ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic TVXQ-SJ / Yaoi_Yuri ) Vacation หยุดพักร้อน มาป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #22 : วิ่งแข่งรอบเกาะมหาสนุก ( ตอนต้น )

    • อัปเดตล่าสุด 28 มิ.ย. 51


    ....กบฏทั้ง 16 คน....




      " เฮ้ๆ พวกนายคิดออกยังว่าจะเอาเกมส์อะไรอ่ะ " ฮันกยองพูดหลังจากเมื่อ 10 นาทีก่อน  ที่ยุนโฮ


    เสนอให้ทุกคนท้านางพญาแข่งเกมส์



      " ..... " เงียบฮันกยอง ถอนหายใจเบาๆ



      " ทุกคน " ดงแฮเอ่ยขึ้นมาเบาๆ  แต่ก็ไม่มีใครตอบราวกลับไม่ได้ยิน ( ก็คงไม่ได้ยินจริงๆแหละ : ผู้


    แต่ง )  หลังจากมองเพื่อนๆที่นั่งครุ่นคิดอย่างเงียบเชียบซึ่งการกระทำแบบนี้มันไม่เหมาะกับทุกคน


    เลย  ตอนนี้ดงแฮนิ่งเงียบไปอย่างซึมๆเมื่อยูชอนที่ไม่สนอะไรอยู่แล้วสังเกตุเห็นจึงเดินเข้ามาหา


    ดงแฮ




      " ดงแฮเป็นอะไรไปน่ะ " ยูชอนพูดอย่างอ่อนโยน



      " ยูชอน " ดงแฮเงยหน้าขึ้นไปแล้วเอ่ยออกมาเบาๆ



      " ตกลงมีอะไรหรอ  รึว่าห่วงทุกคน " ยูชอนพูดอย่างรู้ทัน



      " เอ๋! รู้ได้ไงอ่ะ " ดงแฮตกใจนิดๆเมื่อคนตรงหน้ารู้ถึงความคิดตน



      " ไม่ยากหรอกความจริงน่ะใช่ว่านายห่วงคนเดียวซะหน่อย  ชั้นเองก็ห่วงทุกคนเหมือนกัน "



      " หรอ " ดงแฮพูดด้วยสีหน้าประมาณไม่เชื่อ



      " ทำไมอ่ะไม่เชื่อชั้นหรอ " 



      " เปล่า...ชั้นก็แค่คิดว่ายูชอนจะคิดถึงแต่ว่าอยากกลับโซลอย่างเดียว " ดงแฮพูด



    ~ ฉึก ~ เสียงของธนูที่ปักเข้ากลางใจยูชอน



      " .......... " ยูชอนเงียบเพราะตอบไม่ถูก



      " .......... " ดงแฮก็เงียบ




    ....5 นาทีผ่านไป....




      " ผมคิดออกแล้ว " อยู่ดีๆ ชางมินก็ตะโกนขึ้นมาซึ่งเรียกความสนใจจากทุกคนได้หมด



      " คิดออกแล้วหรอมินมิน " จุนซูพูดอย่างสนใจ



      " นั่นสิคิดออกแล้วหรอชางมิน " เรียวอุคพูด



      " ครับ "



      " แล้วสรุป... " อีทึกพูด



      " เกมส์ก็คือแข่งวิ่งแข่งรอบเกาะครับ " ชางมินพูดอย่างมั่นใจ



      " วิ่งแข่งรอบเกาะ " ทุกคนตะโกนพร้อมกัน



      " ใช่ครับ "



      " ถ้าแข่งแบบนั้นเราจะมีโอกาสชนะไหมเนี่ย " คังอินถามขึ้น 



      " ชนะสิครับผมคำนวณไว้แล้วฝ่ายเราอ่ะได้เปรียบเห็นๆ "



      " ลองอธิบายมาหน่อยสิชางมิน " ซีวอนพูด



      " ครับ...ที่ผมบอกว่าฝ่ายเราได้เปรียบก็เพราะฝ่ายเรานั้นในการแข่งขันวิ่งแข่งโอกาสชนะมีประมาณ


    85% เพราะว่าฝ่ายเรามีบุคคลมากกว่าเพราะฉะนั้นตัวเลือกก็จะมากขึ้นด้วยและอีกอย่างมันเกี่ยวกับ


    ลักษณะร่างกายนั้นก็คือฝ่ายเรานั้นมีคนที่หุ่นนักกีฬาตั้งหลายคน    ผิดกับเจ๊ทั้งสองที่หุ่นบอบบาง


    เหมือนนางแบบ " ชางมินร่ายหลักเหตุผลซะยาวเหยียด




      " งั้นตกลงตามนี้ละกัน " ฮยอกแจพูด



      " อืม " ทุกคนขานรับ



      " งั้นจัดพรุ่งนี้โอ.เค.ป่ะ " ซองมินพูด



      " แล้วเดี๋ยวชั้นไปบอกทั้งสองคนให้เอง " อีทึกเสนอ



    และแล้วทั้งหมดก็ตั้งตารอให้ถึงวันรุ่งขึ้นวันชี้ชะตาของพวกเค้า





    ....วันรุ่งขึ้น....





    วันนี้เป็นวันชี้ชะตาของกบฏทั้ง 16 ว่าจะสำเร็จหรือแห้วรับประทานเพื่อเป็นการเข้าใจและติดตามการ


    แข่งขันได้อย่างใกล้ชิดเราจึงมีทีมงานหลายฝ่ายก็คือ



    1.พีธีกร 3 คน อีทึก ซีวอน และฮันกยอง 


    2.นักวิชาการ ชางมิน 


    3.หน้าม้าทีมนางพญา ชินดง คังอิน 


    4.หน้าม้าทีมกบฏ ยูชอน เรียวอุค และเยซอง


    5.กรรมการ คยูฮยอน ซองมิน 



    6.ผู้สร้างสรรค์การวิ่งแข่งให้หนุกหนานมากขึ้น คิบอมและจุนซู



    7.ผู้สนับสนุนสองปิศาจ ดงแฮ




      " สวัสดีครับ ผมอีทึกรับหน้าที่พีธีกรครับ " อีทึกพูดพลางถือไมค์



      " สวัสดีครับ  ผมฮันกยองครับ " ฮันกยองที่ยื่นข้างๆอีทึกพูดขึ้น



      " ส่วนผมซีวอน  รับหน้าที่พิธีกรเช่นกันครับ " ซีวอนพูดพลางโค้งนิดๆ



      " ส่วนนักวิชาการที่มาอยู่กับเราในวันนี้คือ ชางมินครับ " อีทึกพูด 



      " สวัสดีครับ " ชางมินโค้งแบบเด็กมีมารยาท



      " เอาล่ะครับเมื่อถึงในเวลาสมควรเราขอแนะนำทีมทั้งสองทีมกันครับ  ทีมที่ 1 ได้แก่ซินและแจครับ


    ( เฮ : ชินดงและคังอินรับหน้าที่หน้าม้าทีมนางพญา) " ฮันกยองพูด  นางพญาทั้งสองโบกมือนิดๆ



      "  ส่วนทีมที่ 2 ได้แก่ยุนโฮและฮยอกแจครับ ( เฮ : ยูชอน เรียวอุค และเยซองรับหน้าที่หน้าม้าทีม


    กบฎ )  " ซีวอนพูด




      " เอาล่ะครับผมว่าถึงเวลาอันสมควรแล้วเราเปิดการแข่งขันกันเลยละกันครับ " ทั้งสี่พูดพร้อมกัน


    ส่วนนักกีฬาทั้งสองทีมได้เดินไปประจำที่



      " ไป " กรรมการคยูและซองมินพร้อมกัน 



    ตอนนี้การแข่งขันได้เริ่มขึ้นแล้วใครจะเป็นผู้ชนะการแข่งขันครั้งนี้จะมีอุปสรรคหรือไม่  ไม่มีใครรู้ถ้า


    พวกคุณอยากรู้ก็ต้องดูกันเอง



    ..........................................................................................................................................



    อัพให้ตามสัญญาแล้วครับถูกใจกันไหมเอ่ย


    ขอบคุณสำหรับเกมส์ของ " Ja[S]Min " ครับที่เสนอเกมส์ได้น่าเล่นมากๆ


    ส่วนการแข่งขันจะดป็นยังไงต่อไปก็ติดตามกันในตอนต่อไปนะครับ


    อย่าลืม เม้น_โหวตนะครับ


    ImyMouse TVXQSUJU Only PL[Y]  + +   
    *-+ +-*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×