NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HOT PLAYBOY ยั่วให้รัก หัวใจจัดหนัก!

    ลำดับตอนที่ #1 : HOT PLAYBOY ll EP.00 บทนำ [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 817
      46
      29 พ.ย. 65

    เซ็กส์ไม่สามารถรั้งหัวใจเขาได้หรอก

    ความรักต่างหากล่ะที่เขาต้องมีและมอบมันให้ฉัน

    แต่ประเด็นคือเขาไม่รักฉันไง

    :: พะพาย ::

     

     

     

    บทนำ


    ตระกูลเก่าแก่ของตรีศูลกับวชิระ เดิมทีสองตระกูลนี้บรรพบุรุษเป็นมหาเศรษฐีแต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่พอถึงคราวรุ่นปู่ทั้งสองได้ร่วมมือกันสร้างวีรกรรมสุดแสบให้คนรุ่นหลาน ๆ ได้ปวดขมับกันไปต่าง ๆ กันอย่างคาดไม่ถึงขึ้นมาซะอย่างนั้น

    ต้นเหตุเนื่องจากว่าคุณปู่ทั้งสองได้คิดการกบฏต่อกรกับองค์กรลับของตนเอง โดยการก่อตั้งเป็นกลุ่มผู้มีอิทธิพลเป็นของตนเองเสียเอง ซึ่งทุกอย่างล้วนแต่เป็นเพราะว่าเกิดความขัดแย้งกันในด้านธุรกิจนั่นเอง เหตุเนื่องมาจากว่าผลประโยชน์ที่ได้มาน้อยกว่าสัดส่วนที่พวกเขาควรจะได้รับ

    พวกเขามีแนวคิดให้ผู้คนภายนอกได้เข้าใจคำว่าการเป็นพวกมาเฟียของแท้มันเป็นอย่างไร ซึ่งต่อมาไม่นานนัก มันก็เป็นอย่างที่พวกเขาคาดหวังได้อย่างสมใจอย่าง ทั้งสองตระกูลร่ำรวยยิ่งขึ้น มีเงินทองมากมายมหาศาล มีกิจการธุรกิจนับไม่ถ้วนกระจายไปทั่วประเทศ

    งานไหนไม่ว่าจะถูกกฎหมายหรือผิดกฎหมาย พวกเขาทั้งสองตระกูลก็สามารถควบคุมรวบกิจการได้ทุกอย่างอย่างที่ต้องการ

    ธุรกิจไหนทำเงินได้ดี สองตระกูลนี้จะรีบเข้าไปผูกมิตรทันที เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกเลย หากว่าพวกเขาทั้งสองตระกูลจะมีศัตรูไปทั่วทุกสารทิศจ้องจะเล่นงานพวกเขา

    เพียงแค่ต้องการเป็นใหญ่เพียงเหตุผลเดียว พวกเขาจึงยอมที่จะสวมหน้ากากเรียบนิ่งอยู่ภายในสังคมจอมปลอม ราวกับว่าไม่นึกหวาดกลัวอะไรทั้งสิ้น แต่แท้จริงแล้ว พวกเขามีความหวาดหวั่นอยู่ในใจไม่น้อยเลยทีเดียวแหละว่าสักวันหนึ่งอาจจะมีลูกกระสุนปืนเจาะทะลุเข้าใส่ร่างกายตนเองก็เป็นได้

    องค์กรลับนั้น ไม่มีชื่อเรียก แต่ทว่าสมาชิกทุกคนล้วนแต่เป็นพวกนักธุรกิจผู้มีรายได้สูงทั้งสิ้น พวกนั้นมักจะได้รับผลประโยชน์เป็นเม็ดเงินมากมายมหาศาลจากงานผิดกฎหมายทุกประเภทนั่นเอง แต่พอสองตระกูลซึ่งเป็นสมาชิกใหญ่ขององค์กรได้ถอดถอนตัวออกไป แน่นอนว่าเม็ดเงินที่กำลังวนเวียนอยู่ในขณะนั้นก็ต้องหยุดชะงักกะทันหันเลยเชียวล่ะ

    กฎเหล็กขององค์กรไม่ได้น่ากลัวถึงขนาดต้องไปตามล่าฆ่าผู้คนให้ตายทั้งโคตรตระกูลหรอกนะ เพียงแต่ว่าผู้คนเหล่านั้นจะถูกบีบคั้นกดดันให้ครอบครัวนั้น ๆ ต้องล้มละลายในที่สุด

    ชั่วลูกชั่วหลานจะต้องมีภัยอุปสรรคในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน และความรัก แต่ทว่าถึงอย่างนั้น มันกลับไม่สำเร็จง่าย ๆ อย่างที่พวกนั้นต้องการนักหรอกนะ

    ปัจจุบันผู้สืบทอดตระกูลทั้งสองได้ตั้งชื่อหลาน ๆ ให้แทรกสอดกัน หากจะเรียกพวกเขาว่ามาเฟียสายเลือดมังกร มันคงไม่สมบูรณ์นักหรอก เพราะมีกันไม่ครบ แต่ทว่าถ้าเปรียบเทียบพวกเขาดังเสมือนสัตว์เหล่านั้นตามชื่อเล่นของพวกเขาแล้วล่ะก็ อันประกอบไปด้วย...

    เสือจัดเป็นสัตว์นักล่าที่มีความสง่างามในตัวเอง โดยเฉพาะเสือขนาดใหญ่ที่แลดูน่าเกรงขาม ไม่ว่าจะเป็นเสือโคร่งหรือเสือดาว ผู้ที่พบเห็นเสือในครั้งแรกย่อมเกิดความประทับใจในความสง่างาม แต่ในขณะเดียวกันก็เกิดความหวาดหวั่นเกรงขามในพละกำลังและอำนาจภายในตัวของพวกมัน

    เสือจึงได้รับการยกย่องให้เป็นราชาแห่งสัตว์ป่าและเป็นจ้าวแห่งนักล่าอย่างแท้จริง

    สิงโตเพศผู้จะอำพรางตัวเข้าใกล้เหยื่อและสร้างความร้อนเป็นอย่างมากเมื่อต้องวิ่งไล่ติดตามเหยื่อ มันใช้เวลาส่วนมากไปกับการพักผ่อนประมาณ 20 ชั่วโมงต่อวัน แม้ว่าสิงโตจะสามารถกระตือรือร้นได้ทุกช่วงเวลา แต่โดยทั่วไปแล้วมันจะกระตือรือร้นและมีชีวิตชีวามากที่สุดเมื่อตอนพลบค่ำกับช่วงเข้าสังคม มันชอบแต่งขนและขับถ่าย และเมื่อต้องล่าเหยื่อ

    สิงโตจะกระตือรือร้นเป็นพัก ๆ ไปตลอดทั้งคืนจวบจนกระทั่งรุ่งเช้า โดยเฉลี่ยแล้วสิงโตจะใช้เวลาเดิน 2 ชั่วโมงและกิน 50 นาทีต่อวันเท่านั้น

    มังกรในตำนานยุโรปจะเป็นสัตว์อันตรายและน่าสะพรึงกลัวสำหรับมนุษย์ มังกรจึงเป็นศัตรูตัวฉกาจของเหล่าวีรบุรุษทั้งหลาย การฆ่ามังกรและขึ้นเถลิงราชย์เป็นกษัตริย์ ดังนั้นมังกรจึงกลายเป็นสัญลักษณ์ของกษัตริย์ แต่ทางยุโรปนั้น มักจะถือว่ามังกรเป็นสัญลักษณ์ของความชั่วร้าย อันเป็นคติที่สืบทอดมาจากความหวาดกลัวงูของชาวยุโรป

    ส่วนในตำนานจีน มังกรเป็นสัญลักษณ์มงคลและมีสถานะเป็นเทพเจ้า รวมถึงเป็นสัญลักษณ์ของจักรพรรดิ ซึ่งเป็นสมมติเทพ

    หงส์ โดยปกติแล้วหงส์เป็นนกที่มนุษย์ไม่ใช้เป็นอาหาร แต่จะเลี้ยงให้เป็นสัตว์เลี้ยงเพื่อความสวยงามแทน โดยมักจะเลี้ยงตามสระน้ำต่าง ๆ สวนสาธารณะหรือสถานที่ต่าง ๆ เพราะหงส์ถือเป็นสัตว์ที่มนุษย์ถือว่ามีความสวยสง่างาม ท่วงท่าอ่อนช้อย และโดยเฉพาะเมื่อว่ายน้ำ ช่วงคอที่ยาวระหงจะโค้งงอเป็นรูปตัว S

    อีกทั้งหงส์ยังถือเป็นสัญลักษณ์ของความรักและความงามต่าง ๆ เนื่องจากว่าหงส์เป็นสัตว์ที่มีคู่เดียวไปตลอดชีวิต

    จากรุ่นปู่จนผ่านมาสู่รุ่นหลาน องค์กรนรกนั่นก็ยังคงคอยตามราวีเป็นหมาลอบกัดไม่เลิกละ ทุกคนที่เกี่ยวข้องจะต้องพบเจอกับอุปสรรคที่แตกต่างกันไป หากแต่รุ่นหลานมักจะพบเจอกับคนที่องค์กรส่งตัวมาให้ นั่นก็คือ...นางนกต่อ

    เหยื่อรายต่อไปจะเป็นใครนะ...ก่อนที่ฝีเท้าจะเดินย่างก้าวเข้าไปสู่ผับประจำแห่งหนึ่ง เจ้าของขอบริมฝีปากติดคล้ำตามประสาคนสูบบุหรี่จัดก็เอ่ยพึมพำกับตนเองสักก่อน และจากนั้นเขาก็แค่นหัวเราะเบา ๆ ออกมาในลำคออย่างคนนึกสนุก ในขณะที่สายตากำลังกวาดมองไปรอบ ๆ หน้าประตูผับไปด้วยพลาง ๆ เผื่อว่าเขาจะพบเจอเป้าหมายที่กำลังสุ่มอยู่ใกล้ เข้าสักก่อนนั่นเอง

    สำหรับลีโอคนนี้แล้ว สาว ๆ คนไหนอยากจะตะครุบเข้าใส่เขาก็เชิญมาได้เลย เพราะอย่างไรเสียภาพลักษณ์ภายนอกของเขาก็ดูเป็นผู้ชายที่เหมาะแก่การเป็นฝ่ายโดนสาว ๆ รุกเสียมากกว่าน่ะ

    ย้ำอีกครั้งว่าชื่อของเขาหมายถึงสิงโต ซึ่งแน่นอนว่านิสัยก็ไม่ได้แตกต่างจากชื่อมากนักหรอก เพราะเขาสามารถกระตือรือร้นได้ทุกช่วงเวลา แต่โดยปกติแล้วเขาจะกระตือรือร้นและมีชีวิตชีวามากเป็นพิเศษก็ตอนพลบค่ำกับช่วงเข้าสังคมแบบนี้แหละ และเมื่อถึงคราวต้องล่าสาวสวย เขาจะกระตือรือร้นเป็นพัก ๆ ไปตลอดทั้งคืนจวบจนกระทั่งรุ่งเช้าเลยเชียวล่ะ ดังนั้นจากประสบการณ์ที่สะสมมา เรื่องบนเตียงของเขาถือว่าเด็ดเลยทีเดียวแหละ ไม่อย่างนั้นเขาคงไม่ได้ฉายาคาสโนว่าฟันครั้งเดียวหรอกนะ ของแบบนี้ ต้องใช้ประสบการณ์ล้วน ๆ

    คุณกำลังมองหาใครอยู่คะ?พอได้ยินเสียงทักทายจากด้านข้าง เขาก็หันขวับไปมองทันที ริมฝีปากน่าสัมผัสกระตุกยิ้มบาง ๆ ขึ้นพลางสบตากับเธอคนนั้นอย่างสนองสนใจไม่น้อย

    ผู้หญิงลุคเซ็กซี่แบบนี้ เขาเจอมาเยอะจนชักจะเบื่อหน่ายไปแล้วล่ะ แต่ก็เอาเถอะ เธอคนนี้ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียวแหละ เพราะการแต่งตัวของเธอดูไม่มากจนดูน่าเกลียดจนเกินไป ทว่าก็ไม่ได้ดูแพงเท่าไรนักหรอก เรียกได้ว่าทั่ว ๆ ไปสำหรับเขามาก

    นี่ถ้าเธอไม่เข้ามาทักทายเขา เขาคงไม่สะดุดตาเธอคนนี้แม้แต่น้อย แต่ทว่ายังไงก็ช่างเถอะ ไม่ว่าผู้หญิงที่เดินเข้ามาทักทายเขาคนนี้จะใช่นางนกต่อที่องค์กรเวรนั่นส่งมาเพื่อจะปั่นหัวเขาหรือไม่ แต่สำหรับผู้หญิงสวย ๆ แล้วก็เหมือนเหยื่อเนื้อหวาน ๆ ชั้นดีนั่นเองแหละ เขาไม่จำเป็นต้องล่าให้เสียแรงหรอก เพราะยังไงซะเธอสามารถลากเขาไปขย้ำกิน โดยที่เจ้าตัวเต็มใจยอมเป็นฝ่ายถูกล่าอยู่แล้ว ทว่าแค่ครั้งเดียวเท่านั้นนะ เพราะคนอย่างลีโอน่ะ ไม่ชอบอะไรจำแจแม้แต่น้อย เขาเป็นโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะฉะนั้นของเดิม ๆ มันช่างน่าเบื่อ เขายอมลดตัวเอาครั้งเดียวก็เกินพอแล้วล่ะ






    ใครเคยอ่านเรื่อง HOT SECRET กับ BAD SECRET

    น่าจะพอคุ้นชื่อพระนางเรื่องนี้แล้ว

    ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ

    ปล.สนุกไม่สนุก ช่วยคอมเมนต์มาบอกกล่าวด้วยน้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×