ดื่มน้ำ 8 แก้ว/ วัน คุณทำได้ง่ายนิดเดียว - ดื่มน้ำ 8 แก้ว/ วัน คุณทำได้ง่ายนิดเดียว นิยาย ดื่มน้ำ 8 แก้ว/ วัน คุณทำได้ง่ายนิดเดียว : Dek-D.com - Writer

ดื่มน้ำ 8 แก้ว/ วัน คุณทำได้ง่ายนิดเดียว

มันไม่ยากอย่างที่คุณคิด

ผู้เข้าชมรวม

5,692

ผู้เข้าชมเดือนนี้

3

ผู้เข้าชมรวม


5.69K

ความคิดเห็น


54

คนติดตาม


1
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  8 ธ.ค. 49 / 10:44 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    เชื่อหรือไม่ว่า “ น้ำ ” ถือเป็นอาหารอันวิเศษ ที่ช่วยในการดูแลรูปลักษณ์ให้ดูดีอย่างถาวร การดื่มน้ำช่วยทำให้กล้ามเนื้อความชุ่มชื้น ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส เพราะน้ำช่วยกำจัดของเสียออกจากร่างกาย และทำให้สุขภาพแข็งแรง ดังนั้นในแต่ละวันควรดื่มน้ำให้ได้ 6- 8 แก้ว ซึ่งทำได้ไม่ยากค่ะ ตื่นนอนขึ้นมาให้ดื่มน้ำทันที 1 แก้วเป็นการกระตุ้นให้ร่างกายสดชื่น หลังอาหารเช้า 1 แก้ว ระหว่างช่วงเช้าถึงเที่ยง 1 แก้ว หลังอาหารเที่ยง 1 แก้ว ระหว่างช่วงบ่ายถึงเย็น 1 แก้ว ก่อนอาหารเย็น 1 แก้ว หลังอาหารเย็น 1 แก้ว และก่อนนอนอีก 1 แก้ว ครบพอดิบพอดี 8 แก้ว หรือถ้าหากปฏิบัติภารกิจเพลินจนลืมดื่มน้ำ นึกขึ้นได้เวลาใด ก็ให้รีบหาน้ำมาดื่มทันทีค่ะ

    หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า ทำไม ? ต้องดื่มก่อนอาหารมื้อเย็น นี่แหละค่ะเคล็ดไม่ลับสำหรับคนกลัวอ้วน เพราะการดื่มน้ำก่อนอาหารมื้อเย็น จะทำให้เรารับประทานน้อยลง เพราะอาหารมื้อเย็นไม่มีความจำเป็นต่อร่างกายมากนัก ฉะนั้นควรเน้นอาหารเบาๆ จะดีกว่าค่ะ อ้อ !! มีข่าวดีสำหรับผู้ที่มีน้ำหนักเกินพิกัด พบว่าการดื่มน้ำมากๆ นั้นมีส่วนช่วยในการเผาผลาญแคลอรี่ไขมันที่สะสมในร่างกายได้เช่นกัน แต่ต้องดื่มน้ำมากกว่าคนทั่วไป เพราะคนที่มีรูปร่างอ้วนนั้นจะเหนื่อยง่าย ยิ่งถ้าออกกำลังกายเมื่อไหร่ ควรดื่มมากยิ่งขึ้น เพื่อให้เกิดความสมดุลของร่างกายค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×