ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oh my prince ปั่นป่วนหัวใจนายเจ้าชายexo

    ลำดับตอนที่ #3 : my ..... luhan zone

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 55


    ต๊ด ติ๊ด เสียงสัญญาณโทรศัพท์ดังขึ้น เป็นเวลาพอดีที่มีหญิงสาวในชุดราตรีสีขาวสะอาดตาเดินเข้ามา

    เต้นรำกันมั๊ยค่ะ

    เอ่อขอโทษครับ พอดีผมมีธุระ ขอตัวก่อนนะครับ

    ผมรีบเดินไปยังระเบียงกว้าง หามุมที่ลับตาคน

    ก่อนที่จะรับโทรศัพท์ครับ

    ตอนนี้แกอยู่ในงานเลี้ยงแล้วใช่มั๊ย

    ครับ ผมมาถึงได้สักพักแล้ว

    เหลือเวลาอีกแค่ชั่วโมงกว่า งานของนายก็จะเริ่มขึ้น ฉันจะโทรมาบอกลักษณะของคนของฉัน ที่แกจะต้องไปพบและเอาเครื่องแต่งกายองครักษ์จากเขา คนคนนั้นเป็นชายร่างใหญ่ หัวล้าน หรือให้นายสังเกตจากบ่าของเค้า เค้าจะใส่บั้งสีดำสลับกับสีแดง อาจมีหลายคนแต่แกน่าจะเดาถูก

    ครับ

    อ้อ จะบอกอะไรอีกอย่าง ว่าที่จริงแล้วองครักษ์ประจำตัวของเจ้าชายเค้าแต่งตั้งไว้แล้ว แต่คนของฉันทำการเปลี่ยนตัวเล้กๆน้อยๆ จนมาเป็นนาย เพราะฉะนั้นเวลานายทำงาน เจ้าชายขออะไรก็ยอมๆหน่อย เอาให้เนียนๆอย่าให้เจ้าชายจับพิรุธได้หละ

    ครับ ถ้าผมแฝงตัวเข้าไปได้เมื่อไรผมจะติดต่อ…”

    แฝงตรงแฝงตัวอะไรกัน!!!!”

    เสียงทุ่มหากแต่นุ่มดังขึ้นจากด้านหลัง ผมรีบกดตัดสาย เก็บมือถือให้เรียบร้อยก่อนที่จะหันไปหาที่มาของเสียงๆนั้น

    ชายอายุไล่เลี่ยกับผม ร่างสูงโปร่งหากกลับดูแข็งแรง ใบหน้าเรียวงาม จมูกโด่งได้รูป ปากทรงกระจับสีระเรื่อ กับผิวขาวจัดอยู่ภายใต้หน้ากากครึ่งเสี้ยวสีทองชวนให้ดูน่าค้นหา

    ผมไม่สามารถรู้ได้ว่าสายตาของเขาเป็นเช่นไรเพราะมีหน้ากากปิดบังไว้

    แต่นั่น ทำให้ผมใจสั่นขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว

    แฝงตัวอะไรกัน หึ

    เปล่านี่ นายหูหนวกไปรึเปล่า

    ฉันได้ยินนายคุยโทรศัพท์อยู่ แล้วนายก็พูดว่าแฝงตัวอะไรซักอย่าง  บอกมานายกำลังจะทำอะไรร่างสูงไม่พูดเปล่ากลับเดินตรงเข้ามาหาผมอย่างช้าๆ

    ฉันไม่ได้พูดอะไรทั้งนั้น นายออกไป ฉันจะกลับเข้าไปในงาน"

    ไม่!!! พูดกันให้รู้เรื่องก่อนเขาพูดพลางนำร่างกำยำมาบังผมไว้

    ออกไป!!”ผนตะโกนใส่ก่อนจะผลักร่างหนาออกและวิ่งออกมา

    แต่ทว่า…...

    มือแข็งแกร่งกลับกระชากตัวผมก่อนที่จะดันให้ผมยืนติดกำแพง  แขนสองข้างจับไหล่บางให้ติดชิดกับกำแพง

    บอกมาว่านายคิดจะทำอะไร!!!!” ไม่พูดเปล่า แต่กลับบีบหัวไหล่ทั้งสองข้างของผมด้วย

    ไม่มีอะไรทั้งนั้น ปล่อยฉันได้แล้วผมเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่อ่อนลงเพราะความเจ็บปวด

    ฮึ บอกมาดีๆ ก่อนที่ฉันจะหมดความอดทนวงหน้าเข้มภายใต้หน้ากากพูดพลางเลื่อนใบหน้านั้นมาใกล้จนผมสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆของเขา

    ตึก ตึก ตึก

    ด้วยความตกใจและความรู้สึกประหม่า

    ก็บอกไม่มีคือไม่มี!!!!!!!!!!!!”ร่างที่บางกว่าผลักร่างหนาก่อนที่จะวิ่ง

    แต่กลับไร้ผล ร่างที่หนากว่าเซไปเล็กน้อย ก่อนที่จะกระชากตัวผมกลับไปที่เดิม มือหนาบีบหัวไหล่จนปวดช้ำ

    นายเลือกวิธีนี้เองนะ สายตาจับจ้องผมอย่างมีเลศนัยน์

    ปล่อย……”ก่อนที่คำพูดใดๆจะออกจากปากสีสด

    ริมฝีปากสีอ่อนกว่าก็เข้าครองครองริมฝีปากบาง    บดขยี้ริมฝีปากอย่างป่าเถื่อน    ก่อนที่ลิ้นอุ่นๆจะทรอดแทรกเข้ามาสำรวจริมฝีปากงาม พร้อมให้ความอบอุ่น และตักตวงความหวานจากริมฝีปากเรียว อย่างจาบจ้วง

    ยิ่งร่างบางดิ้นมากเท่าไร ริมฝีปากของเขาก็ยิ่งดูดความหวานจากกลีบปากบางมากขึ้นเท่านั้น ตักตวงความหวานจนพอใจ ก่อนที่จะละริมฝีปากออกอย่างเสียดาย

     

    ร่างบางหอบหายใจถี่ด้วยความเหนื่อยระคนตกใจ

    ความรู้สึกบางอย่างก็ก่อตัวขึ้นในหัวใจโดยที่ไม่รู้สึกตัว……………

    นาย………….”ผมมองเขาด้วยความโกรธ หากแต่นัยน์ตานั้นกลับสั่นระริกด้วยความเสียใจ

    มือหนานำหัวแม่โป้งมาแตะริมฝีปากผมที่บวมเจ่ออันเกินขึ้นจากรสจูบอันเร่าร้อน

    ฉันขอโทษ

    นะ นาย ฉันเกลียดนาย!!!!!!”ผมตะหวาดเขา ก่อนที่จะวิ่งกลับไปในงาน

    นึกชมตัวเองที่สามารถกลั้นน้ำตาไว้ได้

     

     

    ทำไมเวลาไม่ถึงชั่วโมงกลับยาวนานเช่นนี้

    ร่างบางยังคงยืนมองผู้คนมากมายเดินไปที่ลาน ก่อนที่พวกเขาจะเริ่มแสดงฝีมือในการเคลื่อนไหวได้อย่างสวยงาม

     หากแต่รู้สึกรู้สึกความรู้สึกผิดปรกติที่เกิดขึ้น

    มือเรียวเลื่อนไปแตะริมฝีปากบวมเจ่ออันเกิดจากเขาคนนั้น

    นึกถึงรสจูบที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณชั่วโมงที่แล้ว มันช่างเร้าร้อน รุนแรง หากแต่หวานล้ำแฝงไปด้วยความอ่อนโยน

    ริมฝีปากเผลอกระตุกยิ้ม ใบหน้าร้อนผ่าว ก่อนที่ร่างบางจะรู้สึกตัว ส่ายหน้าแรงๆเพื่อสลัดความคิดนั้น

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×