ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ออดอ้อนเว้าวอนรัก (สนพ.Sugar Beat)

    ลำดับตอนที่ #3 : บทนำ (รีอัพ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17.94K
      77
      25 ก.พ. 62






    บทนำ


    “ห้ามแต่งงานกับฉันเด็ดขาด!

           ชายหนุ่มที่กำลังขับรถอยู่หันมาบอกเธอด้วยน้ำเสียงดุดันและเย็นยะเยือกระดับน้ำแข็งขั้วโลก

           “แล้วทำไมเราจะแต่งงานกันไม่ได้ล่ะคะ” กิรฏา พฤกษ์อนันต์ ขมวดคิ้วเรียวเข้าหากัน แม้จะรู้เหตุผลดีอยู่แก่ใจ

             “เพราะฉันไม่ได้รักเธอไง” เสียงทุ้มยังคงเย็นชาได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย

             “แต่หญ้ารักพี่ก้องนี่นา แต่งงานกับหญ้าเถอะนะคะ” หญิงสาวทำหน้าออดอ้อน มองตาละห้อย หวังว่าเขาจะใจอ่อน แต่...

             “งานแต่งงานของเราจะไม่มีวันเกิดขึ้น ฉันไม่ได้รักเธอ ไม่เลยแม้แต่นิดเดียว!” ก้องบดินทร์ กุลธร ย้ำเสียงหนักแน่น

    ถ้าคำพูดของเขาคือมีดปลายแหลม ตอนนี้หัวใจของเธอคงโดนจ้วงแทงจนแหว่งวิ่นไม่มีชิ้นดี แต่โชคดีที่ไม่ใช่ ดังนั้นแม้จะหน่วงหนึบในอกเพราะคำตัดรอนของเขาแค่ไหน กิรฏาก็ยังยิ้มสดใสได้

             “ไม่เป็นไรค่ะ หญ้ารักพี่ก้องก็พอ”

    “โปรดฟังอีกครั้งว่า...ฉันไม่ได้รักเธอ!” นัยน์ตาคมฉายแววเหนื่อยหน่ายเต็มทน

    “ไม่รักก็ไม่รัก หญ้าไม่สนอ้ะ อุตส่าห์มีวาสนาจะได้ผู้ชายแรร์ไอเท็มแบบพี่ก้องมาเป็นสามีทั้งที แถมยังหล่อกร้าวใจจนต้องร้องขอชีวิตขนาดนี้ จะให้บอกว่าไม่แต่งได้ยังไงคะ!” ดวงตากลมโตมองสำรวจใบหน้าคมคายไปทีละส่วน “ดูสิคะ คิ้วหนาเหมือน...ณเดชน์ ดวงตาคมกริบเหมือนนาย ณภัทร จมูกโด่งได้รูปเหมือนเจมส์จิ ปากเป็นรูปกระจับสีชมพูระเรื่อเหมือนหมาก ปริญ ส่วนหุ่นเซ็กซี่เหมือนพี่เวียร์ ศุกลวัฒน์ จะมีใครหล่อเพอร์เฟกต์ไปทุกอย่างแบบพี่ก้องอีกไหมเนี่ย แถมฐานะก็รวยมากเว่อร์ เป็นถึงผู้บริหารของกุลธร ดีเวลลอปเมนต์ที่ประมูลโครงการสร้างรถไฟฟ้าในกรุงเทพฯ ได้ตั้งหลายสาย นิสัยเหรอก็ดี๊ดี ถ้าผู้หญิงคนไหนไม่รีบคว้าพี่ก้องเอาไว้ก็โง่แล้วละค่ะ แต่หญ้าไม่โง่นะคะ ถึงจะชื่อหญ้า แต่ไม่กินหญ้าค่ะ”

             “เพ้อยังกับคนบ้า” ก้องบดินทร์ส่ายหน้าไปมาอย่างอ่อนใจ

             “แต่คนบ้าคนนี้คือว่าที่ภรรยาของพี่ก้องนะคะ” กิรฏายิ้มระรื่น

             “ยังไม่ได้แต่งเลย คิดข้ามชอตไกลเกินไปละ”

             “แต่ยังไงเราก็ต้องแต่งงานกันค่ะ”

             “หึ ไม่มีทาง ถ้าต้องแต่งงานกับเธอ ฉันขอไปผูกคอตายใต้ต้นถั่วงอกดีกว่า” ริมฝีปากหยักลึกโค้งขึ้นอย่างยโส

             “จะตายไหมคะนั่น” หญิงสาวหัวเราะเสียงดังอย่างไม่รักษาภาพพจน์

             “ขำมากนักเหรอ” เขาปรายตามามองอย่างตำหนิ

             “ค่ะ ค้ำขำ คิดได้ไง ไปผูกคอตายใต้ต้นถั่วงอก”

             ...” ก้องบดินทร์นั่งหน้านิ่งราวกับรูปปั้น ทว่าในหัวนึกถึงจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาและกิรฏาต้องมานั่งถกเถียงกันอยู่ตอนนี้

    เรื่องมันมีอยู่ว่า...






    รีอัพเป็นตัวอย่างทดลองอ่านอีกรอบน้า เดี๋ยวมาเรื่อยๆจนครบ 20 ตอนจ้า





    กด Like เพจภัคธรคลิกที่รูป




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×