ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic TVXQ-SJ / Yaoi_Yuri ) Vacation หยุดพักร้อน มาป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #14 : สารภาพรัก

    • อัปเดตล่าสุด 10 มิ.ย. 51




    ....คยูฮยอน - ซองมิน....




      " นี่ คยูนายว่าไหม " ซองมินเอ่ยปากถามขณะที่กำลังเดินขึ้นบันได



      " อะไรหรอครับ " คยูฮยอนถามกลับ



      " ชั้นแค่สงสัยอ่ะว่าทำไมไอ้เจ้าสองคนนั้นถึงต้องมาอยู่ชั้น 4 กันแค่สองคนด้วย "



      " นั่นสิครับ ทำไมนะ "



      " ชั้นว่านะมันน่ากลัวจะตาย " 



      " เอ๋ " คยูฮยอนเริ่มสงสัย



      " ก็ไอ้สองคนนั้นมันจะทำอะไรแพลงๆอีกนะสิ " ซองมินเดินไปพร้อมกับจับมือคยูฮยอนแน่นเพราะ


    ว่าทางเดินชั้น 4 มันมืดมากเพราะไม่เปิดไฟสักดวง  แต่ถึงซองมินทำไปโดยไม่ได้คิดอะไรแต่นั้นก็  


    ทำเอาคยูฮยอนเริ่มใจเต้นแรงขึ้นราวกับจะทะลุออกมาข้างนอก  คำที่อยู่ในใจก็ยิ่งอยากพูดออกมา



    ....ตึ้บบบบบบ.... เสียงบางสิ่งบางอย่างล้มลงมาเสียงดังลั่น  ทำเอาซองมินหัวใจแทบวาย



      " ค...คยูชั้นกลัว " ซองมินพูดเสียงสั่น พร้อมกับเงยหน้าขึ้นไปสบตากับคยูฮยอน



      " ไม่มีอะไรหรอกครับ  เดี๋ยวอีกแปปผมก็หาสวิตท์ไฟเจอปุ๊บรับรองได้ว่าจะสว่างแน่นอนครับ " 


    คยูฮยอนที่กำลังคลำกำแพงหาสวิตท์ไฟหันกลับมาปลอบซองมินที่กำลังจะร้องไห้  แต่แล้วระหว่าง


    นั้นเค้าก็คลำเจอสวิตท์ไฟและได้เปิดมันขึ้น



    ...พรี่บบบบ....หลอดไฟได้เปิดขึ้นสว่างจ้าทั่วทางเดิน



      " สว่างแล้วแหละคยู  สว่างแล้ว " ซองมินที่กำลังดีใจกระโดดกอดคยูฮยอนอย่างดีใจ



      " เห็นไหมละครับผมบอกแล้ว " คยูฮยอนพูดเขินๆ


      
      " อือ...นายเก่งที่สุดเลยคยู...จุ๊บ... " ซองมินพูดพร้อมกับหอมแก้มคยูฮยอนที่นึง  เล่นเอาคยูฮยอน


    หน้าแดงฉ่าและเกือบทรงตัวไม่อยู่  ในตอนนี้ขณะที่ซองมินกำลังเข้าสู่โหมดต่อสายลับคยูฮยอนก็ได้


    ยืนอึ้งพลางลูบแก้มของเค้าไปพลางๆ



      " นี่ๆ คยูมานี่เร็วๆสิ " ซองมินเรียกคยูฮยอน


      
      " ครับ " คยูฮยอนพยักหน้าเบาๆ และสมทบกับซองมินที่ " ประตูหน้าห้องคิบอม - จุนซู " 



    ...15 นาทีผ่านไป...



      " เงียบอีกแล้ววันนี้พลาดบ่อยอีกแล้วแฮะ  ว่าไหมคยู " ซองมิน



      " ....  " คำตอบที่ซองมินได้จากคยูฮยอนคือความเงียบ  และตอนนี้คยูฮยอนเค้านั่งก้มหน้างุดด้วย


    นิสัยขี้สงสัยของซองมินก็อดไม่ได้ที่จะอยากรู้ว่าคู่หูของตนเป็นอะไร



      " คยูๆๆ " ซองมินเรียกคยูฮยอนเบาๆ พลางกับจิ้มแขนของคยู



      " อือ " เมื่อคยูรู้สึกตัวก็ได้เงยหน้าขึ้นมาก็พบกับใบหน้าที่น่ารักของซองมินที่ทำหน้าสงสัยอยู่



      " คยูตกลงนายได้ยินอะไรที่ชั้นพูดบ้างไหม " ซองมินถาม



      " เอ๋ พี่ซองมินพูดไรหรอ " คยูฮยอนถามงงๆ ( ไม่งงได้ไงก็เล่นเหม่อตอนซองมินพูดอ่ะ : ผู้แต่ง )



      " นายไม่ได้ฟังที่ชั้นพูดเลยหรอ " ซองมินพูดงอนๆ ส่วนคยูเองก็พยักหน้ารับโดยดี  ทำเอาซองมิน


    อารมณ์เสียเป็นอย่างมาก  ทำไมน่ะหรอ ก็วันนี้อ่ะข่าวก็ไม่ได้ไอ้หนูคยูก็ไม่ฟังเค้าพูดแล้วทำไมเค้า


    ต้องหงุดหงิดเรื่องคยูด้วยละทำไมกัน



      " ชั้นจะกลับแล้ว " ซองมินพูดพร้อมกลับรีบลุกขึ้น  แต่แล้ว...





    ควับ...ฟิ้ว...ตุ๊บ....



     เสียงแรก - คือเสียงที่คยูฮยอนคว้าข้อมือซองมิน



     เสียงที่สอง - คือเสียงซองมินกำลังจะล้ม



     เสียงที่สาม - คือเสียงซองมินล้มลงมานั่งที่ตักคยูฮยอน



      " สรุปเสียงรวมกันได้ว่า เมื่อซองมินกำลังจะลุกขึ้นก็ถูกคยูฮยอนคว้าข้อมือไว้และดึงลงมานั่งที่ตัก


    ของเค้า " ( แฮะๆ ท่านผู้อ่านทั้งหลายครับอย่าพึ่งจิ้นกันไปไกล : ผู้แต่ง )



      " คยู น..นายจะทำไรอ่ะ " ซองมินพูดตะกุตะกัก  อยากรู้ไหมว่าทำไมซองมินถึงออกอาการอย่างนี้


    นั้นก็เพราะเมื่อซองมินล้มลงไปที่ตักของคยูฮยอนแล้วกลายเป็นว่าอยู่ดีๆ คยูก็มาโอบเค้า หรือเรียก


    ง่ายๆว่าโดนกอดนั่นเอง



      " พี่ซองมิน " คยูฮยอนกระซิบข้างหูซองมิน



      " อ..อะไรหรอคยู " ซองมินพูดเสียงสั่นและหน้าแดงกว่าเดิมมาก



      " ผมมีเรื่องจะสารภาพ " 



      " ร...เรื่องอะไรหรอ " ตอนนี้หัวใจของซองมินเต้นรัวราวกับจะหลุดออกมา



      " พี่ซองมินครับ " 



      "..... "



      " ผมรักพี่ครับ " คยูฮยอนพูดออกมาอย่างรวดเร็วแบบฟังไม่ทัน  แต่ซองมินกลับฟังทันและรู้เรื่อง


    อย่างเข้าใจมากนั่นทำให้ซองมินหน้าแดงฉ่า



      " คยูป่ะกี้นายพูดว่าอะไรนะ " ซองมินถามย้ำอีกทีเพื่อความแน่ใจ



      " ผม-บอก-ว่า-ผม-รัก-พี่-ครับ " คยูฮยอนพูดช้าๆชัด  นั่นตอกย้ำให้ซองมินหน้าแดงยิ่งขึ้น



      " .... "



      " พี่ซองมินครับพี่ว่ายังไง " 



      " .... " ในใจซองมินเค้าเองก็สับสนอยู่ถามว่าชอบไหมเค้าก็ไม่แน่ใจแต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็เป็นเครื่อง


    ยืนยันที่ดี  แต่ว่าเค้ากับคยูฮยอนนั่นเป็นผู้ชายนะผู้ชายกับผู้ชายจะรักกันได้ยังไง



      " พี่ซองมินครับ " คยูพูดซ้ำอีกครั้ง



      " เอ่อ "



      " ถ้าพี่สบายใจก็ไม่เป็นไรครับ " คยูฮยอนพูดอย่างตัดพ้อก่อนที่จะลุกยืนแล้วเดินจากไปแต่



    ....ควับ....จุ๊บ.... ( พักนี้คนแต่งชักเพี้ยนๆใช้แต่เสียงเอฟเฟก ) เสียงอะไรจิ้นกันเอาเอง



      เวลาผ่านไป 1 นาที 



      " รู้คำตอบของพี่แล้วใช่ไหมคยู " ซองมินพูดอย่างหน้าแดงพร้อมกับรีบเดินจากไปโดยทิ้งให้คยูยืน


    เอ๋ออยู่คนเดียว  แต่ไม่นานคยูฮยอนก็ยิ้มออกและกระโดดดีใจอยู่คนเดียว  สรุปแล้วความรักของทั้ง


    สองก็ได้แฮปปี้ๆ โดยหารู้ไม่ว่าการกระทำทุกอย่างของพวกเค้าได้ถูกคนที่พวกเค้าคิดว่าหลับไปแล้ว


    จ้องมองอยู่ห่างๆ  และนั้นก็คือสองปีศาจคิบอม - จุนซู



     " ฮึๆๆๆๆ " เสียงหัวเราะอันชั่วร้ายของสองปีศาจดังก้องอยู่ในโสตประสาทของผู้อ่านทุกคน


    .......................................................................................................

    + +   ImyMouse TVXQSUJU Only PL[Y] *-+ +-*


    ขอบคุณสำหรับทุกคนที่เข้ามาอ่านนะครับ


    ตอนนี้ความรักของคนที่สมหวังก็มีเพิ่มอีกคู่แล้ว


    ตอนต่อไปนางพญาทั้งสองจะออกโรงแล้ว


    อย่าลืมติดตามอ่านกันนะครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×