NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SO BAD ☠ ประกาศรัก

    ลำดับตอนที่ #5 : SO BAD EP.02 :: แยกแยะไม่ออก NC 20+ [1]

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 66


    ตอนที่ 02

    แยกแยะไม่ออก

     

     

    [บรรยายพิเศษ :: อาร์โนลด์]

    อึก ๆผมปิดปากแน่นพลางครวญครางในลำคอเบา ๆ อย่างสุดกลั้นระดับเสียง ในขณะที่ใบหน้าของตนเองจมอยู่ในกลุ่มผมสีชมพูที่เด่นชัดท่ามกลางผ้าปูที่นอนสีเข้ม

    ฝ่ามือข้างหนึ่งของผมลูบไล้ทรวงอกของหญิงสาวเป็นวงกลมเพื่อสัมผัสยอดอกที่แข็งเป็นไตอย่างเบามือ ส่วนมืออีกข้างก็กอดรัดเอวบางไว้มั่นเพื่อง่ายต่อให้เคลื่อนไหวช่วงกลางลำตัว

    ช่องทางคับแคบที่ถูกผมยัดเยียดกายแกร่งเข้าออกมันทำให้ผมแทบคลั่ง แต่ว่าผมก็ทำเบาแรงที่สุดเท่าที่จะทำได้เพราะเวลานี้ผมแทบไม่มีเรี่ยวแรงมากพอนักหรอก บวกกับไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้อีกด้วย

    ผมจำไม่ได้ว่าทำไมเหตุการณ์ถึงได้ลงเอ่ยมาแบบนี้ ทั้ง ๆ ที่มาผ่าน ผมไม่เคยทำเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลยสักครั้งในชีวิต ต่อให้ผมจะเคยมีแฟนมาหนึ่งคนก็ตามทีเถอะ ซึ่งขัดกับลุคแบด ๆ และนิสัยอันธพานของผมเป็นอย่างมาก นี่อาจจะเป็นเพราะความเมามายที่หนักมากไปหน่อยที่ทำให้ผมอยากลองมีประสบการณ์บนเตียงสักครั้งก็ได้มั้ง

    และก็โชคดีที่ในห้องพักให้เช่าในผับแห่งนี้มีถุงยางอนามัยเตรียมไว้สำหรับแขกที่มาใช้บริการด้วย ทำให้ทุกอย่างมันลงล็อกเข้าพอดี

    นี่ผมถอดเครื่องป้องกันทิ้งไปแล้วหนึ่งถุง โดยครั้งนี้จะเป็นรอบที่สองที่ผมกำลังจะสำเร็จความใคร่

    ลึก ๆ ในใจผมรู้สึกผิดบาปเป็นอย่างมากเพราะมันขัดกับคำสอนทางศาสนาที่ผมเคร่งครัดตั้งแต่จำความได้ ผมเคยเข้าพิธีสาบานตนว่าจะถือพรหมจารีไปจนถึงวันแต่งงานเชียวนะ พรุ่งนี้เช้าผมคงต้องรีบไปสารภาพบาปกับบาทหลวงและก็ขอให้ท่านรีบชำระล้างบาปให้ผมทันทีด้วย ก่อนที่ชีวิตผมจะมีแต่เรื่องซวย ๆ เข้ามาประดับประดาก่อนซีรีส์จะออกอากาศ

    ผมมีเซ็กส์ ทั้งที่อีกฝ่ายไม่รู้สึกตัวเลยแม้แต่น้อย ผมกดสะโพกลงเบา ๆ จากด้านหลังของเธอ พอสุดทางที่ผมสามารถเข้าไปได้ ผมก็ค่อย ๆ ดึงออกจนเกือบจะหลุดจากกันแล้วจากนั้นผมก็เข้าไปในตัวเธอใหม่อีกครั้ง

    ผมทำแบบนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่มันเข้าไม่สุดลำของผมหรอก และเมื่อใกล้จะถึงจุดสุดยอด ผมก็กดค้างเพียงแค่ส่วนปลายให้อยู่ในร่องสาว แล้วจากนั้นผมก็ใช้มือตนเองนี่แหละเป็นตัวช่วยอีกแรง เพราะผมไม่อยากทำแรง ๆ จนเป็นเหตุทำให้หญิงสาวตื่นขึ้นมารับรู้ว่าถูกผมกระทำในขณะที่เธอกำลังนอนหลับอยู่แบบนี้

    เอาไว้ช่วงเช้าผมค่อยบอกเธออีกทีก็แล้วกัน ไม่แน่ถ้าอะไร ๆ มันลงตัว เราสองคนอาจจะสานความสัมพันธ์ต่อจนขั้นสามารถตกลงคบเป็นแฟนกันก็ได้นะ

    ผมกำลังจะดัง ถ้าผมมีแฟนแล้ว คงสามารถสกัดกั้นผู้คนที่จะเข้าหาไม่มากก็น้อย

    ดังไปก็ไม่ดีนักหรอก เพราะขนาดว่าผมเป็นคนดังแค่ในโลกโซเชียล ผมก็ปวดหัวจะแย่อยู่แล้ว เนื่องจากว่าเวลาที่ผมบังเอิญเจอคนแปลกหน้าที่ผู้ติดตามมาทักทายผมหรือขอถ่ายรูปในช่วงที่ผมกำลังเที่ยวเล่น ผมมักจะทำตัวไม่ถูกทุกครั้ง ทว่าสุดท้ายผมก็ใจดีจนแทบไม่เหลือความเป็นส่วนตัวให้ตนเองเท่าไรนัก นี่ผมไม่ชินเลยจริง ๆ

    นี่ถ้าเคลมไม่เป่าหู ผมคงยอมเข้าวงการบันเทิงหรอก

    สวบ...

    อ๊ะ...ฉิบหายแล้วไง ผมกำลังจะลุกขึ้นเพื่อถอดถุงยางออก แต่แล้วกลับกลายเป็นว่าผมเกิดไร้เรี่ยวแรงฉับพลันจนเผลอทิ้งน้ำหนักลงใส่คนใต้ร่างซะอย่างนั้น ทำให้อวัยวะที่เชื่อมต่อกันอยู่กระแทกเข้าไปสุดทางรวบเดียวจมมิด ผมช็อก ผมทำอะไรไม่ถูกไปชั่วขณะ ผมกลัวว่าอีกฝ่ายจะตื่นมาอาละวาด แต่แล้วมันดันผิดคาด นอกจากจะเอาแต่ใจแล้ว ยังฉวยโอกาสอีกนะคะ?”

    เฮือก!” คำกล่าวที่ถูกโพล่งถามออกมานั้นของเธอทำเอาผมสะดุ้งโหยงระคนสับสนอยู่ไม่น้อย นี่ผมนึกว่าถ้าเธอตื่นขึ้นมาแล้วเธอจะไม่โอเคเอามาก ๆ ที่โดนผมล่วงเกินในขณะที่นอนหลับอยู่เพราะในตอนที่ผมขอให้เธอนอนกอดเฉย ๆ เธอยังไม่ยอมเลย ตอนนั้นผมสร่างเมาแล้ว หลังจากที่หลับคาโต๊ะไปหลายชั่วโมง คุณยังไม่ได้หลับเหรอครับ? หรือยังไง?”

    คิกการที่เธอหัวเราะออกมาคือคำตอบแล้วสินะ จากนั้นเธอก็ทำเรื่องที่ทำให้ผมไม่คาดคิดขึ้นมา นั่นก็คือว่าเมื่อเธอเลี้ยวหันมามองสบตากับผม เธอก็จูบปิดปากผมที่กำลังทำหน้าเหวอ ๆ ใส่ ซึ่งมันไม่ใช่แค่ปากชนกัน แต่เธอใช้ริมฝีปากกับลิ้นอย่างสาวที่เชี่ยวชาญชำนาญจนโชกโชนสุด ๆ เชียวล่ะ นี่เธอทำให้ผมตกตะลึงจนตัวเกร็งไปเลย

    คะ คุณ...พอถูกถอนจูบ ผมก็ทำหน้าไม่ถูก นี่ผมตกหลุมพรางเธอตั้งแต่แรกเจอหรือเปล่านะ เอ่อ...คุณไม่โกรธผมใช่มั้ยครับที่ผมทำแบบนี้ลงไปแล้ว ทั้งที่ไม่ได้ขออนุญาตจากคุณก่อน?”

    ฉันดีใจมากเลยต่างหากล่ะค่ะที่โดนคุณทำเพราะฉันอยากมีอะไรกับคุณมาตลอดหลายปีแล้วล่ะ ว่าแต่พอโดนเข้าจริง ๆ ฉันรู้สึกทั้งแน่นและจุกเสียด นี่แสดงว่าของของคุณเนี่ย ใหญ่ยาวกว่าที่ฉันเดาสินะ

    “...!” สิ้นคำพูดของเธอ ร่างกายของผมก็รู้สึกร้อน ๆ หนาว ๆ ขึ้นมาทันที และเมื่อดวงตากลมโตจากบิ๊กอายเล็งไปที่จุดเชื่อมของเราทั้งคู่ด้วยสีหน้าอยากรู้อยากเห็นจนออกนอกหน้า ผมจึงค่อย ๆ ถอดแท่งเนื้อออกไปจากเธออย่างช้า ๆ ด้วยความรู้สึกหวาดหวั่นในใจ ซึ่งพอหลุดออกจากกลีบสาว มันก็เด้งตรงขึ้นผงาดอย่างน่าอาย วินาทีต่อมาผมที่กำลังจะลุกขึ้นหนีลงไปจากเตียงกว้างเพราะรู้สึกเขินอายสุดขีด เนื่องจากว่าผมไม่เคยแก้ผ้าต่อหน้าใครมาก่อน ทว่าสาวผมชมพูก็จับหมับตรงส่วนนั้นของผมเข้าสักก่อนด้วยทั้งสองมือของเธอ โดยที่ไม่มีความยางอายเลยแม้แต่น้อย นะ นี่คุณ...!

    ใหญ่กว่าดิลโด้ฉันอีกนะคะเนี่ยเอ่ยจบก็หัวเราะคิกคัก

    คุณนี่มัน...สาบานได้เลยว่าครั้งนี้ผมพูดไม่ออกแล้วจริง ๆ พร้อม ๆ กันนั้นขนอ่อนบนตัวผมลุกซู่ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าเลยล่ะ

    นี่ผมเจอสาวที่แอบชอบชนิดคลั่งไคล้ใช่ไหมเนี่ย!

    คุณ ฉันคอแห้งจังเลยค่ะ คุณมีน้ำเยอะมั้ยคะ?” เธอคนนี้พูดจาลามกได้อย่างหน้าตาเฉย โดยที่ไม่ได้มีความเคอะเขินเลยแม้แต่น้อย นี่กลับกลายเป็นผมเสียอีกที่รู้สึกเหมือนว่ากำลังจะถูกปลุกปล้ำเข้าน่ะ ทั้ง ๆ ที่ความจริงแล้วเป็นผมต่างหากล่ะที่เป็นฝ่ายเปิดฉากบนเตียงระหว่างเราสองคนก่อนแท้ ๆ คุณจะอนุญาตใช่มั้ยคะ ถ้าฉันจะขอ...” 




    จู่ ๆ ก็เข้าฉากหื่น

    มันเป็นไปได้นะเออ

    แค่ด้ากล้าเขียนลงไป 5555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×