คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ข้อมูลและใบสมัคร
เขตชิงหลง ( มังกรเขียว )
จิตวิญญาณของทิศตะวันออก และเป็นตัวแทนของฤดูไม้ใบผลิ สีประจำคือสีฟ้าและสีเขียว ธาตุไม้ โดยเปรียบว่าคุณงานความดี ความเหมาะสม ความสงบสุขของบ้านเมืองเปรียบเหมือนตัวแทนของจักพรรดิ
เขตจูเชวี่ย ( หงส์แดง )
จิตวิญญาณของทิศใต้ และเป็นตัวแทนของฤดูร้อน สีประจำคือสีแดง ธาตุไฟ ถูกจับคู่กับมังกรเขียว ในความสมดุลตามธรรมชาติความสุขในการสมรสเป็ผู้ให้และผู้รับแสดงถึงความรู้ หงส์สีแดงสื่อผ่านถึงขนสีสว่างดั่งเพลิงที่ส่องสว่างพร้อมกับเสียงขับขานที่น่าหลงใหล เป็นตัวแทนแห่งจักรพรรดินี
เขตไป๋หู่ ( เสือขาว )
จิตวิญญาณของทิศตะวันตก และเป็นตัวแทนของฤดูใบไม้ร่วง สีประจำคือสีขาว ธาตุทอง เป็นตัวแทนแห่งการปกป้อง คุ้มครอง เป็นเมื่อดั่งผู้บัญชาการของ มีหน้าที่ค่อยดูแลทั้งเกาะเพื่ออยู่ในความสงบ
เขตเสวียนอู่ ( เต่าดำ )
จิตวิญญาณของทิศเหนือ และเป็นตัวแทนของฤดูหนาว สีประจำสีดำ ธาตุน้ำ เป็นตัวแทนแห่งความเฉลียวฉลาด คนในเขตนี้ส่วนใหญ่มักเป็นผู้พยากรณ์ทำนายอนาคตได้ม่กกว่าเขตอื่น
อ่านก่อนสมัครตัวละครของท่าน
1.อิมเมจต้องเป็นแค่KPOP,CPOPเพราะเราเน้นอยู่ทวีปเอเชีย
2.อิมเมจที่ลงได้มีKPOP/CPOP/เน็ตไอดอลเกาหลี
3.ใส่ชื่ออิมเมจมาด้วย
4.อายุต้อง20ปีขึ้นไป
5.อาชีพที่เห็นในใบสมัครคือาชีพเบื้องหน้า
6.ตำแหน่งหากใครที่จะลงตำแหน่งบอสในแต่ละเขตโปรดบอกตอนส่งมาด้วย ( ยกเว้นของชิงหลงกับจูเชวี่ย )
Application
[ รูปภาพ ]
[ img: ใส่ด้วยนะคะ ]
" คำพูดบ่งบอกถึงตัวละคร "
สมาชิกสังกัด: ( ชิงหลง/จูเชวี่ย/ไป๋หู่/เสวียนอู่ )
ชื่อ-นามสกุล:
ชื่อเล่น:
ตำแหน่ง:( บอสแต่ยกเว้นชิงหลงกับจูเชวี่ย มือซ้าย/มือขวา หรืออื่นๆ )
อาชีพ:
อายุ:
บ้านเกิด:
สัญชาติ:
เชื้อชาติ:
ลักษณะรูปร่างภายนอก: ( เกิน5บรรทัด )
อุปนิสัย: ( เกิน5บรรทัด )
ประวัติ: ( เกิน6 บรรทัด )
สิ่งที่ชอบ:
สิ่งที่ไม่ชอบ:
อาวุธประจำกาย:
คู่: ( ถ้ามีก็ใส่มานะคะ )
เพิ่มเติม:
พูดคุย
Q: เฮลโหลลลล ชื่อมายด์นะคะ แล้วคุณล่ะ
A:
Q: ทำไมถึงสมัครเรื่องนี้
A:
Q: แล้วทำไมถึงมาตำแหน่งนี้
A:
Q: ขอให้คุณโชคดี
A:
ความคิดเห็น