เลิกแล้ว! "บริทนีย์" ฟ้องหย่าสามี "เควิน เฟเดอร์ไลน์" - เลิกแล้ว! "บริทนีย์" ฟ้องหย่าสามี "เควิน เฟเดอร์ไลน์" นิยาย เลิกแล้ว! "บริทนีย์" ฟ้องหย่าสามี "เควิน เฟเดอร์ไลน์" : Dek-D.com - Writer

    เลิกแล้ว! "บริทนีย์" ฟ้องหย่าสามี "เควิน เฟเดอร์ไลน์"

    เรียกว่างานนี้ช็อคแฟนๆอีกแล้ว สำหรับสาวบริทนีย์ที่เพิ่งคลอดลูกคนที่ 2 ที่ตอนนี้บอกบ๊ายบาย ฟ้องหย่าสามี แยกทางกันซะแล้วตามรายงานจาก เอพี

    ผู้เข้าชมรวม

    571

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    571

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  27 ธ.ค. 49 / 10:24 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
             บริทนีย์ สเปียร์ส นักร้องสาวชื่อดังวัย 24 แต่งงานกับ เควิน เฟเดอร์ไลน์ วัย 28 เมื่อปี 2004 ที่ผ่านมา โดยที่ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 2 คน คือ ฌอน เพรสตัน วัย 1 ขวบ และหนูน้อยซัตตัน เพียร์สที่เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น เจเดน เจมส์ เฟเดอร์ไลน์ แล้ว
             
             ในเอกสารทางกฏหมายที่ยื่นฟ้องในลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย บริทนีย์บอกเหตุผลในการฟ้องหย่าครั้งนี้ว่าเป็นเพราะความขัดแย้งที่ไม่ลงรอยกัน จนเป็นเหตุให้ต้องเซ็นเอกสารหย่าเลยทีเดียว
             
             นอกจากนั้นในเอกสารยังระบุอีกว่า บริทนีย์ขอสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกชายทั้ง 2 ตามกฏหมายและเธออนุญาตให้เควินมาเยี่ยมได้ตามความเหมาะสม ซึ่งบริทนีย์ลงชื่อวันหย่าอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
             
             หลังจากได้ทำการยื่นฟ้องได้ไม่กี่ชั่วโมง บริทนีย์ ก็ไปปรากฏตัวที่รายการ Late Show with David Letterman โดยไม่มีวี่แววว่าเธอกำลังมีปัญหาเรื่องชีวิตส่วนตัวแต่อย่างใด ในรายการนี้เธอมาพร้อมกับลุคใหม่ ตัดผมทรงใหม่และหุ่นใหม่ที่ผอมลงกว่าเดิมในชุดรัดรูปสุดเซ็กซี่
             
             โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวคราวเรื่องที่ทั้งคู่แยกกันเมาคนละผับ นอกจากนั้นทั้งคู่ยังแยกเตียงกันอยู่อีกด้วย งานล่าสุดที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันคืองานเลี้ยงโปรโมทอัลบั้มใหม่ของ เควิน ในวันฮาโลวีนที่ แอล.เอ
             
             ในส่วนของ บริทนีย์ เองการแต่งงานครั้งนี้เป็นการแต่งงานครั้งที่2 หลังจากที่การแต่งงานครั้งแรกของเธอจบลงเพียงแค่ 55 ชั่วโมงผ่านไปเท่านั้น กับเพื่อนสมัยเด็ก เจสัน อเล็กซานเดอร์และครั้งที่ 2 กับเควิน ที่เขามีลูกมาแล้ว 2 คนกับ ชาร์ล แจ๊คสัน ภายหลังจากที่ชาร์ล ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ซึ่งตอนนั้นเธอท้องแก่มาก เควินทิ้งเธอและมาแต่งงานกับบริทนีย์ ซึ่งตอนนั้นชาร์ลได้เตือนบริทนีย์แล้วว่า เควิน ไม่ชอบที่จะลงหลักปักฐานกับใครหรอก จนกระทั่งสุดท้ายก็ต้องเลิกกันตามระเบียบ!

      โดย ผู้จัดการออนไลน์

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×