ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ออดอ้อนเว้าวอนรัก (สนพ.Sugar Beat)

    ลำดับตอนที่ #13 : ขอกวนใจหน่อยนะ (รีอัพ) Part 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.11K
      52
      23 มี.ค. 62





    ก้องบดินทร์ขลุกตัวอยู่ที่ไซต์งานก่อสร้างเช่นเคยในวันทำงาน วันนี้เขามาดูโครงการก่อสร้างคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอารีย์ ซึ่งดำเนินการไปมากกว่าห้าสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว

              หลังจากเดินตรวจตราและพูดคุยกับหัวหน้าวิศวกรผู้ควบคุมงานก่อสร้างอยู่กว่าหนึ่งชั่วโมง ชายหนุ่มจึงขับรถกลับเฮดออฟฟิศของกุลธร ดีเวลลอปเมนต์ที่อโศก เพื่อประชุมเกี่ยวกับแผนการตลาดต่อในช่วงบ่าย

              ก้องบดินทร์เข้ามารับตำแหน่งประธานบริหารบริษัทหลังจากที่คุณก้องเกียรติ พ่อของเขาเสียชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุเมื่อสองปีก่อน ในตอนนั้นวัยยี่สิบห้าปีถือว่าเด็กมากสำหรับตำแหน่งที่ได้รับ ทำให้บอร์ดบริหารหลายๆ คนรวมทั้งผู้ถือหุ้นไม่ค่อยเชื่อใจฝีมือของชายหนุ่มนัก แต่ก้องบดินทร์ก็พิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนเห็นแล้วว่าเขาเป็นลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้นเลย

    ตลอดสองปีที่ผ่านมา กุลธร ดีเวลลอปเมนต์ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่องภายใต้การกุมบังเหียนของ ก้องบดินทร์ กุลธร และผลประกอบการก็เพิ่มขึ้นทุกไตรมาสจากแนวคิดของผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงอย่างเขา ทำให้ทุกคนยอมรับในตัวชายหนุ่มในท้ายที่สุด

    ติ๊ง!

    เสียงเตือนจากแอปพลิเคชันไลน์ดังขึ้นระหว่างที่รถจอดติดไฟแดง เมื่อหยิบสมาร์ตโฟนขึ้นมาดูก็พบว่ากิรฏาส่งรูปมาให้เขา ดวงตาคมหรี่ลงอย่างสงสัย ขณะที่นิ้วเรียวยาวแตะหน้าจอเพื่อเปิดดูว่าเป็นภาพอะไร

    คนหล่อทำหน้าเพลียเมื่อเห็นรูปหญิงสาวถือเค้กมะพร้าวทำท่าเหมือนกับจะยื่นให้เขาพร้อมทั้งยิ้มแฉ่งจนเห็นฟันขาวๆ ครบทุกซี่ จากนั้นเจ้าตัวก็ส่งข้อความตามเข้ามาว่า

    Koryaa : บ่ายๆ แบบนี้รับของหวานไปเพิ่มน้ำตาลในเลือดหน่อยไหมคะ ขนมว่าอร่อยแล้ว แต่คนทำอร่อยกว่าอีก ไม่เชื่อลองชิมได้ค่ะ ^^

    ก้องบดินทร์กลอกตาพร้อมกับกดส่งสติกเกอร์รูปหมีบราวน์เตะกระต่ายโคนี่กลับไป

    Koryaa : พี่ก้องไม่อ่อนโยนกับน้องเลยอ้ะ

    กิรฏาโอดครวญและส่งสติกเกอร์กระต่ายสีขาวนอนดิ้นเร่าร้องไห้น้ำตาเป็นสายกลับมา

    Gong : ไม่ทำงานหรือไง ถึงได้มีเวลามากวนคนอื่น

    Koryaa : ทำค่า แต่ตอนนี้ว่าง คิดถึงพี่ก้องเลยแวะมากวน ยุ่งอยู่เหรอคะ หญ้าไม่กวนก็ได้

    Gong : กำลังขับรถกลับไปประชุมที่บริษัท

    Koryaa : งั้นขอให้โชคดีกับการประชุมนะคะ หญ้าไม่กวนละ

    Gong : อืม

    ชายหนุ่มตอบกลับสั้นๆ ก่อนจะวางเครื่องมือสื่อสารไว้ในช่องเก็บของ ไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไป ยายกอหญ้าก็ยังน่ารำคาญไม่เปลี่ยนเลย นี่เขาจะต้องแต่งงานกับยายนี่จริงๆ เหรอวะเนี่ย แค่คิดก็ปวดหัวแล้ว

    ก้องบดินทร์เข้าใจความรักและความหวังดีของแม่ที่มีต่อเขามาโดยตลอด แต่เขาไม่ได้รักยายนั่นจริงๆ แล้วจะให้แต่งงานกันไปได้ยังไง

    เขารู้ว่าการจากไปด้วยอุบัติเหตุของพ่อเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้แม่กลัวเมื่อหมอดูทักว่าเขามีดวงจะเสียชีวิตในแบบเดียวกัน และเมื่อรู้ว่าวิธีแก้เคล็ดคือต้องแต่งงานภายในสามเดือน ท่านเลยไม่รอช้าที่จะทำตามคำแนะนำของแม่หมออย่างเคร่งครัด

    ผู้บริหารหนุ่มพรูลมหายใจยาวพลางนึกย้อนกลับไปในวันแรกที่พบกิรฏา วันที่ทำให้ชีวิตแสนสุขของเขาเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล





    อีบุ๊กมาแล้วน้าทุกคนนนน ใครรออยู่โหลดได้เลยจ้า



    ออดอ้อนเว้าวอนรัก
    ภัคธร
    www.mebmarket.com
    แล้วคิดว่าจะหนีหญ้าพ้นหรอ ยังไงหญ้าก็จะตามติดพี่ก้องไปทุกชาติ เหมือนก้อนเมฆที่อยู่คู่กับท้องฟ้า เหมือนดาวที่คู่กับดวงจันทร์ เหมือนเหาฉลามที่เกาะติดฉลามแน่น และเหมือนนกเอี้ยงที่เกาะอยู่บนหลัง...เพราะกิรฏาเป็นคนพูดคำไหนคำนั้น ชาตินี้จึงตามติดเขาแจเป็นเห็บหมาและตั้งปณิธานว่าจะต้องเป็นเมียก้องบดินทร์ให้ได้แต่...ความรู้สึกของก้องบดินทร์นั้น...ให้ตายเถอะ! ขอสักวันได้มั้นให้เขาปลอดภัยจากยายกอหญ้า คนอะไรจะมุ่งมั่นกับการจับเขาทำสามีแบบไม่มีถอยก็เธอรักพี่ก้องของเธอมาตั้งแต่ ป.1  และรักนั้นยังฝังใจแถมโตมาเขายังหล่อกระชากใจ ฉะนั้นก็ไม่มีเหตุผลอะไรให้ต้องหยุดรักเขา แม่เขากับป้าเธอก็สนับสนุนและลุ้นให้ลงเอยกันจนตัวโก่ง หลวงพ่อที่วัดก็บอกอีกว่าเธอกับเขาเป็นเนื้อคู่กัน ถ้างั้น...ก็ลุยละนะ!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×