คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : พล็อตคู่/Application
กำหนดพล็อตแต่ละคู่
Sehun | exo
ปีค.ศ. 1999
เจ้าหญิงวงการสายร้อง มีเสียงอันไพเราะที่หวาจับใจ สาวสุภาพที่ถูกตั้งฉายาว่าเจ้าหญิงแห่งวงmini blue
Baekhyun | exo
ปีค.ศ. 1994
สาวสายเท่ของวงหรือสามีจ๋าของสาวๆชาวแฟนคลับ มีความเท่ทะลุจอหรืออะไปหลายอย่างจนทุกคนต้องให้เธอเป็นพ่อ ด้วยใบหน้าที่ดุ
Kai | exo
ปีค.ศ. 1994
มีสามีต้องมีภรรยา พี่ใหญ่ของวง มีความแม่บ้านแม่เรือนสุดในวง ค่อยดูแลทุกๆคนเหมือนลูกของตัวเอง
Doyoung | NCT
ปีค.ศ. 1997
สาวแแดนทวีปยุโรป นิยามแม่แห่งวงการในด้านแฟชั่น แต่งวตัวดูดีไปหมดไม่ว่าจะชุดไหนๆก็ตาม
Taeyong | NCT
ปีค.ศ. 1995
*ของผู้แต่งนะคะ
Jaehyun | NCT
ปีค.ศ. 1996
สาวชาวไทย เจ้าแห่งภาษาของกลุ่ม เก่งไปทุกๆด้านไม่ว่าจะภาษา การร้อง การเล่นเครื่องดนตรีต่างๆ จนได้ฉายาว่า เทพแห่ง mini blue ถึงจะเทพแต่เจ้าตัวยังมีความซุ่มซ่ามอยู่บ่อยๆ
Jisung | NCT
ปีค.ศ. 2002
มักเน่สาวของกลุ่ม ใจแกร่งดั่งหินผา มีความซุกซนอย่างลูกหมา เป็นเด็กที่เปรียบเหมือนแสงสว่างแสงตะวันของวง แถมยังเป็นเด็กน้อยที่มีความร้ายขอลมักเน่แฝงในตัว
Jaemin | NCT
ปีค.ศ. 1999
สาวอดีตนางแบบดีกรีก ตัวท็อปของวงการเลยก็ว่าได้ แต่ถอนตัวออกมาเพื่อทำตามความฝันของตนเอง มีความจิกกล้องได้เป็นที่ยอดเยี่ยม
Jeno | NCT
ปีค.ศ 1999
สาวแดนซ์ประจำวง มีทักษะในด้านการเต้นสุดๆบนเวทีคือเสือสาว แต่พอลงเวทีก็เป็นลูกแมวตัวน้อยๆที่เขินเล็กๆน้อยๆ
Seungwoo | X1
ปีค.ศ. 1999
สาวทวีปแดนยุโรปอีกคนหนึ่ง สาวโปรดิวซ์หรือสาวนักแต่งเพลงของวง มักจะค่อยแบ่งท่อนร้องให้แก่ทุกๆคยอย่างเหมาะสม มีรอยยิ้มเนสเน่ห์จนทุกคนหลงใหล
Seungyoun | X1
ปีค.ศ.1996
ลีดเดอร์สาวสุดแสนจะเนียบของวง เป็นคนที่ค่อนข้างเผด็จในหลายๆอย่าง มุมมองนอกดูเข้มแข็งแต่พอจริงๆแล้วเวลาร้องไห้ชอบแอบไปร้องคนเดียว เป็นคนที่ฝึกมานานสุด
Hangyul | X1
ปีค.ศ. 2000
สาวคนเกือบเล็กของวง เป็นคนที่ทักษะด้านMCหรือพิธีกรในด้านต่างๆ เป็นช่างพูดช่างคุยถือเป็นทักษะเด่นของเธอ
Wonwoo | seventeen
ปีค.ศ. 1996
อดีตสาวแร็ปเปอร์ชื่อดังของใต้ดิน ออกจากวงการแร็ปเปอร์มาเป็นเวลา 2ปี ก่อนจะถูกแมวมองของค่ายที่รู้ว่าเธอนั้นเคยเป็นแร็ปเปอร์ใต้ดินตื้อจนมาเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง
Jun | seventeen
ปีค.ศ. 1996
สาวน้อยสาวจีนเพียงคนเดียวของวง ในตอนแรกเธอเคยเป็นเด็กเทรนของค่ายSM ก่อนจะออกมาเพราะความที่ผิดหวังในการต่างๆ แต่ฟ้ายังประทานพรให้เธอมาเป็นเด็กเทรนและก้าวสู่เป็นไอดอลตามฝัน เธอนั้นเป็นที่จับตามอง เพราะมีใบหน้าที่โดดเด่นและสวยสง่าราศีจับจ้อง
Application
*" ( คำพูดสื่อถึงตัวละคร) "
[ IMG : ขออิมเมจสาวๆKPOPนะคะ ]
ชื่อ-นามสกุล:
สเตจเนม:
เชื้อชาติ: ( บางคนเรากำหนดมาให้แล้วนะคะ )
สันชาติ:
บ้านเกิด:
วัน/เดือน/ปี: ( ปีค.ศ.เราจะกำหนดเอาไว้ให้เองนะคะ )
คู่:
ลักษณะรูปร่าง: ( เลย 4บรรทัด )
ตำแหน่งในวง:
แรงบันดาลใจ: ( ไม่มีก็ได้นะคะ )
อุปนิสัย: ( ใส่มาให้เต็มที่ แต่ต้องมีที่กำหนดนะคะ เลย5บรรทัด )
ประวัติ: ( เลย 5 บรรทัด )
สิ่งที่ชอบ:
สิ่งที่ไม่ชอบ:
งานอดิเรก:
นิยามตัวละคร/ฉายาตัวละคร:
เพิ่มเติม:
มาพูดคุยกันหน่อยค้าบบบ
A:สวัสดีค่าา ชื่ออะไรเอ่ยย เราชื่อแฝงว่า เหมียวนะคะ
B:
A:ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ
B:
A:ถ้าไม่ผ่าแล้วอย่าโกรธกันนะคะ แล้วถ้าไม่ผ่านอยากได้บทไหนนอกจากนี้คะ
B:
A: ขอให้โชคดีนะคะ
B:
ความคิดเห็น