คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร ภาค TVXQ
แนะนำตัวละครภาค TVXQ
คิม แจจุง : นางพญาแสนสวยแห่งวง TVXQ สวย น่ารัก โหด ร้าย และขี้วีน
ชอบทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ ตั้งแต่มาอยู่เกาะนี้รู้สึกจิตใจปั่นป่วน
และสับสนบ่อยๆ ใจเต้นแรงผิดปกติเวลาอยู่กับยุนโฮ เป็นกองคุมอำนาจร่วมกับเจ๊ซิน
ชอง ยุนโฮ : หัวหน้าวง TVXQ ซึ่งมีสิทธิ์ขาดน้อยกว่าคิม แจจุง ตัวของชอง ยุนโฮ
จะเป็นหัวหน้าเมื่อออกงาน แต่ถ้าเวลาอยู่บ้านจะเป็นรองแจจุงอยู่เสมอ และยิ่งเวลา
อยู่ที่เกาะนี้ยิ่งไปกันใหญ่ เป็นพี่ชายแสนรักของ ลีดงแฮ
คิม จุนซู : โลมาน้อยผู้น่ารัก และมีใบหน้าที่ไร้เดียงสา แต่ความจริงแล้วจุนซูนั้นคือ
ปิศาจตัวน้อยๆ นั่นเองที่สามารถคิดแผนแกล้งชาวบ้านได้ตลอดที่ตื่นอยู่
และเค้ายังแอบชอบ ' อีทึก ' อยู่ด้วย แต่ถึงยังงั้นก็มักจะปวดใจเวลาเห็นยูชอน
เอาใจและอยู่ข้างๆโบอาเสมอๆมา
ปาร์ค ยูชอน : ในการมาอยู่เกาะครั้งแรกนั้นเค้ารู้สึกไม่ชอบที่นี้มาตลอดจนกระทั่ง
โบอาได้ย้ายมาอยู่ด้วยทำให้เค้าได้รู้สึกสนุกกับที่นี้มากขึ้น แต่เค้าก็ไม่รู้เลยว่า
การกระทำของนั้นทำให้คนคนหนึ่งต้องคอยปวดใจอยู่เสมอๆ
ชิม ชางมิน : น้องเล็กสุดในวง TVXQ เป็นหนึ่งในวงทรีโออู๊ดๆร่วมกับชินดง และคังอิน
ตัวเค้านั้นแอบชอบจุนซูอยู่ โดยที่ไม่มีใครรู้ยกเว้นเสียแต่ ริกกี้ คู่แข่งคนสำคัญของเค้า
เค้าเป็นคนจิตใจดี แถมฉลาดมากเลย เพราะฉะนั้นเวลาเกิดเหตุอะไรขึ้น
เค้าก็จะเป็นหนึ่งในคนที่มีสติมากที่สุด และสามารถคิดหาทางออกได้
..........................................................
ความคิดเห็น