นจริงฝันที่อยากจะพักร้อนที่เกาะสวยๆ บรรยากาศ


    ดีๆ พูดง่ายๆคือมันเริ่ดมาก


      " โอ้ว สวรรค์ " ทั้งหมดตะโกนพร้อมกับพุ่งเข้าไปที่คฤหาสน์ข้างหน้า 



    เรื่องป่วนๆ และความหวานที่ไม่เคยพบเห็นจะเกิดขึ้นที่นี้ที่แรกและอาจจะเป็นที่เดียวที่คุณจะได้พบ


    กับความป่วน เปิ่น รั่ว และความรักที่ไม่น่าเป็นไปได้ของ TVXQ และ SJ



    .....................................................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×