ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic TVXQ-SJ / Yaoi_Yuri ) Vacation หยุดพักร้อน มาป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #23 : วิ่งแข่งรอบเกาะมหาสนุก ( ตอนจบ )

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ค. 51


    s j ImyMouse TVXQSUJU Only PL[Y]*-+ +-*



    ....ด้านพีธีกรและนักวิชาการ...





       " นักกีฬาทั้งสองออกตัวไปแล้วครับ " อีทึกพูด



      " ผมว่าเราไปดูเหตุการณ์จริงกันเถอะครับพวกเราพูดคงไม่สนุก " ฮันกยองพูด



      " ใช่ครับ " ซีวอนเสริม



      " งั้นเราไปดูดกันเลยครับ " ทั้งสามพูดพร้อมกัน  แต่แล้วอีทึกที่น่ารักก็หันกลับมาถามฮันกยองและ


    ซีวอน  " แล้วชางมินไปไหนอ่ะทำไมเงียบจัง "



      " นั่นสิ " ซีวอนพูดพลางพยักหน้าสองสามที



      " แต่ชั้นรู้นะว่าชางมินไปไหน " ฮันกยองพูดพลางชี้มือไปทางชายหาดที่มีคนกลุ่มใหญ่นั่งกิน


    อาหารทะเลกันอย่างเอร็ดอร่อยซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีนักวิชาการตัวดีนั่งกินอยู่ด้วย



      " เฮ้อ..." พิธีกรทั้งสามถอนหายใจยาวๆ




    ....ด้านผู้แข่งขัน....




    อธิบาย โดย ผม...ฮีซอลครับ



    ในตอนนี้พวกเรารได้ออกตัววิ่งแล้วครับ  จะบอกอะไรให้นะครับว่าผมกำลังนำทั้งสามคนครับ



      " ถอยไปดิเจ๊... " เสียงแบบนี้มันไอ้ฮยอกนี้เอง  ตอนนี้มันกำลังวิ่งมาเบียดผมครับแถมชนผมใหญ่


    เลยเจ็บอ่ะ  แต่เรื่องไรต้องโดนฝ่ายเดียวเหล่า ' ผลั๊กกกกกก... ' 




      " ผมเจ็บนะเจ๊ชนไหมเนี่ย " ฮยอกแจโวยวายที่ผมไปชนมันจนล้มกลิ้งอยู่กับพื้น  



      " ก็นายชนชั้นก่อนเองนะยะ " ว่าแต่แจกะยุนโฮไปไหนแล้วอ่ะข้างหลังก็ไม่มี  หรือว่า....



      " ยุนโฮนายถอยไปเดะ " แจจ๋าสุดสวยตะโกนใส่ยุนโฮที่กำลังวิ่งแซงไป



      " ไม่ถอยแจจุงนายอย่ามาสั่งชั้นนะ " ยุนโฮตะโกนตอบกลับ




    แล้วสรุปผมจะวิ่งเอื่อยๆ เพื่อดูสองคนนี้ทะเลาะกันหรอ   ไม่ได้สิผมต้องวิ่งให้ทีมเราชนะ Let ' Go



      " แจจ๋าเบิกทางให้ชั้นหน่อยสิ " ผมตะโกนออกไปแจจุงหันกลับมาพยักหน้าสองสามทีแล้วก็....




      ' หมับ....พลั่ก....ตุ๊บ....' เสียงนี้คือเสียงนั่นแจกำลังโดดถีบยุนโฮแล้วก็หายไปไหนว๊า...   ตอนนี้ผม


    กำลังยืนงงกับสถานการณ์เล็กน้อย  ว่าแต่ทุกคนรู้ไหมว่าแจหายไปไหนอ่ะครับ




      " หยุดดดดดดดดดดดดดดดดดด" ฮยอกแจตะโกนมาแต่ไกล



      " มาแล้วหรอ " ผมพูดกับตัวเองพลางสะบัดหัวนิดหน่อยเพื่อให้สติกลับเข้าที่  แล้ววิ่งงงงงงงงงงง



      " ไอ้ฮยอกอย่าหวังว่าจะชนะชั้นเลย " ผมพูดแต่อยู่ดีๆ ฮยอกก็ทำท่าโบกไม้โบกมือราวกับให้ผม


    หยุด  แผนอยู่แล้วผมฉลาดพอที่จะไม่เชื่อ




      ' โครมมมมมมม ' ถ้าผมถามว่ามีใครอยากรู้มั่งว่าเสียงนี้คืออะไร  ( ยกมือกันอย่างพร้อมเพรียง )


    อยากรู้กันขนาดนั้นเลยหรองั้นผมบอกให้ก็ได้นี่คือเสียงผมล้มสาเหตุมาจาก....





    ....ย้อนเหตุการณ์ไปนิดนึง....




    สมน้ำหน้าไอ้ฮยอกคิดหรอว่าลูกไม้ตื้นๆ จะหลอกคนสวยอย่างผมได้ฮ่าๆๆๆๆ    เอ๋! ทำไมมันชะลอ


    ความเร็วอ่ะ  เฮ้ยๆๆๆๆ เวรแล้วไหมล่ะข้างหน้ามีไอ้บอมกะนู๋โลมา นู๋แอ๊บ แล้วก็โต๊ะตัวใหญ่ๆตั้งอยู่



      " เจ๊เบรกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก " ไอ้บอม  ไอ้นู๋โลมาและนู๋แอ๊บตะโกนดังลั่น



      " ชั้นเบรกไม่ได้พวกแกแหละหลบไปปปปปปปปปปปปป " ผมตะโกนกลับอย่างไม่ห่วงสวย  ส่วนไอ้


    สามตัวนั่นน่ะหรอหายตัวเข้ากลีบเมฆไปแล้ว  แต่ไอ้สิ่งที่มันแย่คือโต๊ะมันยังตั้งอยู่ที่เดิมอ่ะดิ


    ต๊ายตายๆๆๆๆๆๆๆๆ ชนแน่ๆๆคนสวยแย่แล้วววววววววว





    ....กลับมาเหตุการณ์ปัจจุบัน....




      " โครมมมมมมม " เจ๊ซินสุดสวยล้มตีลังกา 3 ตลบแล้วลงจอดที่พื้นอย่างสวยงาม



      "  10 คะแนน " คิบอม จุนซู และดงแฮออกมาจากพุ่มไม้แล้วยืนปรบมือตรงหน้าผมโดยไม่คิดจะ


    ช่วยคนสวยอย่างเจ๊ซินที่นั่งกองอยู่ที่พื้น



      " 10 คะแนนบ้านแกดิมาช่วยชั้นก่อนเร็วๆ " เจ๊ซินพูดพลางขอความช่วยเหลือ



      " ไม่ / ได้ฮะ " คิบอมและจุนซูปฏิเสธทันควัน  ผิดกลับคนดีดงแฮที่รีบช่วยอย่างรวดเร็ว



      " ขอบใจมากดงแฮ " เจ๊ซินพูดพลางส่งยิ้มน้อยๆให้นู๋แอ๊บ และพร้อมกับส่งจิตสังหารอันแรงกล้าให้


    กับไอ้ปีศาจสองตัวที่ยืนตรงหน้า



      " ว่าแต่พวกแกเอาโต๊ะมาวางตรงนี้ทำไมเนี่ย "



      " ก็เอามาแกล้งไอ้คนชนะอ่ะดิครับ " คิบอมตอบสบายๆ



      " ไอ้.... "



      " แค่นี้เองชิวๆ นะเจ๊ " จุนซูตอบแบบเดียวกะบอม



      " เฮ้ๆ อย่าบอกนะว่าแค่นี้ก็จบแล้วอ่ะ " เจ๊ซินและฮยอกแจที่พึ่งมาถึงพูดพร้อมกัน



      " ก็ใช่อ่ะดิครับแล้วคิดว่ามันจะยาวแค่ไหนเหล่า " สองปีศาจพูดพร้อมกัน



      " ก็ไหนบอกรอบเกาะไง " ผู้แข่งขันทั้งสองพูดแบบงงๆ



      " พอดีมันขี้เกียจขึ้นมาก็เลย... "



      " เอาแค่นี้อ่ะฮะ " ดงแฮเสริม



      " เวรกรรม " 



      " สรุปแล้วคนชนะคือเจ๊ถูกป่ะ " คิบอมถาม



      " ก็เห็นๆอยู่ " 



      " งั้นก็แปลว่ากองคุมอำนาจชนะใช่ป่ะ " จุนซูถามเกรงๆ



      " ใช่ฮะ " ดงแฮผู้ใสซื่อตอบอย่างสดใส



      ' พริ้ววว ' เสียงใบไม่พัดผ่านเหมือนในหนังสือการ์ตูน



      " ซวยแล้วไง " คิบอม จุนซู และฮยอกแจนั่งลงที่พื้นอย่างสิ้นหวัง



      " ชั้นชนะแล้วๆๆๆ " เจ๊ซินพูดพร้อมกระโดดไปมาอย่างดีใจ




    สรุปแล้วผลการแข่งขันคือกองคุมกำลังชนะเลิศอย่างสวยงาม ( เย้ๆ : ฮีซอล )( ฮื่อๆๆ : กบฏ 11คน )


    และในตอนนี้ทั้งหมดก็ได้ลืมเรื่องกองคุมอำนาจ และกบฎไปหมดสิ้นแล้วมาจัดงานปารตี้บารบีคิว


    อย่างสนุกสนาน  



      " แจช่วยหยิบซอสให้หน่อยสิ " ฮันกยองที่ปิ้งบารบีคิวอยู่พูดขึ้น



      " พี่ยุนโฮกินไหม " ดงแฮที่พึ่งเอาบารบีคิวมาพูดขึ้น



      " แจ / พี่ยุนโฮอยู่ไหนอ่ะ " ฮันกยองและดงแฮตะโกน



      " เกิดไรขึ้น " ทั้งหมดวิ่งมาถามทั้งสอง



      " แจ / พี่ยุนโอหาย "



      " ห๊า! หาย " ทั้งหมดตะโกนอีกครั้งคราวนี้เล่นเอาเกาะสะเทือนไปทั้งเกาะ 




    ...................................................................................................................................



    เอาแล้วไงครับทุกคนตอนนี้แจกะยุนหายตัวไปแล้ว  หายไปตอนไหนและ


    อยู่ไหนเอ่ยทายหน่อยสิครับ ติ๊กต๊อกๆๆๆๆ ไม่รู้ใช่ไหมล่ะครับงั้นติดตามต่อตอนหน้านะครับ


    คำแนะนำหลังอ่าน - เม้น_โหวตเป็นยาชูกำลังสำหรับคนแต่งนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×