ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic TVXQ-SJ / Yaoi_Yuri ) Vacation หยุดพักร้อน มาป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #25 : ข่าวด่วนจะมีผู้อาศัยมาเพิ่ม

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ค. 51


    *-+ +-* ImyMouse TVXQSUJU Only PL[Y]
    + +


    ....SM  Entertainment....




      " เข้ามาสิ " ประธานลีซูมานพูดกับบุคคลตรงหน้า  



      " สวัสดีค่ะ / ครับ " บุคคลทั้งสามแสดงถึงความนอบน้อม



      " พร้อมที่จะไปกันรึเปล่า "



      " พร้อมเสมอค่ะ / ครับ " เมื่อได้คำตอบจากบุคคลทั้งสามตรงหน้านั้นประธานลีซูมานถึงกับยิ้มออก



      " งั้นพรุ่งนี้พวกคุณเตรียมตัวเดินทางได้ " 




    .........................................................................................




    ....TVXQ - SJ...





      " นายสองคนนิเล่นเอาพวกเราใจหายหมด " ซีวอนพูดหน่ายๆ แต่ก็แฝงไปด้วยความเป็นห่วง



      " โทษทีนะ " แจจุง กับ ยุนโฮพูดพร้อมกัน



      " เอาเหอะก็มันเป็นเหตุสุวิสัยนี่น่าทำไงได้ " เยซองพูดแต่ตายังไม่ละออกจากหนังสือ



      " นั่นสิๆ " ฮีซอลพูดพร้อมกับเคี้ยวขนมอย่างเอร็ดอร่อย



      " พวกนายไม่โกรธชั้นเลยหรอ " แจจุงพูดด้วยน้ำเสียงสงสัย



      " ทำไมต้องโกรธล่ะแค่พวกนายปลอดภัยพวกเราก็ดีใจมากแล้วนะ " ฮยอกแจพูด



      " นั่นสิๆ " ฮีซอลเสริมอีก



      " นี่เจ๊พูดคำอื่นนอกจากคำนี้ไม่เป็นไง " คิบอมพูดด้วยน้ำเสียงยียวนกวนประสาท



      " นั่นสิๆ " ฮีซอลเผลอพูดต่อ



      " สงสัยเจ๊เค้าจะพูดไม่ได้จริงๆอ่ะบอม " จุนซูเสริม



      " เฮ้ย! ไม่ใช่ไอ้บอมไอ้โลมาเน่าไอ้พวกบ้ามาให้ชั้นเตะเดี๋ยวนี้เลยนะ " เจ๊ซินโวยวายและไล่เตะ


    สองปีศาจที่กำลังวิ่งหนีเพราะรู้อยู่แล้วว่าต้องเป็นแบบนี้



      " แจนายจะทำหน้าเศร้าอีกทำไมเล่า " อีทึกเดินเข้ามาพูดกับแจจุงที่ยืนเหม่อคนเดียว



      " ก็ชั้นทำผิดที่ต้องให้พวกนายเป็นห่วงน่ะสิ " แจจุงตอบ



      " นายไม่ผิดซะหน่อยแต่ถ้านายยังทำหน้าอย่างนี้อยู่เรื่อยๆ มันจะทำให้พวกเรารู้สึกผิดนะ "



      " เอ๋! "



      " ก็นายดูดงแฮสิพอเห็นหน้านายอย่างนั้นก็เลยจะร้องไห้อีกแล้ว " อีทึกพูดพลางชี้ดงแฮที่กำลังจะ


    ร้องไห้และมียุนโฮยืนปลอบให้แจจุงดู  ภายในใจของแจจุงนั้นเค้ากำลังสับสนเพราะเค้าไม่รู้ว่าทำไม


    เค้าถึงได้รู้สึกแปลกๆ ประมาณเจ็บที่หน้าอกเมื่อเห็นยุนโฮดีกับดงแฮหรือว่าเค้าจะรักยุนโฮแต่ไม่เป็น


    ไปไม่ได้เราเป็นผู้ชายนิจะชอบผู้ชายด้วยกันเองได้ไงอ่ะ




      " แจ  แจนายเป็นไรอ่ะ " 



      " เอ๋! ชั้นหรอ " แจจุงพูดพร้อมชี้หน้าตัวเอง



      " อืมๆ "



      " ชั้นไม่เป็นไรหรอก  ว่าแต่ชั้นขอตัวไปข้างบนก่อนนะ "



      " อืม ไปเถอะ " หลังจากที่อีทึกพูดจบแจจุงก็ได้วิ่งขึ้นห้องไป  ถึงอีทึกจะรู้สึกงงๆก็เถอะว่าอยู่ดีแจจุง


    ที่เคยขี้วีนและแสนร่าเริง   แต่เมื่อครู่ตอนที่แจจุงวิ่งไปสีหน้ากลับมีแต่ความกังวลอยู่ในหน้า



      " ข่าวด่วนๆๆๆๆๆๆๆ " อยู่ดีๆซองมินและคยูฮยอนก็วิ่งตะโกนเข้ามา



      " เกิดไรขึ้นอ่ะ " ฮันกยองที่พึ่งตื่นพูดขึ้นอย่างงัวเงีย



      " ข่าวด่วน " คยูฮยอและซองมินพูดอย่างหอบๆ



      " รู้แล้วแต่ตกลงมันข่าวอะไรเล่า " ฮีซอลที่วิ่งไล่สองปีศาจไม่ทันกลับมาฟังข่าวด่วนอย่างอยากรู้


    อยากเห็น




      " ก็....ซุบซิบๆ.... "



      " ห๊า! จะมีคนมาอยู่กับพวกเราเพิ่มหรอ " ทั้งหมดพูดขึ้น ( ยกเว้นคยูฮยอน ซองมินที่เป็นคนเอาข่าวมาบอก และแจจุงที่อยู่บนห้อง )




      " ถูกต้องครับ " 



      " แล้วสรุปใครหรอที่จะมาอยู่ที่บ้านนี้กับพวกเรา " เรียวอุคพูดอย่างสนอกสนใจเช่นกัน



      " ก็โบอา " คยูฮยอนพูดขึ้น



      " ห๊า! โบอา " ยูชอนตะโกนอย่างดีใจ  ทำเอาจุนซูที่นั่งอยู่ข้างๆรู้สึกเคืองนิดๆ โดยที่ไม่รู้ใจตัวเอง



      " ต่อไปก็จาง ริอิน " ซองมินเสริมอีกครั้ง



      " ริอินหรอ " ฮันกยองตะโกนอย่างดีใจเกินหน้าเกินตาทุกคน



      " ใช่แล้วครับ  ส่วนคนสุดท้ายเด็ดสุดนั้นก็คือ.... " คยูฮยอนพูดเสริมแล้วชะงักไว้ชะงั้น



      " ใครหรอ " วงทรีโออู๊ดๆ พูดพร้อมกัน



      " คนสุดท้ายนั่นก็คือ...ริกกี้ ปาร์ค ยูฮวาน "



     " ห๊า! " ยูชอนที่กำลังนั่งเพ้อฝันตะโกนขึ้นอย่างตกใจ




    ..............................................................................................




    เป็นไงกันบ้างครับสนุกกันไหมเอ่ย?  ผมตั้งใจแต่งเต็มที่เลยนะ



    ไว้เจอกันใหม่ตอนหน้านะครับ  ว่าแต่ใครได้ไปคอน SJ บอกกันบ้างนะครับ



    ส่วนผมไม่ได้ไปหรอกเศร้าจัง   ใครไปก็ขอให้สนุกนะครับ



    อย่าลืมเม้นกันมาบ้างอ่ะครับ  ไม่งั้นผมก็ท้อแย่เลยแล้วก็เม้นกันมาเยอะๆนะครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×