NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รีอัป]HOT SECRET ปริศนาแผนร้าย กลลวงรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : ร้ายลึก ‡ EPISODE 00 :: บทนำ+แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 5 ส.ค. 67


    ด้ารีไรท์เรื่องที่ตีพิมพ์ไปแล้วมาอัปใหม่อีกครั้ง เผื่อว่าจะมีนักอ่านใหม่ ๆ เข้ามาอ่าน หรือหากนักอ่านที่เคยติดตามอยู่แล้วยังอยากอ่านอีก ด้าก็หวังว่านักอ่านจะสนุกกับการอ่านนะคะ เรื่องนี้จะอัปทุกวัน เวลา 18:30 น.ค่ะ

    คำเตือน นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหารุนแรง ดังนั้นโปรดอ่านโดยใช้วิจารณญาณด้วยนะคะ ไม่แนะนำสำหรับผู้ที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปีค่ะ

     

     


    เพราะฉันรักเขามากจนเกินไป ฉันเลยเลือกที่จะรั้งเขาไว้

    แม้จะต้องเจ็บซ้ำซาก แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า...

    ฉันไม่เคยได้รับความสุขจากเขาเลยสักหน่อย

    :: เมษา ::


    บทนำ

     

     

    คิดเหรอว่าการที่เธอท้องแล้วฉันจะรับผิดชอบ?”

    ผู้ชายใจร้ายคนนี้น่ะ เขาเป็นคนที่ดึงดันพาฉันให้เข้าไปอยู่ในความสัมพันธ์ลับ ๆ ทั้ง ๆ ที่ความจริงแล้ว เขาน่ะเป็นแฟนของพี่สาวฉัน

    ฉันตกเป็นของเขาโดยที่ไม่ได้เต็มใจ และเขาก็แบล็คเมลฉัน

    เขาทำร้ายฉันสารพัดเพราะความเกลียดชัง โดยหารู้ไม่ว่าความจริงแล้ว ฉันน่ะร้ายลึกกว่าที่เขาคิด

    เมษาท้องลูกของพี่ พี่ก็ต้องรับผิดชอบสิ!”

    ผู้หญิงโง่ ๆ อย่างฉันน่ะก็คิดวิธีการเอาคืนได้แค่นี้แหละ ในเมื่อฉันเองก็รักเขามาตั้งนานแล้วนั่นเอง...




    :: CHARACTER ::


    โยธิน วชิระ ชื่อเล่น วาโย อายุ 20 ปี นักศึกษาปี 2 คณะครุศาสตร์

    [cast : Jinyoung GOT7]



    เมษิตา ภลาลัย ชื่อเล่น เมษา อายุ 17 ปี นักเรียนมัธยมปลายปีที่ 3

    [cast : IU]



    อมีนา ภลาลัย ชื่อเล่น มีนา อายุ 21 ปี นักศึกษาปี 2 คณะนิเทศศาสตร์

    [cast : Krystal]



    พะพาย [cast : SinB VIVIZ]

    ลีโอ [cast : Jinyoung]

    หงส์ [cast : Nagyung fromis_9]

    มังกร [cast : Jung Shin CNBLUE]



    ไข่หวาน [cast : Ju Jingyi]

    โจแอล [cast : Jin BTS]

    ดาเนียล [cast : Kino PENTAGON]

    ภาคิน [cast : B.I]




    *มีการเปลี่ยนแปลงอิมเมจบางตัวละครจากเดิมนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×