ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Follow You ☠ ฉีกกฎรัก ฉบับยัยมารร้าย

    ลำดับตอนที่ #1 : Follow You ll EP.00 บทนำ [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 140
      15
      21 ก.พ. 63

     


    บทนำ

     

     

    ไม่เคยมีวันไหนที่ทำให้ฉันมีความสุขได้เท่าเห็นเพื่อนตัวดีโดนผู้ชายทิ้งอีกแล้วล่ะ ฮ่าๆๆ

    ก็มันน่าสมหน้าน้ำไหมล่ะ ฉันเคยเตือนมันหลายครั้งแล้วว่าแฟนมันคนล่าสุดของมันเป็นเสือไบ และที่สำคัญเจ้าชู้มากด้วย เอาได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง มันก็ไม่เชื่อ

    สุดท้ายเป็นไงล่ะ

    หึ โดยเทน่ะสิ

    ทำไมชีวิตรักของกู ถึงได้เจอะเจอแต่กับผู้ชายเหี้ย ๆ วะอีมิ ฮือ ๆๆ” ‘แอลเอร้องไห้ฟูมฟายไม่ต่างจากผู้หญิงไม่มีผิด(จริง ๆ มันก็ใจหญิงนั่นแหละนะ) มันคงจะเจ็บปวดกับชีวิตรักของมันมากนัก เพราะมักจะลงเอ่ยในรูปแบบนี้ไม่รู้ตั้งกี่ครั้งแล้ว คือพอมันจับได้ว่าแฟนมันนอกใจ ฝ่ายนั้นก็จะรีบชิงบอกเลิกมันซะก่อนไง ซึ่งมันเป็นเรื่องตลกร้ายมาก ๆ เลยนะ ว่าไหมล่ะ นี่ฉันไม่รู้จะพูดซ้ำเติมมันยังไงดี เลยได้แต่นั่งเงียบกลั้นขำเท่านั้น “ฮึก...จะว่าไปแล้ว ในขณะที่กูโดนหักอกไม่รู้ตั้งกี่ครั้งแล้ว แต่กับมึง กลับไม่มีใครหลงมาจีบมึงเลยสักคน ทำไมวะ

    อ้าว อีนี่นิ ว่ากูซะงั้น มึงอยากเจ็บเหรอ?!

    ดูมันพูดสิ นี่หาเรื่องกันชัด ๆ

    จริง ๆ ฉันไม่ได้หน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่เลยนะ แต่ด้วยที่เป็นผู้หญิงแรง ๆ หยิ่งยโส โหดเป็นที่หนึ่ง และที่สำคัญ...เข้าถึงยากมาก! เพราะฉะนั้นพวกผู้ชายเลยไม่กล้าเข้ามาจีบเลยสักคนน่ะ ทว่ามันก็ดีแล้วแหละ ฉันเป็นพวกขี้หงุดหงิดง่าย และไม่ชอบให้ใครมาจุ้นจ้านชีวิตส่วนตัวยิ่งกว่าอะไรดี ฉันโอเคกับชีวิตโสดสุด ๆ เลยไม่ได้ซีเรียสกับชีวิตรักแม้แต่น้อย

    กูแค่จะบอกว่ากูอิจฉามึงหนักมากค่ะ!แก้ตัวเสร็จ แอลเอก็แหกปากร้องไห้ต่อ

    ตามจริงเห็นเพื่อนทุกข์ใจก็ใช่ว่าฉันจะรู้สึกดีมากนักหรอก เพราะมันเล่นไม่ไปเรียนเป็นอาทิตย์เลยไง ฉันอดเป็นห่วงไม่ได้ แอลเอรักใครแล้วรักจริง แถมยังรักมากอีกด้วย ทว่ารักแบบโงหัวไม่ขึ้นน่ะนะ

    มึงหยุดร้องไห้แล้วรีบไปอาบน้ำอาบท่าแต่งตัวเหอะ นี่มึงไม่ไปเรียนเป็นอาทิตย์แล้วนะเว้ยฉันเตือนแอลเอ เผื่อมันจะคิดอะไรขึ้นมาได้บ้าง ไม่ใช่หายใจทิ้งไปวัน ๆ โดยไม่เป็นอันทำอะไรเลยสักอย่าง

    ฉันล่ะหนักใจแทนพ่อแม่มันจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่ลูกชายโตมาเท่าควายแล้ว แต่ก็ยังต้องฝากฝังให้ฉันดูแลแทนอีกเนี่ย ซึ่งคนอย่างมันก็น่าเป็นห่วงจริง ๆ นั่นแหละ เพื่อนฉันยิ่งโตยิ่งโง่น่ะ และด้วยเหตุผลนี้ไงล่ะ ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ อย่างฉันจึงต้องย่องเบาเข้ามายังหอพักชายล้วนด้วยตัวเองอย่างนี้ แม้ว่าหอพักแห่งนี้จะสั่งห้ามไม่ให้ผู้หญิงเข้าโดยเด็ดขาดก็เถอะ

    มันโคตรดูไม่ดีเลยแหละ ว่าไหมล่ะ แม้ว่าเพื่อนตัวดีจะเป็นเกย์ก็ตามทีเถอะ ทว่ายังไงมันก็เป็นผู้ชายอยู่ดีนี่หว่า แต่ช่างเรื่องนั้นก่อนเหอะ วันนี้ฉันต้องลากแอลเอไปเรียนให้ได้ ฉันมีเพื่อนแค่คนเดียวเท่านั้น พอต้องทำอะไรคนเดียว แน่นอนว่ามันทำให้ฉันรู้สึกโคตรเหงาหงอยมากเลยแหละ ยิ่งตอนที่ไปทานข้าวคนเดียวเนี่ย ไม่อยากบรรยายถึงความรู้สึกเหล่านั้นเลยให้ตาย

    อีมิ มึงต้องช่วยกูนะ!จู่ ๆ แอลเอก็มีท่าทีเปลี่ยนไปจากเดิม ราวกับโดนผีเข้าสิงฉับพลันไม่มีผิด มันลุกพรวดจากเตียงนอนแล้วจับหมับเข้าที่แขนทั้งสองข้างของฉันและเขย่าแรง ๆ จนหัวฉันสั่นคลอน แววตามันดูน่ากลัวขึ้นมาทันที ทำเอาฉันขนลุกซู่อย่างช่วยไม่ได้ มันรู้สึกไม่น่าไว้ใจเท่าไหร่นัก

    นี่ถ้าไม่ใช่เพราะภายนอกของมันดูเหมือนผู้ชายแมน ๆ ทั่วไปล่ะก็...ฉันคงไม่รู้สึกกลัวอะไรนักหรอก

    ขอย้ำเลยว่ามันหล่อมาก! ท่าทางก็ไม่ได้บ่งบอกเลยว่าชอบเพศเดียวกันเลยแม้แต่น้อย ยกเว้นเสียแต่ตอนที่มันอยู่กับฉันสองคนน่ะนะ มันแรดมาก

    ไม่แน่นะว่าวันใดวันหนึ่งอาจจะเป็นฉันคนนี้นี่แหละที่จะเป็นฝ่ายกระโจนปลุกปล้ำมันทำผัวเสียเองน่ะ หึ ๆ

    จะให้กูช่วยอะไรล่ะ?ฉันถามด้วยน้ำเสียงหวั่น ๆ พร้อมทั้งกวาดตามองรอบ ๆ ห้องไปพลาง ๆ เพื่อมองหาดูว่าพอจะมีอะไรทำให้แอลเอสลบได้บ้าง คือถ้าหากว่ามันเกิดบ้าคลั่งขึ้นมา ฉันจะได้เอามาตีหัวมันน่ะ

    มึงทำยังไงก็ได้ให้พี่'โรม'กลับมาคบกะกูอีกครั้ง!

    มันใช่ธุระกงการของกูอ๋อ?” สิ้นคำถามกวน ๆ ของฉัน แอลเอก็แยกเขี้ยวใส่ มันทำหน้าเหมือนจะกระโดดกัดคอฉันไม่มีผิด

    อีดอก! มึงต้องช่วยกูค่ะ!






    ไม่รู้ไปไงมาไง ถึงได้เพิ่งเจอเนื้อหาเรื่องนี้เซฟไว้ในเว็บเด็กดี

    โอ๊ย...มีความอยากกรีดร้องดัง ๆ ฉันลืมนิยายฮา ๆ อย่างนี้ไปได้ยังไง

    จริง ๆ ด้าแต่งแค่ 3 ตอนนะคะ แต่อยากอัปคลายเครียดอ่ะ


    สำหรับนักเขียน คอมเมนท์คือกำลังใจ

    ถ้าไม่สะดวก แค่กดถูกใจก็ได้นะคะ ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×