คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Comment [ 08/04/2020 ]
Comment
08/04/2563
สวัสดีค่าาา เปิดมาก็เจอกับตัวละครชายคนแรกเลย เย่ะ งั้นเรามาฟังคอมเม้นต์กันเถอะะ
องค์ประกอบของอุปนิสัยที่ได้เขียนมาถือว่ามีความยอดเยี่ยมเลยมีความเหมาะสมกับบ้านกริฟฟินดอร์ได้เห็นภาพ ลักษณะภายนอกหรือรูปร่างอธิบายได้โอเค
ไม้กายสิทธิ์ตรงนี้ก็โอเคดีเลยค่ะ สามารถอธิบายให้เห็นภาพ ยอดเยี่ยมค่ะ
แต่ลืมใส่อิมเมจมาให้เรานะคะ ใส่ให้ด้วยนะคะ
สวัสดีค่าาา ขอต้อนรับสู่ช่วงคอมเมนท์ตัวละครนะคะะะ
ว่าด้วยการอธิบายรูปลักษณะภายนอกและประวัติถือว่าโอเคในระดับหนึ่ง เพราะยังสามารถทำให้เรายังเข้าใจได้แต่ยังไม่ค่อยเห็นภาพนะคะ
ไม้กายสิทธิ์เราสามารถเห็นภาพได้ว่ามันรูปร่างแบไหนถือว่าโอเคแล้วค่ะ
ส่วนอิมเมจเราขอชื่อด้วยนะคะ เป็นไปได้อยากได้ทางนักแสดงยุโรปหรือของนักร้องkpop เพราะทางเราจะได้หาภาพได้ง่ายๆ
สวัสดีค่าาาา ขอต้อนรับสู่การคอมเมนท์นะคะ เป็นผู้หญิงคนแรกของที่นี่เลย
ว่าด้วยอุปนิสัยต่างๆของเธอคนนี้จัดว่ายอดเยี่ยมสุดๆไปเลยค่ะ!!>< ตามด้วยลักษณะรูปร่างภายนอกก็สวยคามบรรยายเหมาะกับที่เป็นลูกครึ่งวีล่าตามที่กำหมดมายอดเยี่ยมสุดๆค่ะ!!
ส่วนไม้กายสิทธิ์อธิบายพร้อมใส่รูปภาพมาให้อีกถือว่าเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมสุดๆ!
ตัวละครฝ่ายร้ายคนแรกของนิยาย ยินดีต้อนรับสู่การคอมเมนท์นะคะ เย่ะ!!
ว่าด้วยอุปนิสัยของนายคนนี้ถือว่าเป็นความเหมาะสมที่สามารถเป็นตัวร้ายตัวขวางโลกยัยเจเน็ตได้เลยค่ะ----- ถือว่าเป็นตัวละครที่เป็นตัวแรกในการเป็นตัวร้ายได้สมบูรณ์แบบ ส่วนลักษณะภายรอกถือว่าโอเคดีแล้วค่ะ
ไม้กายสิทธิ์ถือว่าอธิบายยังพอให้เห็นภาพได้อยู่ก็จัดว่าดีอยู่ในระดับหนึ่งนะคะะ
ความคิดเห็น