ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : RNS
=[ รายงานการฆาตกรรมมอลเต้ ]=
ชื่อ-สกุล: โรซ่า เกรนเดล
รหัสนักเรียน: DN:016
รายงานภารกิจ: ตอนแรกข้าก็ไปดูข้อมูลในรายงานการฆาตกรรมนักท่องเที่ยว จากนั้นก็ไปยังกรมศุลกากรเพื่อดูข้อมูลนักท่องเที่ยวที่พักในเมือง สถานที่แรกที่ไปสืบคือโรงแรมโรยัล เข้าไปในห้องพักของผู้ตาย แต่ก็ไม่มีอะไรจึงไปดูห้องของน้องชายผู้ตาย ซึ่งดูท่าทางว่าสะใจมากที่พี่สาวของตัวเองถูกฆาตกรรม เบเนแบร์บอกว่า วาลล่า อดีตคนรักเก่าของพี่สาวตนอาจเป็นคนฆ่า ข้าคิดว่าน้องชายของมอลเต้น่าจะไม่ใช่ฆาตกรแน่นอน เสร็จแล้วก็ไปห้องเพื่อนเก่าของมอลเต้ แต่ก็ไม่มีใครอยู่ ออกมาแล้วไปห้องของวาลล่า ก็ไม่มีใครอยู่เช่นกัน ค้นจนทั่วโรงแรมโรยัลแล้วไม่พบอะไร จึงไปหาเลโอนาถที่ปริ้นส์แมนชั่น เขาบอกว่าให้ไปหารองผู้การโรยัล ข้าจึงทำตามที่เขาบอก ข้าไปพบรองผู้การโรยัลที่ป้อมปราการ เขาให้หลักฐานมาชิ้นหนึ่งซึ่งเป็นกระดาษบันทึกข้อความขณะที่มอลเต้โทรศัพท์ไปหาคนชื่อไซม่อน แต่สายก็ถูกตัดไป
จากนั้นข้าก็ไปที่ชายหาดกว้างเจอบอล์น เบลเฟซ พูดจาแปลกๆ แต่ข้าว่าเขาคงไม่ใช่ผู้ร้ายแน่ ก็เลยไปสวนสาธารณะเจอวาลล่า ซึ่งพูดจาร้อนตัวและน่าสงสัย วาลล่าหลบหนีไป ข้าตามไปเจอที่ป่าพิศวง วาลล่ากำลังจะฆ่าข้า ข้าจึงหนีออกมาก่อนและหาหลักฐานเพิ่มเติม ข้าไปที่หุบเขาผู้กล้าเจอท่าน Gyri และพบหลักฐานอีกชิ้นคือมีดที่มีรอยคราบเลือดติด ซึ่งเลือดยังไม่แห้ง ข้าจึงเก็บมาเป็นหลักฐาน
จากนั้นข้าก็ไปยังท่าอากาศยานโรยัล พบคุณฮิลนารี่ เธอบอกว่ามีผู้โดยสารคนหนึ่งเดินทางออกจากเมืองโรยัลไปลาพิวต้าอย่างรีบร้อน ข้าจึงจ่ายค่าตั๋วแล้วขึ้นเครื่องตามไปลาพิวต้า ข้าพบสเตลล่านั่งร้องไห้อยู่ในสปา
ชื่อ-สกุล: โรซ่า เกรนเดล
รหัสนักเรียน: DN:016
รายงานภารกิจ: ตอนแรกข้าก็ไปดูข้อมูลในรายงานการฆาตกรรมนักท่องเที่ยว จากนั้นก็ไปยังกรมศุลกากรเพื่อดูข้อมูลนักท่องเที่ยวที่พักในเมือง สถานที่แรกที่ไปสืบคือโรงแรมโรยัล เข้าไปในห้องพักของผู้ตาย แต่ก็ไม่มีอะไรจึงไปดูห้องของน้องชายผู้ตาย ซึ่งดูท่าทางว่าสะใจมากที่พี่สาวของตัวเองถูกฆาตกรรม เบเนแบร์บอกว่า วาลล่า อดีตคนรักเก่าของพี่สาวตนอาจเป็นคนฆ่า ข้าคิดว่าน้องชายของมอลเต้น่าจะไม่ใช่ฆาตกรแน่นอน เสร็จแล้วก็ไปห้องเพื่อนเก่าของมอลเต้ แต่ก็ไม่มีใครอยู่ ออกมาแล้วไปห้องของวาลล่า ก็ไม่มีใครอยู่เช่นกัน ค้นจนทั่วโรงแรมโรยัลแล้วไม่พบอะไร จึงไปหาเลโอนาถที่ปริ้นส์แมนชั่น เขาบอกว่าให้ไปหารองผู้การโรยัล ข้าจึงทำตามที่เขาบอก ข้าไปพบรองผู้การโรยัลที่ป้อมปราการ เขาให้หลักฐานมาชิ้นหนึ่งซึ่งเป็นกระดาษบันทึกข้อความขณะที่มอลเต้โทรศัพท์ไปหาคนชื่อไซม่อน แต่สายก็ถูกตัดไป
จากนั้นข้าก็ไปที่ชายหาดกว้างเจอบอล์น เบลเฟซ พูดจาแปลกๆ แต่ข้าว่าเขาคงไม่ใช่ผู้ร้ายแน่ ก็เลยไปสวนสาธารณะเจอวาลล่า ซึ่งพูดจาร้อนตัวและน่าสงสัย วาลล่าหลบหนีไป ข้าตามไปเจอที่ป่าพิศวง วาลล่ากำลังจะฆ่าข้า ข้าจึงหนีออกมาก่อนและหาหลักฐานเพิ่มเติม ข้าไปที่หุบเขาผู้กล้าเจอท่าน Gyri และพบหลักฐานอีกชิ้นคือมีดที่มีรอยคราบเลือดติด ซึ่งเลือดยังไม่แห้ง ข้าจึงเก็บมาเป็นหลักฐาน
จากนั้นข้าก็ไปยังท่าอากาศยานโรยัล พบคุณฮิลนารี่ เธอบอกว่ามีผู้โดยสารคนหนึ่งเดินทางออกจากเมืองโรยัลไปลาพิวต้าอย่างรีบร้อน ข้าจึงจ่ายค่าตั๋วแล้วขึ้นเครื่องตามไปลาพิวต้า ข้าพบสเตลล่านั่งร้องไห้อยู่ในสปา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น