คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : SO BAD EP.00 :: บทนำ+CHARACTER
บทนำ
ผับ X
[บรรยายพิเศษ :: อาร์โนลด์]
ผมเคยคาดหวังมาก ๆ ว่าหากเคลมเลิกกับไอแซก เธออาจจะหันมามองเพื่อนสนิทอย่างผมคนนี้สักที แม้ว่าเปอร์เซ็นต์ความน่าเป็นไปได้นั้นมันน้อยนิดมาก ๆ ก็ตาม เพราะการคบหากันในครั้งนี้ของเธอดูจริงจังมากกว่าครั้งไหน ๆ โดยทั้งสองคบกันมาได้เกือบสามปีเต็ม ๆ กว่าจะเลิกราขาดกัน แต่แล้วสิ่งที่ผมคาดหวังไว้ มันก็ผิดคาดอีกแล้ว
เธอเลิกกับมัน เธอก็ไปคบกับเพื่อนของมันต่อ
ใช่ ฟังไม่ผิดหรอก เพื่อนสนิทที่ขาดความรักไม่ได้อย่างเคลมไปคว้าเพื่อนสนิทของแฟนเก่ามาแทน ผมล่ะเหลือเชื่อเลยจริง ๆ
ในครั้งนี้ผมหมดหวังกับเธอแล้วล่ะ ผมควรมูฟออนได้แล้ว
ผมชอบเธอไม่รู้ตั้งกี่ปี
ผมชอบเธอ ต่อให้ผมจะมีแฟนไปแล้วก็ตาม และเพราะผมชอบเธอมากนั่นเองแหละที่ทำให้ผมถูกแฟนสวมเขา โดยคู่ขาของเธอก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นน้องรหัสของเธอนั่นเอง
เธออยากให้ผมเป็นไอ้โง่ให้สาสมกับการที่ผมทำให้เธอเจ็บปวดและหงุดหงิดเพราะมัวแต่ใส่ใจเพื่อนมากกว่าแฟนอย่างเธอ
ในตอนที่เลิกกัน พี่ข้าวฟ่างเคยบอกกับผมว่าเพราะผมมีเคลมไว้ในใจมาตลอด อะไร ๆ ก็เคลม หรือไม่เคลมต้องมาก่อนเสมอ ผมจึงสมควรโดนเธอนอกใจ
ผมว่านะ นี่ช่างเป็นเหตุผลที่ทุเรศที่สุดเท่าที่คู่รักจะเอ่ยบอกเมื่อต้องการเลิกกันเลยล่ะ
ผมผิดมากเลยเหรอวะ ในเมื่อผมก็ซื่อสัตย์กับเธอเป็นอย่างดี ผมก็แค่ยังไม่สามารถตัดใจไปจากรักแรกได้สักทีก็เท่านั้นเอง
มันก็แค่นั้นจริง ๆ นะ
“ทำไมชีวิตกูต้องมาเจอกับผู้หญิงบัดซบพรรคนี้ด้วยวะ เฮงซวยสิ้นดี!” ตัดพ้ออย่างคนสิ้นหวัง ผมก็ยกเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์ ซึ่งมีฤทธิ์ค่อนข้างแรงดื่มรวดเดียวหมดแก้ว
คืนนี้ผมดื่มเกินลิมิตแล้ว ทั้งที่ผมรู้ดีแก่ใจอยู่แล้วว่าผลต่อจากนี้ไปจะเป็นอย่างไร ทว่าผมกลับไม่คิดจะแยแสเลยแม้แต่น้อย
ช่างแม่งสักวันเถอะว่ะ ต่อให้ในอีกไม่ช้าผมจะหลับในสถานที่แห่งนี้ก็หลับคาที่ไปเลยแล้วกัน เพราะอย่างไรเสียผับแห่งนี้ก็มีห้องพักเปิดให้เช่าอยู่แล้ว แต่ทว่าไม่รู้ว่ามันจะเหลือห้องพักให้ผมได้เข้าไปพักแรมหรือเปล่านะ นี่ผมก็ไม่ได้ติดต่อหรือบอกเด็กเสิร์ฟให้ช่วยไปจัดการเลยด้วยซ้ำ
ตอนนี้น่ะผมแทบจะไม่มีเรี่ยวแรงจะทำห่าอะไรแล้ว
ผมเหนื่อยกายและเหนื่อยใจมาก ๆ จนไม่อยากขยับเขยื้อนเลยสักนิด ผมแค่อยากให้เวลาเดินผ่านพ้นไปจากคืนนี้เร็ว ๆ เพราะในวันพรุ่งนี้ ผมจะเป็นคนใหม่ ผมจะเดินออกไปจากผู้คนเหล่านั้นให้หมด ต่อให้ไม่มีเพื่อนคบเหลือเลยสักคนก็ช่างแม่ง ผมเบื่อที่ต้องมาใช้ชีวิตเป็นคนดีเต็มทีแล้วล่ะ ซึ่งเพราะเป็นคนดีนั่นแหละ ผมจึงไม่เหลือใครอย่างนี้ไง
พอเถอะ ต่อไปอาร์โนลด์คนเดิมจะไม่มีบนโลกใบนี้อีกแล้ว
ใครเลวมา ผมจะเลวกลับอย่างไร้สติเลยล่ะคอยดู!
[จบบรรยายพิเศษ :: อาร์โนลด์]
:: CHARACTER ::
:: อาร์โนลด์ ::
เขาเป็นผู้ชายนิ่ง ๆ แต่อารมณ์ร้อน
เขาปากร้าย และชอบเรื่องต่อยตีในบางครั้ง
เขาเกลียดผู้หญิงบางประเภท และเมื่อเธอเป็นเป้าหมาย เขาก็กลายร่างเป็นหมาบ้าทันที
กว่าเขาจะรู้ตัว เขาก็ถลำลึกไปไกลเสียแล้ว
:: ริสา ::
เธอมีแฟนแล้ว โดยคบกันตั้งแต่ม.ปลาย
ก่อนเจอเขา เธอเป็นสาวเฉิ่ม รักการเรียนรองจากแฟน
แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าแท้จริงแล้วเธอมีตัวตนอีกด้านหนึ่งที่ใคร ๆ ก็เคยไม่รู้มาก่อน
และในเมื่อเขาทำเลวกับเธอสารพัด เธอจึงเอาคืนเขาอย่างสาสม
:: เพทาย ::
ฉันน่าสงสารเหรอ?
ฉันอาจจะเลวกว่าทุกคนก็ได้นะ ใครจะไปรู้
:: ลันตา ::
คนสวยขอเป็นคนกลางค่ะ
ชอบเสือกเงียบ ๆ เท่านั้น
:: ลันนา ::
ฉันไม่เคยสนใจผู้ชายของเพื่อนหรอก
อย่าระแวงดิ นี่เพื่อนไหม?
ร่วมด้วย
ไอแซก {cast : Chanyeol EXO}
เคลม {cast : Eunseo WJSN}
ก้าง {cast : Baekhyun EXO}
อาร์เธอร์ {cast : Kai EXO}
ข้าวฟ่าง {cast : Bona WJSN}
แอก {cast : Jungkook BTS}
ไมล์ {cast : V BTS}
เอ็กซ์ {cast : Suho EXO}
ความคิดเห็น