คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ
บทนำ
ฉันเคยคิดมาตลอดนะว่าชีวิตที่ผ่านมาทุก ๆ วันของตนเองมันช่างสดใสเสียเหลือเกิน แม้ว่าฐานะทางบ้านของฉันจะไม่ได้ร่ำรวยเลยก็ตามทีเถอะ
ครอบครัวของฉันเปิดร้านขายข้าวแกงร้านเล็ก ๆ อยู่หน้าบ้านของตัวเองอย่างคนหาเช้ากินค่ำเท่านั้น
พวกเราทุกคนต่างก็ต้องตื่นนอนตั้งแต่ตีสามตีสี่เพื่อจับจ่ายหาซื้อของสดในตลาดสดทุกวัน ดังนั้นกว่าฉันกับน้องจะช่วยป๊ากับม๊าเตรียมกับข้าวเสร็จทุกเมนูก็เล่นทำเอาเราสองพี่น้องไปเรียนสายเกือบทุกวันเลยแหละ ทว่าถึงแม้ว่าพวกเราจะทำงานหนักมากแค่ไหนก็ตาม แต่ก็ไม่ได้มีเงินเก็บมากมายพอหรอก เพราะเวลามีใครเจ็บป่วยได้ไข้หรือได้รับบาดเจ็บจากการทำงานหนัก ๆ
ก็ทำเอาเครียดเรื่องเงินรักษาตัวไปตาม ๆ กันทุกทีเลยแหละ แต่ทว่ายังไงซะชีวิตอย่างนี้มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกเดือดร้อนอะไรมากมายนักหรอกนะ มันคงเป็นความเคยชินไปแล้วล่ะมั้ง ซึ่งนี่ถือซะว่าเป็นธรรมดาของชีวิตของคนเราน่ะนะ
ฉันเข้าใจและไม่เคยรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจต่อโชคชะตาชีวิตอย่างนี้ของตนเองเลยแม้แต่น้อย เพราะที่จริงแล้วครอบครัวของเราเป็นครอบครัวที่อบอุ่นเป็นอย่างมากเลยไงล่ะ
แต่ว่าและแล้วความสุขของฉันก็พังทลายลงไปภายในเวลาเพียงแค่คืนเดียวเท่านั้น
ความสดใสที่ฉายแววความสุขในชีวิตของฟ้าครามคนนี้น่ะ มีอันต้องดับลงในที่สุด
มันจบสิ้นเพราะความไว้เนื้อเชื่อใจจากคนที่ฉันนับถือเขาเป็นพี่ชายมาโดยตลอดสามปีเต็ม ๆ
เชื่อไหม ก่อนวันที่เขาจะจากไป เขาได้ทำลายสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของฉันลงไป และไม่เพียงแค่นั้นนะ เขายังทำลายความเชื่อใจและอะไร ๆ อีกมากมายหลาย ๆ อย่างไปจากฉันจนทำให้ฉันต้องจดจำสิ่งเหล่านั้นไปจนถึงวันตายเลยแหละ ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของผู้หญิงมันไม่เหลืออีกแล้ว
ตราบาป...มันติดตัวฉันนับตั้งแต่นั้นมา
เรื่องราวที่ถูกจองจำมันมาพร้อมกับผลพวงที่ตามมา ซึ่งก็เป็นหายนะครั้งใหญ่หลวงในชีวิตที่เด็กผู้หญิงอายุเพียงแค่สิบห้าปีคนนี้ต้องเผชิญ
สาเหตุทุกอย่างมันมาจากเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น
เขาชื่อคัตเตอร์ ผู้ชายสารเลวที่ข่มใจฉันและทำให้ฉันตั้งท้องตั้งแต่วัยเยาว์!
บทนำอาจจะน่ากลัวหน่อย ๆ นะคะ
ตรงที่พระเอกทำเลวกับนางเอกตั้งแต่อายุสิบห้าปี
แต่จริง ๆ แล้วเนื้อหาเรื่องนี้น่ารักสุด ๆ เลยนะคะ
แนวผู้ชายคลั่งอะ ยังไงก็โปรดติดตามต่อไปน้า
ความคิดเห็น