ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic TVXQ-SJ / Yaoi_Yuri ) Vacation หยุดพักร้อน มาป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #16 : เตรียมการกบฏโดย 12 ลิงกะ 4 ตัว

    • อัปเดตล่าสุด 16 มิ.ย. 51




    ....คิบอม....




      ' ปัง ' เสียงเปิดประตูดังลั่นที่คนเปิดคือผู้กล้าคิบอม



      ' ควับ ' เมื่อได้ยินเสียงประตูห้องดังเช่นนั้นทำให้นางพญาทั้ง 2 ที่กำลังดูข่าว Goppis อย่างสบาย

    ใจหันมาอย่างไม่สบอารมณ์



      " มีปัญหาไรไอ้บอม " ฮีซอลลุกขึ้นมาตวาดบุคคลที่ 3 อย่างคิบอม



      " ฮึก... " คิบอมที่ตะกี้มีความกล้าแบบออกแนวบ้าบิ่น ได้หงอยลงไปทันตาเมื่อเห็นเจ๊ซินแกโกรธ


    ขนาดนั้น ( เจ๊แกหน้าเหมือนยักษ์เลยอ่ะแล้วแบบนี้จะไม่กลัวได้ไง : คิบอม) ( แกว่าใครยักษ์ : ฮีซอล)



      " ตกลงมีไรห๊า "เจ๊ซินตะโกนดังขึ้นไปอีกพร้อมกับมุ่งหน้าเข้ามาหาเค้า



      " เอ่อ...ค...คือ " คิบอมพูดไม่ออก



      " คือไรย่ะ ไม่พูดก็ไม่ต้องพูดรำคาญ "



      " ซินอย่าโมโหเลยมาดูข่าวต่อเหอะ " แจจุงเรียกเจ๊ซินที่กำลังจะเขมือบหัวบอม



      " เอ่อ...จริงสิ " เจ๊ซินแกพูดประมาณพึ่งนึกได้แล้วหันกลับไปอย่างรวดเร็ว และนั้นทำให้คิบอมรอด


    พ้นจากการโดนนางพญาเขมือบหัวอย่างฉิวเฉียด  แต่แล้วเจ๊ซินก็หันมาอีกครั้ง  " ส่วนนายถ้าไม่มี


    อะไรก็ออกไปได้แล้ว " ฮีซอลหันมาพูดปัดๆ 



      " งั้นชั้นไปเลยละกัน " คิบอมรีบออกจากห้องของนางพญาทั้งสองอย่างรวดเร็ว




    ..................................................................................




    ....12  ลิงและ 4 ตัว....




    นี่คือบทสนทนาหลังจากที่คิบอมเข้าไปในห้องนางพญา



      " คิบอม..... " ดงแฮพูดเสียงละห้อยเมื่อเห็นคิอบมเดินเข้าไปในห้องนางพญา



      " ดงแฮไม่ต้องคิดมากหรอก " อีทึกเดินเข้ามาปลอบนู๋ด๊องที่ทำหน้าเศร้า



    แหม...มีหรอที่ชายหนุ่มที่หมายปองอีทึกทั้ง 2 จะไม่รีบทำคะแนนในตอนนี้  มันก็ต้องทำอยู่แล้ว



      " นั่นน่ะสิอีทึก เจ้าคิบอมน่ะไม่เป็นอะไรหรอกอย่างมากก็แค่ตาย " คังอินพูดโดยลืมคิดจนอีทึกต้อง


    หันมาปราม " คังอิน นายพูดอย่างนี้ได้ไงอ่ะ "



      " คิบอมต้องไม่รอดแน่เลยอ่า " ดงแฮยิ่งคร่ำครวญเข้าไปใหญ่



      " ดงแฮอย่าไปเชื่อคังอินเลยนะ " เมื่อทึกกี้เห็นอย่างนั้นก็อีทึกก็เชิดใส่คังอิน



      " ทึกอ่ะ " คังอินเริ่มคร่ำครวญแทน  เมื่อคู่แข่งพ่ายตอนนี้แหละเป็นตาคิม จุนซูคนนี้บ้าง



      " ดงแฮอย่าเครียดไปเลยคิบอมไม่เป็นไรหรอก " จุนซูพูด



      " จริงหรอ " ดงแฮเริ่มยิ้มหวาน



      " ใช่...เนอะจุนซูเน๊อะ " อีทึกยิ้มหวานให้จุนซู  ทำเอาคังอินที่ยืนมองอยู่หัวใจแทบสลาย



      " อือ " และแล้วทั้งสามก็คุยกันอย่างยิ้มแย้ม โดยหารู้ไม่ว่ามีคนยืนซึมอยู่สองคน ( อยากรู้ไหมครับ


    ว่าใครอยากรู้กันล่ะสิงั้นผมบอกให้สองคนที่ว่านั้นก็คือคังอิน และนู๋มินมินครับผม )



      " แหม  จุนซูทำคะแนนโด่งไปแล้วแฮะ " 



      " นั่นสิๆ "  พวกที่ยืนว่างๆด้านหลังเริ่มวิจารณ์อย่างสนุกสนาน



    ....แอ๊ดดดด....เสียงประตูดังขึ้นทำให้ทุกคนต้องหยุดการกระทำของตนเองมาจ้องมอง



      " คิบอม  " ทุกคนเรียกพร้อมวิ่งเข้าไปหาคิบอมที่พึ่งเดินออกมาจากห้องนางพญาโดยที่ไม่บอกก็รู้


    ว่าผลเป็นยังไง



      " ไอ้บอมตกลงเป็นไงบ้างอ่ะ " ชินดงถามแบบอยากรู้ใจจะขาด



      " ...... " คิบอมไม่ตอบ



      " ไอ้บอม "



      " นี่ ชินดงก่อนนายจะถามไอ้บอมมันก็ดูสภาพมันก่อนดิ " ฮยอกแจพูดพลางชี้ไปทางคิบอม



      " สภาพแบบนี้มันเรียกว่า แพ้หมดรูป " ทุกคนพึมพำออกมาพร้อมกับนั่งจ๋อย



      " ทุกคน " คิบอมพูดหลังจากเงียบไปนาน



      " มีไรหรอคิบอม "ดงแฮที่นั่งข้างๆถามอย่างเป็นห่วง



      " ขอโทษ " คิบอมพูดออกมาพร้อมกับก้มหน้ารับผิด  และแล้วบรรยากาศก็เงียบลงไปอีก



      " นายไม่จำเป็นต้องขอโทษพวกเราหรอกคิบอม " ยุนโฮพูดขึ้นท่ามกลางความเงียบ



      " นั่นน่ะสิ " เยซองเสริม



      " ทำไมล่ะ " คิบอมถามกลับ



      " ก็เพราะว่าถึงไม่ใช่นายแต่เป็นพวกเราสักคนผลมันก็บอกอยู่แล้วว่า... " ซีวอนพูดขึ้นมาแล้วก็หยุด



      " แพ้หมดรูป " ยูชอนเสริมต่อจากซีวอน



      " ช่ายๆๆ " ทุกคนที่นั่งรอบๆ เสริม เล่นเอานู๋บอมของเราซึ้งน้ำตาซึม ( เว่อร์ไปป่ะ : ผู้แต่ง )



      " ขอบใจนะทุกคน "



    ในตอนนี้ทุกคนได้นั่งคุยกันอย่างร่าเริง สนุกสนานราวกับว่าลืมเรื่องที่ผ่านมาตะกี้จนกระทั่งซองมิน


    พูดขึ้นมา " แล้วเราจะต้องทำตามกฏนั่นจริงๆหรอ "



      " ไม่ " ยุนโฮพูดขี้นมาอย่างกล้าหาญ



      " แล้วนายจะทำยังไงอ่ะ " ฮันกยองถามอย่างสงสัย



      " เราก็ใช้เกมส์เป็นตัวตัดสินสิ " 



      " เกมส์หรอ "



      " ช่าย " ยุนโฮพูดอย่างภาคภูมิใจ



      " เจ๋ง วิธีนี้และสุดยอด " คยูฮยอนพูดขวัญกำลังใจของทุกคนกลับมาอีกครั้ง



      " แต่ถ้าเจ๊สองคนเค้าไม่เล่นด้วยล่ะ " คำถามหลุดออกมาจากปากคิบอม



      " ไม่หรอกซินกับแจต้องเล่นอยู่แล้ว " อีทึกพูด



      " ทำไมล่ะ "



      " ในฐานะที่ชั้นสนิทกับพวกเค้าชั้นน่ะรู้ว่าเค้าทั้งสองคนอ่ะชอบการแข่งขันเป็นที่สุด "



      " ถ้าไม่มีอะไรขัดข้องล่ะก็เอาตามนี้ล่ะกัน " จุนซูพูด



      " อือ "


    ..................................................................................
    ImyMouse TVXQSUJU Only PL[Y] *-+ +-* J K



    จบแล้วสำหรับตอนนี้อาจจะสั้นไปสักนิดนึงนะครับ


    อือ...มีอีกอย่างคือผมอยากให้ทุกคนช่วยกันออกความคิดเห็นว่าเกมส์ที่ทั้งหมดจะท้าแข่งกับเจ๊


    ทั้งสองคือเกมส์อะไร  ถ้าความคิดเห็นไหนถูกใจผมล่ะก้อรับรองผมจะหยิบมาแต่งทันที


    อย่าลืมนะครับ


    ว่าเกมส์ที่ทั้งหมดท้าแข่งกับเจ๊ทั้งสองคือเกมส์อะไรส่งความคิดเห็นกันมาเยอะๆนะ


    มีอีกอย่างคือผมอยากจะถามความคิดเห็นทุกคนว่าอยากให้ฝ่ายใครชนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×