ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GIVE UP จำใจรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : GIVE UP EP.00 :: บทนำ+แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 99
      22
      5 มิ.ย. 66


    บทนำ


     

    ถ้ามีพรวิเศษ 3 ข้อ คุณอยากขออะไร?

    ในวันที่ชีวิตของฉันพังจนไม่เหลือชิ้นดี ใครคนหนึ่งก็โผล่มาหา เขายื่นข้อเสนอมาให้ ฉันจึงไม่ลังเลที่จะรับมัน ข้อแรก ฉันต้องการเพียงแค่การแก้แค้นเท่านั้น ทว่าสิ่งที่ต้องแลกกลับมา กลับกลายเป็นชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง มันบ้ามาก แต่ว่าพรข้อที่ 2 ก็ถูกใช้ภายในเวลาอันรวดเร็ว ฉันไม่อยากติดคุก ส่วนพรข้อที่ 3 นั้น ฉันอยากแต่งงานกับผู้ชายของเธอเพราะเขาเป็นรักแรกของฉัน

     

    ถ้ามีพรวิเศษ 3 ข้อ คุณอยากขออะไร?”

    ในวันที่ชีวิตสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป ทำให้ผมเองก็อยากจบชีวิตตนเองลงเหมือนกัน ทว่าก็มีเด็กหนุ่มร่างสูงคนหนึ่งเดินมาห้ามปรามและยื่นข้อเสนอมาให้ ผมที่สิ้นหวังกับชีวิตจึงรับมัน ข้อแรก ผมอยากให้คนที่ตายไปแล้วกลับมา แต่ว่าต้องแลกกับการที่ผมไม่มีบทบาทในชีวิตของเธอตั้งแต่ต้น ซึ่งเมื่อเป็นเช่นกัน ผมก็ต้องใช้ชีวิตเสเพลอย่างโดดเดี่ยวต่ออีก 5 ปีเพราะขาดเธอไป ผมจึงเจ็บปวดแสนสาหัสเรื่อยมา ดังนั้นพรข้อที่ 2 ของผมก็คือผู้หญิงคนใหม่มาแทนคนเก่า แต่ใครจะไปคิดล่ะว่าคนคนนั้นต้องเป็นยัยฆาตกรที่ฆ่าแฟนของผมเท่านั้น มันบ้ามาก แต่ผมไม่สามารถแก้ไขอะไรได้แล้ว พรข้อนี้ทำให้ผมเป็นทุกข์ยิ่งกว่าเก่า ดังนั้นพรข้อที่ 3 ผมจึงอยากรู้ว่าสาเหตุจริง ๆ มันคืออะไรกันแน่ อะไรที่ทำให้ชีวิตของผมลงเอยมาแบบนี้






    บทนำครั้งก่อนมันยาวไปหน่อย

    ดังนั้นด้าก็เลยแก้ใหม่ค่ะ

    เนื้อหาเก่าด้าทำเป็นบทที่ 1 แทนนะคะ



     

    :: แนะนำตัวละคร ::

    :: ข้างกาย ::

    [อายุ 29 ปี]

    ผู้ชายเย็นชาที่ไม่สามารถเปิดใจให้ใครได้อีกแล้ว

    ซึ่งเขาเป็นคนบาปที่ไม่อาจสลัดทิ้งความเจ็บปวดออกไปจากชีวิตได้

    "ที่ทุกอย่างเป็นแบบนี้เป็นเพราะผมเองหรอกเหรอ"

     

    :: ซีน ::

    [อายุ 19 ปี]

    ปาร์ตี้เกิร์ลฝึดหัดที่เจอรักแท้ในวงเหล้า

    เธอน่ะเชื่อเรื่องพรหมลิขิตมากเลยนะ

    "แค่ให้ได้เขามาครอบครอง ฉันน่ะสู้ตายอยู่แล้ว"

     

    :: จีน ::

    [อายุ 21 ปี]

    อดีตแฟนสาวคนสวยของพี่กาย

    ชีวิตใหม่ของเธอน่ะแย่สุด ๆ 

    "ฉันไม่น่าตายก่อนวัยอันควรเลย เพราะไม่งั้นชีวิตของฉันคงดีสุด ๆ ไปเลยล่ะ" 

     

    :: ลูกหมี ::

    [อายุ 19 ปี]

    พาเพื่อนเตลิดก็คนนี้แหละ

    "เพื่อนมีหลัวแล้ว ปรบมือค่ะ" 

     

    :: ยีน ::

    [อายุ 21 ปี]

    พี่ชายตัวร้ายของซีนที่พร้อมบวกกับน้องเสมอ

    "มึงอย่าคิดว่ามึงจะมีความสุขนะซีน!" 

     

     :: ข้างกัน ::

    [อายุ 18 ปี]

    น้องสาวที่หวงพี่ชายมากเกินไป(Brocon)

    "มีข้างกันอยู่ข้างกายก็พอแล้ว คนอื่นไม่มีสิทธิ์!" 

     

    :: ... ::

    [อายุ ... ปี]

    เด็กหนุ่มร่างสูงไร้นาม

    "แท้จริงแล้ว ผมเป็นกามเทพนะ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×