ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DETAIN&CUTTER กักขังรัก กฎร้ายนายเลือดเย็น

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 01 คัตเตอร์ [1]

    • อัปเดตล่าสุด 8 ส.ค. 65


    คำเตือน นิยายมีเนื้อหาความรุนแรงและหยาบคาย

    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ



    ตอนที่ 01 คัตเตอร์

     


    [บรรยายพิเศษ :: คัตเตอร์]

    ไอ้คัตเตอร์ กูบอกมึงกี่ครั้งกี่หนแล้วว่าถ้าหากมึงพาสาวมาเอาที่ห้องมึง มึงช่วยเบา  เสียงหน่อยไอ้สัส!

    ทำไมวะ?” ทั้ง  ที่ผมรู้คำตอบดีอยู่แล้ว แต่ผมก็ยังแกล้งทำเป็นไขสือเพื่อกวนประสาทคนถามที่มีท่าทางเกรี้ยวกราดสุด  ตรงหน้า

    ไอ้นี่แม่งเล่นใหญ่ว่ะ ผมเลยหมั่นไส้มัน

    โอ๊ย...ไอ้เหี้ย! ก็มึงเล่นครางซะจนกูสยิวกิ้วไปด้วยเลยไงสัส นี่กูบอกมึงไปไม่รู้ตั้งกี่ครั้งกี่หนแล้วไม่ใช่เหรอวะ!”

    ตั้งแต่ขึ้นมหาวิทยาลัยปีหนึ่งยันปีสี่ การที่ผมย้ายมาเช่าอยู่หอพักตึกเก่า  ข้างห้องไอ้จีหรือจีคอป ผมก็มักจะโดนมันบ่นทุกเช้าเย็นไม่เว้นแต่ละวันแบบนี้แหละ(ไม่เรื่องนี้ก็เรื่องอื่น) นี่ไม่รู้มันเป็นการรบกวนอะไรมันนักหนาวะ กะอีแค่ผมเผลอทำเสียงดังไปหน่อยก็เท่านั้นเอง เช้า  จีคอปมักจะมายืนรอผมอยู่หน้าประตูห้องของผมประจำเพื่อตั้งใจมาบ่น  ให้ผมฟังโดยเฉพาะ ทั้ง  ที่จริง  แล้ว(สำหรับเรื่องนั้น)มันก็ไม่ใช่ความผิดของผมนักหรอกนะ นั่นเป็นเพราะมันต่างหากล่ะที่สะเออะไม่ยอมปิดประตูตรงระเบียนเองน่ะ

    นี่การที่มันเกิดมีอารมณ์ร่วมด้วย มันใช่ความผิดของผมเหรอวะ?

    แต่ก็ใช่สินะ ผู้ชายหวงซิงอย่างมันก็ได้แต่ช่วยตัวเองเท่านั้นแหละวะ หึ 

    ไอ้จี กูขอถามมึงจริง  เหอะ นี่มึงไม่เบื่อบ้างเลยรึไงวะที่มายืนบ่นยืนด่ากูทุกวันแบบนี้เนี่ย?” ผมเปลี่ยนเรื่องเพราะเบื่อที่จะฟังมันบ่นเรื่องนั้นเต็มที

    จีคอปแม่งทำตัวเหมือนคุณป๋าของผมไม่มีผิดเลยว่ะ ชอบบ่นชอบด่าผมอยู่เรื่อยเลย ยิ่งไปกว่านั้น คนอย่างมันเนี่ย สามารถสรรหาเรื่องราวต่าง  ของผมมาต่อว่าผมได้อย่างสนุกปากทุกวันเลยล่ะ ผมโคตรนับถือมันเลย

    ถ้าช่วงดึกมึงไปพาสาวขึ้นหอแล้วทำเสียงดังลั่นห้อง เช้าวันต่อมากูจะไม่มายืนด่ามึงแบบนี้เลยสัส!

    เฮ้อ...” ผมกลอกตามองบนพลางพ่นหายใจแรง  อย่างคนเอือมระอาสุด 

    คุยกับมันแล้วผมรู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาทันทีเลยว่ะ เพราะทุกครั้งที่ผมเถียงกับมันแล้ว ผมไม่เคยชนะมันเลยสักครั้งเลยไง ให้ตายเหอะ

    ยังไงซะก็ถูกของมันนั่นแหละ แต่มันก็ไม่ขนาดนั้นสักหน่อย คนบ้าอะไรวะจะร้องครางซะดังลั่นห้องอย่างนั้นน่ะ นี่ผมไม่ได้อยู่ห้องเก็บเสียงเหมือนอย่างคอนโดที่คุณป๋าซื้อให้น้อง  ของผมนะ เพราะฉะนั้นผมก็พยายามเก็บเสียงอยู่หรอก จีคอปแม่งก็พูดเกินไป

    มึงน่ะหัดทำเหมือนอย่างไอ้มังกรดิวะ

    กูเกี่ยวไรด้วย?” บุคคลที่กำลังถูกพาดพิงเอ่ยถามขึ้นขณะที่เจ้าตัวเพิ่งจะเดินออกมาจากห้องพักพอดิบพอดี ซึ่งอยู่ถัดไปจากห้องของผมเพียงแค่สองห้องเท่านั้นหรือถ้าจะอธิบายให้เห็นภาพง่าย ๆ คือห้องนั้นอยู่ห้องข้าง  ของจีคอปนั่นเองแหละ

    จะว่าไปแล้ว นี่ไม่บ่อยครั้งนักเลยนะที่มังกรมานอนค้างที่ห้องนั้นน่ะ

    กลุ่มเรามีทั้งหมดห้าคน รวมทั้งไอ้เพื่อนข้างห้องจอมขี้บ่นนั่นด้วย เพื่อนคนอื่น  ชื่อ โรมานโซ พายัพ และมังกรก็เป็นหนึ่งในเพื่อนคนสนิทกลุ่มเดียวกับผมด้วย ซึ่งถ้าหากจะเอ่ยถึงบุคลิกนิสัยของแต่ละคนนั้นแล้ว ผมขี้เกียจสารยายนัก ยิ่งง่วง  อยู่ด้วย ไหนจะอารมณ์เสียตั้งแต่เช้าเพราะโดนต่อว่าอีกล่ะ บอกตามตรง จีคอปแม่งเหมือนคุณป๋าของผมไม่มีผิดเพี้ยนเลยจริง  เหมือนเป็นตัวแทนกันเลยว่ะ

    ก็ตอนที่มึงมาค้างห้องโบอาทีไร กูไม่เคยได้ยินเสียงแปลก  ลอดออกมาจากห้องพวกมึงเลยสักครั้งเลยไง มันแปลกนะเว้ย!

    แล้วมึงจะเสือกเรื่องของพวกกูเพื่อ?!”

    อ้าว ก็ทุกทีก่อนมึงจะขึ้นห้อง กูแอบเห็นมึงซื้อถุงยางที่เซเว่นทุกครั้งไง

    “...!”

    หรือว่าพวกมึงสองคนแค่นอนจับมือกันเฉย  วะ?” จีคอปขมวดคิ้วพลางยกมือเกาท้ายทอยตัวเองด้วยท่าทางสงสัยไม่น้อยจนดูน่าถีบ แต่แล้วมันก็รีบกระโดดมาหลบอยู่ด้านหลังของผมอย่างรวดเร็วเมื่อมังกรทำหน้าเหมือนจะฆ่ามันให้ตายซะเดี๋ยวนี้

    หึ  เห็นสีหน้าของมังกรตอนนี้แล้วทำเอาผมหลุดขำไม่ได้

    ในบรรดาเพื่อนสนิททั้งหมด มังกรถือว่าโหดที่สุดแล้วว่ะ แล้วการที่จีคอปแม่งกล้าเล่นแบบนี้กับเพื่อนสุดโหดเนี่ย ถือว่ามันวอนหาที่ตายชัด  เลยล่ะ

    ซื้อถุงยางมา ใครแม่งนอนจับมือกันวะไอ้นี่นิ!” ผมแขวะจีคอปแทนมังกรอย่างอดไม่ได้ ก่อนจะสะบัดหัวไหล่แรง  เพื่อให้หลุดพ้นจากมือตุ๊กแกที่กำลังขยำกำเกาะชุดนักศึกษาของผมออกไป แต่แล้วพอผมชำเลืองตามองเห็นเสื้อตนเองมีรอยยับตรงหัวไหล่เสียแล้ว ผมนี่แทบจะกระโดดถีบหน้าจีคอปแทนมังกรทันทีเลยว่ะ

    ไอ้เวรนี่แม่งอยากเจ็บตัวแน่  รู้ทั้งรู้ว่าผมเจ้าสำอางขนาดไหน มันก็ยังลืมตัวเผลอทำเสื้อผมยับจนได้

    โว้ย...ผมขี้เกียจกลับเข้าไปรีดเสื้อในห้องอีกรอบนะเว้ย ให้ตายเหอะ ผมรู้สึกหงุดหงิดอีกเท่าตัวแล้วล่ะตอนนี้เนี่ย!

    แต่ช่างเรื่องเสื้อแม่งเหอะ ยังไงซะก็ไม่มีเวลารีดเสื้ออีกรอบแล้วยังไงล่ะ

    จะว่าไป ผมขอเข้าเรื่องมังกรกับโบอาแล้วกัน คือว่าทั้งสองคบกันตั้งแต่ปีสองแล้วน่ะ โดยพวกเราทั้งกลุ่มอยู่คณะบริหารเหมือนกันหมด รวมทั้งโบอาด้วยอีกคน

    เรื่องของเรื่องคือทั้ง  ที่ทั้งสองคบกันมาได้สองปีแล้ว แต่ว่ามังกรเพิ่งจะมาค้างห้องโบอาไม่กี่เดือนนี่เอง

    นี่สงสัยคงมีใครคนใดคนหนึ่งในสองคนนี้ตบะแตกแล้วมั้ง เนื่องจากว่าปกติแล้วกลุ่มเรามักจะไปเที่ยวเล่นที่ผับที่บาร์เกือบทุกคืนอยู่แล้วน่ะ ดังนั้นเรื่องผู้หญิงก็ไม่ต้องพูดถึง โบอาไม่ให้มังกรทำเรื่องอย่างว่ากับเธอ มังกรก็แค่ไปหาที่ระบายกับคนอื่นไง

    โบอาเป็นแฟนที่ใจกว้างมาก  เลยนะ เธออนุญาตให้มังกรมีอะไรกับคนอื่นได้ แต่ขอร้องให้มังกรช่วยแอบ  เธอหน่อย เพราะจริง  แล้วเธอก็ไม่ได้ยินดียินร้ายกับเรื่องนี้แม้แต่น้อยเลย เธอก็แค่ยังไม่พร้อมสำหรับเรื่องนั้นเท่านั้นเองน่ะ

    อันนี้เธอว่างั้น(เธอสนิทกับกลุ่มพวกเรามาก ดังนั้นพวกเราเลยรู้กันหมดน่ะนะ)

    เฮอะ นี่ถ้าผมมีคนรักอยู่แล้วข้างกาย ผมไม่ยอมหรอกนะ ทำไมผมจะต้องไปเอากับผู้หญิงอื่นด้วยล่ะ รักกันแล้วผมก็ต้องได้ทำกับเธอสิ ต่อให้อีกฝ่ายไม่ยอม ผมก็จะปล้ำแม่งเอา หลังจากนั้นค่อยง้อก็ได้นี่หว่า

    เฮ้...กูแค่สงสัย กูผิดเหรอ?”

    มันยังมีหน้ามาถามอีกนะ!

    นี่ขนาดว่าผมไม่ใช่มังกร ผมยังรู้สึกอยากจะถีบปากมันแม่งเลยว่ะ

    เราไปกันเถอะมังกร” แต่ก่อนที่มังกรจะถึงตัวจีคอปแล้วยกเท้าถีบมันให้หายหมั่นไส้ โบอาก็เดินออกมาจากห้องของเธอสักก่อน ตอนนี้เธออยู่ในชุดนักศึกษาเตรียมพร้อมจะไปเรียนพร้อมมังกรเหมือนอย่างเช่นเคยที่มีชั่วโมงเรียนตรงกันน่ะ พอเธอล็อกประตูห้องเสร็จเรียบร้อยแล้ว เธอก็หันมามองพวกเรานิ่ง  ด้วยสายตาเคยชิน นั่นเนื่องจากว่าพวกเรายืนทะเลาะกันแบบนี้ทุกวันอยู่แล้วน่ะ ดังนั้นเธอเลยไม่มีความแปลกใจเท่าไหร่นัก แต่ถึงอย่างนั้นแววตาซื่อ  เหมือนกวางน้อยของเธอก็มีความสงสัยไม่น้อย “มีเรื่องอะไรกันเหรอ?”

    เปล่าเลยจ้า” ไอ้คนที่ยืนหลบอยู่ด้านหลังผมตอบแทน ซึ่งตอนนี้มันยอมปล่อยมือออกไปจากหัวไหล่ผมแล้วล่ะ

    สำหรับผม การใส่เสื้อยับ ถือเป็นเรื่องใหญ่เว้ย!

    มังกร ฉันหาสมาร์ทโฟนนายไม่เจออะ” พอโบอาเดินมาควงแขนแฟนหนุ่ม เธอก็ทำท่าออดอ้อนออเซาะทันที มังกรเลิกสนใจจีคอป หากแต่มันกลับปรับเปลี่ยนสีหน้าเป็นขมวดคิ้วดูเครียด  แทนทันทีเมื่อเธอว่าอย่างนั้น

    ตอนนี้ช่างมันก่อน ไว้เรียนเสร็จ พวกเราค่อยกลับมาหาใหม่อีกครั้งก็แล้วกัน

    กะอีแค่สมาร์ทโฟนเครื่องเดียว มันสำคัญกับนายมากเลยเหรอมังกร นายถึงได้ทำหน้าเครียดแบบนั้นอะ?!”

    ก็ไม่ขนาดนั้น” ถึงมังกรจะว่าอย่างนั้นก็เถอะ แต่สีหน้ามันแม่งดูโคตรเครียดฉิบหายเลยว่ะ นี่ถ้าผมเป็นโบอา ซึ่งช่วงนี้เธอมักจะเข้าโหมดขี้หึงบ่อย  ผมก็คิดว่ามันคงเสียดายเบอร์โทรของสาว  แน่ 

    ถ้าหายก็ซื้อใหม่สิ

    บอกเลยว่าท่าทางของสองคนนี้ เรื่องราวมันคงไม่ได้ไปในทิศทางเดียวกันเลยล่ะ

    “...” มังกรไม่ตอบ มันแค่พยักหน้าส่ง  ไปแทนเท่านั้นแบบขอไปทีเพื่อตัดบทไป หลังจากนั้นทั้งสองก็เดินลงบันไดไปเลย โดยไม่เอ่ยร่ำลาพวกผมสักก่อนอย่างที่ควรจะเอ่ยตามมารยาท ดังนั้นตอนนี้เหลือเพียงแค่ผมกับจีคอปที่หันมามองหน้ากันนิ่ง  หลายวินาทีโดยไม่ได้นัดหมายกัน ซึ่งพวกเราก็ยังคงยืนอยู่หน้าประตูห้องของผมตามเดิม ไม่ได้ขยับเยื้อนไปไหน แม้ว่าจะต้องรีบไปเรียนกันแล้วก็ตาม

    กูว่านะ อีกไม่นานหรอก โบอาแม่งอาจจะปล่อยให้ตัวเองท้องก็ได้นะ

    โบอาคงไม่สิ้นคิดเพียงแค่หึงหรอกมั้ง

    ตั้งแต่ได้กัน ผมรู้สึกว่าแฟนของเพื่อนมักจะทำตัวหึงหวงจนออกนอกหน้าน่ะ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงที่หลาย  คนงงมาก  เลยล่ะ เพราะโดยนิสัยของโบอาที่พวกผมเคยรู้จัก เธอไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้นตั้งแต่แรกเลยไง ดังนั้นมันจึงแปลกโคตร ๆ ทว่ามันก็คงเป็นเรื่องปกติของคู่รักทั่ว  ไปอยู่แล้วน่ะนะ

    ประเด็นมันไม่ใช่แค่นั้นไงมึง นี่กูแอบรู้มานะ คือการที่พวกนั้นคบกันเนี่ย จริง  แล้วมันมีเหตุผลแลกเปลี่ยนกับธุรกิจเทา  ของไอ้มังกรด้วยว่ะ

    เอาแล้วไง เรื่องชาวบ้านเนี่ย เพื่อนข้างห้องผมคนนี้รู้ดีและรู้ลึกจริง 






    จีคอป แกไม่ต้องเสือกขนาดนั้นก็ได้นะ ฮ่า ๆๆ

    ปล.บทนี้ด้าจะอัปครั้งละน้อย ๆ นะคะ

    ต้องอภัยด้วยจริง ๆ ค่ะ

    เพราะด้ารู้สึกยังไม่พอใจกับเนื้อหาเท่าไหร่น่ะค่ะ

    เลยรีไรท์หลายรอบมากกก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×