ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DETAIN&CUTTER กักขังรัก กฎร้ายนายเลือดเย็น

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 02 ฟ้าคราม [2]

    • อัปเดตล่าสุด 8 ส.ค. 65


    ฮ่า ๆๆ” เมื่อฉันได้ยินคำพูดอย่างนี้เข้าแล้ว ตนเองก็เผลอหัวเราะเสียงใสออกมาทันที

    จริงอยู่ที่ว่าเขาคนนี้ต้องจำผิดคนแน่  เขาถึงได้พูดจาด้วยถ้อยคำอย่างนั้นกับฉันน่ะ ซึ่งนั่นก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกโกรธเคืองอะไรเขาหรอกนะ กลับกัน ฉันกลับรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องน่าขำสิ้นดีต่างหากล่ะ เพราะเขาคนนี้ยังไม่ทันได้เอ่ยถามฉันให้แน่ใจสักก่อนเลยว่าฉันใช่คนที่ตัวเองทักมาถูกคนหรือไม่ เขากลับด่วนสรุปด้วยการเตือนความจำด้วยคำพูดคำจาแบบนี้ไง

    ใจจริงฉันก็ไม่ได้อยากจะหัวเราะขำเขาหรอกนะ แต่ยิ่งได้มองสีหน้าแววตามึนงงของเขาแล้ว มันเลยยิ่งทำให้ฉันระเบิดขำไม่หยุด

    คนสมัยนี้นี่มันยังไงกันนะ เปิดเผยเรื่องอย่างนี้ออกมาโต้ง ๆ ได้อย่างไม่อายปากเลยจริง 

    เขาพูดอย่างกับว่ามันเป็นเรื่องดินฟ้าอากาศไม่มีผิด ทั้ง  ที่ความจริงแล้วไม่ควรสักหน่อย ถือเป็นมารยาทอย่างหนึ่งน่ะนะ

    เรื่องของความสัมพันธ์ในอดีตที่จบกันไปแล้ว อีกฝ่ายไม่ควรจะมากล่าวถึงเพื่อยั่วโมโหกันจะดีกว่า นี่ยังดีนะที่ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่เขาพูดถึง ไม่อย่างนั้นงานนี้มีตบปากกันอย่างแน่นอนเลยล่ะ ฉันมั่นใจ

    ขำทำไม มีอะไรน่าขำนักเหรอ?!” น้ำเสียงนั้นเริ่มไม่พอใจพร้อมชักสีหน้าใส่ ฉันไม่รู้จริง  นะว่าเขาคนนี้เป็นใคร ทว่าเพราะท่าทางของเขาในตอนนี้ มันเลยทำให้ฉันหลุดขำไม่หยุดเลยจริง 

    ฉันไม่รู้นะว่าผู้หญิงที่นายพูดถึงคือใคร แต่ฉันไม่ใช่คนคนนั้นหรอกนะ ฉันชื่อ...อ๊ะ!

    หมับ!

    อย่ามาตีหน้ามึนไปหน่อยเลย หรือว่าเพราะมันเด็ดกว่าฉัน เธอเลยแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกันแบบนี้!” ยังไม่ทันที่ฉันจะได้บอกชื่อตนเองออกไปให้กระจ่างกันเสียที หนุ่มฝรั่งแต่พูดไทยชัดคนนี้ก็สวนกลับมาทันควัน และไม่ใช่แค่เอ่ยต่อว่าฉันอย่างเดียวเท่านั้นนะ เขายังเดินเข้ามากระชากข้อมือฉันอย่างแรงพร้อมกับบีบแน่นจนทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกระดูกแทบจะแหลกหักไปชั่วขณะเลยอีกด้วย

    ให้ตาย นี่ใช้กำลังกันเลยเหรอ?!

    โอ๊ย...ปล่อยนะ!” ฉันร้องโอดโอย ใบหน้าเหยเกด้วยความเจ็บ ซึ่งนั่นก็ทำให้ผู้คนที่กำลังเดินผ่านไปผ่านมาบริเวณนี้เริ่มจะหยุดหันมามองพวกเราอย่างสนใจกันเสียแล้วล่ะ

    ตอบดิ ไอ้คัตเตอร์มันเด็ดกว่าฉันนักหรือไง เธอถึงได้แกล้งกันแบบนี้!

    กึก...

    “...” พอได้ยินชื่อของบุคคลหนึ่งขึ้นมาก็ทำเอาฉันเบิกตากว้างจนเผลอชะงักกึกแข็งทื่อไปในทันที ก่อนที่ร่างกายตนเองจะสั่นเทาด้วยความหวาดกลัวฉับพลัน ขณะเดียวกับหัวใจก็เต้นแรงรัว  ถี่แรง สวนทางกับลมหายใจที่มันสะดุดเป็นช่วง 

    ตอบมา!

    คะ คัตเตอร์เหรอ...

    เป็นอะไร?” เมื่อเห็นความผิดปกติ ร่างสูงที่จับข้อมือฉันแน่นในคราแรกก็ค่อย  คลายออก ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนมาเป็นเลื่อนจับตรงหัวไหล่ฉันแทน ทว่าไม่ทันไร ฉันก็รีบปัดมือเขาทิ้งออกไปอย่างแรง ในขณะที่สายตากลอกไปมาและชำเลืองมองรอบ  ตัวอย่างลุกลี้ลุกลน

    ไม่นะ ไม่...” เพียงแค่พอนึกถึงภาพเหตุการณ์เก่า  ในอดีตที่ตนเองเคยโดนกระทำอย่างเลวร้าย ฉันก็อยากกรีดร้องออกมาดัง 

    ความหวาดกลัวสุดขีดในตอนนี้กำลังจะทำให้ฉันสติแตก

    ฉันเกลียดไอ้สารเลวนั่น แค่ได้ยินชื่อของเขาก็ทำให้ตนเองรู้สึกหวาดกลัวผู้คนขีดสุดขึ้นมาทันที นั่นเป็นเพราะว่าเขาเป็นคนเลวที่ฉันเคยไว้ใจที่สุดคนหนึ่งยังไงล่ะ






    ฟ้าครามต้องเจออะไรมาบ้างเนี่ย

    ถึงได้กลัวคัตเตอร์ขนาดนั้น

    ต้องมาลุ้นกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×