คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : SO BAD EP.01 :: พาไปนอน [3]
หมับ!
“งั้นไปค่ะ เดี๋ยวฉันจะพาคุณไปนอนถึงบนเตียงเลยล่ะค่ะ” ฉันว่าอย่างเต็มใจพลางฉีกยิ้มกว้างจนหน้าบาน อาร์โนลด์กระชับฝ่ามือยิ่งขึ้น ซึ่งก็เช่นเดียวกับฉัน เราทั้งคู่มองสบตากันโดยไม่ได้นัดหมาย ราวกับถูกต้องมนต์ไม่มีผิด แต่เพียงแค่ชั่วครู่เดียวเท่านั้นก็เป็นฉันที่เป็นฝ่ายยอมแพ้เพราะต้านความหน้าตาดีของเขาไม่ไหวจึงต้องรีบตั้งสติจนลนลาน ทำไงได้ เวลานี้หัวใจฉันเต้นแรงไม่เป็นจังหวะ เลือดลมสูบฉีดสุดขั้น ทว่าในที่สุดฉันก็สามารถพาเขามายังห้องพักห้องหนึ่งอย่างเงียบ ๆ จนสำเร็จ โดยภายในห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีดำทึบซะส่วนใหญ่ มันเป็นห้องสไตล์แนวลอฟท์น่ะ “ถึงแล้วค่ะ”
เมื่อฉันพาคนตัวสูงมาถึงข้างเตียง เขาก็ยอมนั่งลงแต่โดยดี แต่ว่าเขาไม่ยอมปล่อยมือฉันไปง่าย ๆ ซะอย่างนั้น มิหนำซ้ำเขายังอ้อนวอนขอให้ฉันอยู่ต่อเป็นเพื่อนเขาอีกต่างหาก
“อยู่กับผมจนกว่าผมจะหลับได้มั้ยครับ?”
“เอ่อ...”
“นะครับ” ถ้าหากว่าเขาต้องการแค่ให้ฉันนั่งเฝ้าเขาจนกว่าเขาหลับเฉย ๆ มันก็ไม่เป็นไรหรอก ฉันว่าฉันเต็มใจอยู่นะ แต่ว่าพอเขาออกแรงดึงเพื่อให้ฉันนั่งลงบนเตียงข้าง ๆ เขาด้วย มันก็ทำให้ฉันเริ่มสัมผัสได้ถึงความไม่ปลอดภัยในทันที ดังนั้นฉันจึงพยายามแกะมือของเขาออกไปอย่างสุภาพ ทว่าเขาไม่ยอมนี่สิ “ทำไมทำงี้ จะไม่ให้ผมจับมือแล้วเหรอครับ?”
“ค่ะ!” น้ำเสียงฉันเปลี่ยนไปเพราะอาร์โนลด์ไม่เพียงแค่พยายามดึงมือฉันเพื่อบังคับให้ฉันนั่งลงข้าง ๆ เขาเท่านั้น แต่ทว่าครั้งนี้เขายังบีบข้อมือของฉันไว้แน่นกว่าเดิมหลายเท่าจากเท่าจนทำให้ฉันรู้สึกปวดร้าวไปหมด ซึ่งนั่นก็บ่งบอกว่าเขาอาจจะมีเจตนาไม่ดีแอบแฝงอยู่แน่ ๆ “ทำอะไรของคุณ ฉันเจ็บนะ!”
“ผมอยากให้คุณนอนเป็นเพื่อนด้วยอะ ผมแค่อยากนอนกอดคุณเท่านั้นเองครับ” สีหน้าและแววตาของเขาเหมือนคนที่ไม่ได้คิดร้ายอะไร แต่การกระทำของเขานั้นไม่ใช่เลย เขาลงมือทำตามอย่างที่ลั่นวาจาไว้ทันทีที่เอ่ยจบประโยคอย่างคนเอาแต่ใจสุด ๆ โดยที่ไม่ได้สนใจว่ามันจะทำให้ฉันตกใจจนตัวแข็งทึ่งไปชั่วขณะก็ตาม
ฉันตั้งตัวไม่ทันเลยสักนิด เพราะฉันไม่ได้คาดคิดว่าเราทั้งคู่จะมีโอกาสใกล้ชิดกันขนาดนี้ แต่บอกก่อนเลยนะ ฉันไม่ได้ดีอกดีใจอะไรนักหรอก อย่าลืมสิว่าฉันมีแฟนแล้วไง
นี่หมดแล้วล่ะ ความตื่นเต้นดีใจที่ได้เจอหนุ่มหล่อที่ตนเองแอบกรี๊ดน่ะ
“คนเอาแต่ใจ” ฉันอดไม่ได้ที่จะก่นด่าคนตัวสูงเบา ๆ
สภาพของฉันตอนนี้คือถูกนอนกอดอยู่กลางเตียงขนาดใหญ่ อาร์โนลด์ไม่ได้กักขังวงแขนจนทำให้ฉันรู้สึกอึดอัด แต่ทว่าท่าทีของเขาในตอนนี้ก็คงไม่ยอมปล่อยฉันกลับไปง่าย ๆ อีกเช่นกัน เพราะเมื่อฉันคิดต่อต้านเขา โดยการขยับตัวนอนออกห่างจากเขาเล็กน้อย เขาก็เปลี่ยนเป็นกุมมือฉันไว้แล้วใช้ศีรษะตัวเองนอนทับแขนฉันแทนหมอนเสียเลยซะอย่างนั้น
นี่ฉันคงต้องรอให้เขาหลับสนิทไปก่อนแล้วล่ะ ตนเองถึงจะกลับบ้านไปได้
ว่าแต่จะว่าไปตนเองก็ยังโชคดีที่อาร์โนลด์ไม่ได้คุกคามมากไปกว่านี้ ไม่อย่างนั้นฉันคงจะแหกปากร้องกรี๊ดจนปอดแหกไปข้างหนึ่งแล้วล่ะ นี่ต้องขอบคุณประสบการณ์การทำงานของฉันที่ผ่านมา ทำให้ฉันประเมินสถานการณ์ได้ไม่ยากนักว่ามันจะเลวร้ายจนต้องขอความช่วยเหลือจากคนอื่นหรือไม่
“ผมขอโทษนะ ไว้ผมหลับไปแล้ว คุณจะกลับบ้านไปเลยก็ได้ แต่คืนนี้ผมต้องการใครสักคนมานอนเคียงข้างผมจริง ๆ ครับ ได้โปรดเถอะ ผมขอร้องล่ะ” แม้ไม่ได้หันไปมองหน้าเขาตรง ๆ แต่ฟังจากน้ำเสียงและคำพูดของเขาแล้ว มันทำให้ฉันเกิดใจอ่อนได้ไม่ยากนักเลย
เขายังไม่มูฟออนจากแฟนเก่าอีกเหรอ เขาถึงได้มีอาการเหมือนคนอกหักแบบนี้น่ะ แต่ว่าเขาเลิกกับแฟนหลายเดือนแล้วนะ น่าจะเกือบปีได้แล้วมั้ง ตอนนี้ฝ่ายหญิงแต่งงานมีลูกไปแล้วล่ะ
เอ่อ...คนประเภทฉันเรียกได้ว่าเป็นแฟนคลับเขานั่นแหละ ถูกแล้ว ดังนั้นฉันจึงรู้เรื่องของเขาไม่น้อยเลยล่ะ
“ก็ได้ค่ะ ถ้าคุณหลับ ฉันจะกลับเลย”
เพราะสงสารเขาหรอกนะ ฉันถึงได้ยอมเสี่ยงโดนไล่ออกแบบนี้น่ะ แต่ในเมื่อคุณเอ็กซ์มอบหน้าที่ให้ฉันเป็นคนปิดประตูผับในคืนนี้ เพราะฉะนั้นฉันจะออกตอนไหน คงไม่มีใครบังเอิญเห็นหรอกมั้ง
และแล้วเมื่อเวลาผ่านไปสักพัก ฉันที่กำลังรอให้อาร์โนลด์หลับสนิทดี กลับกลายเป็นว่าตนเองเผลอหลับลึกไม่รู้เรื่องไปเลยซะอย่างนั้น เนื่องจากว่าเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานหนักและการเรียนตั้งแต่เช้า โดยไม่รู้เลยว่าจะเกิดเหตุการณ์หนึ่งขึ้นมาในคืนนั้นด้วย ซึ่งมันทำให้อาร์โนลด์ตามติดชีวิตฉันยิ่งกว่าสัมภเวสีเสียอีก โดยเขาประกาศบอกทุกคนว่าเคยนอนกับฉันแล้ว!
เกิดอะไรขึ้นเนี่ย
ต้องมาลุ้นกัน!
ความคิดเห็น