ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic TVXQ-SJ / Yaoi_Yuri ) Vacation หยุดพักร้อน มาป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #15 : แผนปฏิรูปการปกครอง ฉบับที่ 1 By กองคุมอำนาจ

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ค. 51



    เช้าวันที่ 2 ของ TVXQ - SJ ที่เกาะร้าง



    ....ฮีซอล - อีทึก....



      ' ก๊อกๆๆ ก๊อกๆๆ ก๊อกๆๆ ' เสียงเคาะประตูจังหวะแร็ปโย่  บรรเลงโดยนางพญาซิน  ผู้รับเคราะห์...
     

    เอ้ย...ผู้โชคดีที่ได้ฟังนั้นคือ อีทึกและฮันกยอง




      ' แอ๊ดดดดดด ' เสียงเปิดประตูห้องโดยอีทึกที่กำลังทำหน้างัวเงีย ยืนเอนไปมาเพราะความง่วง




      " ฮีซอลมีไรหรอ " อีทึกพูดด้วยน้ำเสียงงัวเงียไม่แพ้หน้าตา



      " นี่นายนิน่ะ... " ฮีซอลพูดแล้วหยุดพร้อมกับสูดลมหายใจเข้าลึกๆแล้ว...



      " นายนี่มันขี้เกียจที่สุด  นี่มันกี่โมงกี่ยามแล้วทำไมยังนอนอุดอู้เหมือนเด็กไม่รู้จักโตยังงี้  แล้วถ้าทำ


    แบบนี้บ้านเมืองจะเจริญไหมห๊าอีทึก " ฮีซอลพูดเร็วมากราวกับแร็ปให้อีทึกฟัง



      " ตกลงนายมีไรละ " อีทึกพูดแบบไม่สะทกสะท้านกับการแร็ปของฮีซอล



      " นายนิถามชั้นไม่มีอะไรชั้นคงไม่แหกขี้ตาตื่นมาปลุกนายแต่เช้าหรอก "



      " แล้วสรุป... " 



      " ชั้นมีเรื่องให้นายทำ " ฮีซอลเริ่มวางมาดนายทหาร



      " อะไรหรอ " อีทึกเริ่มตื่นนิดหน่อยเนื่องจากน้ำเสียงของฮีซอลเมื่อปะกี้



      " ชั้นอยากให้นายไปปลุกไอ้ 11 ลิงแล้วให้มันไปร่วมกันที่ห้องโถง " เมื่อฮีซอลสั่งเสร็จก็เดินจากไป


    อยากอารมณ์ดีราวกับว่าจะเกิดเรื่องดีๆขึ้น เพียงแต่ในสายตาของอีทึกนั้นได้รู้ว่าฮีซอลถ้าอารมณ์ดี


    แบบนี้แสดงว่าจะเกิดเรื่องร้ายๆขึ้นแน่



    ...................................................................................................



    ....แจจุง - ยุนโฮ....



      " ยุนโฮ ๆๆๆๆ " แจจุงเรียกหมีที่นอนอืดอยู่บนเตียง ( ป.ล.ดงแฮก็อยู่ด้วยนะแต่ยังไม่ตื่น )



      " อืม...ไรอ่ะแจ " ยุนโฮลุกขึ้นมาพูดงัวเงีย



      " ชั้นจะให้นายไปปลุกไอ้ 3 ตัวที่มันยังไม่ตื่นดิ " แจจุงพูดออกคำสั่งยุนโฮเสร็จก็ได้เดินออกไป


    อย่างรวดเร็วราวกับสายลม



      "  3 ตัว... " ยุนโฮพูดอย่างคุ่นคิด



      " เฮ้ย ! มันเพื่อนเรานี่หว่า แจจุงๆนายเรียกเพื่อนอย่างนี้ได้ไง " ยุนโฮพูดแล้วรีบวิ่งไปหน้าห้อง


    หมายเรียกแจจุง  แต่คิดหรอว่าจะทันแจจุงเหรอะ ไม่มีทาง




    ...............................................................................................



    ....30 นาทีต่อมา....



    ในขณะนี้ 11 ลิงจาก SJ + อีทึก และ 3 ตัวจาก TVXQ + ยุนโฮได้มารวมกันอยู่ที่หน้าห้องโถง



      " เอ๊ะ! พวกนายก็ถูกเรียกมาด้วยหรอเนี่ย " อีทึกเอ่ยถามเมื่อเห็นเหล่าดงบังมายืนหน้าห้องเช่นกัน


    และขณะที่ยุนโฮจะเอ่ยตอบ



      " อืม นายก็ถูกเรียกมาด้วยหรออีทึก "จุนซูก็แย่งบทไปตอบก่อนซะงั้นอ่ะ



      " ช่ายฮีซอลไปปลุกแต่เช้าเลยง่วงจะตาย " อีทึกพูดพลางทำท่าขยี้ตา และท่าทางที่น่ารักของอีทึก


    นั้นแหละเกือบทำให้นู๋โลมากับคุณหมีคังละลายโดยไม่รู้ตัว



      " แล้วตกลงเราจะเอาไงอ่ะ " ซีวอนพูดขึ้น



      " นั้นสิ " ทุกคนพยักหน้าเห็นด้วย



      " เข้าไปเลยม่ะ " ยูชอนแสดงความคิดเห็น



      " อือ " ทุกคนเห็นด้วยอีกครั้ง



      " แล้วใครจะเป็นหน่วยกล้าตายอ่ะ " ชินดงถามขึ้นมาลอยๆ



      " นั่นสิงั้นชั้นเสนอ คิบอม เพราะไอ้หมอนี่มันไม่กลัวเจ๊ " ฮยอกพูดพลางดันตัวคิบอมไปข้างหน้า



      " แต่... " ขณะที่คิบอมกำลังจะขัด



      " ใช่ ชั้นเชื่อว่าคิบอมทำได้เนอะคิบอม " ดงแฮพูดอย่างนั้นมีหรือคิบอมจะปฎิเสธ



      " อือ ชั้นทำได้ " เมื่อคิบอมพูดเสร็จเค้าก็ได้ดันประตูเข้าไป



    และแล้วสิ่งที่เจอก็คือความว่างเปล่าไม่มีใครอยู่ในห้องนี่เลย  มีแต่กระดาษใบหนึ่งที่ติดไว้ที่กระดาน


    แบบว่าเด่นมาก  ก็อย่างที่ว่ามันเด่นมากเพราะงั้นทุกคนจึงสามัคคีเดินเข้าไปที่ที่กระดาษติดอยู่


    และทั้งหมดต้องพบกับ...




      " ประกาศปฏิรูปการปกครอง By กองคุมอำนาจ "



      ' เจ๊สองคนคิดเล่นตลกไรกันว่ะ ' ทั้งหมดเริ่มงงกับประกาศ



      " 1. พวกนายทุกคนต้องมาร่วมตัวกันที่ห้องโถงก่อน 10 โมง ( ไม่งั้นอดข้าวเช้า ) "



      ' เวงแล้วจะได้นอนพอไหมว่ะ ' หน้าเริ่มแบะ



      " 2. ห้องพวกนายทุกตัวห้ามรกพวกชั้นจะไปตรวจทุกวัน ( เข้าจัย ) "



      ' ซวยอีก ' หน้าเริ่มแบะมากขึ้นโดยเฉพาะชางมิน



      " 3.ทุกคนห้ามขี้เกียจต้องซ้อมเต้นทุกวัน "



      ' แบบนี้มันพักร้อนไงอ่ะ ' ทุกคนอ้าปากกว้าง



      " 4.ไอ้ทรีโออู๊ดๆห้ามจิ๊กขนมกินตอนกลางคืน ( เดะมันไม่พอกิน ) "



      ' อ้าว...มีงี้ด้วย ' เฉยๆ ยกเว้นบุคคลทั้งสามที่โดนกล่าวถึง



      " 5.ตอน 2 ทุ่มถึง 4 ทุ่มใครแย่งทีวีใหญ่ชั้น( ซินย่ะ )โดนดีแน่ "



      ' กฎแบบนี้มันชักทนไม่ไหวแล้วนะ ' หลายคนชักทนไม่ไหวแต่พออ่านกฏข้อสุดท้าย



      " 6.ข้อนี้สำคัญสุด...ใครไม่ทำตามหรือโต้แย้ง....ตายยยย "



      ' แป่วววว ' ตั้งกฏแบบนี้ใครจะกล้าหือฟ่ะทุกคนคิด  ยกเว้นแต่...



      " ทนไม่ไหวแล้วนะ " คิบอมตะโกนขึ้นมาพลางจะเดินออกจากห้องโดยมีหลายคนมองตาค้าง



      ' ไอ้บอมมันกล้า '



      " คิบอม " ดงแฮพูดเสียงหลงเมื่อเห็นคิบอมเดินออกจากห้องไป




    .....................................................................................................

    + +  ImyMouse TVXQSUJU Only PL[Y] *-+ +-*



    ตอนต่อไปนู๋บอมจะประกาศตัวต่อต้านกองคุมอำนาจ ( แจซิน ) 


    อยากรู้เป็นยังไงติดตามกันต่อนะครับ


    แต่อ่านเสร็จยังไงก็อย่าลืมเม้น_โหวตนะครับ


    ( พักนี้เม้นชักน้อยลงเริ่มท้อแล้วนะครับ  ยังไงก็เม้นกันมาหน่อยนะครับ )
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×