ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic TVXQ-SJ / Yaoi_Yuri ) Vacation หยุดพักร้อน มาป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #24 : สองคนท่ามกลางป่าใหญ่

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ค. 51


    J KImyMouse TVXQSUJU Only PL[Y] *-+ +-*



    ....แจจุง - ยุนโฮ....





      " แจจุงนายลุกออกไปจากตัวชั้นได้ยังเนี่ยหนักเฟ้ย " ยุนโฮพูดด้วยน้ำเสียงที่เหนื่อยหอบ



      " แปปดิยุนโฮชั้นเจ็บอ่ะลุกไม่ไหว โอ๊ย! " แจจุงพูดพลางร้องน้อยๆ



      " เป็นไรมากรึเปล่าแจจุง "



      " มากเจ็บอ่ะยุนโฮชั้นเจ็บ " แจจุงพูดด้วยน้ำตาที่เริ่มคลอเบ้าตา



      " ทนหน่อยนะแจจุง " ยุนโฮพูดอย่างเห็นใจ



      " อืม " แจจุงพยักหน้านิดๆ



      " แจจุงชั้นว่าเอางี้ละกัน "



      " หือ "



      " ชั้นว่าให้นายค่อยๆเขยิบตัวออกนะมันจะได้ไม่เจ็บมาก "



      " ได้ " หลังจากที่แจจุงพูดเสร็จก็ค่อยๆขยับตัวเพื่อลงจากตัวยุนโฮ " อุ๊ย " แจจุงร้องด้วยความเจ็บ



      " เป็นไงบ้างแจจุงไหวไหม " ยุนโฮที่พึ่งหลุดออกจากการนั่งทับของแจจุงได้ลุกขึ้นมาดูอาการคน


    หน้าหวานที่นั่งร้องไห้น้ำตาไหลพรากๆ ด้วยความเจ็บและปวด



      " ชั้นเจ็บอ่ะ " 



      " ไหนให้ชั้นดูข้อเท้านายหน่อยสิ " ยุนโฮพูโพลางจับข้อเท้าของแจจุงขึ้นมา " โอ้โห มันระบมมาก


    เลยนะเนี่ย " ยุนโฮพูดพลางมองคนตรงหน้าที่ร้องไห้ไม่หยุด



      " ชั้นว่านายเดินไม่ไหวแน่  งั้นนายขึ้นมาขี่หลังชั้นละกัน "



      " เอ๋? " แจจุงทำหน้าสงสัย



      " ขึ้นมาสิ " ยุนโฮที่ยืนย่อเพื่อให้แจจุงขึ้นขี่หลังได้สะดวก  แต่ในตอนนี้คนตรงหน้าของเค้ากลับไม่


    ขยับตัวมัวแต่นั่งเฉยๆ ' หรือว่าแจจุงยืนไม่ไหวนะ ' ยุนโฮคิดในใจ



      " แจจุงนายไหวไหม " ยุนโฮถามซ้ำอีกครั้ง



      " ............. " แจจุงเงียบไม่ตอบ  



    ยุนโฮเองก็ขี้เกียจรอแล้วเลยถือวิสาสะช้อนตัวของแจจุงมาอุ้ม  โดยยุนโฮไม่รู้เลยว่าในตอนนี้คนใน


    อ้อมกอดของเค้านั่นหน้าแดงแค่ไหน






    ....ย้อนกลับไปตอนก่อนหน้านี้....




      " แจจุง คิกส์ " แจจุงตะโกนพร้อมกับกระโดดถีบหมี



      " ม่ายน้าาาาาาาา " ยุนโฮตะโกนจนสิ้นเสียง





    ...ตุ๊บ...พลั๊กๆๆๆๆๆ....



    และแล้วทั้งสองก็ได้ล้มและกลิ้งลงที่ทางลาดชันข้างๆ จนแจจุงเกิดอาการขาแพลง






    ....กลับมายังปัจจุบัน....



    อธิบาย โดย แจจุง 




    ตอนนี้ผมได้อยู่ในอ้อมกอดของยุนโฮ ( ประมาณเค้าอุ้มผม ) ผมเองก็ไม่รู้อ่ะนะครับว่าทำไมผมถึง


    หน้าแดงขึ้นมา  ผมเคยได้ยินจากพี่สาวผมนะว่าการที่คนเราจะหน้าแดงได้น่ะมีสาเหตุมาจาก การ


    เป็นไข้  รู้สึกร้อน ผมว่านะผมเองก็ไม่น่าจะเป็นไข้กับร้อนตอนนี้นิ  จะว่าไปมันก็มีอีกอย่างหนึ่งก็คือ


    ความรู้สึกเขินอายเวลาที่ได้อยู่ใกล้ๆคนที่ชอบ  แต่จะบ้ารึไงกันผมเนี่ยนะจะชอบไอ้ยุนหน้าหมีนั่นน่ะ



      " แจจุงนายหลับรึเปล่า " ยุนโฮที่กำลังอุ้มผมถามขึ้นมา



      " เปล่าชั้นยังตื่นอยู่  ว่าแต่นายเมื่อยรึเปล่านายเล่นอุ้มชั้นมาตั้งนานแล้วน่ะ "



      " ไม่เมื่อยหรอนายอ่ะแทบไม่มีน้ำหนักเลยสบายมากเชื่อชั้นสิ "



      " อืม " 



      " นายหลับก่อนก็ได้น่ะชั้นว่าอีกนานกว่าจะถึงทางออก "



      " อืม " ผมตอบสั้นๆ และก็ได้หลับไปเลย  แต่ว่านะว่าไปแล้วซุกเจ้ายุนโฮนี่ก็อุ่นดีนะ






    ....ฝั่งของพวกที่เหลือ....





      " แจจุง " 



      " ยุนโฮ "



      " นายอยู่ไหนอ่ะ "



      " เจอไหมคิบอม " ดงแฮถามคิบอมที่พึ่งกลับจากการหาพี่ชายทั้งสองคนด้วยน้ำตาที่อาบหน้า



      " ยังเลย " คิบอมพูดพลางปาดเหงื่อนิดๆ



      " พี่อีทึกครับ พี่ยุนโฮอ่ะ  พี่ยุนโฮอยู่ไหนอ่ะ " ดงแฮพูดพลางร้องไห้อย่างหนัก



      " นั่นสิน่ะหายกันไปไหนน่ะ ว่าดงแฮอย่าร้องไห้สิถ้ายุนโฮกลับมาเห็นละก้อคงไม่ดีใจหรอกนะ "



      " นั่นสิครับ " ดงแฮพูดพลางเช็ดน้ำตาที่ไหลให้หมดไป



      " ดีมากดงแฮต้องเข้มแข็งอย่างนี่สิ "



      " ครับ " ดงแฮพูดพลางพยักหน้าพลางยิ้มหวาน  โดยไม่รูเลยว่ามีคนคนหนึ่งที่รู้สึกเจ็บอยู่



      " คิบอม " จุนซูพูดหลังจากวิ่งมาอีกทาง



      " จุนซู " คิบอมตื่นจากความคิดแล้วหันมาหาจุนซู



      " เจอไหมจุนซู " อีทึกถาม



      " ไม่เลย " จุนซูตอบพลางหอบนิดๆ




      " ไปกันเถอะ " คิบอมพูดพลางกับลากจุนซูที่พึ่งวิ่งมาเดินไปอีกทาง  นั่นจึงทำให้ดงแฮและอีทึกที่


    ยืนตรงนั้นงงไปตามๆกัน






    ....แจจุง - ยุนโฮ....




      " หลับไปแล้วแหะ " ยุนโฮพูดพลางกับวางแจจุงลงบนพื้นด้วยความเหนื่อยล้า



      " ว่าไปเราก็นอนบ้างดีกว่า " ยุนโฮพูดพร้อมกับนอนพิงต้นไม้ข้างๆ แจจุง






    ...............................................................................................



    เหอๆ เป็นไงกันบ้างครับจิ้นกันไปไกลเลยละสิครับ


    ที่แท้แจจุงก็แค่ขาแพลงเท่านั้นเอง

    อย่าลืมเม้น_โหวตนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×